5 ตัวละคร Valorant เล่นง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่

5 ตัวละคร Valorant เล่นง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่

เมื่อพูดถึงเกม Valorant แล้วล่ะก็แน่นอนว่าความสนุกและความน่าสนใจของเกมนี้มาจากทักษะและความโดดเด่นของตัวละครในเกมนั้นเอง แต่สำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่ยังไม่ค่อยเข้าใจในเรื่องของตัวละคร สักเท่าไหร่ Firstway จึงขอแนะนำตัวละครที่เหมาะกับผู้เล่นมือใหม่ จะมีตัวละคร Valorant ตัวไหนบ้าง มาดูกัน

5 ตัวละคร Valorant เล่นง่าย มือใหม่เล่นได้ชัวร์

การเล่นเกม Valorant นั้นจำเป็นต้องมีทักษะและความชำนาญในการควบคุมเอเจนท์ Valorant และอาวุธต่าง ๆ โดยมีตัวละครที่มีความสามารถและสกิลที่ง่ายในการเล่น ซึ่งเหมาะสมสำหรับผู้เล่นที่ใหม่ที่พึ่งเริ่มต้นเล่น ดังนี้

1. Sova

Sova เป็นตัวละครในเกม Valorant ที่มีจุดเด่นคือความสามารถในการเผยตำแหน่งของศัตรูได้เป็นอย่างดี และยังมีท่าไม้ตายที่มีพลังมหาศาล สามารถยิงทะลุกำแพง ทำให้ศัตรูไม่มีทางหลบหนีได้เลย

3417-Valorant-1

ในส่วนของดาเมจที่เขาสร้างขึ้นมานั้นก็รุนแรงมากเลยทีเดียว จึงเหมาะมากสำหรับผู้เล่นใหม่ ซึ่งถ้าฝึกฝนเทคนิคการเล่นจนชำนาญ ก็สามารถใช้ตัวละคร Sova ในการทำดาเมจแก่ศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นในการตรวจหาศัตรูหรือการต่อสู้ในสนามรบก็ได้หมดเลย

2. Raze

Raze เป็นตัวละครในเกม Valorant ที่ค่อนข้างจะเล่นง่าย แต่ก็ไม่ได้ถึงกับง่ายมาก เพราะต้องใช้ความเข้าใจและความชำนาญเกี่ยวกับสกิลของเธอพอสมควร แต่ก็ไม่ยากขนาดที่จะเล่นไม่ได้ ผู้เล่นมือใหม่สามารถเลือกใตัวละครนี้ได้ โดยตัวละครนี้จะเหมาะกับฝ่ายบุกมากกว่า

3417-Valorant-2

หากใครเลือกตัวละครนี้จะต้องไม่กลัวตาย เพราะจะต้องคอยระวังตลอดเวลาและต้องนำเพื่อนในทีมทุกครั้ง โดยความสามารถของ Raze จะเน้นไปที่การใช้ระเบิด ประกอบไปด้วย กระป๋องระเบิดและปืนยิงบาซูก้าขนาดใหญ่ หากใครสนใจก็สามารถลองเล่นตัวละครนี้ได้นะ

3. Sage

Sage เป็นตัวละครในเกม Valorant ที่เป็นตัวซัพพอร์ตและยังเป็นตัวละครเล่นง่ายที่สุดในเกม เลยก็ว่าได้ มีสกิล ฮีล, สโลว์ และอัลติชุบเพื่อนในทีมได้ รับร้องว่าเล่นง่ายไม่ต้องคิดเยอะ แค่คอยช่วยเหลือเพื่อนในทีมก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุยหรือบุกเองเลย หน้าที่ของเธอก็คือการช่วยเหลือเพื่อนในทีมให้ปลอดภัยและได้รับการฮีลอย่างเหมาะสม

3417-Valorant-3

ตัวละคร Sage เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ เนื่องจากเป็นตัวที่เล่นง่ายมาก ไม่จำเป็นต้องมีทักษะพิเศษเท่าไร เพียงแค่สามารถใช้สกิลฮีลเพื่อฟื้นเลือดและสกิลสโลว์เพื่อลดความเร็วของศัตรูได้ก็เพียงพอแล้ว ถ้าคุณกำลังมองหาตัวละครที่เล่นง่ายและเป็นประโยชน์ต่อทีม รับรองว่าเอเจนท์ Sage จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ

4. Viper

Viper ตัวละครสาวนักเคมี เป็นตัวละครในเกม Valorant ที่เล่นง่าย โดยเธอมีสกิลที่มีความพิเศษอย่างวางกำแพงพิษ และกลุ่มหมอกพิษที่สามารถปิดกั้นการมองเห็นของศัตรูได้ และสามารถสร้างความรำคาญให้แก่ทีมตรงข้าม นอกจากนี้ ยังมีตัวปล่อยพิษที่สามารถทำดาเมจใส่ศัตรูที่อยู่ในบริเวณเดียวกันได้อีกด้วย

3417-Valorant-4

สำหรับสกิลอัลติของ Viper ยังสามารถสร้างโซนพิษที่ลดค่าพลังของทีมตรงข้ามได้อีกด้วย ผู้เล่นที่พึ่งเริ่มต้นเล่นเกมนี้ ควรศึกษาเทคนิคต่าง ๆ และนำมาปรับใช้กับวิธีเล่นในสไตล์ของคุณ หากใครสนใจก็สามารถลองเล่นตัวละครนี้ได้เลย

5. Brimstone

Brimestone ตัวละครหนุ่มพลทหารร่างใหญ่ เป็นตัวละครในเกม Valorant ที่มีความสามารถในการใช้ควันเพื่อปิดทางได้อย่างแม่นยำ มีสกิลทั้งระเบิดเพลิง, สกิลที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ, บัฟเพื่อนร่วมทีม และอัลติที่มีดาเมจรุนแรง การใช้สกิลก็ไม่ยากเลย

3417-Valorant-5

ขอแนะนำว่าตัวละครนี้จะสามารถใช้สกิลต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น เมื่อได้มีการสื่อสารกับเพื่อนในทีมร่วมด้วย ผู้เล่นที่สนใจ ไม่ต้องลังเลเลย สามารถลองเล่นตัวละคร Brimstone เพราะการเล่นของเขานั้นง่ายมาก นอกจากนี้ Brimstone ยังเป็นเอเจนท์นักควบคุมสถานการณ์อีกด้วย

3417-Valorant-6

ทั้งหมดนี้ก็คือตัวละคร Valorant ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นมือใหม่ ผู้เล่นคนไหนสนใจอยากเล่นตัวละครไหนกันบ้าง ? แน่นอนว่า Valorant เป็นเกมที่ดังและเป็นที่นิยมอย่างมาก ใครได้ลองเล่นเกมนี้แล้วรับร้องว่าจะติดใจและเพลิดเพลินอย่างแน่นอน

สุดท้ายนี้ หากใครกำลังสนใจเติมเงินเกม Valorant สำหรับซื้อสกินต่าง ๆ หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในเกม เช่น อาวุธ, กระเป๋าเพื่อเพิ่มความจุของอุปกรณ์ และอื่น ๆ เราขอแนะนำเว็บเติมเกมราคาถูกอย่าง FirstUp เว็บเติมเกม Valorant ราคาถูก และยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกมากมายอีกด้วย

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ