สีย้อมผมเบอริน่า

10 สีย้อมผมเบอริน่า กล่องสีไหนสวยที่สุด 2022

น้ำยาย้อมสีผมเบอริน่า

การย้อมผมสามารถช่วยเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว การใช้สีย้อมผมเบอริน่าเป็นที่นิยมมากโดยไม่คำนึงถึงอายุ มันดูแปลกถ้ามีคนเบื่อสีผมเดิมๆ และต้องการเปลี่ยนลุคของคุณ สีผมที่เปลี่ยนสีสามารถช่วยให้คุณอินเทรนด์ สีผม 

นอกเหนือไปจากสีธรรมชาติและเฉดสีสดใสที่ทันสมัย ​​ไม่ว่าจะเป็นสีม่วง สีเทา สีฟ้า สีส้ม ก็สามารถช่วยให้คุณไม่ตกเทรนด์ แบรนด์สีผม Berina เป็นแบรนด์สีผมยอดนิยมทั้งในร้านเสริมสวยและลูกค้าประจำ ราคาไม่แพง สีสันสดใส ทนทาน และมีให้เลือกมากถึง 47 เฉดสี รวมถึงสีดำสนิทและสีเทาเพื่อปกปิดผมหงอก , สีน้ำตาลธรรมชาติและป๊อปของ สีสว่าง. คุณต้องการเปลี่ยนเทรนด์สีผมหรือไม่? เรา Firstway มีสีผมยอดนิยม 10 แบบจาก Berina ให้เลือก แต่ละสีรับประกันว่าสวยสดใสไม่แพ้กัน

10 สีย้อมผมเบอริน่า น่าทำ 2022

  1. Berina A1
  2. Berina A21
  3. Berina A38
  4. Berina A6
  5. Berina A16
  6. Berina A41
  7. Berina A30
  8. Berina A5
  9. Berina A33
  10. Berina A2

1. Berina A1

ย้อมผมดำ ปิดผมหงอก ผมหงอก ติดทน

ยี่ห้อ : Berina A1

สี : สีดำ

ปริมาณ : 60 ml

สีผิวที่เหมาะสม : ทุกสีผิว

Berina A1
5/5

สีย้อมผมเบอริน่า A1 เป็นครีมเปลี่ยนสีผมตัวแรกที่เราแนะนำให้ทุกคนใช้ เป็นสีผมของสาวเอเชีย และสีคลาสสิคสำหรับคนที่เริ่มมีปัญหาผมหงอกเยอะนั่นก็คือสีดำนั่นเอง ฝุ่นยังติดทน ไม่แห้ง พัง หยาบกร้าน

2. Berina A21

ย้อมด้วยสีเทาอ่อนเพื่อให้ดูเหมือนเป็นเส้น ใช้สำหรับไฮไลท์หรือผสมสีย้อมผมเพื่อทำให้สีอ่อนลง

ยี่ห้อ : Berina A21

สี : สีเทาอ่อน

ปริมาณ : 60 ml

สีผิวที่เหมาะสม : ผิวขาวเหลือง หรือผิวสองสี

สีย้อมผมเบอริน่า A21 เป็นสีเทาอ่อน หากใครต้องการอัพเดทเทรนด์สีเทาที่ทันสมัยได้เข้ามาเปลี่ยนลุคของคุณให้เย้ายวนยิ่งขึ้น ผมหงอกมีหลายเฉด เทาเข้มทั้งหมด หรือสีน้ำตาลอมเทา หรือถ้าใครไม่อยากไว้ผมหงอกก็สามารถใช้เป็นไฮไลท์ได้ เปลี่ยนคุณให้เป็นสาวเปรี้ยว ถ้าอยากได้สีผมสวยๆ บนปก คุณควรฟอกสีผมให้ถึงระดับ 10 หรือเกือบขาวจะเป็นสีส้มหรือเหลืองไม่ได้สำหรับสีผมสีเทา ทาร์ต หรือหากต้องการลุคที่นุ่มนวลเป็นธรรมชาติ เราขอแนะนำ taupe ดูซอมซ่อและเหมาะที่สุดสำหรับผมเอเชีย

3. Berina A38

ผมสีบลอนด์อ่อนเป็นสีที่สวยงาม มีเสน่ห์ เรียบเนียน และทำให้ผิวดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

ยี่ห้อ : Berina A38

สี : สีบลอนด์อ่อนประกายหม่น

ปริมาณ : 60 ml

สีผิวที่เหมาะสม : ผิวขาวอมชมพู ขาวเหลือง

สีย้อมผมเบอริน่า A38 Light Blonde เป็นสีผมอ่อน ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ทำให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย โดยเฉดสีที่ได้จะเป็นเฉดสีทองอ่อนๆ กับโทนสีน้ำตาลเล็กน้อย สีเทาอ่อนๆ ทำให้ลุคเป็นสาวที่สวยหวาน มีเสน่ห์ ดูอ่อนหวานมาก นี่เป็นอีกสีหนึ่งที่แนะนำสำหรับการฟอกสีก่อนถึงระดับความสว่าง 10 อย่ายึดติดกับสีส้มและสีเหลืองเพื่อสีปกที่สวยงาม ใครอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานต้องเปลี่ยนไปใช้ Berina A38

4. Berina A6

สีผมม่วงอ่อนสวยเหมือนสาวมั่น เสริมความมั่นใจ ทันสมัย

ยี่ห้อ : Berina A6

สี : สีม่วง

ปริมาณ : 60 ml

สีผิวที่เหมาะสม : ผิวขาวอมชมพู ขาวเหลือง

สีย้อมผมเบอริน่า A6 Purple เป็นเฉดสีม่วงสดใสของสีนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเปลี่ยนลุคให้เป็นสาวมั่น แต่จะบอกว่าผมสีม่วงนี่ฮอตไม่แพ้สีผมอื่นเลย ในปี 2022 ตลอดไป ตามกระแสทั่วไปของปี 2022 โทนนี้เป็นที่นิยม เฉดสีม่วงยอดนิยมมีหลากหลายเฉดสี ตั้งแต่สีม่วงปิดเสียงที่ปรับโทนสีผิวให้สว่างขึ้นและสว่างขึ้น ไปจนถึงสีม่วงอมเทาที่ดูอ่อนหวานแต่เย้ายวน หรือม่วงกับน้ำเงินก็ไม่เย็น

5. Berina A16

Bright Hair Color ช่วยให้ผมสว่างขึ้นโดยไม่ต้องฟอก ใช้เป็นรองพื้นก่อนทาผมได้ตามต้องการ

ยี่ห้อ : Berina A16

สี : สีสว่าง

ปริมาณ : 60 ml

สีผิวที่เหมาะสม : ผิวขาวอมชมพู ขาวเหลือง ผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง

สีเบอริน่า A16 ไลท์คัลเลอร์ A16 ครีมเปลี่ยนสีผม เป็นครีมเปลี่ยนสีผมสีสดใส สามารถใช้เป็นสีย้อมเพื่อทำให้ผมที่ย้อมก่อนหน้านี้นุ่มขึ้น หรือสามารถใช้เป็นรองพื้นก่อนใช้สีย้อมผมอื่นๆ ครีมเปลี่ยนสีผมสามารถทำให้สีผมของคุณสว่างขึ้นโดยไม่ต้องฟอกหรือฟอกสี แนะนำให้ย้อมด้วยเบอริน่า A16 สีที่สว่างที่สุดของเบอริน่า เพื่อลดความเข้มของเส้นผมที่ทำให้ผมรู้สึกดำ ดีที่สุดที่จะใช้เป็นรากฐาน เพราะเพื่อให้ได้สีผมเบอริน่า A16 ผมจะต้องฟอกขาวซึ่งทำให้ผมแห้งมาก

6. Berina A41

ผมสีฟ้า สวยโดดเด่น เสริมความลึกลับ ความงาม ความลึกลับ การค้นพบที่น่าสนใจ

ยี่ห้อ : Berina A41

สี : สีน้ำเงิน

ปริมาณ : 60 ml

สีผิวที่เหมาะสม : ผิวขาวอมชมพู

สีเบอริน่า A41 สีน้ำเงินทำให้ลุคของคุณโดดเด่น ด้วยผมสีฟ้าจะเพิ่มความน่าดึงดูดใจของคุณอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะมันทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงลึกลับ มีเสน่ห์ สวย มั่นใจ ที่ไม่ต้องแคร์ใคร สีผมสีน้ำเงินนี้มีเฉดสีให้เลือกมากมาย มันเป็นสีเทาสโมกกี้แบบเดียวกันทั้งหมด โดยมีไฮไลท์สีน้ำเงินที่ปลายผม ซึ่งดูเก๋ไก๋มาก และสีฟ้าอ่อนก็หวาน ซ่อนความเปรี้ยวและความชั่วร้ายไว้เล็กน้อย หรือทั้งหัวเป็นสีน้ำเงินอมเปรี้ยวไม่เบา

7. Berina A30

สีที่ขายดีที่สุดสำหรับผมสีช็อคโกแลตอ่อนทำให้น้ำผลไม้ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กผู้หญิงที่มีผิวสีน้ำผึ้ง

ยี่ห้อ : Berina A30

สี : สีช็อกโกแลตอ่อน

ปริมาณ : 60 ml

สีผิวที่เหมาะสม : ผิวสีน้ำผึ้ง ผิวคล้ำ

สีย้อมผมเบอริน่า A30 Light Chocolate เป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่ได้รับความนิยมไม่แพ้สีอื่นๆ นี่คือสีธรรมชาติ ผมดูสุขภาพดีหลังการย้อม เหมาะสำหรับสาวเอเชีย เข้าได้กับทุกสีผิว รวมถึงผิวขาวด้วย และสาวๆ ที่มีผิวสีน้ำผึ้งหรือสีผิวคล้ำช่วยให้หน้าดูสดใส หากคุณเพิ่มคุณสมบัติโดยการสร้างลอนผมแบบหลวมๆ ก็จะยิ่งสวยและน่ารักยิ่งขึ้นไปอีก

8. Berina A5

สีน้ำตาลทองปานกลางดูอ่อนโยนและสวยงามในสีที่จะรอดพ้นทุกการแต่งหน้า

ยี่ห้อ : Berina A5

สี : สีน้ำตาลกลางประกายทอง

ปริมาณ : 60 ml

สีผิวที่เหมาะสม : ผิวสองสี ผิวคล้ำ

สีย้อมผมเบอริน่า A5 น้ำตาลกลางประกายชิมเมอร์สีบลอนด์ เหมาะกับทุกสีผิว สาวผิวเข้มก็ใช้ได้ โทนสีสุภาพ หากใครไม่ชอบสีผมดำเข้มเกินไป สีน้ำตาลทอง ก็เป็นอีกสีหนึ่งที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูสดใสและยังดูเรียบร้อย ไม่สว่างเกินไป ใบหน้าของเขาอ่อนโยนและเด็ก ช่วยขับผิวและช่วยปกปิดผมหงอกได้ดี สีสวยและติดทนนาน

9. Berina A33

สีบลอนด์อ่อน โทนสีผิวอ่อน หน้าเด็กสำหรับเด็กสาว

ยี่ห้อ : Berina A33

สี : สีบลอนด์อ่อน

ปริมาณ : 60 ml

สีผิวที่เหมาะสม : ผิวขาว

สีย้อมผมเบอริน่า A33 สีบลอนด์อ่อน สีผมสว่างมาก ไม่มีสีเข้มสำหรับผมสีบลอนด์อ่อนนี้ หากคุณต้องการได้ผมบลอนด์สวยก่อนลงกล่อง คุณจะต้องฟอกสีผมหลายครั้ง ทำให้สีผมอ่อนลง นี่เป็นอีกหนึ่งโทนสียอดนิยม โดยเฉพาะสาว ๆ สีนี้เหมาะกับคนที่มีผิวขาวซึ่งจะทำให้ผิวดูมีออร่ามากขึ้น หรือถ้าคุณไม่ต้องการให้เป็นสีบลอนด์สว่างมาก คุณสามารถผสมกับเฉดสีเข้มขึ้นเพื่อให้สีดูเข้มขึ้น

10. Berina A2

สีน้ำตาลเข้มที่ปกปิดผมหงอก เฉดสีธรรมชาติที่สวยงามยาวนาน ใช้ได้กับทุกสีผิว

ยี่ห้อ : Berina A2

สี : สีน้ำตาลเข้ม

ปริมาณ : 60 ml

สีผิวที่เหมาะสม : ทุกสภาพผิว

สีย้อมผมเบอริน่า A2 สีน้ำตาลเข้มก็เป็นสียอดนิยมเช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปกปิดผมหงอกและผมหงอกด้วยสีย้อมผม เนื่องจากเป็นเฉดสีน้ำตาลเข้มที่คล้ายกับสีผมธรรมชาติ เป็นสีที่ไม่เข้มจนเกินไป เพราะบางคนอาจไม่ชอบย้อมผมสีเข้มมาก เพราะอาจทำให้หน้าดูหมองคล้ำและสีน้ำตาลเข้มช่วยให้สีผมดูสุขภาพดี เป็นสีที่ใช้ได้กับทุกสีผิว นี่เป็นอีกหนึ่งเฉดสีอ่อนที่เราแนะนำ

วิธีใช้ครีมสีย้อมผมเบอริน่า

กล่องสีเบอริน่า ประกอบด้วย

– เบอริน่า ครีมเปลี่ยนสีผม 60มล. 1 หลอด
– เบอริน่า ดีเวลลอปเปอร์ 9% 60มล 1 ขวด

วิธีใช้ ผสมครีมเปลี่ยนสีเบอริน่า 1 หลอดกับ Berina Developer 1 ขวด คนให้เข้ากันแล้วใช้แปรงทาลงบนผม ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออก อย่างไรก็ตาม สีผมอาจไม่ตรงกับตัวอย่าง ขึ้นอยู่กับสีผมของแต่ละคน บางสีอาจต้องใช้การฟอกสีเพิ่มเติมเพื่อให้ได้สีที่ชัดเจนตามต้องการ

2 วิธีเลือกซื้อสีย้อมผมเบอริน่า

สีย้อมผมเบอริน่ามีให้เลือก 47 เฉดสี รวมทั้งเฉดสีเข้มและสีอ่อน หากคุณต้องการย้อมผมให้ดูดี เราขอแนะนำให้คุณเลือกสีที่เหมาะกับทุกโอกาส เปลี่ยนสีผมไม่บ่อย

ผิวสีชมพู: เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวสีชมพู เพราะคุณสามารถย้อมผมได้ทุกสีที่เข้ากับทุกเฉด แต่ร่มเงามีความเหมาะสมมาก ลูกอมฟองสีแดง น้ำตาลทอง เทา ทองเข้ม
ผิวขาวเหลือง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวเหลือง ผู้หญิงเอเชียส่วนใหญ่มีสีผิวนี้ ไม่แนะนำให้ใช้เฉดสีส้มและเหลืองเพื่อทำให้สีผิวเข้มขึ้น เฉดสีที่เหมาะกับผิวขาวเหลือง เช่น ม่วง ฟ้า พีช น้ำตาลเข้ม เบจ
ผิวทูโทน: สำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้ง นี่คือผิวที่สวยงาม เฉดสีที่เหมาะสมคือสีทองสว่าง สีทอง สีน้ำตาลทอง หรือเติมแต่งขี้เล่นเพื่อช่วยให้ผิวดูสดใสและน่าดึงดูด
ผิวคล้ำ: สาวผิวคล้ำเหมาะสำหรับโทนสีเข้มตามธรรมชาติ เฉดสีสวยที่สว่างกว่าโทนสีผิวเล็กน้อยอาจเป็นที่ชื่นชอบของเบอริน่า เช่น สีน้ำตาลช็อกโกแลต สีน้ำตาลเข้ม หรือเพิ่มไฮไลท์สีทองเพื่อให้ดูน่ารัก

นอกจากลักษณะของเส้นผมของแต่ละคนแล้ว การเลือกเฉดสีก็เป็นสิ่งสำคัญ สีผมอาจไม่เหมือนกันเนื่องจากเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน สีผมของทุกคนมีความเข้มและลักษณะผมที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น ผมเส้นเล็กเป็นเส้นผมประเภทหนึ่งที่ย้อมง่าย นอกจากคนผมแห้งแล้ว ผมแตกปลายยังมีแนวโน้มที่จะดูดซับสีได้ง่ายอีกด้วย ทำให้สีผมสวยอีกด้วย สำหรับคนที่ไม่เคยทำสีผม ควรเลือกสีที่สว่างกว่า และสำหรับคนที่ย้อมผมแล้วและได้สีผมที่ฟอกแล้ว เมื่อย้อมผมใหม่ ก็จะได้สีที่ชัดเจนและได้สีที่ต้องการ

บทสรุป

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เลือกใช้สีย้อมเบอริน่าหรือสีย้อมผมยี่ห้อใดก็ตาม ทุกคนอาจมีสีที่ต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสภาพผมของแต่ละคน เช่นเดียวกับที่เราได้กล่าวไปแล้ว ให้ดูแลเส้นผมของคุณให้ดีและบำรุงผมเมื่อคุณกำลังย้อมผม เพราะผมที่ย้อมแล้วจะดูอ่อนแอในตอนแรก อาจจำเป็นต้องมีการบำรุงอย่างล้ำลึก รวมถึงการสระผมและการทำสี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อให้ได้สีที่สวยงามและติดทนนาน

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ