เกมมือถือน่าเล่น

แนะนำ 5 เกมมือถือน่าเล่น มาใหม่ประจำเดือนพฤษภาคม

เกมมือถือ เกมสุดฮิตเล่นได้ง่าย ๆ บนมือถือ ได้ทั้ง iOS และ Android วันนี้ทีมงาน Firstway มีเกมมือถือน่าเล่น มาใหม่เดือนพฤษภาคม ให้ท่านได้ไปเล่นกัน ดาวน์โหลดและติดตั้งง่าย ไม่ยุ่งยาก ซึ่งจะมีเกมอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปติดตามกันได้เลย

5 เกมมือถือน่าเล่น พฤษภาคม 2023

1. Peridot

Peridot

เกมมือถือออนไลน์ AR ใหม่จาก Niantic ที่น่าสนใจนี้คือ “Peridot” ซึ่งนำผู้เล่นเข้าสู่โลกมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาด ผู้เล่นสามารถเล่นในโหมดเกมจำลองสัตว์เลี้ยงที่ไม่เหมือนใครได้ ในเกมนี้ ผู้เล่นสามารถเลี้ยงดูแลและฟักไข่ Dot ใหม่โดยใช้ลักษณะที่หลากหลาย ที่ไม่เหมือนใคร และสามารถแบ่งปันกับเพื่อนของพวกเขาได้

เกมนี้ยังมี DNA ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับ Dot ทุกตัว ผู้เล่นสามารถแต่งตัวสัตว์เลี้ยงและอาบน้ำให้กับ Dots เหล่านี้ด้วยความห่วงใยและการดูแลที่ใส่ใจ ทุกสิ่งตั้งแต่การถูท้องไปจนถึงการเตรียมขนมอร่อย ผู้เล่นสามารถพาสัตว์เลี้ยงของพวกเขาเข้าสู่โลกแห่งความจริงและค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ในสิ่งแวดล้อมรอบตัวพวกเขาได้อีกด้วย

2. Lost Words: Beyond the Page

Lost Words: Beyond the Page

การให้ผู้เล่นควบคุมพลังเพื่อดำเนินการผจญภัยแบบเล่าเรื่องทำให้เกมมีความหลากหลายและน่าตื่นเต้นมากขึ้น ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกที่มีปริศนาให้ไขและได้สำรวจแพลตฟอร์มต่างๆในเกมนี้อีกด้วย ทั้งหมดนี้ถูกนำเสนอในรูปแบบศิลปะสีน้ำที่สวยงามอีกด้วย

นอกจากนี้เรื่องราวในเกมยังน่าสนใจมากๆ ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดย Rhianna Pratchett ผู้เล่นจะได้ติดตามเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อว่า Izzy ซึ่งผจญภัยในโลกแห่งมนต์เสน่ห์ของ Estoria ผ่านการสร้างเนื้อเรื่องที่มีความเป็นมิตรและน่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่น ผู้เล่นจะได้เข้าใจอารมณ์และความรู้สึกของเรื่องราวนี้ได้ดีเมื่อ Izzy เล่าเรื่องราวผ่านบันทึกที่เธอสร้างขึ้นสำหรับ Gran ของเธอ และเรื่องราวของเธอจะขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่จะช่วยให้เรื่องราวสามารถจบลงโดยใช้คำพูดเพื่อบรรยายสภาพแวดล้อมที่เธอพบเจอในการผจญภัยของเธอ

3. Mia and the Dragon Princess

Mia and the Dragon Princess

ภาพยนตร์อินเทอร์แอกทีฟไลฟ์แอ็กชันล่าสุดจาก Wales Interactive เหนือกว่าคาดการณ์ ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นและมีตอนจบที่แตกต่างกันได้ถึง 10 แบบ ในฐานะอาเป็นสาวเสิร์ฟที่ใฝ่ฝันถึงการผจญภัยขนาดใหญ่เอง แต่ดูเหมือนว่าเธอจะได้รับสิ่งที่ไม่คาดคิดเมื่อผู้หญิงลึกลับปรากฏตัวในชีวิตเธอ ในตอนนี้เธอต้องเปิดเผยความลับเกี่ยวกับตัวตนของผู้หญิงนั้น ขณะที่ผู้เล่นเลือกตัวเลือกที่สามารถส่งผลต่อเรื่องราวทั้งหมดได้อย่างดี

เกมนี้มีการแสดงบทบาทที่ยอดเยี่ยมจากนักแสดงชื่อดังอย่าง Paul McGann (Doctor Who), MyAnna Buring (The Witcher), นักฟื้นฟูคาราเต้ Chinese Kickboxing และอีกมากมาย ลักษณะการติดตามแอตทริบิวต์ตามเวลาจริงในเกมช่วยให้ผู้เล่นมีอิทธิพลต่อการเล่าเรื่องในขณะที่พวกเขาดำเนินเรื่องราวในเกมได้ครับ

4. The Lord of the Rings: Heroes of Middle-earth

The Lord of the Rings: Heroes of Middle-earth

EA ได้นำเสนอ RPG เชิงกลยุทธ์ที่ผู้เล่นทั้งหลายซึ่งเป็นแฟน ๆ จะชื่นชอบ โดยเนื้อหาและสถานที่ในเกมถูกสร้างขึ้นจากหนังสือของ JRR Tolkien โดยตัวละครในเกมจะมีใบหน้าที่คุ้นเคยและเข้าร่วมการต่อสู้ในการผจญภัยในมิดเดิลเอิร์ธอย่างล้ำลึก

เกมนี้มีโหมด PvP ที่เข้มข้นและผู้เล่นสามารถทดลองฝีมือกับกิลด์อื่นได้ นอกจากนี้ยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูดที่ผู้เล่นสามารถใช้ตัวละครหลากหลายในการต่อสู้แบบผลัดกันเล่น นอกจากนี้ยังมีความสัมพันธ์ของตัวละครมากมายและการประสานทีมที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อเพิ่มพลังในการต่อสู้

5. Life Makeover

Life Makeover

เกมนี้เป็นการจำลองสถานการณ์ทางสังคมที่สวยงามอย่างน่าประทับใจ มีการสร้างแสงคุณภาพสูงและการเรนเดอร์ที่ทำให้เสื้อผ้าแต่ละชุดดูเหมือนชิ้นส่วนจริงจากชีวิตจริง พร้อมรายละเอียดที่พิถีพิถันสำหรับผ้าเสื้อ พื้นผิว วัสดุ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งรวมถึงการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่จำลองฟิสิกส์อย่างเสมือนจริง

ผู้เล่นสามารถสร้างและใช้ชีวิตตามที่ต้องการได้อย่างแท้จริงด้วยอวาตาร์ที่สามารถปรับแต่งได้สูงและชุดหรูหราที่พวกเขาสามารถแต่งตัวให้ตัวละครได้ สามารถสร้างบ้านในฝันและเสริมทักษะการออกแบบและตกแต่งภายในได้ จากนั้นชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ที่บ้านสุดเก๋ได้

จบกันไปแล้วนะครับ สำหรับการแนะนำเกมมือถือน่าเล่น มาใหม่ประจำเดือนพฤษภาคม แต่ละเกมถือว่าเป็นเกมน่าเล่น อีกทั้งกราฟฟิกยังมีความสวยงามอีกด้วย อย่ารอช้า ไปลองดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ