มอยเจอร์ไรเซอร์

10 รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ ใช้แบบไหนดี 2022

มอยเจอร์ไรเซอร์ ยี่ห้อไหนดี

สุขภาพที่ดีมีมากกว่าการมีออร่าสีขาว แต่ต้องผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ผิวที่ดีก็จะดูมีน้ำมีนวลขึ้น เรียบเนียน ไม่แห้ง และไม่ลอก ผิวดูอิ่มเอิบและสุขภาพดีอย่างแท้จริง การดูแลผิวเป็นสิ่งสำคัญมาก มอยเจอร์ไรเซอร์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เน้นการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวชั้นลึก มอยซ์เจอไรเซอร์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งและมัน ไม่ใช่แค่สำหรับคนที่มีผิวแห้งและมัน

หากคุณยังไม่รู้จักมอยเจอร์ไรเซอร์ของคุณมากพอ เรา Firstway จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมอยเจอร์ไรเซอร์ รวมถึงมอยส์เจอไรเซอร์ที่ซื้อมา ที่สำคัญเพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดยังแนะนำ 10 แบรนด์ครีมให้ความชุ่มชื้นที่ดีที่สุดด้วยกัน ตลกมาก มาติดตามกัน

10 มอยเจอร์ไรเซอร์ แบรนด์ไหนดี

  1. มอยเจอร์ไรเซอร์ Neutrogena Hydro Boost Water Gel
  2. Physiogel Daily Moisture Therapy Cream
  3. CeraVe Moisturising Cream
  4. LA ROCHE POSAYEffaclar Mat Sebo-Regulating Moisturizer
  5. Olay Regenerist Whip UV SPF 30
  6. มอยเจอร์ไรเซอร์ Hada Labo Hydrating Perfect Gel
  7. Yves Rocher Sebo Vegetal Zero Defaut Mattifying Gel Cream
  8. ZA Deep Hydration Lasting Moisture Gel
  9. Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly Anti-Pollution
  10. KIEHL’S ULTRA FACIAL OIL-FREE GEL CREAM

1. Neutrogena Hydro Boost Water Gel

มอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวและรักษาความชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อผิวสวยสุขภาพดีตลอดวัน

ส่วนผสมสำคัญ : สารสกัดจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ และ ไฮยาลูรอนิค เอซิด

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจล สีขาวขุ่

ปริมาณ : 50 กรัม

Neutrogena Hydro Boost Water Gel
5/5

Neutrogena Hydro Boost Hydro-Gel Replenishing Moisturizer ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยเทคโนโลยีการปลดปล่อยที่ล้ำสมัยและล้ำสมัย ให้ผิวดูชุ่มชื้น ผิวสุขภาพดีที่คงความชุ่มชื้นได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ทำให้แห้ง ผสมผสานกับสารสกัดจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย สูตรอ่อนโยน และปราศจากน้ำมัน ไม่อุดตันรูขุมขน เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม

Apple Watch Series 5 GPS เป็นนาฬิกาเพื่อสุขภาพ สมาร์ทวอทช์ที่มีประโยชน์มากพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับอัตราการเต้นหัวใจตก เซ็นเซอร์ตรวจจับการล้มมีตัวตรวจจับการเคลื่อนไหว นาฬิกาอัจฉริยะ ไมโครโฟนและลำโพงที่ดังและชัดเจน

ข้อดี

  • เทคโนโลยี Progressive Release System ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นพร้อมปกป้องผิวตลอดทั้งวัน

ข้อพิจารณา

2. Physiogel Daily Moisture Therapy Cream

มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยลดความแห้งกร้าน ลดการอักเสบของผิว และบรรเทาอาการแดงของผิวได้ดี

ส่วนผสมสำคัญ : Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมสีขาว

ปริมาณ : 75 ml

เราขอแนะนำ Physiogel Daily Moisture Therapy Cream สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็หาย ฉันรับรองว่าสูตรนี้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้อย่างแน่นอน ปราศจากสารระคายเคือง ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน สูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก ผ่านการทดสอบการระคายเคือง สำหรับผิวแห้งลอกและช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เนื้อครีมเข้มข้นและหนักมากบนใบหน้า และผิวมันควรใช้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่อ่อนโยนมากสามารถแก้ปัญหาผิวและบรรเทารอยแดงของผิวที่เกิดจากอาการแพ้ได้แนะนำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งและแพ้ง่าย ใช้ครีมอะไรไม่ได้เลย

ข้อดี

  • สูตรให้ความชุ่มชื้นสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะปราศจากสารระคายเคืองทุกชนิด การลดความแห้งกร้านสามารถรักษาโรคผิวหนังที่ใบหน้าแดงและเป็นขุยได้

ข้อพิจารณา

3. CeraVe Moisturising Cream

มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับผิวแห้งมาก ประกอบด้วยเซราไมด์ เนื้อครีมอ่อนโยนให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

ส่วนผสมสำคัญ : เซราไมด์, MVE Delivery Technology

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีม สีขาว

ปริมาณ : 50 ml

CeraVe Moisturizing Cream Moisturizer ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผิวแห้งและแห้งมาก Non-stick ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี แต่มีเนื้อครีมที่เคลือบบนผิวเพื่อรักษาความชุ่มชื้น แต่ถ้าคุณชอบผิวแห้งและสบาย เราขอแนะนำโลชั่นสูตร CeraVe ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เป็นสูตรอ่อนโยนที่ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย เป็นสูตรปราศจากน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (non-comedogenic) และทำให้เกิดปฏิกิริยาแพ้ง่าย (ไฮโปอัลเลอร์เจนิก) ประกอบด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นสำหรับผิว 3 ชนิด สกัดจากพืชธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้เทคโนโลยีเพื่อเสริมสร้างเกราะป้องกันของผิว MVE อันเป็นเอกลักษณ์ของ CeraVe นำเซราไมด์บำรุงผิวอย่างล้ำลึกสู่ผิวยาวนาน ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง

ข้อดี

  • เทคโนโลยี MVE ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ความชุ่มชื้นยาวนานเพื่อผิวเรียบเนียน

ข้อพิจารณา

4. LA ROCHE POSAY Effaclar Mat Sebo – Regulating Moisturizer

สูตรมอยเจอร์ไรเซอร์ลดความมันช่วยกระชับรูขุมขนและลดการเกิดสิวอุดตัน เนื้อบางเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้ดี

ส่วนผสมสำคัญ : กรดซาลิไซลิก น้ำแร่ลาโรช-โพเซย์และกลีเซอรีน

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลบางเบา

ปริมาณ : 40 ml

LA ROCHE POSAYEffaclar Mat Sebo-Regulating Moisturizer มีเนื้อบางเบาเหมือนเจลซึ่งซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการดูแลผิวหน้าเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่อ่อนโยนเพื่อช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและลดการเกิดสิว เทคโนโลยี Sebulyse กระชับรูขุมขน ควบคุมความมันได้ยาวนานและสามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้โดยไม่ทำให้ใบหน้าหนักหน้าและไม่มันเยิ้มระหว่างวัน ที่สำคัญช่วยลดรอยแดง สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด

ข้อดี

  • มอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยลดการเกิดสิว ลดความมันบนใบหน้าและช่วยกระชับรูขุมขน เนื้อเจลถูกดูดซึมได้ง่าย รอยแดงของสิวลดลง

ข้อพิจารณา

5. Olay Regenerist Whip UV SPF 30

เนื้อครีมบางเบา ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ปกป้องผิวจากแสงแดดให้ผิวดูอวบอิ่มสุขภาพดี

ส่วนผสมสำคัญ : สารสกัดจากผลแครอบ อะมิโน เป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ ทู

เนื้อสัมผัส : เนื้อวิปครีม

ปริมาณ : 50 ml

Olay Regenerist Whip UV SPF 30 Cream มีเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์และมีน้ำหนักเบา เนื้อสัมผัสมีน้ำหนักเบาและสบายผิว ให้ผิวนุ่มเนียนไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทำให้ใบหน้าของคุณเยิ้มระหว่างวัน จึงสามารถใช้เป็นเมคอัพไพรเมอร์และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 30 เทคโนโลยี Active Rush ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวดูอวบอิ่ม ดูสุขภาพดี ริ้วรอยจะลดลง Resilient Face Aminopeptide Complex II ช่วยให้เซลล์ผิวสร้างใหม่อย่างรวดเร็วและมองเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ข้อดี

  • วิปครีมเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว และฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 30

ข้อพิจารณา

6. Hada Labo Hydrating Perfect Gel

สุดยอดมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งขาดน้ำ ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

ส่วนผสมสำคัญ : Hyaluronic Acid, Collagen, Ceramide

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจล

ปริมาณ : 14 / 80 กรัม

Hada Labo Hydrating Perfecting Gel มอยเจอร์ไรเซอร์ยอดนิยมสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแห้ง ขาดน้ำ และเป็นขุยสีแดง และสำหรับการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน มอยส์เจอไรเซอร์นี้ต้องการเพียงการทาเพียงครั้งเดียว ราวกับว่าคุณได้เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์และมาส์กแล้ว เนื้อเจลอันทรงพลังช่วยฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็วในชั่วข้ามคืน ผิวของคุณจะชุ่มชื้น ชุ่มชื้น ผิวสุขภาพดี ยิ่งไปกว่านั้นตัวนี้ยังเหมาะกับคนนอนน้อยและทำให้ผิวแย่ลง แนะนำให้ทาก่อนนอน รับรองว่าตื่นมาผิวจะดูอิ่มเอิบขึ้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองราวกับว่าได้พักผ่อนเพียงพอ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมัน รสมิเนอรัล และสี

ข้อดี

  • เจลบำรุงผิวหน้าเหมาะสำหรับใช้ตอนกลางคืนเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวเพื่อลดความแห้งกร้าน ให้ผิวชุ่มชื้นและชุ่มชื้น

ข้อพิจารณา

7. Yves Rocher Sebo Vegetal Zero Defaut Mattifying Gel Cream

Moisturizer Oil Control ผิวชุ่มชื้นยาวนาน หน้าไม่มัน รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน

ส่วนผสมสำคัญ : Glycerin, Zea Mays (Corn) Starch

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลบางเบา

ปริมาณ : 50 ml

Yves Rocher Sebo Vegetal Zero Defaut Mattifying Gel Cream Moisturizer พร้อมเนื้อเจลเพื่อผิวสว่าง สดชื่น สบายผิว เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผิวมัน เพราะช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ยาวนาน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวดูเรียบเนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะบนใบหน้าระหว่างวันและสามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ ยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวดูเต่งตึงแต่ไม่มันเยิ้ม ได้รับการจัดอันดับให้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีที่สุดสำหรับผิวมัน และมีกลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลาย ทาง่าย และใช้งานง่ายมาก สาว ๆ ที่มีผิวมันจะต้องเริ่มใช้อย่างรวดเร็ว

8. ZA Deep Hydration Lasting Moisture Gel

มอยเจอร์ไรเซอร์เติมน้ำให้ผิว กระชับรูขุมขนช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้นาน 12 ชั่วโมง

ส่วนผสมสำคัญ : Butylene Glycol, Glycerin

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจล

ปริมาณ : 50 กรัม

ZA Deep Hydration Lasting Moisture Gel Moisturizer สูตรเจลที่ขึ้นชื่อในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เติมน้ำให้กับผิวของคุณเพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อวบอิ่ม และมีสุขภาพดี ราวกับว่าได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เนื้อครีมที่ยอดเยี่ยมสามารถกักเก็บความชื้นในผิวได้ถึง 200% นานถึง 12 ชั่วโมง ทำให้ผิวดูชุ่มชื้นและมีสุขภาพดี รูขุมขนดูกระชับ นอกจากนี้ยังได้รับคำวิจารณ์จากผู้ใช้ว่าสามารถช่วยลดการเกิดสิวได้ เนื้อเจลบางเบาละลายในน้ำและสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน ขอแนะนำให้ใช้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น

9. Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly Anti-Pollution

มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง

ส่วนผสมสำคัญ : สารสกัดจากเม็ดทานตะวันและสารสกัดจากแตงกวา

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลลี่

ปริมาณ : 200 ml

Clinique’s Significantly Different Hydrating Jelly Anti-Pollution Moisturizer ของคลีนิกข์ ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยนด้วยเทคโนโลยี CleanShield ซึ่งช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้นานพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ เจลลี่มีเนื้อบางเบาและรู้สึกสดชื่นทันทีหลังทา เจลซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว สูตรอ่อนโยน ปราศจากน้ำมัน จะไม่อุดตันรูขุมขน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว สูตรผ่านการทดสอบภูมิแพ้ที่พัฒนาโดยแพทย์ผิวหนัง No Parabens No Fragrance ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ สารสกัดจากแตงกวา เมล็ดทานตะวัน ช่วยให้มีสุขภาพผิวที่ดี ผิวแข็งแรง ผิวดูสะอาดเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

ข้อดี

  • เทคโนโลยี Clean Shield ล็อคในน้ำเป็นเวลา 24 ชั่วโมง กรองมลภาวะและความมัน และให้ความรู้สึกชุ่มชื้นและสะอาด

ข้อพิจารณา

10. KIEHL’S ULTRA FACIAL OIL-FREE GEL CREAM

ครีมให้ความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ สูตรอ่อนโยนที่เติมน้ำให้ผิวตลอดวัน

ส่วนผสมสำคัญ : เนื้อเจล

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลลี่

ปริมาณ : 50ml

KIEHL’S ULTRA FACIAL Oil-Free Gel Cream เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลบางเบา ผสมด้วยสารสกัด Imperata Root Extract และวิตามินอี เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวหนังตลอดวัน ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น เนื้อเจลไม่มันเงา เป็นสูตรอ่อนโยนที่ไม่ก่อให้เกิดมะเร็ง ปราศจากพาราเบน น้ำหอม และน้ำมัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม หรือผิวแพ้ง่าย เนื้อเจลเข้มข้น ราคาสูงกว่าครีมให้ความชุ่มชื้นอื่นๆ แต่ใช้ได้นานๆ ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย คนขาดน้ำสุดๆ คุ้มกับการลงทุน

ข้อดี

  • มอยส์เจอไรเซอร์อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสดชื่นตลอดวัน

ข้อพิจารณา

มอยเจอร์ไรเซอร์ ( Moisturizer )

มอยเจอร์ไรเซอร์ คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เน้นการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เพิ่มความชุ่มชื้นลดความแห้งกร้าน Moisturizers เป็นสารที่ร่างกายสามารถผลิตได้เอง แต่เมื่ออายุมากขึ้น ประกอบกับสภาพแวดล้อมที่รุนแรงซึ่งทำลายผิว การผลิตครีมให้ความชุ่มชื้นก็ลดน้อยลง ดังนั้นจึงต้องเติมมอยเจอร์ไรเซอร์ด้วยครีมบำรุงพิเศษ เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ทุกสภาพผิวจำเป็นต้องมีมอยเจอร์ไรเซอร์

4 วิธีเลือกซื้อมอยเจอร์ไรเซอร์

เพราะสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เมื่อซื้อมอยส์เจอไรเซอร์ คุณควรเลือกให้เข้ากับสภาพผิวของคุณเป็นหลัก ผู้ที่มีผิวมันควรเลือกใช้มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลที่บางเบา ทาง่าย ดูดซึมง่าย ไม่อุดตัน และไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับผิวแห้ง ลอก อักเสบ แดง คุณควรเลือกใช้มอยส์เจอไรเซอร์แบบครีมที่เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และมอยส์เจอไรเซอร์จะปกปิดและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ทำให้ใบหน้าของคุณชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

ผิวมันที่ให้ความชุ่มชื้นควรเลือกส่วนผสมของน้ำมันแร่และซิลิโคนซึ่งอาจทำให้รูขุมขนอุดตันและทำให้เกิดสิวได้จึงไม่เหมาะกับผู้ที่มีผิวมันและผิวมัน มักมีปัญหารูขุมขนกว้างจึงอุดตันได้ง่าย

  • กรดไฮยาลูโรนิก

กรดไฮยาลูโรนิกเป็นสารที่ร่างกายผลิตได้เอง แต่เมื่ออายุมากขึ้น ประกอบกับความเสียหายต่อผิวหนังก็สามารถผลิตได้น้อยลง ซึ่งอาจนำไปสู่ริ้วรอยได้ ผิวหมองคล้ำ ดังนั้นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีกรดไฮยาลูโรนิกจึงเป็นสิ่งสำคัญในการช่วยรักษาความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียนอ่อนเยาว์และเป็นสารธรรมชาติที่ไม่อุดตันรูขุมขน

  • ไนอาซินาไมด์หรือวิตามินบี3

Niacinamide หรือวิตามิน B3 ช่วยควบคุมความมัน ปกป้องผิวจากแสงแดด ป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ยังป้องกันการพ่นหมอกควัน

  • กรดซาลิไซลิก

กรดซาลิไซลิกช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ยังช่วยลดการเกิดสิวอุดตันอีกด้วย นอกจากนี้ยังต่อสู้กับแบคทีเรีย ช่วยรักษาสิวได้ดี

มอยส์เจอไรเซอร์ควรมี SPF ประมาณ 30 เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่สูญเสียความชุ่มชื้นระหว่างวัน

บทสรุป

มอยเจอร์ไรเซอร์มีความสำคัญมากสำหรับทั้งผิวแห้งและผิวมัน เนื่องจากทุกสภาพผิวต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึก บางคนที่มีผิวมันแต่ขาดน้ำควรใช้ เหมือนกันแต่ต้องเลือกมอยส์เจอไรเซอร์ที่ออกแบบมาสำหรับคนผิวมันเพื่อไม่ให้เกิดความมันมากขึ้นในระหว่างวันและยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายต้องการมอยส์เจอไรเซอร์ที่เข้มข้นเพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างรวดเร็วและล้ำลึก เพื่อฟื้นฟูผิวที่แข็งแรง แข็งแรง และชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ