มาสคาร่า

10 อันดับมาสคาร่า ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2022

มาสคาร่า ยี่ห้อไหนดี 2022

ผู้หญิงทุกคนอยากมีขนตาที่สวยงาม เพื่อให้ดวงตาของคุณดูมีเสน่ห์มากขึ้น มาสคาร่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ขาดไม่ได้ เพราะมาสคาร่าช่วยให้ขนตางอนเด้ง ดวงตาดูกลมโต และทำให้ใบหน้าดูมีสีสัน มาสคาร่ามีหลายยี่ห้อและหลายสี นี่คือสิ่งที่สาวๆ เลือกตามความชอบและสไตล์ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นขนตางอนธรรมชาติหรือขนตาหนา เป็นหลอดช่วยชีวิตสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ

ในบทความนี้เรา Firstway มีเกร็ดน่ารู้ในการเลือกมาสคาร่าสำหรับสาวๆ ว่ามาสคาร่ายี่ห้อไหนแนะนำ รวมทั้งเคล็ดลับในการทามาสคาร่าด้วย ให้สวยเด้งอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย โปรดติดตามฉัน

10 มาสคาร่า ยี่ห้อไหนดี 2022

  1. มาสคาร่า 3CE WATERPROOF LONG & CURL MASCARA
  2. CLARINS DOUBLE FIX’ MASCARA 7ml
  3. มาสคาร่า Benefit
  4. มาสคาร่า ETUDE Lash Perm Curl Fix Mascara
  5. KISS ME Heroine Make Volume & Curl Mascara Super Waterproof 01
  6. L’OREAL PARIS VOLUMINOUS LASH PARADISE WATERPROOF 7.6 ml
  7. REVLON VOLUMAZING WATERPROOF MASCARA
  8. Maybelline Colossal Waterproof Mascara Black
  9. MAYBELLINE THE HYPERCURL VOLUM EXPRESS EASY WASH 9.2 ML
  10. มาสคาร่าเขียวในตำนาน ODBO

1. 3CE WATERPROOF LONG & CURL MASCARA

ดัดขนตาเด้งสวยยาวกันน้ำกันเหงื่อบำรุงขนตาหนาแข็งแรงลดผมร่วง

ยี่ห้อ : 3CE WATERPROOF LONG & CURL MASCARA

ปริมาณ : 4 ml.

เฉดสี : สีดำ

ประเภทแปรง : แบบโค้ง

3CE WATERPROOF LONG & CURL MASCARA
5/5

3CE Waterproof Long Curl Mascara จากประเทศเกาหลี Premium Cosmetics Pack 1 ดูน่ารัก เหมาะกับสาวๆ ที่ช่วยแต่งหน้า ทุกวันคือความสนุก มาสคาร่าจาก 3CE มีขนแปรงโค้งมน เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นมาสคาร่า ยึดขนตาให้เข้าที่และคงรูปได้ตลอดวัน ลอนงอนเด้ง ช่วยให้ขนตาหนาขึ้นและลดการหลุดร่วง กันน้ำและเหงื่อไม่ทำให้ดวงตาของฉันดูเหมือนหมีแพนด้าในระหว่างวัน

2. มาสคาร่า CLARINS DOUBLE FIX’ MASCARA

Clear Gel Mascara เคลือบมาสคาร่า ขนตางอน ติดทนนาน กันน้ำ เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย

ยี่ห้อ : มาสคาร่า CLARINS DOUBLE FIX’ MASCARA

ปริมาณ : 7 ml.

เฉดสี : เจลใส

ประเภทแปรง : แบบปลายเรียว

CLARINS DOUBLE FIX’ MASCARA มาสคาร่านี้เหมาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการเพิ่มความมั่นใจในมาสคาร่าที่ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ เพราะเป็นมาสคาร่าแบบเจลใส ช่วยให้มาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ และทนต่อสภาพอากาศ ปัดมาสคาร่าไม่ให้เลอะตลอดทั้งวัน ใช้ส่วนผสมหลักจากฟิล์มโพลีเมอร์เพื่อช่วยเคลือบขนตา และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของมาสคาร่าทั่วไป ทำให้ทนต่อน้ำ เหงื่อ และน้ำมันได้ในเวลาเดียวกัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาขนตาหลุดร่วง เลเวอเรจเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้น มาสคาร่าเจลใสสามารถใช้กับคิ้วและขนตาเพื่อให้ขนตากันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน และไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เลอะเทอะทั้งวัน

3. มาสคาร่า Benefit

มาสคาร่าขนาดเล็กเพื่อขนตาที่สวยงาม หนา และทรงพลัง ดัดขนตางอนไม่หนักหน้า 36 ชม.

ยี่ห้อ : มาสคาร่า Benefit

ปริมาณ : 4 ml.

เฉดสี : สีดำ

ประเภทแปรง : แบบโค้ง

มาสคาร่าขนาดเล็กของ Benefit เหมาะสำหรับการเดินทาง ขนาดเล็กและเย็นเพราะช่วยให้ขนตาของคุณหนาเหมือนตุ๊กตา โค้งงอนยาวนานถึง 36 ชั่วโมง และที่สำคัญสามารถเพิ่มความหนาของขนตาได้ ขนตาของคุณจะไม่รู้สึกหนัก เนื้อครีมของมาสคาร่ามีน้ำหนักเบา เบา และไม่รู้สึกหนักบนขนตา มาพร้อมแปรงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการยืดและดัดผม ช่วยยกเส้นขนตาเด้ง โค้งมนให้ความยาวเป็นธรรมชาติ

4. มาสคาร่า ETUDE Lash Perm Curl Fix Mascara

มาสคาร่าล็อคขนตาและเรียงเส้นให้สวยงาม เด้งทั้งวัน 24 ชม. ขนตาไม่หลุด

ยี่ห้อ : มาสคาร่า ETUDE Lash Perm Curl Fix Mascara

ปริมาณ : 8 ml.

เฉดสี : สีดำ สีน้ำตาล

ประเภทแปรง : แบบทรงโค้งรูปตัว C

ETUDE Lash Perm Curl Fix Mascara ออกแบบด้วยหัวแปรงรูปตัว C พร้อมขนแปรงโค้งมน ขนแปรงหนาและเว้นระยะได้ดี ช่วยให้ขนตางอนเด้งทีละเส้นในมุมที่เข้ากับรูปตา ติดง่าย บนขนตาบนและล่างเพื่อเพิ่มความหนาให้ขนตา ทำให้ขนตาของคุณยาวและสวย ช่วยล็อคขนตาด้วยเทคโนโลยี Curl 24HR นาน 24 ชั่วโมงโดยไม่หลุดร่วง ประกอบด้วย Perfect Eyelash Fixer ขนตางอนตลอดวัน มาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อน กันน้ำ เหงื่อมันและมันเยิ้มและไม่ไหลใต้ตา

5. KISS ME Heroine Make Volume & Curl Mascara Super Waterproof 01

มาสคาร่าแบบกันน้ำทำให้ขนตาดูหนาและโค้งงอน กันน้ำขั้นเทพ ไม่เป็นคราบ

ยี่ห้อ : KISS ME Heroine Make Volume & Curl Mascara Super Waterproof 01

ปริมาณ : 6 ml.

เฉดสี : สีดำ สีน้ำตาล

ประเภทแปรง : แบบปลายเรียว

KISS ME Heroine Make Volume & Curl Mascara Super Waterproof 01 มาสคาร่าญี่ปุ่น Tapered Brush แทรกซึมทุกมุมของขนตาและช่วยยกรูปร่างที่โค้งงอของขนตาเพื่อช่วยล็อคความยาว เพิ่มมิติให้ดวงตา ช่วยให้ขนตาหนา งอน งอน งอน งอน งอนงามได้ตลอดวัน ซุปเปอร์กันน้ำ เนื้อสัมผัสของมาสคาร่าที่กันน้ำ ฉีกขาด เหงื่อออก มันและรอยขีดข่วนเป็นสีดำสนิทช่วยให้ขนตาดูดำใหญ่สวย ตาดำคล้ำตลอดวัน แถมน้ำมันดอกคามิเลีย สารสกัดจากรอยัลเยลลี่ น้ำมันอาร์แกน เอสเซ้นส์ป่าอย่างน้ำมันดอกกุหลาบ บำรุงขนตาให้แข็งแรงและขนตาแข็งแรง

6. L’OREAL PARIS VOLUMINOUS LASH PARADISE WATERPROOF

มาสคาร่าแบบกันน้ำช่วยเพิ่มวอลลุ่ม วอลลุ่ม และเส้นที่สวยงามให้ขนตา ให้ขนตานุ่มและเบาราวกับขนนก

ยี่ห้อ : L’OREAL PARIS VOLUMINOUS LASH PARADISE WATERPROOF

ปริมาณ : 7.6 ml.

เฉดสี : สีดำ

ประเภทแปรง : แบบเกลียว

L’OREAL PARIS บิวตี้แบรนด์ขายดี ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง มาสคาร่าจาก L’OREAL PARIS VOLUMINOUS LASH PARADISE WATERPROOF ช่วยสร้างขนตาที่หนาและฟูขึ้นด้วยขนตายาวแบบสามมิติ ม้วนงอ เรียงเส้น และออกแบบขนแปรงนุ่มพิเศษ การแปรงและเด้งขนตาไม่รู้สึกหนักขนตารู้สึกนุ่มและขนนก สูตรกันน้ำติดทนนานตลอดวัน เนื้อมาสคาร่ามีความนุ่มและเรียบเนียน ง่ายต่อการแปรงโดยไม่จับเป็นก้อน ล้างออกง่ายโดยไม่ทิ้งคราบ รีวิวของผู้ใช้พบว่าขนตายาวขึ้น +56% หนาขึ้น 13 เท่า และดวงตาดูกลมมนขึ้น 43% ขนตาหนาและยาวขึ้น

7. REVLON VOLUMAZING WATERPROOF MASCARA

มาสคาร่าสูตรกันน้ำเพื่อขนตาหนาขึ้น กันน้ำได้ 100% ไม่เป็นคราบ พร้อมเนื้อครีมพิเศษที่ไม่จับตัวเป็นก้อน

ยี่ห้อ : REVLON VOLUMAZING WATERPROOF MASCARA

ปริมาณ : 9 ml.

เฉดสี : สีดำ

ประเภทแปรง : แบบเกลียว

REVLON VOLUMAZING Waterproof Mascara มาสคาร่ากันน้ำจากครีมสูตรพิเศษของ REVLON ผสมกับขี้ผึ้ง carnauba ทำให้ขนตาดูหนาขึ้นและสะดุดตาขึ้น 100% การออกแบบหัวแปรงพิเศษ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ REVLON (The Turn it up brush™) ดีไซน์เป็นลอนคลื่น มาสคาร่าที่เข้าถึงทุกแนวขนตา พร้อมโอบรับขนตางอนงาม ให้ขนตาดูหนาขึ้น เนื้อมาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อน แปรงง่าย ไม่เลอะ ไม่หลุด ไม่ตกใต้ตา ไม่ใบเตยระหว่างวัน และติดทนนาน 24 ชั่วโมง

8. Maybelline Colossal Waterproof Mascara Black

มาสคาร่ากันน้ำ สไตล์อินเทรนด์ ขนตาหนาขึ้น 10 เท่า คอลลาเจน 2 เท่า

ยี่ห้อ : Maybelline Colossal Waterproof Mascara Black

ปริมาณ : 9.2 ml.

เฉดสี : สีดำ

ประเภทแปรง : แบบโค้ง

Maybelline Colossal Waterproof Mascara Black เป็นมาสคาร่าที่ชื่นชอบมากที่สุดของบล็อกเกอร์ ทำให้ขนตาดูหนาขึ้นถึง 10 เท่า แปรงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษช่วยให้ทาง่ายและช่วยเพิ่มความหนาและความยาวของขนตา เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่เลอะเทอะระหว่างวัน ประกอบด้วยคอลลาเจน 2X ช่วยฟื้นฟูขนตาให้แข็งแรง เส้นขนตาหนาที่ดูเป็นธรรมชาติ

9. MAYBELLINE THE HYPERCURL VOLUM EXPRESS EASY WASH

ดัดขนตาโดยไม่ต้องใช้ที่ดัดขนตา ขนตาหนาขึ้น 3 เท่าและล้างออกง่าย

ยี่ห้อ : MAYBELLINE THE HYPERCURL VOLUM EXPRESS EASY WASH

ปริมาณ : 9.2 ml.

เฉดสี : สีดำ

ประเภทแปรง : แบบโค้ง

MAYBELLINE THE HYPERCURL VOLUM EXPRESS EASY WASH เป็นอีกหนึ่งมาสคาร่ายอดนิยมของเมย์เบลลีน พัฒนาขึ้นสำหรับผู้หญิงเอเชียโดยใช้น้ำอุ่นเท่านั้น ขนแปรงพิเศษได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ถึงขนตาทีละแถว เนื้อสัมผัสของมาสคาร่าเป็นเนื้อขี้ผึ้งที่ปกปิดขนตาทั้งหมด ไม่จับตัวเป็นก้อนตั้งแต่โคนจรดปลาย ให้ความรู้สึกเบาสบายตา ไม่เทอะทะ และยังเพิ่มความหนาของขนตาถึง 3 เท่า ขนตาดูงอน 75% สูตร Curl Lock ช่วยให้ขนตางอนงาม เวลานานขึ้นคือ 18 ชั่วโมง

10. มาสคาร่าเขียว ในตำนาน ODBO

มาสคาร่าสีเขียวมีขนตางอนมากที่สุด ขนตายาว. มันดูเป็นธรรมชาติมาก กันน้ำได้ทั้งวัน

ยี่ห้อ : มาสคาร่าเขียว ในตำนาน ODBO

ปริมาณ : 10 ml.

เฉดสี : สีดำ

ประเภทแปรง : แบบเกลียว

Mascara Barbecue Stick Green Mascara มีคุณภาพดีและขายมายาวนาน 24 ชม. เพื่อช่วยยืดขนตาให้ยาวและสวย สร้างขนตาที่หนาและยาว มีประสิทธิภาพ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหล ไม่มันเยิ้มตลอดวัน หัวแปรงขนาดเล็กแทรกซึมลึกถึงโคนขนตา แปรงง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ขนตายาว ซุปเปอร์ยืดหยุ่น ล้างออกง่าย ปริมาณมากใช้ได้นาน คุ้มราคา คุณภาพดี ไม่เลอะ ไม่เป็นคราบ ช่างแต่งหน้าชื่อดัง

เคล็ดลับการปัดมาสคาร่าเพื่อทำให้ดวงตาดูกลมโต

เพื่อให้ขนตาของสาวๆ ดูสวยและน่าดึงดูด เรามีเคล็ดลับในการปัดมาสคาร่ามาฝาก

  • เช็ดมาสคาร่าส่วนเกินออกก่อนใช้

พอเราเอาแปรงปัดมาสคาร่าออกมาก็พบว่ามีเนื้อมาสคาร่าเยอะมาก อย่าเศร้าที่จะเอากระดาษชำระส่วนเกินออกก่อนแปรงฟัน เพราะถ้าไม่ซึมก่อนจะทำให้มาสคาร่าจับตัวเป็นก้อน ถ้าปัดออกก่อนก็จะช่วยให้สาวๆปัดขนตาได้เป็นแนวธรรมชาติมากขึ้น

  • ถือแปรงมาสคาร่าในทิศทางที่ถูกต้อง

การถือแปรงในทิศทางที่ถูกต้องเป็นเคล็ดลับที่ช่วยให้ขนตาของคุณดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวอย่างเช่น ขนตาที่อยู่เหนือรอยคล้ำ และขนตารอบตาขาวจะพัดและโค้งมน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความโค้งงอนของขนตา ที่ขนตาล่างและมุมด้านนอก ให้ถือแปรงในแนวตั้งเพื่อปัดมาสคาร่า

  • ใช้แปรงปัดมาสคาร่า

ปัดมาสคาร่าหลายชั้นเพื่อให้ขนตาดูหนาขึ้น สามารถทำให้ขนตาเรียงตัวสวยได้ จึงควรใช้หวีแปรงปัดขนตาเพื่อให้ขนตาเรียงตัวกันเป็นระเบียบเรียบร้อยไม่จับเป็นก้อน

วิธีทำความสะอาดมาสคาร่ากันน้ำ

  • เช็ดมาสคาร่าออกด้วย น้ำยาล้างเครื่องสำอาง

คุณหยดคลีนซิ่งออยล์ลงบนสำลีแล้วแช่ไว้ ขณะหลับตา วางสำลีบนดวงตาประมาณ 1 นาที จากนั้นถูจากโคนขนตาไปจนถึงปลายขนตาเพื่อไม่ให้พันกัน ทำซ้ำทั้งสองด้านจนกว่ามาสคาร่าจะถูกลบออกจนหมด คลีนซิ่งออยล์ช่วยให้มาสคาร่าหลุดออกได้ง่าย

  • น้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงขนตา

น้ำมันมะพร้าวเป็นเหมือนน้ำมันทำความสะอาดที่ดี ช่วยเช็ดมาสคาร่าออกจากขนตาและบำรุงขนตาให้เข้มขึ้น ผมยาว ขนตาหนา ไม่หลุดร่วงง่าย

  • ล้างออกด้วยน้ำอุ่น

เมื่อคุณเช็ดมาสคาร่าออกด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์แล้ว ล้างออกด้วยน้ำอุ่นอีกครั้ง ทำความสะอาดคราบน้ำมันและเช็ดอีกครั้งเพื่อการทำความสะอาดที่สมบูรณ์

  • เช็ดด้วยโทนเนอร์

เพื่อการทำความสะอาดที่สมบูรณ์ เราขอแนะนำให้ใช้โทนเนอร์อีกครั้งให้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตา และควรเลือกโทนเนอร์สูตรที่อ่อนโยนต่อดวงตา มิฉะนั้นอาจทำให้ดวงตาของคุณระคายเคือง

4 วิธีการเลือกซื้อมาสคาร่า

ทุกคนมีสไตล์การแต่งหน้าที่แตกต่างกัน ดังนั้นการเลือกมาสคาร่าจะขึ้นอยู่กับสไตล์การแต่งหน้าของคุณ

  • แต่งหน้าแบบธรรมชาติ

หากคุณต้องการให้ดูเป็นธรรมชาติ ให้ใช้มาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความยาวให้กับขนตา ทำให้ขนตาดูยาวขึ้น และเรียงเส้นให้เป็นธรรมชาติโดยไม่หลอกตา เหมาะสำหรับผู้ที่มีขนตาสั้นและต้องการเพิ่มความยาวของขนตา มาสคาร่าไฟเบอร์จะช่วยให้ขนตาของคุณยาวขึ้น แต่เหมาะสำหรับผู้ที่ขนตางอนอยู่แล้ว ยังไม่แนะนำสำหรับผู้เริ่มต้น เนื่องจากมาสคาร่าจะจับเป็นก้อนและไม่สวยหากใช้ไม่ดี

  • เน้นสไตล์การแต่งหน้าในงาน

หากคุณต้องการให้ดวงตาของคุณดูโตและโดดเด่น คุณสามารถมองจากระยะไกลได้ มองหามาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความหนาให้เส้นผมและดูเหมือนแพ เหมาะสำหรับผู้ที่มีขนตาบางและสั้น การแต่งตาให้ดูคมหรือแต่งตาสโมกกี้อาย เลือกมาสคาร่าดีๆ สักตัว และมีเทคนิคในการปัดให้ไม่จับเป็นก้อน หรือเนื้อมาสคาร่าควรใช้แปรงแทนการจับเป็นก้อน

  • หัวแปรงโค้ง

หัวแปรงโค้งมนเหมาะสำหรับมือใหม่ในการปัดมาสคาร่า หัวแปรงใช้งานง่าย โค้งมนตามรูปร่างของขนตา การปัดอย่างง่ายดายยังช่วยเพิ่มความหนาให้ขนตาของคุณได้ ทำให้ขนตาดูหยิกและเด้ง หัวแปรงโค้งใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน ด้านในช่วยให้ขนตางอนขึ้น ส่วนด้านนอกก็ช่วยให้ขนตาหนาขึ้นด้วย เนื้อสัมผัสของมาสคาร่าคลุมผมอย่างทั่วถึงจนแม้แต่มือใหม่ก็สามารถแปรงได้

  • หัวแปรงทรงกรวย

หัวแปรงเรียวเล็กแทรกซึมเข้าไปในซอกและซอกซอกได้ดีแม้ในพื้นที่ขนาดเล็ก ตัวอย่างเช่น ก้นตา หัวตา หางตา และขนตาล่างก็เหมาะ ตรงกลางหนาช่วยเพิ่มวอลลุ่มและทำให้ขนตาดูหนาขึ้น

  • หัวแปรงแบบหวี

หัวแปรงนี้จะช่วยให้ขนตาของคุณเรียงตัวสวยเป็นธรรมชาติ ขนตาไม่จับเป็นก้อน พื้นผิวของมาสคาร่าครอบคลุมเส้นขนตาทั้งหมดและแทรกซึมเข้าไปในจุดเล็ก ๆ ขนตาล่างสวยมาก ทำให้ดวงตาดูโตและสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

  • หัวแปรงเกลียว

หัวแปรงเกลียวพร้อมแปรงไล่ระดับทำให้การแปรงฟันทำได้ง่ายและขนตาดูหนา คิวก็สวยแบบธรรมชาติ คุณสามารถปัดเศษขึ้นได้หากต้องการความยาวมากขึ้น ให้ขนตาดูมีมิติ ปลายเล็กแทรกซึมได้ดีในพื้นที่ขนาดเล็ก

ป้องกันไม่ให้มาสคาร่าไหลเนื่องจากอากาศที่ร้อนจัดของประเทศไทย คุณควรเลือกมาสคาร่าแบบกันน้ำและกันเหงื่อ

การทำความสะอาดเป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้ มาสคาร่าแบบฟิล์มสามารถล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำอุ่น ไม่เพียงแต่ประหยัดเวลาในการล้างหน้า แต่ยังปกป้องดวงตาของคุณอีกด้วย ล้างออกง่ายโดยไม่ต้องถูแรงเกินไป

บทสรุป

มาสคาร่าช่วยสร้างดวงตาของหญิงสาวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะผู้ที่มีขนตาบางและสั้น มาสคาร่า เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้ อย่างไรก็ตามเมื่อใช้มาสคาร่าให้เช็ดมาสคาร่าออกจากขนตาทุกครั้ง ป้องกันการอักเสบของดวงตา อีกทั้งยังช่วยปกป้องขนตาไม่ให้หลุดร่วง

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ