รองพื้นยี่ห้อไหนดี

10 รองพื้นยี่ห้อไหนดี 2022 คุมมันได้ตลอดวัน

รองพื้นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี

หากคุณมีปัญหาผิว ริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว กระ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ คุณจำเป็นต้องปกปิดและแก้ไขรอยตำหนิของผิว ดังนั้นที่มาของรองพื้นจึงช่วยปกปิดจุดบกพร่องของผิวเพื่อให้ผิวเรียบเนียนและสม่ำเสมอมากขึ้น ผิวจะดูสม่ำเสมอและผิวดูเปล่งปลั่งชุ่มชื้นและไร้ที่ติ ผู้หญิงกับความสวยเติมเต็มกันฉันเชื่อว่าผู้หญิงหลายคนต้องมีรองพื้นอย่างน้อยหนึ่งขวดไว้ที่บ้าน แต่รองพื้นยี่ห้อไหนดีบ้างนั้น

เพราะใครๆ ก็อยากมีผิวสวย เรียบเนียน ไร้ที่ติทันที โดยไม่ต้องเลเซอร์หรือศัลยกรรม แต่งหน้าแล้วดูผิวสวย แม้แต่สีผิวและความมันก็ยังควบคุมไม่ได้เพราะอากาศร้อนบ้านเรา ทำให้รองพื้นหลุดระหว่างวัน ใบหน้ามันอาจทำให้คุณขาดความมั่นใจหรือบุคลิกภาพ การเลือกรองพื้น เพื่อให้เข้ากับสภาพผิวของคุณและช่วยควบคุมความมัน สิ่งสำคัญคือการแต่งหน้าของคุณจะติดทนนานตลอดทั้งวัน รองพื้นไม่เชย Firstway รวบรวมรองพื้น 10 ยี่ห้อ คุมมัน ที่ควรมีและวิธีการเลือกซื้อรองพื้นประเภทต่างๆ ให้เหมาะกับสภาพผิวของคุณ

10 รองพื้นยี่ห้อไหนดีที่สุดในปี 2022

  1. Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation
  2. Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF 10 Foundation
  3. MAC Studio Fix Fluid SPF15
  4. Urban Decay Stay Naked Weightless Liquid Foundation
  5. TIARA HYA Long Wear Weightless Foundation
  6. Revlon Colorstay Makeup
  7. L’Oreal True Match Liquid Foundation
  8. Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation
  9. L’OREAL PARIS Infallible Pro-Matte Foundation
  10. Maybelline Fit Me Matte + Poreless Liquid Foundation

1. BOBBI BROWN SKIN LONG-WEAR WEIGHTLESS FOUNDATION SPF 15

รองพื้น ความงาม บางเบา ธรรมชาติ คุมมัน

ยี่ห้อ / รุ่น : BOBBI BROWN SKIN LONG-WEAR WEIGHTLESS FOUNDATION SPF 15

จำนวนเฉดสี : 18 สี

ปริมาณ : 30 ml

มีสารกันแดด : SPF 15

เหมาะสำหรับ : ผิวธรรมดาและผิวมัน

BOBBI BROWN SKIN LONG-WEAR WEIGHTLESS FOUNDATION SPF 15
5/5

รองพื้นยี่ห้อไหนดี รองพื้นนี้จาก BOBBI BROWN ให้การปกปิดระดับปานกลางถึงเต็ม รอยแผลเป็นจากสิวหรือจุดด่างดำถูกปกปิดอย่างสมบูรณ์แต่ยังคงให้ผิวของคุณดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อสัมผัสของรองพื้นไม่แห้งเกินไป แต่งหน้าง่าย และสุดท้ายเมคอัพเป็นแบบแมท จึงควบคุมปริมาณน้ำมันของแป้งมิเนอรัลและอ้อยจากทะเลได้อย่างดี รองพื้นติดทนนาน แต่ผิว ยังคงรู้สึกสบายมาก รองพื้นไม่ทำให้เกิดริ้วรอยหรือแห้งกร้านระหว่างวัน พร้อมบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยวิตามิน E, C และเชียบัตเตอร์ นอกจากนี้ยังมี SPF 15 เพื่อช่วยสะท้อนแสงอาทิตย์สำหรับการแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน

2. Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF 10

รองพื้นติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

ยี่ห้อ / รุ่น : Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF 10

จำนวนเฉดสี : 31 สี

ปริมาณ : 30 ml

มีสารกันแดด : SPF 10

เหมาะสำหรับ : ผิวมันและผิวผสม

รองพื้นยี่ห้อไหนดี รองพื้นนี้เป็นสินค้าขายดีของแบรนด์เพราะขึ้นชื่อเรื่องการปกปิดสูงหรือปกปิดปานกลางถึงเต็ม ติดผิวได้ทั้งวันแม้ในสภาพอากาศร้อน เอสเต้ ลอเดอร์ Double Wear Makeup In Place SPF 10 Liquid Foundation กักเก็บและควบคุมความมันทั้งเหงื่อและน้ำมัน ให้ความมั่นใจระหว่างวันโดยไม่ไหล

ผิวยังคงดูเป็นธรรมชาติหลังจากทารองพื้นและทำให้เย็นลง ยิ่งเหงื่อออกยิ่งผิวสวย ผิวดูฉ่ำและดูเปล่งปลั่งเล็กน้อย เนื้อครีมเป็นเนื้อครีม ไม่ใช่ของเหลว ดูให้จบ เมื่อทาลงบนผิวที่เพิ่งทำเสร็จจะดูเหมือน Semi Matt Look แต่ไม่รู้สึกหนาและสบายผิว ผู้ที่มีผิวมันสามารถลองใช้รองพื้นนี้ได้

3. MAC STUDIO FIX FLUID SPF 15 FOUNDATION

ครีมรองพื้นควบคุมความมันครอบคลุมสิว

ยี่ห้อ / รุ่น : MAC STUDIO FIX FLUID SPF 15 FOUNDATION

จำนวนเฉดสี : 19 สี

ปริมาณ : 30 ml

มีสารกันแดด : SPF 15

เหมาะสำหรับ : ผิวมัน

รองพื้นยี่ห้อไหนดี MAC STUDIO FIX FLUID Foundation SPF 15 มีเนื้อสัมผัสที่ดีมาก ไม่ไหลมากเกินไป ไม่หนาเกินไป และกลมกลืนกับผิวได้ง่าย ให้การปกปิดขั้นสุดยอดของความไม่สมบูรณ์ของผิวเช่นรอยแผลเป็นจากสิว จุดด่างดำบนใบหน้ารวมทั้งช่วยอำพรางรูขุมขนทำให้ผิวดูเรียบเนียนไร้ที่ติ แต่ไม่หนา ยังคงเป็นงานผิวที่เป็นธรรมชาติ ไม่แห้งและไม่ยุบเป็นโหนกแก้มหรือริ้วรอยระหว่างวัน

รองพื้น MAC นี้ให้การปกปิดแบบ Medium-Extreme Full Coverage ซึ่งสามารถทาเป็นชั้นได้ตามต้องการ มาพูดถึงการแต่งหน้าของ MAC STUDIO FIX FLUID SPF 15 FOUNDATION กันดีกว่า หลังจากทารองพื้นแล้ว ผิวจะแม็ทนิดๆ ยังไม่ได้ทาแป้งเลย ช่วยควบคุมความมันบนผิวอย่างไม่คาดคิด คุณสามารถใช้รองพื้น MAC นี้สำหรับแต่งหน้าทำงานหรือแต่งหน้ารับปริญญาได้อย่างสบาย เพราะจะติดบนผิวได้ดีและติดทนนานตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีครีมกันแดด SPF 15

4. Urban Decay Stay Naked Weightless Liquid Foundation

รองพื้นกันน้ำ เหมาะกับอากาศร้อนแต่แสงจ้า

ยี่ห้อ / รุ่น : Urban Decay Stay Naked Weightless Liquid Foundation

จำนวนเฉดสี : 24 สี

ปริมาณ : 30 ml

มีสารกันแดด : –

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว

รองพื้นยี่ห้อไหนดี รองพื้นแบบน้ำ Urban Decay Stay Naked Weightless Liquid Foundation ใหม่ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมงภายใต้การแต่งหน้า ให้การปกปิดระดับปานกลางถึงเต็มที่และให้ความรู้สึกบางเบา มันไม่หนักผิวของคุณเท่ากับว่าคุณไม่ได้ทารองพื้น และผิวของคุณยังสามารถหายใจได้

รองพื้นนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ไม่มีสีที่เข้ากับสีผิวของคุณ เพราะ Urban Decay Stay Naked Weightless Liquid มีทั้งหมด 24 เฉดสี ผสมผสานอย่างลงตัวกับผิวของคุณ ลุคที่เสร็จแล้วจะเป็นลุคแมตต์เหมือนกับผิวของนางแบบที่ดูผิวเปลือยเปล่าบนรันเวย์ การควบคุมน้ำมัน กันน้ำ กันเหงื่อ และทนต่ออุณหภูมิสูงเป็นสิ่งที่แน่นอนในบ้านเรา อย่าลืมไปลองกันนะครับ

5. TIARA HYA Long Wear Weightless Foundation

รองพื้น บางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะกับสีผิวคนไทย ปกปิดเรียบเนียนไม่หนักหน้าและอ่อนโยนต่อผิว

ยี่ห้อ / รุ่น : TIARA HYA Long Wear Weightless Foundation

จำนวนเฉดสี : 4 สี

ปริมาณ : 20 ml

มีสารกันแดด : SPF 15 PA+++

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว

รองพื้นยี่ห้อไหนดี TIARA HYA Long Wear Weightless Foundation SPF 15 PA+++ รองพื้นชื่อดังรีวิวโดยบล็อกเกอร์ รองพื้นที่มีชื่อเล่นว่า hyaluronic acid Foundation สำหรับผิวเอเชียสีเหลือง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นโดยไม่ทำให้ใบหน้าหย่อนคล้อย รองพื้นกึ่งแมทเน้นปกปิดริ้วรอยทุกชนิด กันน้ำ กันเหงื่อ

มีให้เลือก 4 เฉดสี 01 Light White Skin 02 Sand Medium Skin 03 Gold Duo Skin 04 Honey Brown, Dark Skin ไม่ว่าคุณจะมีผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้โดยไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง

รองพื้นที่ให้คุณรวมสีเข้ากับผิวของคุณ ไม่แบ่งแยก น้ำหนักเบา สบายผิว ปกปิดดี ไม่หนักหน้า แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิว ประกอบด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิกที่นำเข้าจากเกาหลี กักเก็บความชุ่มชื้นได้มากกว่าถึง 1,000 เท่า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กันน้ำ กันเหงื่อ ยิ่งเหงื่อออกมาก ผิวก็จะสวยขึ้นเท่านั้น ดูฉ่ำมากเกาหลี คริสตัล Covabead ช่วยกระจายแสงทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง รัศมีระยิบระยับช่วยเบลอรูขุมขนและยังช่วยกรองรังสียูวีและแสงสีน้ำเงินจากหน้าจอ ป้องกันผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ

6. Revlon Color Stay Makeup

รองพื้นสิวในตำนาน คุมมัน กันแดด กันฝน

ยี่ห้อ / รุ่น : Revlon Color Stay Makeup

จำนวนเฉดสี : 7 สี

ปริมาณ : 30 ml

มีสารกันแดด : SPF 15

เหมาะสำหรับ : ผิวผสมและผิวมัน

จากรากฐานของแบรนด์อเมริกันดีๆ ที่ใครๆ ก็พูดถึง Revlon Color Stay Makeup Foundation ช่วยปกปิดความไม่สมบูรณ์ของผิวหรือปัญหาผิวเช่นรอยคล้ำรอยแดงที่เกิดจากสิวและความหมองคล้ำด้วยผิวที่เรียบเนียนไร้ที่ติ Revlon Color Stay Makeup Foundation สำหรับการปกปิดปานกลางถึงเต็ม

ปรับสูตรใหม่ เมคอัพติดทนนาน 24 ชั่วโมงหลังแต่งหน้า ไม่มันเยิ้ม จึงคุมมันได้ดีตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ผิวยังสวย. เหมาะสำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสของรองพื้นจะเบากว่าสูตรดั้งเดิม ไม่มีน้ำหอม

ผลลัพธ์ที่ได้คือลุคแบบแมตต์ที่ไม่รู้สึกแห้งจนเกินไป จึงรู้สึกสบายผิว คุ้มค่ากับเงินด้วยส่วนผสมของวิตามินรวม ดอกคาโมไมล์และ SPF 15 SPF

7. L’oreal true match foundation

รองพื้นเนื้อบางเบาที่เผยผิวสวย เปล่งปลั่ง และสุขภาพดี

ยี่ห้อ / รุ่น : L’oreal true match foundation

จำนวนเฉดสี : 13 สี

ปริมาณ : 30 ml

มีสารกันแดด : SPF 16 PA++

เหมาะสำหรับ : ผิวผสม,ผิวธรรมดาและผิวมัน

รองพื้นยี่ห้อไหนดี L’Oreal เข้ากันได้ดีกับรองพื้นจริงๆ เนื้อรองพื้นทาง่ายและสามารถใช้นิ้วมือแทนฟองน้ำได้ ในร่างกายของรองพื้น คุณสามารถสังเกตเห็นแสงระยิบระยับที่ทำให้เมคอัพดูเป็นผ้าซาติน เปล่งประกายบนผิวของคุณให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่มันวาวเกินไปและไม่แมตต์เกินไป

รองพื้นนี้ยังให้ความสบายผิวและปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 16 PA++ สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ความคุ้มครองยังดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิว ให้การปกปิดระดับปานกลางถึงเต็มและให้ความรู้สึกถึงผิวที่ไร้ที่ติด้วยรองพื้นน้อยกว่าห้าร้อยชิ้น

8. Srichan Enchanted Cover Perfect

แดดแผดจ้าแค่ไหน เหงื่อออกเหมือนฝน อย่ากลัวที่จะใช้รองพื้น เจ้าหญิงสิริกาญจน์

ยี่ห้อ / รุ่น : Srichan Enchanted Cover Perfect

จำนวนเฉดสี : 4 สี

ปริมาณ : 30 ml

มีสารกันแดด : SPF 35 PA++

เหมาะสำหรับ : ผิวผสม,ผิวธรรมดาและผิวมัน

แบรนด์ไทยอย่างศรีจันทร์ขึ้นชื่อในเรื่องแป้งและรองพื้นที่ช่วยควบคุมความมันได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่ซีดจางระหว่างวัน รองพื้นศรีจันทร์นี้ผลิตมาทั้งหมด 4 เฉดสีโดยเฉพาะสำหรับโทนสีผิวของคนไทย เนื้อรองพื้นมีความเรียบเนียนและไม่หนามาก เกลี่ยได้ง่ายและไม่เลอะเทอะ ให้ผิวแลดูเรียบเนียนสวยราวกับงานผิวธรรมชาติ

สามารถอำพรางรูขุมขนเป็นฐานเพื่อปกปิดรอยแผลเป็นจากสิว ฝ้า กระ ไม่ได้แย่ หรือคุณสามารถเพิ่มชั้นได้หากต้องการปกปิดเต็มที่ในชั้นกลาง รองพื้นศรีจันทร์นี้ติดทนนานแต่เนื้อรองพื้นบางเบามาก ครีมกันแดด SPF 35 PA++ เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ แถมกันน้ำและกันเหงื่อได้ในราคาแสนถูก สำหรับใครที่อยากได้รองพื้นดีๆซักขวดและประหยัดเงิน แนะนำรองพื้นตัวนี้เลยค่ะ

9. L’Oreal Infallible Pro Matt

ผิวสวยใสเป็นธรรมชาติ คุมมัน ชนะ

ยี่ห้อ / รุ่น : L’Oreal Infallible Pro Matt

จำนวนเฉดสี : 8 สี

ปริมาณ : 30 ml

มีสารกันแดด : SPF 25 PA++

เหมาะสำหรับ : ผิวผสม,ผิวแพ้ง่ายและผิวมัน

รองพื้นจากลอรีอัลนี้เป็นอีกหนึ่งรองพื้นที่ครองใจสาวผิวมันอย่างเรา เนียนไปกับผิวอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ผิวดูเหมือนช่าง ปกปิดจุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว ปัญหาผิวทุกชนิด และไม่แพ้ตัวอื่นเหมือนที่มือโปรทารองพื้นมาเลยค่ะ

เนื้อสัมผัสของรองพื้นจะค่อยๆ กลายเป็นของเหลว และการแต่งหน้าขั้นสุดท้ายจะเป็นแบบแมตต์ แต่ดูไม่หนักหน้าและยังให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ เป็นผลงานทางผิวหนังของเทคโนโลยีออกซิเจนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ระหว่างวันรองพื้นไม่หลุดลอกเป็นคราบ ควบคุมความมันได้ในระดับหนึ่ง

L’Oreal Infallible Pro Matt Foundation สามารถใช้สำหรับแต่งหน้าทุกวันหรือวันทำงานในราคาที่เหมาะสมและมีให้เลือก 8 เฉดสี

10. Maybelline New York Fit Me Matt and Pore less liquid Foundation

ผิวเรียบเนียนช่วยเบลอรูขุมขนโดยไม่ทำให้หนักบนใบหน้า

ยี่ห้อ / รุ่น : Maybelline New York Fit Me Matt and Pore less liquid Foundation

จำนวนเฉดสี : 21 สี

ปริมาณ : 30 ml

มีสารกันแดด : SPF 25 PA+++

เหมาะสำหรับ : ผิวธรรมดาและผิวมัน

มาดูรองพื้นสุดท้ายของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่มีเทคโนโลยีในตัวที่ช่วยอำพรางรูขุมขนและทำให้ดูเรียบเนียนกันเถอะ ดูเรียบเนียนและเป็นผิวในอุดมคติของใครหลายคน

เนื้อสัมผัสเป็นของเหลว ไม่หนาเกินไป หรือมีน้ำมากเกินไป ปกปิดทุกรอยสิวได้ดีและเห็นผลเกินราคา ปกปิดผิวได้ในระดับหนึ่งและช่วยควบคุมความมัน ติดทนนานตลอดวันโดยไม่ไหล ยิ่งเหงื่อออกมาก ผิวยิ่งเนียน

เมคอัพเป็นแบบแมท ไม่แห้ง สบายผิว รองพื้น Fit Me Matt Poreless นี้สามารถใช้เป็นเมคอัพประจำวันและสบายผิว เป็นรากฐานราคาไม่แพง ซื้อง่าย มาลองกันได้เลย

รองพื้นคุมมัน มีชนิดต่างๆอะไรบ้าง ?

มาดูรองพื้นตัวแรกกันก่อนค่ะ เป็น Liquid Foundation ค่ะ เนื้อรองพื้นตัวนี้ค่อนข้างเหลวค่ะ สามารถทาลงบนผิวได้ง่าย สามารถคิดได้ว่าเป็นรากฐานทั่วไปในบ้าน

รองพื้นชนิดน้ำสำหรับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้กับผิวแห้ง ผิวมัน ผิวธรรมดา หรือผิวผสม ความสมบูรณ์ของรองพื้นชนิดน้ำสามารถแสดงออกได้หลายวิธี: ผิวเคลือบด้านซาติน ซึ่งหมายความว่าผิวยังคงความแมตต์และเปล่งปลั่ง ผิว

ด้วยเมคอัพเบสนี้ ผิวยังคงดูเป็นธรรมชาติ แต่ด้วยพื้นผิวด้าน คุณจะได้เนื้อสัมผัสของผิวที่แท้จริง ขั้นต่อไป การแต่งหน้าแบบแมท ผิวของคุณจะดูแห้งและขาดความมัน ราวกับว่าคุณเพิ่งทาแป้งใหม่เพื่อปกปิดข้อต่อของคุณ เช่นเดียวกัน สำหรับความไม่สมบูรณ์ของผิว การควบคุมความมัน เมคอัพนี้และครั้งสุดท้ายคือเมคอัพแบบดิววี่ รูปลักษณ์นี้ทำให้ผิวดูชุ่มชื่นและเปล่งปลั่ง ผิวดังกล่าวดูมีสุขภาพดี อิ่มน้ำเหมือนผิวนางเอกเกาหลี

รองพื้นแบบครีมหรือรองพื้นแบบครีมมีเนื้อสัมผัสที่หนากว่ารองพื้นแบบน้ำอย่างเห็นได้ชัด และเนื้อสัมผัสของแป้งพัฟจะหนากว่าแบบแผ่น โหล หรือขวดส่วนใหญ่แบบมีหัวปั๊มเพื่อให้ทาได้ง่าย

รองพื้นนี้เหมาะสำหรับผิวแห้งหรือผิวธรรมดาถึงผิวแห้งและดูดีเพราะรองพื้นประกอบด้วยสารให้ความชุ่มชื้นและสารให้ความชุ่มชื้น ช่วยปกปิดความไม่สมบูรณ์ของผิวเนื่องจากครีมรองพื้นมีเนื้อหนาพอสมควร ผู้ที่มีผิวแห้งควรใช้รองพื้นนี้อย่างแน่นอน

โดยปกติแล้ว รองพื้นส่วนใหญ่จะผลิตโดยแบรนด์เครื่องสำอางระดับไฮเอนด์ รองพื้นแบบแท่งมีเนื้อสัมผัสคล้ายกับคอนซีลเลอร์และมีเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น ไม่ใช่ของเหลว แต่แห้ง ดังนั้นควรวอร์มผลิตภัณฑ์ก่อนทาเพื่อไม่ให้เกิดคราบบนผิวหนังและกระจายตัวได้ง่าย

รองพื้นแบบแท่งหรือแบบแท่งสำหรับผิวมันหรือผิวผสม ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม ทาบนผิวมันหรือผิวผสมได้ง่ายกว่าผิวแห้ง จึงไม่เหมาะกับผิวแห้งเพราะจะทำให้รองพื้นติดทนน้อยลงและทำให้ผิวดูแห้งหรือลอกเป็นขุยมากขึ้น

รองพื้น เป็นที่นิยมพอๆ กับเนื้อลิขวิด ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ราคาถูกและดี รากฐาน. เหมาะสำหรับผิวมันหรือผิวผสม ช่วยทำให้ผิวของคุณดูแมตต์

การควบคุมน้ำมันนั้นยอดเยี่ยมและยังช่วยปกปิดความไม่สมบูรณ์ของผิว เนื่องจากผู้ที่มีผิวมันผลิตน้ำมันส่วนเกินได้มากกว่าผิวประเภทอื่นๆ ผิวดีจึงเหมาะสำหรับผิวมัน แบบโปร่งแสงจะเหมาะกว่าถ้าคนผิวแห้งแนะนำให้ใช้เป็นแป้ง

มูสรองพื้นหลายยี่ห้อได้ออกมาพบปะผู้คน เนื้อสัมผัสของรองพื้นมูสมีความครีมและนุ่ม คล้ายกับครีมมูสที่พบในลูกกวาด ส่วนใหญ่จะบรรจุในขวดโหลและขวดสเปรย์ รองพื้นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งและผิวธรรมดา

รองพื้นเนื้อมูสเซ็ตตัวเหมือนแป้งและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีจนปกปิดริ้วรอยโดยไม่เห็นร่องลึกของผิว ทำให้ผิวดูฉ่ำวาวสวยไม่แมตต์จนเกินไป โมเลกุลละเอียดที่ช่วยปกปิดรูขุมขนได้ดี เนื้อครีมมูส ส่วนใหญ่มีส่วนผสมของซิลิโคน

รองพื้นคุมมัน มีวิธีเลือกซื้ออย่างไร ?

เลือกเฉดสีที่อ่อนกว่าผิวของคุณสักหนึ่งหรือสองเฉด เนื่องจากมันจะทำปฏิกิริยากับน้ำมันบนผิวของคุณหลังจากที่คุณทาลงบนผิวเป็นเวลา 20-30 นาที ซึ่งจะทำให้สีของรองพื้นลดลง

บ่อยครั้งที่แสงในสถานที่เหล่านี้มีเฉดสีฟ้าหรือสีส้มที่ทำให้สีรองพื้นของคุณบิดเบี้ยวเมื่อคุณทาที่ด้านบน สีรองพื้นที่ออกมาจะดูแตกต่างไปจากแสงธรรมชาติ

บางครั้งคุณสามารถไปที่เคาน์เตอร์และเลือกรองพื้น 3 แบบที่คุณคิดว่าเข้ากับสีผิวของคุณ แล้ววางบนคางหรือคอของคุณสักสองสามชั่วโมง คุณสามารถเปรียบเทียบสีรองพื้น เข้ากับสีผิวของคุณได้ดีกว่าการทาทับบนผิวที่เพิ่งทำเสร็จใหม่ๆ

บทสรุป

หวังว่าคุณจะชอบมันสำหรับทุกคนที่ชอบมัน รองพื้นยี่หอ้ไหนดีควบคุมความมันที่ครอบคลุมรอยแผลเป็นจากสิวนับร้อยนับพัน Firstway ได้เลือกรองพื้นที่ดีที่สุดที่คุณควรลองซื้อมาใช้ รวมถึงความรู้ในการซื้อผลิตภัณฑ์รองพื้นต่างๆ อย่างมืออาชีพ เพื่อให้เข้ากับการแต่งหน้าและไลฟ์สไตล์ของคุณเอง

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ