ตัวรับสัญญาณ wifi

10 ตัวรับสัญญาณ Wifi ยี่ห้อไหนดี แรงๆ 2022

ตัวรับสัญญาณ wifi

การใช้คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โดยปกติหากคุณต้องการใช้อินเทอร์เน็ตไร้สายหรือเชื่อมต่อกับเครือข่ายในระบบงานต่างๆ คุณต้องมีตัวรับสัญญาณ wifi หรือเราเตอร์ สำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและการเชื่อมต่อผ่านสาย LAN เพื่อให้อุปกรณ์สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ซึ่งเป็นวิธีดั้งเดิมที่เราใช้กับคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ในชีวิตประจำวันของเรามาอย่างยาวนาน เนื่องจากอุปกรณ์มักจะออกแบบมาไม่รองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านระบบ Wifi ตัวเอง.

แต่ปัจจุบันคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและความจำเป็นในการเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อและใช้งานอินเทอร์เน็ต หลายแบรนด์ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อได้ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปเชื่อมต่อโดยตรงกับ Wifi นั่นคือเครื่องรับ Wifi PC คอมพิวเตอร์เชื่อมต่อกับบ้านแล้ว ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผลิตภัณฑ์นี้จะได้รับความนิยมในการซื้อและใช้งาน ไม่ว่าจะเพื่อการทำงาน การเรียน หรือแม้แต่การใช้งานทั่วไปในรูปแบบต่างๆ เพราะมันมีค่ามากกว่า

เมื่อเทียบกับการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กใหม่มาใช้นั่นเอง หากคุณเองเป็นคนหนึ่งที่เพิ่งเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว รวมทั้งเริ่มมีความสนใจที่จะซื้อมาใช้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อรุ่นไหนดีจากแบรนด์ไหนในปี 2022 คุณสามารถลอง 10 รายการสินค้าที่เรา Firstway รวบรวมไว้ให้คุณในบทความนี้ ให้เตรียมทำการวิจัยอย่างละเอียดที่มีความสำคัญต่อการซื้อและมีผลกระทบอย่างมากต่อการใช้อุปกรณ์ในชีวิตประจำวันจากหัวข้อต่าง ๆ ที่เราจะแนะนำให้คุณ

10 ตัวรับสัญญาณ Wifi สัญญาณดี 2022

  1. TP-Link Archer T9UH
  2. Wavlink AX1800
  3. TP-Link Archer T5E
  4. Wavlink AC1900
  5. Tenda U12
  6. TOTOLINK T1Hn33-0089
  7. EDUP 1300Mbps
  8. MIRASCREEN
  9. Edup Ep-7101 Wifi USB
  10. COMFAST Wifi USB

1. TP-Link Archer T9UH

เครื่องรับสัญญาณไร้สาย รุ่นประสิทธิภาพสูง ดีไซน์สวยล้ำสมัยที่สุด

ยี่ห้อ / รุ่น : TP-Link Archer T9UH

ขนาดสินค้า : –

น้ำหนัก : –

มาตรฐานไวไฟ : 802.11

ระบบปฏิบัติการที่รองรับการใช้งาน : Windows และ Linux

ความเร็วในการเชื่อมต่อ : 1,900 Mbps

TP-Link Archer T9UH
5/5

รุ่นแรกเป็นอุปกรณ์ Wi-Fi สำหรับเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป นี้ได้รับการออกแบบด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม และในแง่ของการใช้งานการตัดแต่งที่ดูทันสมัยนั้นใช้มาตรฐาน AC1900 โดยมีความเร็วในการเชื่อมต่อสูงสุด 1900Mbps สูงสุด 600Mbps บนแบนด์ 2.4GHz และสูงสุด 1300Mbps บนแบนด์ 2.4GHz ความถี่ 5GHz ใช้อินเทอร์เฟซ USB 3.0 จากการเชื่อมต่อ นอกจากนี้ยังติดตั้งเทคโนโลยี Beamforming เพื่อให้เสาอากาศสามารถให้แถบความถี่ที่เสถียรและเสถียร

2. Wavlink Vitese AC 1900

ตัวรับสัญญาณ Wifi PC ที่รองรับ Wifi 6 คุณภาพสูงในทุกสถานการณ์

ยี่ห้อ / รุ่น : Wavlink Vitese AC 1900

ขนาดสินค้า : 75.5 x 30 x 12.2 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 105 กรัม

มาตรฐานไวไฟ : 802.11

ระบบปฏิบัติการที่รองรับการใช้งาน : Windows

ความเร็วในการเชื่อมต่อ : 1,800 Mbps

Wavlink Vitese AC 1900 เป็นเครื่องรับ Wi-Fi สำหรับพีซีที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายความเร็วสูงได้ ด้วยความเร็วในการเชื่อมต่อสูงสุด 1,800 วัตต์ คุณสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รองรับ Wifi 6 มาตรฐานสูงสุดที่เราสามารถใช้ได้ในตอนนี้ ในด้านการใช้งานเครื่องจะสามารถรองรับกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะได้ ทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการ Windows 7, Windows 10 และ Windows 11+

3. TP-Link Archer T5E

ตัวรับสัญญาณ Wi-Fi พร้อมเสาอากาศแบรนด์ TP-Link 2 เสาเพื่อการติดตั้งง่าย

ยี่ห้อ / รุ่น : TP-Link Archer T5E

ขนาดสินค้า : –

น้ำหนัก : –

มาตรฐานไวไฟ : –

ระบบปฏิบัติการที่รองรับการใช้งาน : Windows

ความเร็วในการเชื่อมต่อ : 1,200 Mbps

TP-Link Archer T5E เป็นเครื่องรับ Wi-Fi แบบสองขั้วที่ออกแบบมาให้ติดตั้งและใช้งานง่ายและประหยัดพื้นที่ ไม่ใหญ่เกินไปในแง่ของขนาดโดยรวมของผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์จะสามารถใช้กับคอมพิวเตอร์ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 และ Windows 10 ที่ความเร็วสูงสุดประมาณ 1,200 Mb

4. Wavlink AC1900

โปรเซสเซอร์ Smart TV Ultra HD ดูทุกชุดรายละเอียด ดีไซน์สวยทันสมัย ​​ดูภาพคมชัดทุกเรื่องราว

ยี่ห้อ / รุ่น : Wavlink AC1900

ขนาดสินค้า : –

น้ำหนัก : –

มาตรฐานไวไฟ : 802.11

ระบบปฏิบัติการที่รองรับการใช้งาน : Windows, Mac OS และ Linux

ความเร็วในการเชื่อมต่อ : 1,900 Mbps

Wavlink AC1900 นับเป็นอุปกรณ์เดียว เพิ่มความเร็วการเชื่อมต่อ Wi-Fi ของคุณสูงสุด 1900 Mbps, 1,300 Mbps บนแบนด์ 5 GHz และ 500 Mbps บนแบนด์ 2.4 GHz มันจะเป็นเรื่องของการสนับสนุนการใช้งาน ซึ่งสามารถทำได้กับคอมพิวเตอร์ที่มีระบบปฏิบัติการต่างๆ โดยเริ่มตั้งแต่ Windows, Mac OS และ Linux

5. Tenda U12

ตัวรับสัญญาณ wifi ที่สามารถเชื่อมต่อกับมาตรฐาน AC1300

ยี่ห้อ / รุ่น : Tenda U12

ขนาดสินค้า : –

น้ำหนัก : –

มาตรฐานไวไฟ : –

ระบบปฏิบัติการที่รองรับการใช้งาน : Windows และ Linux

ความเร็วในการเชื่อมต่อ : –

รุ่นนี้เป็นอุปกรณ์แบรนด์ Tenda ที่สามารถเชื่อมต่อและใช้งานได้ทุกที่ ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์จนถึงขนาดกระทัดรัดและเก็บในกระเป๋าหรือบริเวณต่างๆ ได้ ประสิทธิภาพไม่มากนัก ตัวเครื่องยังถือว่าอยู่ในระดับที่เพียงพอต่อการใช้งานทั่วไป ใช้พอร์ตเชื่อมต่อ USB 3.0 มาตรฐานสูงสุด ยิ่งไปกว่านั้น ยังทำให้ความเร็วในการเชื่อมต่อดีมากในสถานการณ์ต่างๆ

6. TOTOLINK T1Hn33-0089

เครื่องรับ Wi-Fi ของแบรนด์ TOTOLINK ที่มีจำหน่ายเป็นมาตรฐาน

ยี่ห้อ / รุ่น : TOTOLINK T1Hn33-0089

ขนาดสินค้า : 60 x 20 x 7 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 100 กรัม

มาตรฐานไวไฟ : 802.11

ระบบปฏิบัติการที่รองรับการใช้งาน : Windows และ Linux

ความเร็วในการเชื่อมต่อ : 300 Mbps

TOTOLINK T1Hn33-0089 เป็นเครื่องรับ Wifi PC อีกเครื่องที่สามารถตอบสนองความต้องการใช้งานทั่วไปในระดับคุณภาพที่แตกต่างกัน ด้วยความเร็ว Wi-Fi 300 Mbps จึงสามารถไปได้ทุกที่เมื่อต้องการใช้งาน หรือติดตั้งกับคอมพิวเตอร์ของคุณได้ง่ายๆ ผ่านการเชื่อมต่อพอร์ต USB ดีไซน์กะทัดรัด ยิ่งไปกว่านั้น น้ำหนักโดยรวมอยู่ที่ระดับบนสุดเพียง 100 กรัมเท่านั้น

7. EDUP 1300Mbps

ตัวรับสัญญาณ Wi-Fi สำหรับพีซีที่มี 2 เสาอากาศที่สามารถติดตั้งบนเดสก์ท็อปของคุณได้โดยไม่ต้องใช้พื้นที่มากเกินไป

ยี่ห้อ / รุ่น : EDUP 1300Mbps

ขนาดสินค้า : 91 x 30 x 12 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : –

มาตรฐานไวไฟ : –

ระบบปฏิบัติการที่รองรับการใช้งาน : Windows

ความเร็วในการเชื่อมต่อ : 1,300 Mbps

รุ่นนี้เป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่รับสัญญาณ Wi-Fi ของคอมพิวเตอร์ รูปแบบที่มีการจัดวางและตารางการติดตั้งจะได้รับเสาอากาศทั้งหมด 2 เสาโดยการติดตั้งเสาอากาศ 2 อันซึ่งนำไปสู่การใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ความเร็วสูงสุดคือ 1300Mbps และสามารถติดตั้งได้อย่างสะดวกสบายในการใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB

ข้อดี

  • โหมด Super Eco ลดการใช้พลังงาน
  • คุณภาพเสียงที่ดีและลำโพงที่ชัดเจน

ข้อพิจารณา

  • รีโมทคอนโทรลใช้งานยาก

8. MIRASCREEN

ตัวรับสัญญาณพอร์ต HDMI ที่ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ได้หลากหลาย

ยี่ห้อ / รุ่น : TP-Link Archer T9UH

ขนาดสินค้า : 173 x 57 x 10 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 27 กรัม

มาตรฐานไวไฟ : –

ระบบปฏิบัติการที่รองรับการใช้งาน : –

ความเร็วในการเชื่อมต่อ : –

สำหรับรุ่นนี้จะเป็นตัวรับ Wi-Fi สำหรับคอมพิวเตอร์ PC ถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นที่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ มันจะอยู่ในรูปแบบของอุปกรณ์สะท้อนหน้าจอ ซึ่งจะทำให้เครื่องสามารถแสดงเนื้อหาจากอุปกรณ์สำคัญๆ เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือแล็ปท็อปได้ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ดังกล่าวรุ่นนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

9. Edup Ep-7101 Wifi USB

ตัวรับสัญญาณ Wifi PC สำหรับใช้กับคอมพิวเตอร์ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS

ยี่ห้อ / รุ่น : Edup Ep-7101 Wifi USB

ขนาดสินค้า : 75 x 80 x 215 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : –

มาตรฐานไวไฟ : –

ระบบปฏิบัติการที่รองรับการใช้งาน : –

ความเร็วในการเชื่อมต่อ : –

Edup Ep-7101 Wifi USB เป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งใน 2 รุ่นเสาอากาศที่ออกแบบมาให้สามารถรับสัญญาได้ในช่วงที่ค่อนข้างกว้าง จึงสามารถตอบสนองความต้องการใช้งานขนาดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี จากรายละเอียดการใช้งานหลักก็ถือว่าเพียงพอในทุกด้าน ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการซื้อและใช้งานไม่น้อย

10. COMFAST Wifi USB

ตัวรับสัญญาณ Wi-Fi 300 Mbps ที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการใช้งานทั่วไป

ยี่ห้อ / รุ่น : COMFAST Wifi USB

ขนาดสินค้า : 245 x 19 x 13.5 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 32 กรัม

มาตรฐานไวไฟ : 802.11

ระบบปฏิบัติการที่รองรับการใช้งาน : Windows

ความเร็วในการเชื่อมต่อ : 300 Mbps

สุดท้ายก็เป็นเครื่องรับ Wifi PC ที่ยังคงตอบสนองตามปกติ ด้วยรายละเอียดการใช้งานของชิ้นส่วนแต่ละชิ้นที่ติดตั้งไว้จึงถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง คุณควรให้ความสนใจมากขึ้นเมื่อพิจารณาซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว การเปรียบเทียบระหว่างองค์ประกอบต่างๆ ที่แบรนด์นำเสนอในการใช้งาน และระดับราคาที่ปล่อยออกมานั้นมีราคาไม่แพงมาก

6 วิธีเลือกซื้อตัวรับสัญญาณ Wifi

ปัจจุบันแม้ว่าอุปกรณ์ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับและใช้ Wifi 6 เวอร์ชันล่าสุด แต่ยังมีอุปกรณ์ค่อนข้างน้อย ยังคงใช้มาตรฐาน Wi-Fi แบบเก่าแม้ว่าจะใช้มาตรฐาน Wi-Fi ในระดับนั้นก็ตาม นี่จะเป็นสิ่งที่ยังคงใช้งานได้อย่างเต็มที่ในช่วงเวลานี้

แต่หากต้องการซื้อและใช้เครื่องให้มีประสิทธิภาพสูงสุด คุณควรซื้อรุ่นที่มีมาตรฐาน Wi-Fi สูงสุด เพราะมันจะช่วยปรับปรุงความเสถียรและความเร็วของเครือข่ายอินเทอร์เน็ตต่อไป รวมถึงสิ่งที่จะทำให้เครื่องใช้งานได้นานขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่เพิ่มมูลค่าให้กับการซื้อในขณะที่ใช้งานได้ดีไปพร้อมๆ กัน

รายละเอียดอื่นที่ส่งผลโดยตรงต่อการใช้งานเครื่อง มันจะเป็นเรื่องของความเร็วของการเชื่อมต่อเครือข่าย Wifi ที่ผลิตภัณฑ์สามารถรองรับการใช้งานได้ แน่นอน ตอนที่ซื้อคุณควรเลือกใช้รุ่นนี้ สามารถรับสัญญาณที่เสถียรได้เร็วที่สุด

เพราะจะช่วยให้คุณใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่องด้วยคุณภาพสูงสุดจากพีซีของคุณ ส่วนนี้ถือว่ามีความสำคัญอย่างมากต่อการใช้งานอุปกรณ์ไม่ว่าจะในด้านการศึกษา การทำงาน หรือแม้แต่การใช้งานรูปแบบต่างๆ ทั่วไป นอกจากนี้ รายละเอียดในส่วนเหล่านี้ยังถือว่าเกี่ยวข้องกับมาตรฐาน Wi-Fi หรือรายละเอียดที่เรากล่าวไปแล้วในหัวข้อที่แล้วได้คำนึงถึงรายละเอียดของสองส่วนนี้ด้วย ดังนั้นหากคุณต้องการเพิ่มความสะดวกสบายและความสะดวกในการใช้งานสูงสุด คุณสามารถทำได้ทั้งหมด

ตัวรับสัญญาณ Wi-Fi PC ทุกเครื่องที่ปล่อยออกมานั้นมีให้เลือกใช้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการผลิตและการออกแบบของแบรนด์ โดยจะมีเลย์เอาต์และรูปแบบการเชื่อมต่อที่แตกต่างกัน

ส่วนใหญ่อยู่ในรูปแบบของสินค้าที่เราสามารถเห็นและซื้อได้ ผลิตภัณฑ์มีสองประเภทในรูปแบบของแฟลชไดรฟ์ สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับ PC ด้วยพอร์ต USB

มีขนาดกะทัดรัดในแง่ของขนาดโดยรวมจึงสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ตลอดเวลา และเป็นรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่ไม่กินเนื้อที่มากนักจึงเหมาะสำหรับใช้ในบริเวณโต๊ะทำงาน มีพื้นที่จำกัดสำหรับวางสิ่งของและเป็นตัวเลือกยอดนิยม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้ออุปกรณ์ประเภทนี้

อีกประเภทคือรูปแบบที่ค่อนข้างใหญ่ ต้องวางในพื้นที่ที่มีขนาดใกล้เคียงกับเราเตอร์ Wi-Fi เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้อย่างเหมาะสมยิ่งขึ้น

โดยทั่วไปแล้วจะมีพื้นที่มากมายสำหรับการใช้คอมพิวเตอร์และโต๊ะทำงาน และใช้งานร่วมกันได้ สามารถทำได้ในรูปแบบของสายเคเบิลและพอร์ตเชื่อมต่อ USB และขนาดของผลิตภัณฑ์ค่อนข้างใหญ่ ทำให้สามารถติดตั้งเสาอากาศประสิทธิภาพสูงได้ดียิ่งขึ้น

และส่งผลให้คุณภาพการรับสัญญาณ Wi-Fi ทำได้ในระดับที่สูงขึ้นเช่นกัน ดังนั้น หากคุณต้องการเน้นที่คุณภาพของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายเป็นหลัก

ควรใช้เป็นแบบตั้งโต๊ะที่มีพื้นที่มากขึ้น แต่มีประสิทธิภาพโดยรวมสูงกว่า แต่หากต้องการเน้นความสะดวกในการจัดวางและการติดตั้ง สู่การเชื่อมต่อที่สามารถทำได้ง่าย ควรใช้เป็นประเภทแรกที่มีนัยสำคัญในส่วนนี้

เครื่องรับ Wifi เหมาะสำหรับ PC, Desktop ทุกรุ่น ใช้งานไม่ได้กับคอมพิวเตอร์ทุกรุ่นเสมอ เพราะทางแบรนด์จะติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยกว่า ดังนั้นบางครั้งอุปกรณ์บางอย่างอาจไม่สามารถใช้งานร่วมกับพีซีได้ สามารถใช้ระบบปฏิบัติการที่ล้าสมัยหรือเป็นปัจจุบัน คุณจึงต้องตรวจสอบให้ชัดเจนที่สุดเมื่อเลือกซื้อ ถึงรายละเอียดการใช้งานในส่วนนี้

ดังนั้น คุณยังสามารถใช้อุปกรณ์นี้เพื่อให้ตรงกับความต้องการใช้งานของอุปกรณ์หลักที่มีอยู่ หากคุณใช้คอมพิวเตอร์ที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการทั่วไป ช่วงนี้คนใช้กันเยอะครับ รายละเอียดในส่วนนี้ อาจไม่ถูกใจคุณ เพราะเกือบทุกรุ่นมักจะได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากระแสหลัก

ดังนั้นจึงมักจะเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการในช่วงเวลานี้ นอกจากนี้หากจะพิจารณารายละเอียดการใช้งานในส่วนนี้ คุณควรให้ความสนใจกับประเภทของระบบปฏิบัติการด้วย เนื่องจากระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันไม่สามารถเลือกระบบปฏิบัติการได้เพียงระบบเดียว ดังนั้น หากคุณเลือกรุ่นที่เข้ากันไม่ได้กับอุปกรณ์ คุณอาจต้องเสียงบประมาณในการซื้อและไม่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้เลย

หนึ่งในรายละเอียดที่ให้คุณใช้ประโยชน์จากเครื่องรับ Wifi PC ได้อย่างเต็มที่ เราจะใส่ใจกับเงื่อนไขการรับประกันต่างๆ ที่แบรนด์เสนอให้เราภายในผลิตภัณฑ์

สิ่งนี้จะช่วยให้คุณพิจารณาความคุ้มค่าของอุปกรณ์ของคุณในระยะยาว สามารถทำได้โดยง่ายโดยการซื้อโมเดลจากด้านการตัดสินใจโดยละเอียดของส่วนนี้ เงื่อนไขการรับประกันที่มาพร้อมกับเวลาและความคุ้มค่าสูงสุด แต่ยังคงประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อและความต้องการใช้งานของคุณ เพราะนั่นจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสม

การซ่อมแซมหรือเคลมในกรณีที่เกิดความเสียหายระหว่างการใช้ผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะใช้งานอยู่หรืออยู่ในความสามารถในการตอบสนองความต้องการใช้งานต่อไป นอกจากนี้ ให้พิจารณาการซื้อจากรายละเอียดในส่วนนี้ การพิจารณาจะถูกนำมาใช้เพื่อช่วยให้คุณเปรียบเทียบมูลค่าของแต่ละรุ่นได้มากขึ้น หากรุ่นของคุณตรงตามข้อกำหนดการใช้งานหลายประการ ยังตัดสินใจไม่ได้ว่ารุ่นไหนที่เหมาะกับคุณ

เครื่องรับ Wifi PC เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ร่วมกับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปเฉพาะ จึงเป็นอุปกรณ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนเฉพาะได้ ในแง่ของการใช้งานมันเป็นอุปกรณ์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่บ้าน

และไม่สามารถต่อสาย LAN เข้ากับคอมพิวเตอร์ได้ เนื่องจากความยาวสายไม่เพียงพอหรือไม่เหมาะกับการติดตั้งเราเตอร์ เป็นต้น ยังเหมาะสำหรับใช้งานในพื้นที่ที่มักจะต้องพกคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะไปใช้งานนอกสถานที่โดยเฉพาะ ฟังก์ชั่นหรือแอพพลิเคชั่นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายอาจเป็นเรื่องยากมาก ดังนั้น การนำอุปกรณ์ไปใช้ Wi-Fi นั้นสะดวกกว่านั้น

บทสรุป

จากอุปกรณ์ประเภทนี้ มักจะซื้อเพื่อใช้อย่างต่อเนื่อง และไม่ต้องเปลี่ยนรุ่นใหม่ๆ มาใช้บ่อยๆ เลยลองซื้อตัวรับสัญญาณ Wifi PC มาใช้ คุณต้องพิจารณาและใส่ใจในรายละเอียดในการซื้อ และนำไปใช้ในทางที่คุ้มทุนมากขึ้น ส่วนรายละเอียดที่ควรพิจารณาในการพิจารณาซื้อนั้นก็ควรที่จะประกอบด้วยส่วนต่างๆ ทุกสิ่งเหล่านี้มีผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อการใช้งานมารวมกัน หากลองคิดดูดีๆ เลือกอันที่เหมาะกับคุณที่สุด แน่นอนว่าสามารถทำได้ง่ายและรวดเร็ว

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ