ปัตตาเลี่ยน

10 ปัตตาเลี่ยน ยี่ห้อไหนดี หาซื้อง่าย 2022

ปัตตาเลี่ยน ยี่ห้อไหนดี

ปัตตาเลี่ยนเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับการตัดหรือโกนหนวด ใช้งานง่าย มีหลายยี่ห้อในท้องตลาด ปัตตาเลี่ยนมีทั้งแบบมีสายและไร้สาย ราคามีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน แบตเตอรีเป็นสิ่งจำเป็นในยุคนี้เพราะบางครั้งเราไม่มีเวลาไปตัดผมข้างนอก สามารถค้นคว้าเกี่ยวกับการตัดผมบน YouTube เพราะถ้าตัดผมเองได้ ประหยัดเงินได้เยอะ ดังนั้นก่อนที่เรา Firstway จะตัดผมเราต้องเลือกกรรไกรที่คุณชอบ

10 ปัตตาเลี่ยน ยี่ห้อไหนดี

  1. WAHL Pro Basic
  2. Xiaomi Enchen Hummingbird
  3. CKL Deluxe Chrome Pro
  4. XILDA รุ่น KEN
  5. WAHL รุ่น Detailer
  6. Surker รุ่น Surker-805
  7. Philips รุ่น Avent HC1055/15
  8. LESASHA รุ่น Easy Groom Hair LS1235
  9. Braunรุ่น Braun Hair Clipper HC5050
  10. Remington ปัตตาเลี่ยน รุ่น HC-5035

1. WAHL รุ่น Pro Basic

Melasma Serum รักษาผิวไหม้จากแดดและจุดด่างดำที่สะสมมากว่า 10 ปี เพื่อผิวที่ขาวกระจ่างใสหลังจากผ่านไป 4 สัปดาห์

ยี่ห้อ : WAHL รุ่น Pro Basic

ขนาด : 19 x 7 x 4.5 ซม.

น้ำหนัก : 590 กรัม

การจ่ายไฟ : แบบมีสาย

อุปกรณ์เสริม : ฟันรองตัด 4 ชิ้น/ขนาด หวีรองตัด 1 ชิ้น

WAHL รุ่น Pro Basic
5/5

ปัตตาเลี่ยน WAHL Pro Basic ปัตตาเลี่ยนตัดผมที่ช่างมืออาชีพส่วนใหญ่ใช้ กรรไกรรับประกันคุณภาพ ราคาไม่แพง ผลิตจากเหล็กคุณภาพสูงชุบโครเมียมกันสนิม อุปกรณ์มาตรฐานของอเมริกาเริ่มร้อนขึ้นอย่างช้าๆ กระจายความร้อนได้ดี ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน เหมาะสำหรับจับถือ มอเตอร์แม่เหล็ก มอเตอร์รุ่น V3000 ความเร็วสูงถึง 6000 รอบต่อนาที ใบมีดเป็นใบมีดชุบโครเมียม ความกว้างใบมีด 40 มม. และการตัดสะอาด . นุ่ม ไม่บาดผิว ใช้ตัดดอกได้ สายยาว 2.4 เมตร ใช้งานได้ไกล เสียงไม่ดังเกินไป มีอะไหล่

2. Xiaomi รุ่น Enchen Hummingbird

ปัตตาเลี่ยนขนาดเล็ก เพรียวบาง จับกระชับมือ เสียงเงียบ ใช้งานได้ต่อเนื่อง รองรับการชาร์จ USB

ยี่ห้อ : Xiaomi รุ่น Enchen Hummingbird

ขนาด : 14.5 x 4 x 4 ซม.

น้ำหนัก : 200 กรัม

การจ่ายไฟ : แบบชาร์จไฟ

อุปกรณ์เสริม : ฟันรองตัด 3 ชิ้น/ขนาด

รุ่น Xiaomi Enchen Hummingbird Clipper ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามด้วยสีดำและสีเทาที่ทันสมัย เล็ก เรียว จับง่าย ทำงานเงียบมาก ต่ำกว่า 50dB กำลังสูง 10W สูงสุด 7100 รอบต่อนาที หัวตัดรูปตัว T ใบมีดบาง 0.3 มม. ฟันหลัง 1.3 มม. ใช้สำหรับตัดผมได้ การควบคุมทิศทางที่แม่นยำสำหรับทรงผมที่ซีดจาง ใช้งานได้ต่อเนื่อง 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และชาร์จได้ 2.5-3 ชั่วโมง มีไฟแสดงสถานะและระบบป้องกันไฟเกิน ชาร์จไฟด้วย USB เข้าถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ง่าย เช่น น้ำมันหล่อลื่น สาย USB แปรงทำความสะอาด แหวนแขวน ฯลฯ โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิล

3. CKL รุ่น Deluxe Chrome Pro

ปัตตาเลี่ยนตัดด้วยความเร็วสูง การออกแบบที่กะทัดรัด ให้ความร้อนช้าเพื่อการใช้งานต่อเนื่องในระยะยาว เงียบ

ยี่ห้อ : CKL รุ่น Deluxe Chrome Pro

ขนาด : 9.88 x 9.13 x 3.00 ซม.

น้ำหนัก : 1000 กรัม

การจ่ายไฟ : แบบมีสาย

อุปกรณ์เสริม : ฟันรองตัด 6 ชิ้น/ขนาด หวีรองตัด 2 ชิ้น/ขนาด

รุ่น CKL Clipper Deluxe Chrome Pro ตัวเครื่องทำจากพลาสติกเคลือบสแตนเลสคุณภาพสูง เพื่อช่วยป้องกันความร้อนจากการใช้เป็นเวลานาน ใบมีดดันทำจากสแตนเลสคุณภาพสูง มอเตอร์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานสูงป้องกันสนิม ตัดผมได้นุ่มนวล เงียบ แม้ผมหนา ไม่ต้องกังวล ใช้แกะสลักขอบหรือตามต้องการ รูปทรงตัวเครื่องออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ จับถนัดมือ ใช้งานได้นานโดยไม่เมื่อยล้า รวมอุปกรณ์เสริม เช่น ฟันตัด/ขนาด 6 ซี่ หวีตัด 2 อัน/ขนาด แปรง และน้ำมันหล่อลื่น

4. XILDA รุ่น KEN

ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้ามาตราฐานญี่ปุ่น จับสบาย สายไฟยาว 4 เมตร ความเร็วสูง ตัดเป็นรูปทรงใดก็ได้

ยี่ห้อ : XILDA รุ่น KEN

ขนาด : 20 x 8 x 8 ซม.

น้ำหนัก : 123 กรัม

การจ่ายไฟ : แบบมีสาย

อุปกรณ์เสริม : ฟันรองตัด 4 ชิ้น/ขนาด

ปัตตาเลี่ยน XILDA รุ่น KEN ขนาดเล็ก จับถนัดมือ น้ำหนักเบา มาตราฐานการผลิตญี่ปุ่น ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง สีดำด้านที่ออกแบบมาอย่างดีและทันสมัย ตัวเครื่องเล็กและบาง ด้ามจับตามหลักสรีรศาสตร์ที่ไม่ลื่นหลุดมือ สะดวกและไกลขึ้นสายได้ถึง 4 เมตร รุ่นใบมีดคุณภาพพรีเมียม ใบมีดซีดจางเร็วของญี่ปุ่น แม่เหล็กปั่น. ระยะการตัดตั้งแต่ 0.5 – 1.8 มม. รองรับการตัดผมทุกประเภท ใบมีดที่สมบูรณ์แบบและสามารถจัดการกับรูปร่างใดๆ เหมาะสำหรับช่างทำผมมือใหม่และมืออาชีพ

5. WAHL รุ่น Detailer

ปัตตาเลี่ยนมาตรฐานอเมริกัน ใบมีดกว้าง ขอบถอดง่าย ยับง่าย กะทัดรัด น้ำหนักเบา

ยี่ห้อ : WAHL รุ่น Detailer

ขนาด : 19 x 7 x 4.5 ซม.

น้ำหนัก : 190 กรัม

การจ่ายไฟ : แบบมีสาย

อุปกรณ์เสริม : 3 ชิ้น (0.5 / 1 / 1.5 mm.)น้ำมัน+แปรงทำความสะอาด / ตัวครอบใบมีด

WAHL Model Detailer, ปัตตาเลี่ยนคุณภาพสูงของ American Standard, การออกแบบฟันแบบพิเศษ, การตั้งค่าใบมีดรูปตัว T และ Zero Overlap, ใบมีดแบบกว้าง ช่วยตัดผมในมุมที่แคบลงซึ่งสะดวกกว่าและช่วยให้ตัดผมได้ใกล้ชิดกับหนังศีรษะมากขึ้น ทำให้การถอดขอบและการเก็บลายทำได้ง่ายขึ้น เวลาตัดสั้นลง ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน กำลังตัดสูง ความเร็วตัดเร็วและทนทาน คุณภาพดี ไม่หักง่าย ไม่ต้องลับมีดบ่อยๆ มอเตอร์แบบโรตารี่ สายไฟ 2.4 ม. อุปกรณ์เสริมฟัน 3 ซี่ (0.5 / 1 / 1.5) มม.) น้ำมัน + แปรงทำความสะอาด / ฝาครอบใบมีด

6. Surker รุ่น Surker-805

ปัตตาเลี่ยนไร้สายที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา คุณภาพดีขายดี จอ LCD ทันสมัย ​​เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

ยี่ห้อ : Surker รุ่น Surker-805

ขนาด : 18.5 x 6.2 x 4.3 ซม.

น้ำหนัก : 390 กรัม

การจ่ายไฟ : แบบผสม

อุปกรณ์เสริม : ฟันรองตัด 4 ชิ้น/ขนาด หวีรองตัด 1 ชิ้น

ปัตตาเลี่ยนไร้สาย Surker รุ่น Surker-805 เป็นปัตตาเลี่ยนยอดนิยมและขายดีที่สุด โดดเด่นด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย ​​พร้อมหน้าจอ LCD แสดงสถานะแบตเตอรี่และการใช้งาน ใบมีดทำจากสแตนเลสเพื่อความทนทาน ไม่ดึงผม ไม่ระคายเคืองผิว มอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อการทำงานที่เงียบ และสามารถใช้ได้ทั้งแบบมีสายและไร้สายและใช้งานได้ต่อเนื่อง 2 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง เหมาะสำหรับทุกวัย อุปกรณ์ติดฟัน 4/ขนาด 1 หวีตัด

7. Philips รุ่น Avent HC1055/15

ปัตตาเลี่ยนเหมาะสำหรับการตัดผมของเด็ก ใบมีดอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางเช่นผิวเด็ก วิ่งเงียบๆ

ยี่ห้อ : WAHL รุ่น Pro Basic

ขนาด : 16.4 x 5.3 x 2.53 ซม.

น้ำหนัก : 279 กรัม

การจ่ายไฟ : แบบชาร์จไฟ

อุปกรณ์เสริม : ฟันรองตัด 3 ชิ้น/ขนาด

ปัตตาเลี่ยน Philips Avent HC1055/15 ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการตัดผมของทารก มีใบมีดทำจากเซรามิคซึ่งอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางเช่นผิวเด็กและไม่ระคายเคืองผิว ใบมีดสั้นใช้งานง่าย และเครื่องทำงานเงียบ เด็กๆ จึงไม่ตื่นตระหนก ช่างทำผมทำงานมากขึ้น ใช้ได้กับทั้งแบบมีสายและไร้สาย อุปกรณ์กันน้ำได้สูงสุดถึง IPX7 คุณจึงทำงานได้อย่างสบายใจ ใช้งานได้ต่อเนื่อง 45 นาทีโดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก หวีหลายอันสามารถปรับความยาวได้ตั้งแต่ 1 มม. ถึง 12 มม. ใช้งานง่ายและยังสามารถใช้เพื่อตัดผมของลูกน้อยที่บ้าน

8. LESASHA รุ่น Easy Groom Hair LS1235

ปัตตาเลี่ยนมีดีไซน์เก๋ จับสบาย ใช้งานได้นาน และเครื่องไม่ร้อน จัดระเบียบอย่างดี รูปร่างใดก็ได้ที่ยอมรับได้

ยี่ห้อ : LESASHA รุ่น Easy Groom Hair LS1235

ขนาด : 16 x 24 x 6 ซม.

น้ำหนัก : 480 กรัม

การจ่ายไฟ : แบบมีสาย

อุปกรณ์เสริม : ฟันรองตัด 4 ชิ้น/ขนาด, หวีรองตัด 1 ชิ้น

LESASHA Model Easy Groom Hair LS1235 Clipper ได้รับการออกแบบด้วยอุณหภูมิคู่ การออกแบบเม็ดมีด รองรับการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน ตัวเครื่องไม่ร้อนง่าย ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของใบมีดทำจากวัสดุชุบโครเมียม ใบมีดมีความคม ทนทาน ใช้งานได้นานโดยไม่ต้องเหลาบ่อย กำลังไฟ 5.2W ความเร็วสูงสุด 3000 รอบต่อนาที สายไฟยาว 2 เมตร ปรับเทเปอร์ 3 ระดับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดแต่งทรงในสถานที่ที่สะดวกสบาย แม้ในบริเวณที่ยากต่อการตัด

9. Braun รุ่น Braun Hair Clipper HC5050

ปัตตาเลี่ยนใบมีดที่คมเป็นพิเศษมีขนาดกะทัดรัดและพกพาได้ พร้อมระบบไฟ LED เพื่อการทำความสะอาดที่ง่ายดาย

ยี่ห้อ : Braun รุ่น Braun Hair Clipper HC5050

ขนาด : 18 x 4.5 x 4.5 ซม

น้ำหนัก : 480 กรัม

การจ่ายไฟ : แบบผสม

อุปกรณ์เสริม : ฟันรองตัด 2 ชิ้น/ขนาด

Braun รุ่น Braun Hair Clipper HC5050 Modern Design Hair Clipper. ใบมีดมีความอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองผิว ขนาดหวีเพิ่มเติม 2 ขนาด ให้คุณจัดทรงได้มากเท่าที่คุณต้องการ ใบมีดได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้มีความคมมาก แบตเตอรี่สำหรับจัดแต่งทรงประสิทธิภาพสูงใช้งานได้ต่อเนื่อง 40 นาที และหน้าจอทันสมัยพร้อมไฟ LED จะแสดงสถานะการชาร์จและเตือนเมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย สามารถทำความสะอาดได้ง่ายด้วยน้ำสะอาด

10. Remington ปัตตาเลี่ยน Colourcut Clipper รุ่น HC-5035

เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 7 ชนิด เพื่อผิวขาวกระจ่างใสและสม่ำเสมอ

ยี่ห้อ : Remington ปัตตาเลี่ยน Colourcut Clipper รุ่น HC-5035

ขนาด : 22x14x7

น้ำหนัก : –

การจ่ายไฟ : แบบมีสาย

อุปกรณ์เสริม : หวีปรับระดับตัด 9 สี 9 ชิ้น

ปัตตาเลี่ยน REMINGTON รุ่น STYLIST ปัตตาเลี่ยน HC363C ดีไซน์ทันสมัย ดีไซน์ทรงกลมหรูหรา ใบมีดเซรามิกเคลือบไททาเนียมคุณภาพสูง อ่อนโยนต่อผิว โกนได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง เครื่องผสมแบบใช้เสียบปลั๊กหรือชาร์จใหม่ได้เพื่อความสะดวกในการใช้งาน แบตเตอรีผลิตจากลิเธียมไอออนคุณภาพสูง ใช้งานได้นานสูงสุด 40 นาที ด้วยการชาร์จ 1 ครั้ง และมาพร้อมหวีปรับได้ 9 สี 9 ชิ้น พร้อมแปรงทำความสะอาด กรรไกรแต่งผม แปรงคอ

10 วิธีเลือกซื้อปัตตาเลี่ยนไฟฟ้า

มีสี่วิธีในการชาร์จปัตตาเลี่ยน: เสียบปลั๊ก ชาร์จใหม่ได้ ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ และไฮบริด

  • แบบมีสายหรือแบบไฮบริดนั้นสะดวกและใช้งานง่ายเพียงแค่เสียบปลั๊กหรือชาร์จได้ตามสะดวก อย่างไรก็ตาม ปัตตาเลี่ยนเหล่านี้มักจะมีราคาแพงแต่คุ้มค่ากับความพยายาม

แบบชาร์จไฟและแบตเตอรี่ใช้งานง่าย ไม่มีสายไฟเกะกะ ปัตตาเลี่ยนแบบชาร์จไฟได้เหมาะสำหรับการเดินทางจะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานประมาณ 3-5 ปี ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการใช้งานต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ควรใช้งานได้อย่างน้อย 40 นาที แต่ถ้าใช้ไม่บ่อย ขอแนะนำให้ใช้ประเภทแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกว่า

เลือกปัตตาเลี่ยนที่มีมอเตอร์คุณภาพสูงเพื่อรักษาผมที่หนาและเปียกหมาดๆ ที่ 10,000 รอบต่อนาทีเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ตัวอย่างของมอเตอร์ที่ได้รับความนิยมและมีคุณภาพ ได้แก่ มอเตอร์แบบโรตารี่ มอเตอร์แบบแมกนีโต มอเตอร์แบบเดือย

ปัตตาเลี่ยนที่ดีควรได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพรียวบาง จับสบาย ไม่ลื่น ไม่เมื่อย น้ำหนักเบา จับสบายมือ เพราะถ้าคุณเป็นช่างทำผมมืออาชีพก็จะใช้เวลานานในการตัดผมและหากเครื่องไม่ได้ออกแบบมาอย่างดีก็จะทำให้คุณเหนื่อยมาก

ใบมีดมีความสำคัญมากเมื่อตัดผม ตัวอย่างเช่น ใบมีดสแตนเลสมาตรฐานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือใบมีดเคลือบคาร์บอน/ไททาเนียมที่คม ตัดผมเปียกได้ง่าย ใบมีดเซรามิกคมมาก ระบายความร้อนได้ดี ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานโดยไม่ระคายเคืองผิว

สำหรับผู้ชายและเด็กผู้ชายมักจะต้องตัดผม หากคุณต้องการตัดผมเล็กน้อย ควรใช้กรรไกรตัดขนที่สามารถตัดหรือโกนขนได้ประมาณ 3 ถึง 10 มม. ใช้ฟันรองเล็มขนด้วยฟันรอง จะได้ทรงผมที่เป็นธรรมชาติ

ปัตตาเลี่ยนที่มีเสียงดังรบกวนผู้อื่น หากคุณกำลังตัดผมให้ลูก ปัตตาเลี่ยนจะต้องเงียบที่สุด มิฉะนั้น เด็กจะตื่นตระหนกและทำให้ตัดผมยากขึ้น

ปัตตาเลี่ยนกันน้ำช่วยให้ตัดผมก่อนตัดผมได้ง่ายขึ้น คุณจะต้องทำให้ผมเปียกด้วยน้ำเพื่อให้ตัดผมได้ง่ายขึ้น และเมื่อคุณต้องการใช้ที่หนีบแบตเตอรี่ในห้องน้ำ ทางที่ดีควรเลือกที่หนีบแบบกันน้ำ นอกจากนี้ การทำความสะอาดจะต้องทำความสะอาดง่ายด้วยน้ำไม่เป็นสนิม

ปัตตาเลี่ยนบางยี่ห้อมีราคาแพงมาก ดังนั้นควรเลือกรุ่นการรับประกันเพื่อซ่อมแซมอุปกรณ์ หรือเปลี่ยนอะไหล่เมื่อเครื่องเสียหาย

ปัตตาเลียนมีหลายราคา ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการใช้งานเป็นหลัก หากคุณไม่ตัดผมบ่อย คุณสามารถใช้แบตเตอรี่ได้ภายในหนึ่งพันหยวน

บทสรุป

แล้วปัตตาเลี่ยน ที่เรานำเสนอในบทความนี้ล่ะ? หวังว่านี่จะเป็นแนวทางที่คุณเลือก กรรไกรตัดเล็บใช้ตามความต้องการของคุณ ใช้ที่บ้านหรือใช้ที่ร้านตัดผมเพื่อสร้างธุรกิจ

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ