ยาย้อมผมแบบสระ

10 อันดับยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อแบรนด์ไหนดี 2022

ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี

ยาย้อมผมแบบสระ การเปลี่ยนสีผมกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ เพราะเป็นวิธีการทำให้ผมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาทันควัน นี่คือการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ที่ดีที่สุด ทำให้คุณมั่นใจมากขึ้นและจะช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้นหากเลือกสีผมที่สว่าง ทุกวันนี้สาวไทยนิยมย้อมผมมากกว่าเพราะสาวไทยส่วนใหญ่มักจะมีผมสีเข้ม เปลี่ยนสีผมก็เหมือนเปลี่ยนลุคใหม่ สีผมยอดนิยมส่วนใหญ่จะเป็นสีน้ำตาลทอง สีน้ำตาลทอง หรือเขียวเข้มเทาอ่อนก็ดูดี

การทำสีผมคุณต้องเสียสละทั้งวันเพราะมีขั้นตอนมากมาย เลยใช้เวลานาน แต่ถ้าใครไม่ทันและอยากเปลี่ยนสีผมให้ดูสวยสดใสในระยะเวลาสั้นๆ ก็สะดวก ทำเองได้ที่บ้านไม่ต้องเสียเวลาไปร้านทำผม และเสียเงินเป็นจำนวนมากในบทความนี้เราขอแนะนำแชมพูย้อมผมที่จะช่วยให้สีผมสวยของคุณเสียไปในเวลาอันรวดเร็ว แต่จะมีแบรนด์ดังๆ บ้างไหม และจะหาซื้อได้อย่างไร? วิธีที่จะพอดีกับตัวเอง

ความแตกต่างระหว่างแชมพูย้อมผมและครีมย้อมผม

  • ครีมย้อมผม

ยาย้อมผมมาในแชมพูย้อมผมแบบครีมและครีมทั่วไป ปกติเราจะเห็นว่าครีมย้อมผม 1 กล่องมีน้ำยาย้อมผมและดีเวลลอปเปอร์ 1 หลอด ซึ่งดูเหมือนน้ำ เมื่อใช้แล้วจะผสมกับครีมย้อมผม คนให้เข้ากันเพื่อให้ได้เนื้อครีมที่ละเอียด อย่างไรก็ตาม สีย้อมผมแบบครีมจะออกฤทธิ์มากกว่าสีย้อมผมที่ใช้แชมพู และการย้อมผมแบบแมนนวลนั้นยากกว่า ควรทำโดยช่างทำผมมืออาชีพ แต่ข้อดีคือครีมมีความเข้มข้นสูงและสีจะติดทนนานกว่าชนิดสระ

  • โฟมย้อมผม

โฟมย้อมผมหรือแชมพูย้อมผมเป็นสีย้อมผมสำหรับผู้ที่ต้องการย้อมผมด้วยตัวเอง เพราะโฟมย้อมผมมีวิธีที่สะดวก ใช้เวลาไม่นานในการทำที่บ้าน ไม่ต้องไปร้านเสริมสวยให้เปลืองเงินและเวลา โฟมย้อมผมประกอบด้วยสองส่วนเหมือนกับครีม แต่ของเหลวและจะมีขวดที่มีหัวปั๊ม วิธีใช้ เพียงสลับฝาเป็นปั๊มโฟมเนื้อครีมแล้วฟองก็จะฟูขึ้น จากนั้นนำไปใช้กับผมของคุณเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ล้างออกง่าย แต่สีย้อมที่ใช้แชมพูจะอยู่ได้ไม่นานเท่าครีมและมักจะมีราคาแพงกว่า

10 ยาย้อมผมแบบสระ ยี่ห้อไหนดี 2022

  1. Schwarzkopf Fresh Light Foam Color
  2. Palty Foam Pack Hair Color
  3. LIESE Creamy Bubble Color
  4. L’OREAL Paris Excellence Fashion
  5. Beautylabo Whip Hair Color
  6. Schwarzkopf Freshlight Cream
  7. L’ANGEL Luxury Angelic Hair Color Cream
  8. Smoothie Shake by Caring
  9. BigenCream Color
  10. LolaneZ Cool Color Milk

1. Schwarzkopf Fresh Light Foam Color

โฟมย้อมผม ตุ๊กตาบลายธ์ รุ่น ตุ๊กตาบลายธ์ โฟมนุ่ม แทรกซึมทุกเส้นผมไม่ต้องกลัวฉัน

ยี่ห้อ / รุ่น : Schwarzkopf

ปริมาณ : 90 ml

เฉดสี : มีให้เลือก 12 เฉดสี

อุปกรณ์ในกล่อง : ถุงมือและ ทรีทเม้นท์

Schwarzkopf Fresh Light Foam Color
5/5

Schwarzkopf Fresh Light Foam Color สีผมโฟมนี้เป็นที่ชื่นชอบ ด้านหน้ากล่องเป็นรูปตุ๊กตา Cute Bryce เป็นสีผมอินเทรนด์แบบสาวญี่ปุ่น รุ่นนี้มี 12 เฉดสี เลือกสีที่ชอบได้ตามความต้องการ เช่น เทา-น้ำตาลเข้ม เทา-น้ำตาล เทาอ่อน-น้ำตาล น้ำตาลพิงค์ชูการ์ น้ำตาลกลาง ผสมกลิตเตอร์สีชมพู น้ำตาลคอปเปอร์ เบจ น้ำตาลมอคค่า น้ำตาลมัจฉะเข้ม น้ำตาลทอง น้ำตาลเข้ม เทาอ่อน น้ำตาล ซอฟท์โฟม ซึมซาบทุกสีผม มอบความเรียบเนียนสม่ำเสมอ Easy Pump มีกลิ่นผลไม้ที่ไม่มีกลิ่นเหมือนสีย้อมผมอื่นๆ ใช้งานง่ายและไม่ทำให้ผมแห้งระหว่างการซัก

2. Palty Foam Pack Hair Color

โฟมย้อมผมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมเครื่องปั่นโฟม มีหลายเฉดสีให้เลือก ฉันดูสดใส

ยี่ห้อ / รุ่น : Palty

ปริมาณ : 113 ml

เฉดสี : มีให้เลือก 12 เฉดสี

อุปกรณ์ในกล่อง : ถุงมือ ทรีทเม้นท์ ที่ตีโฟม

แชมพูย้อมผม Palty Foam Pack แชมพูย้อมผมเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง มีให้เลือก 12 เฉดสีและมีส่วนผสมบำรุง เช่น น้ำมันดอกทานตะวัน น้ำมันดอกเคมีเลีย สารสกัดจากสาหร่ายทะเล ถั่วเหลืองและไหมที่อุดมไปด้วยโปรตีน ช่วยให้ผมเปล่งประกายและชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้แห้งหลังจากย้อมสี มาพร้อมไม้พายสำหรับสระผม ถุงมือ และหลังทำสีผม

3. LIESE Creamy Bubble Color

ยาย้อมผมแบบสระ เปลี่ยนสีผมให้สีผมสวย นุ่ม เป็นธรรมชาติ คุณสามารถเปลี่ยนลุคได้อย่างง่ายดาย แค่สระผม

ยี่ห้อ / รุ่น : LIESE

ปริมาณ : 100 ml

เฉดสี : มีให้เลือก 10 เฉดสี

อุปกรณ์ในกล่อง : ถุงมือและทรีทเม้นท์

LIESE Creamy Bubble Color ที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน มีให้เลือก 10 เฉดสี แบ่งเป็นเฉดสีธรรมชาติ เช่น น้ำตาลเข้ม น้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม และน้ำตาลชานม (Natural series) ให้โทนสีธรรมชาติที่นุ่มนวล และเฉดสีอินเทรนด์ (ดีไซน์ช่วง) สีน้ำตาลอ่อนพร้อมกลิตเตอร์เบอร์รี่สีทอง น้ำตาลน้ำตาล น้ำตาลเงิน น้ำตาลเบจ น้ำตาลเข้ม น้ำเงินเข้ม และดำ โฟมหนาและนุ่ม กระจายทั่วเส้นผมและรอสักครู่ ฟองจะเปลี่ยนเป็นสีขาว LIESE Creamy Bubble Colour ประกอบด้วยรอยัลเยลลี (Royal Jelly) เพื่อให้เส้นผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม ใช้แล้วผมจะไม่แห้งเสีย ขนจะนุ่มลื่นขึ้น สีจะชัดขึ้น

4. L’OREAL Paris Excellence Fashion

ยาย้อมผมแบบสระ ครีมเปลี่ยนสีผมสำหรับทุกวัยเพื่อให้ผมของคุณเปล่งประกาย กลิ่นไม่แสบจมูก

ยี่ห้อ / รุ่น : L’OREAL Paris

ปริมาณ : 120 ml

เฉดสี : มีให้เลือก 4 เฉดสี

อุปกรณ์ในกล่อง : ถุงมือและ ทรีทเม้นท์

เป็นที่ชื่นชอบของทุกเพศและทุกวัย แบรนด์ยอดนิยมของ L’Oreal Paris Preeminent Fashion Hair Color กลิ่นหอมไม่แสบจมูกและทำให้ผมเรียบสวย ผมไม่แห้งเสียหลังจากใช้ผมสุขภาพดี และปกป้องและฟื้นฟูผมอย่างแน่นหนาด้วยสีผมขาว สีผมดูเต็มสวยและเปล่งปลั่ง 4 เฉดสียอดนิยมของชาวปารีส ไฮ-ชายน์ คอมพาวด์ เทคโนโลยี สีคมชัด. เม็ดสีมีความแข็งแรงสูง ยาวนาน ทรีทเม้นต์ทรีทเม้นต์ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียและป้องกันไม่ให้เกิดคราบ เซราไมด์ช่วยในการควบคุม สภาพผมดูสวย เหมือนซาลอน ใช้งานง่าย ล้างออกง่าย ใช้เวลาไม่นาน

5. Beautylabo Whip Hair Color

ยาย้อมผมแบบสระ โฟมเปลี่ยนสีผม ฟองโฟมหนานุ่ม ทำให้เส้นผมของคุณเปล่งประกาย ผลไม้

ยี่ห้อ / รุ่น : Beautylabo

ปริมาณ : 120 ml

เฉดสี : มีให้เลือก 15 เฉดสี

อุปกรณ์ในกล่อง : ถุงมือและ ทรีทเม้นท์

บิวตี้ลาโบ วิป แฮร์ คัลเลอร์ แชมพู แฮร์คัลเลอร์ โฟม ใช้งานง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ทำให้เปลี่ยนสีผมได้ง่าย โฟมเนื้อนุ่มมีสูตรเข้มข้นที่ให้การปกปิดอย่างแน่นหนา ให้สีผมสม่ำเสมอ ที่สำคัญเป็นสูตรธรรมชาติที่มีกลิ่นกุหลาบที่ช่วยให้สีผมติดทนนาน ช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมนุ่มลื่นไม่แห้งเสียด้วยสีที่สม่ำเสมอ Beautylabo Whip Hair Color มีให้เลือกถึง 15 เฉดสี

6. Schwarzkopf Freshlight Cream

ครีมเปลี่ยนสีผม ยาย้อมผมแบบสระ อุดมด้วยน้ำมันบำรุงและกรดอะมิโน ช่วยให้ผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม

ยี่ห้อ / รุ่น : Schwarzkopf

ปริมาณ : 90 ml

เฉดสี : มีให้เลือก 12 เฉดสี

อุปกรณ์ในกล่อง : ถุงมือและ ทรีทเม้นท์

Schwarzkopf Freshlight Cream ครีมเปลี่ยนสีผม ให้การบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อผมสวย อุดมด้วยสารบำรุงและผสานกับน้ำมันเมล็ดองุ่น 8 moisturizing amino acids ช่วยฟื้นคืนความอ่อนนุ่มให้กับเส้นผม ใช้ฝาหวีทาอย่างง่ายดายเพื่อทาครีมย้อมผมแต่ละเส้นอย่างทั่วถึง แม้แต่สีผมก็ยังเหมาะกับสีผมของผู้หญิงเอเชีย สารละลายไม่มีกลิ่นฉุนหลังการใช้และไม่ทำให้เส้นผมแห้ง

7. L’ANGEL Luxury Angelic Hair Color Cream

ยาย้อมผมแบบสระ เข้ม คม ด้วยส่วนผสมของน้ำมันที่มีคุณค่าทางโภชนาการในราคาจับต้องได้

ยี่ห้อ / รุ่น : L’ANGEL

ปริมาณ : 100 ml

เฉดสี : มีให้เลือก 5 เฉดสี

อุปกรณ์ในกล่อง : ถุงมือและวิตามินบำรุงผม

L’ANGEL Luxurious Angel Hair Color เป็นสูตรพิเศษที่มีเม็ดสีเข้มข้นสำหรับผู้ที่ต้องการปกปิดผมหงอก ด้วยเม็ดสีเข้มข้น ทำให้สีผมติดทนนาน ผมไม่แห้งหลังจากทำสีเพราะเป็นครีมแต่งผมที่อุดมไปด้วยวิตามินผมและน้ำมันบำรุง ผมนุ่มสลวยเป็นเงางามไม่ชี้ฟูหรือแห้งเมื่อย้อม รุ่นยอดนิยมคือ Angelic Hair Color Cream 0.11 Ash เป็นสินค้าขายดีโดยเฉพาะ เป็นสีเทาสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเปลี่ยนลุคใหม่

8. Smoothie Shake by Caring

ยาย้อมผมแบบสระ เนื้อโฟมนุ่ม แม้กระทั่งสีผม ไร้สารอัลคาไล รวดเร็ว พัฒนาสีสม่ำเสมอ ราคาประหยัด

ยี่ห้อ / รุ่น : Smoothie

ปริมาณ : 50 ml

เฉดสี : มีให้เลือก 5 เฉดสี

อุปกรณ์ในกล่อง : ถุงมือและทรีทเม้นท์

Smoothie Shake แชมพูเปลี่ยนสีผมจาก Caring แบรนด์ดังในเมืองไทยมาช้านาน และเป็นที่นิยม ราคาไม่แพง และพร้อมสำหรับนักเรียนเสมอ โฟมเนื้อนุ่ม การใช้งานก็ไม่ยาก เพียงแค่เทส่วนผสม คลุมและเขย่าเพื่อให้ครีมกลายเป็นฟองนุ่ม จากนั้นทาลงบนผมและนวดเพื่อให้ฟองไปถึงแต่ละโมเลกุลของเส้นผมเพื่อการกระจายสีที่สม่ำเสมอ สีผมสม่ำเสมอ

สำหรับรุ่นนี้เอาใจวัยรุ่นใจร้อนและคนไม่มีเวลาเพราะใช้เวลาไม่นาน สีมีความรวดเร็ว สม่ำเสมอ และสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ภายในไม่กี่นาที ทำให้สีผมของคุณสวยทันที การใช้งานก็ไม่ยาก สีในเวอร์ชั่นนี้คงอยู่ได้ไม่นาน แชมพูสระผม Smoothie Shake มีให้เลือก 5 เฉดสี No.1 Black Acai Berry No.2 Light Reddish Brown Coffee No.3 Chocolate Brown Dark Chocolate No.4 Reddish Brown Raspberry No.5 Green Silver Blonde Milk Green Tea

9. Bigen Cream Color

ครีมเปลี่ยนสีผมเหมาะสำหรับทำสีผมเฉพาะเพื่อปกปิดผมหงอกได้หมดจด ใช้งานง่าย ไม่ต้องผสม

ยี่ห้อ / รุ่น : Bigen

ปริมาณ : 40 g

เฉดสี : มีให้เลือก 10 เฉดสี

อุปกรณ์ในกล่อง : –

บีเง็น ครีม คัลเลอร์ ใช้ง่ายที่สุดโดยไม่ต้องผสม แค่กดแล้วทาบริเวณที่ต้องการ หากใช้ไม่ได้ทั้งหมด คุณสามารถบันทึกไว้ใช้ครั้งต่อไปได้ บีเง็น ครีม คัลเลอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำสีผมเฉพาะบริเวณ เช่น คลุมผมหงอกเฉพาะจุด ช่วยประหยัดค่าทำสี นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ทำลายเส้นผม เช่น น้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันยูคาลิปตัส น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส และไม่มีกลิ่นฉุน สีผมที่แนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการทำสีผมบ่อยๆ บีเง็น ครีม คัลเลอร์ สะดวกมาก

10. Lolane Z Cool Color Milk

ครีมเปลี่ยนสีผมสูตรผสมน้ำนมฮอกไกโด เม็ดสีเข้มข้นเพื่อสีผมที่ชัดเจนและกระจายอย่างสม่ำเสมอ

ยี่ห้อ / รุ่น : Lolane

ปริมาณ : 45 g , 75 ml

เฉดสี : มีให้เลือก 20 เฉดสี

อุปกรณ์ในกล่อง : ถุงมือและทรีทเม้นท์

โลแลน ซี คูล คัลเลอร์ มิลค์ แฮร์ คัลเลอร์ ครีม สูตรน้ำนม ใช้ BNK48 Girls เป็นครีมเปลี่ยนสีผมหน้ากล่องสว่าง ไม่มีกลิ่นฉุน ใช้สารสกัดจากนมฮอกไกโด มีกลิ่นหอมน้ำนมอ่อนๆ ด้วยการใช้เทคโนโลยีไมโครคริสตัลไลน์ เม็ดสีจะกระจายอย่างสม่ำเสมอ สีผมสดใส บำรุงผมโดยไม่แห้งเสีย พันกัน ผมนุ่มชุ่มชื่น รุ่นนี้มีให้เลือกถึง 20 เฉดสี ผมไม่แห้งเสียหลังการย้อม

4 วิธีเลือกซื้อยาย้อมผมแบบสระ

สีย้อมมี 3 ประเภท ได้แก่ โฟม ครีม และครีมหนัก

  • โฟมย้อมผม

สีย้อมผมนี้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเนื่องจากเป็นสีย้อมผมที่ใช้งานง่าย ย้อมผมใช้เวลาไม่นาน ใช้งานง่าย ไม่ต้องแยกผม สวมถุงมือ เทน้ำยาย้อมผมที่เป็นฟอง และนวดให้ทั่วศีรษะเหมือนใช้แชมพู ควรตีฟองให้เป็นฟองหนาเพื่อให้ฟองยึดติดกับเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ครีมย้อมผมนม

ครีมย้อมผมครีมนมไม่หนามาก สีขาว ใช้ง่ายแค่ทาสม่ำเสมอ เนื้อครีมสีน้ำนมช่วยให้สีผมสวยไม่มีกระ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมหนาหรือผมยาว เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นควรใช้กับหวีบางยี่ห้อมีหัวหวีเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

  • ครีมย้อมผมสูตรเข้มข้น

ครีมย้อมผมสูตรเข้มข้น สีสดใส ติดทนนาน ใช้ง่ายค่อนข้างยาก ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการย้อมผมด้วยตัวเอง ครีมย้อมผมยึดติดกับเส้นผมได้ดี น้ำยาจะไม่ไหลเมื่อย้อมและเหมาะสำหรับใช้ในร้านทำผม

สำหรับคนที่ต้องการย้อมผม สิ่งสำคัญคือต้องเลือกสีที่เข้ากับสีผิวมากที่สุด อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเลือกโทนสียอดนิยม สีผมที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เช่น โทนสีเทาเข้ม โทนสีน้ำตาล โทนสีเขียวเข้ม เป็นต้น

เพราะน้ำยาย้อมผมแม้แต่น้ำยาย้อมผมก็ยังใช้สารเคมีกับผม เพื่อซื้อการรักษาที่ซับซ้อน

น้ำยาย้อมผมควรอยู่ได้นานอย่างน้อย 1 เดือนเพื่อหลีกเลี่ยงการต้องย้อมผมบ่อยๆ อย่างไรก็ตาม อายุการใช้งานของสีจะขึ้นอยู่กับสภาพของผมและวิธีดูแลผมของคุณ เมื่อคุณย้อมผมแล้ว คุณควรใช้แชมพูหรือครีมนวดผมโดยเฉพาะสำหรับผมที่ย้อม

บทสรุป

ข้อมูลเกี่ยวกับแชมพูและยาย้อมผมแบบสระที่เราแบ่งปันกันในวันนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองแบบประหยัดเวลา และประหยัดงบประมาณเพียงแค่สมัครด้วยข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ ที่เรา Firstway มีในวันนี้ รับรองว่าคุณจะได้สีผมที่สวยไม่แพ้ใคร อย่าลืมว่าเมื่อคุณมีสีผมที่สวยงาม คุณต้องทำอย่างสม่ำเสมอพร้อมกับสุขภาพของเส้นผมของคุณ ให้คุณมีสีผมสวยนาน

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ