iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max ราคาสูงกว่าเดิม ฟีเจอร์พิเศษจัดเต็ม

กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะครับทุกวันอาทิตย์ วันนี้จะมาพูดถึง iPhone 15 Pro Max ที่มีฟีเจอร์พิเศษอัพเดทเพิ่มมาบ้าง รวมถึงคาดการณ์ราคาปล่อยตัว ที่บอกเลยว่าราคาแอบแรงเลยทีเดียว ซึ่งรายละเอียดของโทรศัพท์มือถือมาใหม่นี้ มีอะไรบ้างนั้น Firstway รวมไว้ให้แล้ว ไปติดตามชมกันเลย

iPhone 15 Pro Max มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง ?

ตามคาดการณ์ของ Jeff Pu นักวิเคราะห์จาก Haitong International Tech Research กล่าวว่า Apple กำลังเตรียมเริ่มการผลิต iPhone 15 เต็มกำลังในเดือนสิงหาคม 2023 โดยเป้าหมายคือการผลิตจำนวน 84 ล้านเครื่องภายในปี 2023 ซึ่งมีอัตราส่วนเทียบเท่ากับ 14% ของการผลิต iPhone 14 ในช่วงเดียวกันของปี 2022 ที่ผ่านมา

iPhone 14 Pro Max

เขาได้กล่าวถึงราคาของ iPhone 15 Pro Max ซึ่งจะมีราคาสูงกว่า iPhone 14 Pro Max โดยจะมีราคาอยู่ที่ 1,099 เหรียญสหรัฐฯ หรือ 1,449 ยูโรในยุโรป

นอกจากนั้น Jeff Pu ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า iPhone 15 Pro Max จะมีฟีเจอร์พิเศษที่ไม่มีใน iPhone 15 Pro คาดว่าจะเป็นการติดตั้งเลนส์กล้อง Periscope สำหรับกล้อง Telephoto เพื่อช่วยให้ซูมภาพได้ระยะไกลโดยไม่เสียความละเอียด

iPhone 15 Pro Max

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า iPhone 15 Pro Max จะมีความจุแบตเตอรี่สูงขึ้น อย่างไรก็ตามนี้อาจทำให้แบตเตอรี่มีขนาดใหญ่ขึ้นและทำให้ตัวเครื่อง iPhone 15 Pro Max มีความหนามากขึ้นตามไปด้วย

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ