โทรศัพท์ราคาไม่เกิน 2000

10 โทรศัพท์ราคาไม่เกิน 2000 ยี่ห้อไหนดี 2022

โทรศัพท์ราคาไม่เกิน2000

ปัจจุบันสมาร์ทโฟนถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุด มีประสิทธิภาพมากสำหรับการใช้งานทั่วไปในโอกาสต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในโรงเรียน ที่ทำงาน หรือแม้แต่ใช้งานทั่วไปในด้านอื่น ๆ จึงจัดเป็นผลิตภัณฑ์ กุญแจที่คุณควรซื้อมีประโยชน์มากมายในระหว่างนี้ ดีกว่ามากเพราะจะให้ความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันของคุณ แต่เศรษฐกิจอยู่ในระดับที่ค่อนข้างวิกฤติในขณะนี้ ส่งผลให้ผู้ใช้บางรายอาจไม่พร้อม เลือกใช้สมาร์ทโฟนราคาสูงสำหรับใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน จึงทำให้ปัจจุบันมีผู้ใช้งานค่อนข้างน้อย ใครสนใจและกำลังมองหามือถือราคาถูกๆ ราคาจับต้องได้ แต่ยังคงมีการใช้งานและฟังก์ชั่นของรูปแบบต่างๆ ที่มีคุณสมบัติเพียงพอต่อการใช้งานในทุกรูปแบบ

และหนึ่งในระดับราคามือถือราคาถูกในช่วงนี้มีความกังวลอย่างมากว่าโทรศัพท์ราคาไม่เกิน 2000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นระดับราคาที่เหมาะสมที่สุด ในขณะนั้นเราสามารถซื้อได้ในตลาดแต่ด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างต่ำในหมวดนี้ ดังนั้นจึงมีตัวเลือกมากมายให้เลือก หากดูจากรุ่นทั่วไปที่มีจำหน่ายตามท้องตลาด อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการตัวเลือกในการซื้อสมาร์ทโฟนที่ระดับราคานี้ คุณอาจต้องมองหาโทรศัพท์ที่ออกวางจำหน่ายแล้ว โปรโมชั่นกับผู้ให้บริการสัญญาณ ค่าเน็ต หรือค่าโทรรายเดือน แทนที่จะหาเครื่องเปล่าผ่านช่องทางออนไลน์หาได้ยากในระดับราคานี้

และทำให้ประสบการณ์การช็อปปิ้งของคุณง่ายขึ้น วันนี้ Firstway ของเราจึงได้รวบรวมโทรศัพท์ 10 รุ่นที่น่าสนใจ มาให้คุณได้ลองซื้อกันในบทความนี้

10 โทรศัพท์ราคาไม่เกิน 2000

  1. Xiaomi Redmi Note 10 5G
  2. Samsung Galaxy A22 5G
  3. Xiaomi Redmi 9T
  4. OPPO A15s
  5. Samsung Galaxy A12
  6. VIVO Y20
  7. Realme C21
  8. OPPO A15
  9. VIVO Y12s
  10. Samsung Galaxy A02S

1. Xiaomi Redmi Note 10 5G

โทรศัพท์ราคาไม่เกิน 2000 บาท โปรโมชั่นแบรนด์ Xiaomi พร้อม Wi-Fi ความเร็ว 5G

ยี่ห้อ / รุ่น : Xiaomi Redmi Note 10 5G

ขนาดหน้าจอ : 6.5 นิ้ว

RAM : 4 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 128 GB

ชิปประมวลผลข้อมูล : MediaTek MT6833 Dimensity 700 5G

Xiaomi Redmi Note 10 5G
5/5

รุ่นแรกเป็นโทรศัพท์ราคาประหยัดของแบรนด์ Xiaomi ที่มีสเปคโดยรวมเพียงพอต่อการใช้งานทุกประเภท และสามารถตอบสนองความต้องการใช้งานในระดับทั่วไปได้อย่างเหมาะสมไม่ว่าจะเป็นงาน การเรียน หรือการถ่ายภาพ ที่สำคัญยังมีคุณสมบัติที่สำคัญในแง่ของมาตรฐานการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สาย นอกจากนี้ยังรองรับความเร็วสูงสุด 5G

2. Samsung Galaxy A22 5G

สมาร์ทโฟน 5G แบรนด์ Samsung ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับแอปพลิเคชันทุกประเภทอย่างไม่มีที่ติและมีคุณภาพสูง

ยี่ห้อ / รุ่น : Samsung Galaxy A22 5G

ขนาดหน้าจอ : 6.6 นิ้ว

RAM : 8 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 128 GB

ชิปประมวลผลข้อมูล : Mediatek Dimensity 700 Octa Core

Samsung Galaxy A22 5G เป็นโทรศัพท์ราคาไม่เกิน 2,000 บาทพร้อมโปรโมชั่น มีบรรทัดฐานเพียงพอในการใช้งานในทุกรูปแบบของชีวิตดังนั้นอุปกรณ์นี้จึงถือว่าคุ้มค่ามากที่จะใช้ เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ที่มีราคาเท่ากัน จะใช้ชิปประมวลผลที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G, หน่วยความจำ 8GB ในการประมวลผลข้อมูล, พื้นที่จัดเก็บ 128GB, ความจุแบตเตอรี่ 5000mAh, จอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.6 นิ้ว, นิ้วที่คมชัดและลื่นไหล เป็นต้น

3. Xiaomi Redmi 9T

โทรศัพท์ Xiaomi ราคาไม่เกิน 2,000 บาท ใช้งานได้ทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ขนาด 6,000mAh ในตัว

ยี่ห้อ / รุ่น : Xiaomi Redmi 9T

ขนาดหน้าจอ : 6.5 นิ้ว

RAM : 4 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 64 GB

ชิปประมวลผลข้อมูล : MediaTek MT6833 Dimensity 700 5G

Xiaomi Redmi 9T ถือเป็นหนึ่งในรุ่นที่คุ้มค่าที่สุด ควรให้ความสนใจมากขึ้นกับการซื้อโปรโมชั่นที่เปิดตัวในราคาไม่เกิน 2,000 บาท เนื่องจากสเปกการทำงานโดยรวม สมาร์ทโฟนรองรับแอพทุกประเภทได้อย่างราบรื่นและมีให้เลือกหลายสีถึง 4 สไตล์ ได้แก่ ใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน โมเดลยังคงมีการสนับสนุนที่ถูกต้องในระยะยาว พิจารณาจากขนาดความจุของแบตเตอรี่สูงสุด 6,000 mAh

4. OPPO A15s

รุ่นราคาประหยัดของโทรศัพท์ OPPO มาพร้อมกับสเปกโดยรวมระดับพื้นฐานและการออกแบบภายนอกที่สวยงามที่สุดในสไตล์ OPPO

ยี่ห้อ / รุ่น : OPPO A15s

ขนาดหน้าจอ : 6.52 นิ้ว

RAM : 4 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 64 GB

ชิปประมวลผลข้อมูล : MediaTek MT6833 Dimensity 700 5G

รุ่นนี้เป็นโทรศัพท์ราคาประหยัดจากแบรนด์ Oppo ที่มีการออกแบบที่สวยงามคลาสสิกที่ยังคงสไตล์ของโทรศัพท์ Oppo แบบดั้งเดิมไว้ จึงน่าจะเป็นรุ่นหนึ่งที่สาวกโทรศัพท์แบรนด์นี้ชื่นชอบในยุคปัจจุบันไม่ มากมาย. ส่วนข้อกำหนดของงานในส่วนต่างๆ นั้น ถือว่าจัดไว้ให้ในระดับทั่วไป และรองรับการใช้งานพื้นฐานได้อย่างเต็มที่ในสถานการณ์ต่างๆ ได้เต็มตา อีกทั้งยังใช้งานได้เต็มตาจากหน้าจอขนาดประมาณ 6.52 นิ้ว และน้ำหนักโดยรวมไม่ใหญ่จนเกินไป ซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้การพกพาไม่ยากเลย

5. Samsung Galaxy A12

โทรศัพท์กล้องสวย Xiaomi รุ่นจอใหญ่ 6.81 นิ้ว พร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 888 ทำงานลื่นไหล

ยี่ห้อ / รุ่น : Samsung Galaxy A12

ขนาดหน้าจอ : 6.52 นิ้ว

RAM : 4 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 128 GB

ชิปประมวลผลข้อมูล : MediaTek Helio G35

Samsung Galaxy A12 เป็นหนึ่งในรุ่นราคาประหยัดที่หลายคนสนใจซื้อจำนวนมากในช่วงเวลานี้ เนื่องจากเป็นรุ่นยอดนิยมที่ผลิตภายใต้แบรนด์ Samsung ถือเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากในประเทศไทย โดยที่ความจุในการทำงานและรายละเอียดโดยรวมของเครื่องที่ออกแบบมาให้ใช้งานในสถานการณ์ต่างๆ ได้ รุ่นนี้ยังเรียกได้ว่าล้ำหน้า และยังคงรองรับการใช้งานในระดับที่เหมาะสม คุณสมบัติหลักที่ทำให้รุ่นนี้น่าสนใจยิ่งขึ้น เทียบกับรุ่นที่ออกในราคาเดียวกัน มันเป็นเรื่องของความจุของแบตเตอรี่ และระดับการจัดเก็บที่สูงขึ้น

6. VIVO Y20

มือถือราคาไม่เกิน 2,000 บาท ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คนในช่วงนี้

ยี่ห้อ / รุ่น : VIVO Y20

ขนาดหน้าจอ : 6.51 นิ้ว

RAM : 4 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 64 GB

ชิปประมวลผลข้อมูล : Snapdragon 460

อีกหนึ่งสไตล์ที่พลาดไม่ได้สำหรับรุ่นนี้ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาไม่เกิน 2,000 บาท เหมาะสำหรับใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน จากรายละเอียดโดยรวมของส่วนต่างๆ เรียกว่า Snapdragon ที่จัดเต็มรองรับการใช้งานทุกรูปแบบที่เพียงพอและมีประสิทธิภาพในการจัดการ การประมวลผลภายในของอุปกรณ์ชิปประมวลผล 460 ทำงาน อีกทั้งในเรื่องของขนาดตัวเครื่องก็ไม่ใหญ่จนเกินไปซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้การพกพาลำบากมาก

7. Realme C21

โทรศัพท์ realme ที่มีงบไม่เกิน 2,000 บาท ถ่ายรูปได้ลื่นไหล ติดตั้งกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัว

ยี่ห้อ / รุ่น : Realme C21

ขนาดหน้าจอ : 6.5 นิ้ว

RAM : 3 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 32 GB

ชิปประมวลผลข้อมูล : Mediatek Helio G35

ต่อมาก็มีรูปแบบงบประมาณอีกแบบหนึ่ง ทำด้วยรายละเอียดพื้นฐานโดยรวมที่ทำให้ยังคงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโทรศัพท์รุ่นราคาไม่เกิน 2,000 บาท เหมาะสำหรับใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันในรายละเอียดที่ลงไว้ เช่น การใช้โปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G35 , RAM 3GB, พื้นที่เก็บข้อมูล 32GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh

8. OPPO A15

โทรศัพท์ระดับล่างจากแบรนด์ Oppo ที่รองรับการใช้งานครั้งแรกได้ดีในทุกสถานการณ์

ยี่ห้อ / รุ่น : OPPO A15

ขนาดหน้าจอ : 6.52 นิ้ว

RAM : 3 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 32 GB

ชิปประมวลผลข้อมูล : Mediatek Helio G35

คุ้มสุดๆ หากคุณกำลังมองหาโทรศัพท์ราคาไม่เกิน 2,000 บาท สำหรับการใช้งานในปี 2022 สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะจัดเป็นรุ่นหนึ่ง คุณไม่ควรละเลยสิ่งนี้เลยเมื่อซื้อ รายละเอียดจากส่วนต่างๆ ของอุปกรณ์ยังถือว่าได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานพื้นฐานอย่างเพียงพอ โดยเฉพาะด้านการใช้งานอินเทอร์เน็ตและแอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ ในส่วนของรูปภาพ อุปกรณ์ยังคงตอบคำถามนี้ ติดตั้งอย่างเหมาะสมจากกล้องที่มีความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซล เข้ามาในเครื่องด้วย

9. VIVO Y12s

สมาร์ทโฟนแบรนด์ Vivo ในราคาประหยัดไม่เกิน 2,000 บาท กับดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย และรองรับการใช้งานในสถานการณ์ต่างๆได้อย่างลงตัว

ยี่ห้อ / รุ่น : VIVO Y12s

ขนาดหน้าจอ : 6.51 นิ้ว

RAM : 3 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 32 GB

ชิปประมวลผลข้อมูล : Mediatek Helio P35

Vivo Y12s จัดเป็นสมาร์ทโฟนที่มีงบไม่เกิน 2,000 บาท จากแบรนด์ Vivo และรองรับการใช้งานพื้นฐาน มันครอบคลุมและสมบูรณ์แบบมาก เพียงพอแล้วที่จะใช้ข้อกำหนดของอุปกรณ์ในส่วนต่าง ๆ ของระดับทั่วไปที่รองรับสมาร์ทโฟน และขนาดหน้าจอ 6.51 นิ้ว ซึ่งกำลังพอดี ไม่ว่าจะเป็นการพกพาหรือใช้งานรูปแบบต่างๆในชีวิตประจำวัน ส่วนดีไซน์ก็ยังเรียกได้ว่าเป็นรุ่นหนึ่งที่มีทั้งความสวยงามและทันสมัย แต่ยังดูแข็งแรง ทนทาน และดูดี ในขณะที่ยังอยู่ในสไตล์สมาร์ตโฟนจีน

10. Samsung Galaxy A02S

โทรศัพท์ Samsung ราคาถูกที่จัดการรูปแบบข้อมูลที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำงานร่วมกับชิปประมวลผล Snapdragon 450

ยี่ห้อ / รุ่น : Samsung Galaxy A02S

ขนาดหน้าจอ : 6.52 นิ้ว

RAM : 4 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 64 GB

ชิปประมวลผลข้อมูล : Snapdragon 450

ในท้ายที่สุดก็ยังเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในรุ่นราคาประหยัดของสมาร์ทโฟนที่ผลิตและวางจำหน่ายให้กับเรา รายละเอียดของสเปกสามารถซื้อได้จนถึงปี 2022 ตัวเครื่องสำหรับไลฟ์สไตล์การใช้งานก็เพียงพอ ทั้งมาจากชิปประมวลผลคุณภาพสูงอย่าง Snapdragon 450 มาพร้อม RAM ขนาดมาตรฐาน 4 GB, รองรับขนาดแบตเตอรี่สูงสุด 5,000 mAh, ใส่ลงในหน่วยความจำ 64 GB, และหน้าจอแสดงผล Big Data พร้อมส่ง6.52นิ้ว

และทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการ Android 10 เวอร์ชันล่าสุด ในด้านดีไซน์การออกแบบให้ถือว่าสวยงาม ทันสมัย ​​และหรูหราในราคาแบบสมาร์ตโฟน มันถูกออกแบบภายใต้แบรนด์ Samsung และในแง่ของสีในช่วงนี้เราสามารถเลือกได้ทั้งหมด 2 แบบคือ สีดำ และ สีน้ำเงินนั่นเองค่ะ

5 วิธีเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือไม่เกิน 2,000

ข้อมูลจำเพาะและรายละเอียดของคุณสมบัติต่าง ๆ รวมกับอุปกรณ์เป็นส่วนสำคัญในการทำให้รุ่นมีความสมเหตุสมผลและคุ้มค่า สามารถทำได้เร็วและง่ายขึ้น

เนื่องจากแต่ละรุ่นมีข้อกำหนดการใช้งาน แตกต่างกันไปตามระดับราคา แม้ว่าสมาร์ทโฟนจะวางจำหน่ายในราคาไม่เกิน 2,000 บาท แต่แต่ละรุ่นมักจะได้รับการออกแบบโดยไม่มีสเปคโดยรวมที่สูงมาก แต่การเปรียบเทียบข้อกำหนดการใช้งานเป็นส่วนสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามเมื่อซื้อ

หากคุณต้องการใช้โมเดลที่คุ้มค่าในระดับสูงสุด คุณควรมองหาโมเดลที่มีรายละเอียดสูงสุดในเรื่องนี้ เพราะจะช่วยให้นำไปใช้ในทางต่างๆ ได้ดีและได้ผลมากขึ้นตามไปด้วย

แม้ว่าสมาร์ตโฟนที่เราเลือกมาแนะนำในวันนี้จะเป็นมือถือที่ออกวางจำหน่ายในราคาไม่เกิน 2,000 บาท แต่ในแง่ของขนาดหน้าจอ การแสดงผล ก็ออกมาให้เราได้เลือกชมแล้ววันนี้ก็ถือว่า ให้มีความหลากหลายมาก และค่อนข้างยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของคุณในทุกไลฟ์สไตล์

ดังนั้น คุณจึงสามารถตัดสินใจตามรายละเอียดในส่วนนี้ระหว่างกระบวนการจัดซื้อได้ นี้จะช่วยให้คุณได้รูปแบบที่เหมาะสมกับคุณมากขึ้น หากคุณต้องการเน้นไฮไลท์ที่สำคัญออกไปในแง่ของการดูเนื้อหาหรือใช้ประโยชน์สูงสุดจากการแสดงผล คุณควรมองหารุ่นที่มีจอแสดงผลที่ใหญ่ที่สุด อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเน้นความได้เปรียบในการพกพา รุ่นต่างๆ ที่มีขนาดหน้าจอเล็กกว่าเล็กน้อยพร้อมสำหรับการทำงาน นี่อาจจะน่าสนใจสำหรับคุณไม่น้อย

ปัญหาเรื่องขนาดพื้นที่จัดเก็บของอุปกรณ์เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ควรพิจารณาเป็นอย่างยิ่ง หากคุณต้องการใช้สมาร์ทโฟนให้นานที่สุด เพราะมันส่งผลโดยตรงต่อขนาดของพื้นที่ สิ่งที่ใช้ในการจัดเก็บเครื่อง ได้แก่ แอพพลิเคชั่น ภาพถ่าย วิดีโอ เพลง และแม้แต่ไฟล์เอกสารในรูปแบบต่างๆ

ดังนั้นคุณควรมองหารุ่นเมื่อซื้อ การมีพื้นที่เก็บข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ทำให้โมเดลที่คุณเลือกซื้อเพื่อรองรับการจัดการข้อมูล ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะต้องใช้มันอย่างต่อเนื่องในชีวิตประจำวันให้มากที่สุด ดังนั้นในการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน คุณสามารถเลือกจัดเก็บออนไลน์ได้ คุณยังสามารถเพิ่มมากขึ้น

กล้องเป็นปัจจัยสำคัญประการหนึ่ง ซึ่งส่งผลอย่างมากต่อการใช้งานทั่วไปในเวลานี้ เพราะเกือบทุกกิจกรรมที่เราทำในวันนี้เกี่ยวข้องกับการใช้กล้องถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพสิ่งของทั่วไปในชีวิตประจำวัน การสแกนเอกสารและรหัส QR ผ่านสมาร์ทโฟน การสแกนหน้าเพื่อปลดล็อกอุปกรณ์ แม้แต่การแลกเปลี่ยนทั่วไป ดังนั้นเมื่อซื้อคุณควรตัดสินใจเกี่ยวกับรุ่น คุณภาพของกล้องยังอยู่ในระดับสูงสุด

เพราะจะทำให้การใช้รูปแบบต่อไปนี้มีความชัดเจนและมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังควรตรวจสอบจำนวนกล้องและเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งด้วย ทำให้การบันทึกและการบันทึกวิดีโอมีความหลากหลายและยืดหยุ่นมากขึ้น และจะช่วยส่งเสริมความสบายในสถานการณ์ต่างๆ และในอนาคตอย่างแน่นอน

นอกเหนือจากรายละเอียดที่เราได้พูดคุยกันในอดีตในส่วนการสร้างแบรนด์ที่มีการประกาศสมาร์ทโฟน นี่เป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อ รุ่นที่ถูกต้องยังง่ายกว่า

เพราะโดยปกติคนมักจะชอบแบรนด์สมาร์ทโฟน แล้วแต่ประสบการณ์ของผู้ใช้ ปกติจะเป็นมือถือราคาไม่เกิน 2,000 บาท ดังนั้น รูปลักษณ์ของการออกแบบจึงอาจมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ และติดตั้งเพียงคุณสมบัติเล็กน้อย

ดังนั้น เลือกแบรนด์ที่คุณชื่นชอบ อาจเป็นอีกส่วนหนึ่งของการตัดสินใจที่สะดวกสบายและรวดเร็วเพียงพอ นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คุณมั่นใจในการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ของคุณมากขึ้น หากอุปกรณ์ได้รับความเสียหายจากสภาพการใช้งานต่างๆ

บทสรุป

โทรศัพท์ราคาไม่เกิน 2000 บาท รวมรุ่นเดียว ในการพิจารณาซื้อคุณควรคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ ให้คุณเลือกรุ่นที่คุ้มค่าได้ง่ายขึ้น นี่คือสิ่งที่คนส่วนใหญ่มักจะให้ความสำคัญเมื่อซื้อสมาร์ทโฟน เผยแพร่ในระดับราคานี้

สำหรับรายละเอียดที่คุณควรพิจารณาเมื่อซื้อ ส่วนใหญ่จะครอบคลุมสิ่งที่เรากล่าวถึงในส่วนสุดท้ายของบทความนี้ ไม่ว่าจะเป็นสเปกการใช้งานโดยรวมภายในตัวเครื่อง ขนาดหน้าจอที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ พื้นที่จัดเก็บที่เพียงพอเพื่อรองรับการทำงานในระยะยาว รายละเอียดของกล้องก็เหมาะสม ใช้ในรูปแบบต่างๆ ในชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่แบรนด์โปรดของคุณในประเทศไทย โดยใช้รายละเอียดเหล่านี้เป็นหลัก การใช้งานสมาร์ทโฟนทั่วไปที่จำเป็นในชีวิตประจำวันร่วมกัน

แต่จากการเลือกซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดีในราคานี้ เกือบทุกอย่างมักจะต้องมีสัญญากับ ISP ในการซื้อ ดังนั้นคุณควรใส่ใจกับรายละเอียดของโปรโมชั่นที่คุณจะใช้ เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟน ดังนั้นจึงจำเป็นต้องพิจารณารายละเอียดเหล่านี้ให้ถี่ถ้วนที่สุดเมื่อทำการซื้อ

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ