ดินสอเขียนคิ้ว

10 ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี เขียนง่ายมีมิติ 2022

มาสคาร่า ยี่ห้อไหนดี 2022

คิ้วเป็นอีกส่วนหนึ่งของใบหน้า เช่นเดียวกับส่วนอื่นๆ ของใบหน้า โชคดีมากสำหรับบางคนที่เกิดคิ้วดำสวย แต่สำหรับบางคนที่มีคิ้วบางก็ไม่จำเป็นต้องน้อยไป เพราะในยุคนี้เราสามารถเนรมิตคิ้วสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนคิ้วหนาเป็นหนทางแต่กำเนิด ไม่ว่าจะเป็นการสักคิ้วถาวร สักคิ้ว 3 มิติ สักคิ้ว 4 มิติ จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วเป็นเวลานาน ก่อนออกจากบ้าน แต่สำหรับใครหลายคนที่ไม่ชอบการสัก แค่คุณมีดินสอเขียนคิ้ว ชิ้นสวยที่เหมาะกับสไตล์ของคุณ สามารถช่วยให้คุณมีคิ้วที่สวยงามได้ นอกจากนี้ คุณไม่จำเป็นต้องทำร้ายตัวเอง

สำหรับใครที่ยังเขียนคิ้วไม่เป็น ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้เรา Firstway มีเทคนิคการเขียนคิ้วแบบง่ายๆ แต่เพื่อคิ้วที่สวยดูเป็นธรรมชาติ และยังแนะนำวิธีการเลือกดินสอเขียนคิ้วอีกด้วย เหมาะสำหรับคุณและดินสอเขียนคิ้วที่แนะนำ แบรนด์ประจำปี 2022 ที่คุณเลือกซื้อได้

ประเภทดินสอเขียนคิ้วต่างๆ

ดินสอเขียนคิ้ว

ดินสอเขียนคิ้วเป็นเครื่องมือตัดแต่งคิ้วขั้นพื้นฐานที่สุด เหมาะมากสำหรับผู้เริ่มเขียนคิ้ว การวางแนวของหัวดินสอด้วยด้ามดินสอที่ถือได้สะดวกง่ายดายราวกับวาดรูป เขียนโครงร่างง่าย ๆ ภายในดินสอเขียนคิ้วสะดวก คมชัดมาก และตอนนี้ดินสอเขียนคิ้ว สามารถใช้เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ต้องใช้เครื่องเหลา และดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนที่ไม่ต้องเหลาก็สะดวกต่อการพกพาและใช้งาน บางยี่ห้อยังเพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย ใช้แปรงปัดคิ้วอีกข้างก็ดูสวยเป็นธรรมชาติ

ดินสอชอล์ค

ดินสอเขียนคิ้วแบบมีแป้งเหมาะสำหรับคนที่กรีดคิ้วมาระยะหนึ่งแล้ว เพราะเป็นที่ที่ควบคุมและเขียนคิ้วได้ยาก อย่างไรก็ตาม คิ้วแบบผงนี้จะช่วยให้คุณมีคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด แป้งคิ้วมักจะอยู่ได้ไม่นาน ดังนั้นจึงสามารถใช้กับมาสคาร่าคิ้วเพื่อให้คิ้วดูสวยงามและติดทนนาน

ดินสอเขียนคิ้วเจล

ดินสอเขียนคิ้วเจล มาในกระปุกและต้องใช้กับแปรงคิ้วเสมอ จึงเหมาะกับผู้ที่เขียนคิ้วเก่ง เพราะการควบคุมทิศทางและน้ำหนักของสีค่อนข้างยาก อย่างไรก็ตาม สำหรับมืออาชีพ ควรใช้แบบเจลเนื่องจากสีมีความคม ติดทนนานและประหยัด สามารถลืมกระปุกได้นาน

ดินสอเขียนคิ้วเมจิค

ดินสอเขียนคิ้วเมจิก มาในรูปแบบปากกาเมจิกปลายแหลม คล้ายกับอายไลเนอร์ก็ใช้ไม่ยาก จัดทรงคิ้วให้เป็นระเบียบ สีคิ้วไม่เข้มมาก เน้นให้ดูเป็นธรรมชาติ

เจลสักคิ้ว

การเขียนแบบนี้จะดูเหมือนสีอ่อนๆ วิธีใช้ ใช้เขียนคิ้วตามขอบคิ้ว แต่ต้องใช้อย่างมั่นใจเพราะถ้าทำได้ไม่ดี มันจะอยู่กับคุณประมาณ 3-7 วัน คงจะดีถ้ามีบล็อกเขียนคิ้วด้วยกัน ป้องกันความผิดพลาดเหมาะสำหรับผู้ที่ขี้เกียจเขียนคิ้วบ่อยๆ สีติดทนเหมือนสีคิ้ว

10 มาสคาร่า ยี่ห้อไหนดี 2022

  1. Bobbi Brown Perfectly Defined Long-Wear Brow Pencil
  2. ดินสอเขียนคิ้ว MAC Eye Brow Styler
  3. ดินสอเขียนคิ้ว Benefit
  4. 3CE Super Slim Eye Brow Pencil
  5. L’OREAL PARIS Brow Artist Designer Pro
  6. innisfree Auto eyebrow pencil
  7. KATE Eyebrow Pencil
  8. Browit by NongChat Pro Slim Brow Pencil
  9. BSC EYEBROWN PENCIL
  10. MAYBELLINE ดินสอเขียนคิ้ว Define Blend Brow Pencil

1. Bobbi Brown Perfectly Defined Long-Wear Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้ว เขียนง่าย เนียน ไม่สะดุด สวย เป็นธรรมชาติ ติดทนนาน 16 ชม.

ยี่ห้อ : Bobbi Brown Perfectly Defined Long-Wear Brow Pencil

รูปแบบ : ดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุน มีแปรง

ปริมาณ : 0.33 กรัม

เฉดสี : 5 เฉดสี

  • Saddle Mahogany
  • Rich Brow
  • Blonde
  • Honey
  • Brown
Bobbi Brown Perfectly Defined Long-Wear Brow Pencil
5/5

Bobbi Brown Perfectly Defined Long-Wear Brow Pencil ดินสอเขียนคิ้วเขียนง่าย เรียบเนียนไม่แข็งกระด้าง ให้ความคมชัดและไม่แห้งเป็นแป้ง ผสมด้วยขี้ผึ้งและอีมอลเลียนท์ กันน้ำ กันเหงื่อ และแต่งคิ้วได้นานถึง 16 ชั่วโมง การออกแบบปลายเอียง สามารถเขียนขอบคิ้วและปรับให้คมขึ้นได้อย่างง่ายดาย หรือถ้าคุณต้องการด้านที่นุ่มนวลกว่า ให้ใช้ด้านแบนเพื่อให้คิ้วของคุณดูนุ่มนวลขึ้น อีกด้านเป็นแปรงสำหรับปัดคิ้วทำให้คิ้วดูนุ่มนวลเป็นธรรมชาติมากขึ้น คิ้วจะเรียงตัวสวยและดูสว่างขึ้น

2. ดินสอเขียนคิ้ว MAC Eye Brow Styler

สีสันสดใส คมชัด ติดทนนาน 12 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ ให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ

ยี่ห้อ : ดินสอเขียนคิ้ว MAC Eye Brow Styler

รูปแบบ : ดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุน มีแปรง

ปริมาณ : 0.092 กรัม

เฉดสี : เฉดสี Lingering และ Strut

MAC Eye Brow Styler เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนพร้อมแกนม้วนเก็บในตัวและเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบกันน้ำ สามารถป้องกันความชื้น ความร้อน เหงื่อ กันน้ำ ออกแบบดินสอบางเฉียบ พกพาสะดวก ใส่ดินสอเอียงบาง. ช่วยเติมแต่งคิ้วให้ชัดเจนและยังช่วยให้คุณวาดเส้นคิ้วที่เป็นธรรมชาติและสวยงาม เขียนง่าย เขียนลื่นไหลและได้เส้นที่แม่นยำ หัวแปรงขนนุ่มช่วยให้คิ้วดูกลมกลืนกัน สีสวยใสติดทนนาน 12 ชม. สามารถใช้เขียนคิ้วได้หลากหลายตามต้องการ ผลลัพธ์ที่ได้คือคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติราวกับคิ้วจริง

3. ดินสอเขียนคิ้ว Benefit

วาดคิ้วสวยอย่างมืออาชีพด้วยการเขียนที่ลื่นไหลและขนแปรงนุ่มไม่บาดคิ้ว สีคิ้วติดทนนาน 12 ชั่วโมง

ยี่ห้อ : ดินสอเขียนคิ้ว Benefit

รูปแบบ : ดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุน มีแปรง

ปริมาณ : 0.34 กรัม

เฉดสี : สี 3.5 medium

ดินสอเขียนคิ้ว Benefit ออกแบบมาให้มีรูปทรงโค้งมนซึ่งเข้ากับส่วนโค้งของคิ้วได้เป็นอย่างดี เขียนง่าย และแม้แต่มือใหม่ก็ใช้ได้ เฉดสีดูเป็นธรรมชาติ ขนนุ่ม มาพร้อมแปรงรีล ขม นุ่ม ไม่ปัดคิ้ว วิธีนี้จะช่วยปัดขนคิ้วของคุณและทำให้คิ้วดูฟูเป็นธรรมชาติราวกับคิ้วจริง ใช้ง่าย เขียนขอบคิ้วด้วยปลายแหลม เติมส่วนที่เหลือด้วยฐานกว้าง และเกลี่ยด้วยแปรงเพื่อแต่งแต้มให้สวยงาม สีสวยและติดทนนาน 12 ชั่วโมง ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

4. 3CE Super Slim Eyebrow Pencil

ดินสอเขียนคิ้ว 2in 1 ปลายเล็ก 1.5 มม. เขียนง่าย เนี๊ยบ สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน

ยี่ห้อ : 3CE Super Slim Eyebrow Pencil

รูปแบบ : ดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุน มีแปรง

ปริมาณ : ไม่ได้ระบุ

เฉดสี : 3 เฉดสี

  • Gray Brown
  • Choco Brown
  • Light Brown

3CE Super Slim Eyebrow Pencil 2 In 1 Korean Eyebrow Pencil เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนได้พร้อมแปรง ช่วยให้เขียนคิ้วได้ง่ายขึ้น จับดินสอด้วยตะกั่วขนาดเล็กพิเศษ 1.55 มม. เขียนง่าย ใช้แปรงปัดคิ้วของสาวๆ ให้สวยงามและดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 3 เฉดสีพาสเทลธรรมชาติ: Ash Brown สีน้ำตาลช็อกโกแลต Light Brown

5. L’OREAL PARIS Brow Artist Designer Pro

ดินสอเขียนคิ้ว 3 แท่งในแท่งเดียว คิ้วสวย หนา สวย. เนื้อใสนุ่ม เขียนง่าย และสวยงามอย่างมืออาชีพ

ยี่ห้อ : L’OREAL PARIS Brow Artist Designer Pro

รูปแบบ : ดินสอเขียนคิ้วแบบ 3 หัว

ปริมาณ : 0.2 กรัม

เฉดสี : 3 เฉดสี

  • 01 Dark Brow
  • 02 Light Brow
  • 05 Grey Brow

L’OREAL PARIS Brow Artist Designer Pro ให้คุณเนรมิตคิ้วสวยได้ใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ ด้วยดินสอเขียนคิ้วแท่งเดียว ด้วยการออกแบบของลอรีอัล ดินสอเขียนคิ้วมีมากถึง 3 หัว ซึ่งเป็นของดินสอเขียนคิ้ว ดินสอชอล์คและแปรงคิ้วช่วยให้คุณสร้างคิ้วที่สวยงามอย่างมืออาชีพ คิ้วของคุณจะดูเต็ม หนา และคิ้วสวยเป็นทรงคิ้วที่นิยมมากที่สุด เคลียร์เท็กซ์เจอร์ เขียนเป็นวงกลม แล้วคุณจะรอด ดินสอมีเนื้อนุ่มไม่จับเป็นก้อนและเขียนได้ง่ายมาก มี 3 เฉดสีให้เลือก 01 คิ้วเข้ม น้ำตาลเข้ม 02 คิ้วอ่อน น้ำตาลอ่อน 05 คิ้วเทา เทาอ่อน น้ำตาลเข้ม คมชัด ไม่แดง ติดเลย ดีมาก สีน้ำตาลอ่อนสำหรับวันสบายๆ สีสวยติดทนนานด้วย

6. innisfree Auto eyebrow pencil

มาสคาร่าแบบกันน้ำช่วยเพิ่มวอลลุ่ม วอลลุ่ม และเส้นที่สวยงามให้ขนตา ให้ขนตานุ่มและเบาราวกับขนนก

ยี่ห้อ : innisfree Auto eyebrow pencil

รูปแบบ : ดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุน มีแปรง

ปริมาณ : 0.3 กรัม

เฉดสี : 7 เฉดสี

  • Rose Brown
  • Black
  • Grey
  • Ash Brown
  • Espresso Brown
  • Urban Brown
  • Honey Brown

ดินสอเขียนคิ้วอัตโนมัติ Innisfree พร้อมแปรงหมุน ดินสอเขียนคิ้ว เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบแบน เนื้อดินสอนุ่มและเขียนง่าย ใช้งานได้ง่ายโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้แปรงคิ้ว (แปรงสกรู) วาดคิ้วด้วยส่วนที่แหลมและเติมคิ้วด้านในด้วยส่วนที่เรียบ มีให้เลือก 7 เฉดสีธรรมชาติ: 1 Rose Brown, 2 Black, 3 Grey, 4 Beige, 5 Espresso Brown, 6 Urban Brown และ 7 Honey Brown

7. KATE Eyebrow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วเส้นเล็ก 1.5 มม. เขียนเส้นบาง ๆ ทีละบรรทัดที่ปลายคิ้ว

ยี่ห้อ : KATE Eyebrow Pencil

รูปแบบ : ดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุน มีแปรง

ปริมาณ : 0.07 กรัม

เฉดสี : 7 เฉดสี

KATE Eyebrow Pencil ดินสอเขียนคิ้วสำหรับผู้ที่ชอบเขียนคิ้วคิ้วเล็ก เนื่องจากปลายมีขนาดเล็กจึงสามารถเขียนคิ้วได้อย่างละเอียดด้วยปลายขนาด 1.5 มม. ช่วยให้คุณเขียนคิ้วได้อย่างละเอียดถี่ถ้วน มีให้เลือก 7 เฉดสี ความคิดเห็นของผู้ใช้รักมัน ขอแนะนำอย่าหมุนดินสอบ่อยๆ เพราะจะทำให้ไส้หักได้ง่ายและล้างออกได้ง่าย รุ่นนี้ไม่มีหัวแปรง แต่ราคาต่ำให้อภัยได้

8. Browit by NongChat Pro Slim Brow Pencil

น้องฉัตร ดินสอเขียนคิ้ว กันน้ำ ทน กันเหงื่อ เขียนคิ้วแบบมืออาชีพ ทรงคิ้ว 6 มิติ

ยี่ห้อ : Browit by NongChat Pro Slim Brow Pencil

รูปแบบ : ดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุน มีแปรง

ปริมาณ : 0.06 กรัม

เฉดสี : 5 เฉดสี

  • Godden Brow
  • Natural Brow
  • Copper Brow
  • Cherry Brow
  • Ahs Brow

Browit by NongChat Pro Slim Brow Pencil ดินสอเขียนคิ้ว NongChat ช่างแต่งหน้ามืออาชีพที่ดาราส่วนใหญ่รู้จัก ผลิตดินสอเขียนคิ้วคุณภาพดีในราคาประหยัด นี่คือดินสอเขียนคิ้ว 2in1 ใช้แปรงเขียนคิ้วเขียนดินสอเขียนคิ้วอย่างดี ปลาย 1.5 มม. ดินสอคุณภาพดี ไม่หักง่าย และเขียนง่ายทีละบรรทัด คิ้วดูสวยเป็นธรรมชาติ 6 มิติ แปรงขนคิ้วนุ่มไม่แข็งมุมขวา คิ้วไม่ระคายเคือง เนื้อใส ติดทนนาน มีทั้งหมด 5 เฉดสี Godden Brow Natural Brow Copper Brow Cherry Brow และ Ahs Brow หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปหรือร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

9. BSC EYEBROWN PENCIL

ดินสอเขียนคิ้วแบบเหลา เขียนง่าย เนื้อนุ่ม ไม่บาดคิ้ว ติดทนนาน คิ้วสวย ขนาดเป็นธรรมชาติ

ยี่ห้อ : BSC EYEBROWN PENCIL

รูปแบบ : ดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุน มีแปรง

ปริมาณ : 1 กรัม

เฉดสี : 4 เฉดสี

  • k2สีดำ
  • k2สีน้ำตาล
  • k4 สีน้ำตาลอ่อน
  • k4สีน้ำตาลแดง

เครื่องเหลาดินสอเขียนคิ้ว BSC EYEBROWN PENCIL เป็นดินสอเขียนคิ้วคุณภาพสูงราคาประหยัดที่ง่ายต่อการเหลา เครื่องเหลาไม่แตกดีมาก ดินสอเขียนขอบตาเนื้อนุ่ม เขียนง่าย ไม่ต้องกรีดคิ้วและตุ่ม บางคนใช้เขียนอายไลเนอร์ได้ เม็ดสีแน่น มีให้เลือก 4 เฉดสีธรรมชาติเพื่อให้เข้ากับทุกสีผิวและสีผม: k2 black, k2 brown, k4 light brown and k4 reddish brown 1 gram is a good value.

10. MAYBELLINE ดินสอเขียนคิ้ว Define Blend Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วหัวคัตเตอร์ เขียนง่าย ขยี้ตา ทรงคิ้วเป๊ะ คิ้วเป๊ะ แต่งหน้าธรรมชาติ เพียง 2 ขั้นตอน

ยี่ห้อ : MAYBELLINE ดินสอเขียนคิ้ว Define Blend Brow Pencil

รูปแบบ : ดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุน มีแปรง

ปริมาณ : 0.16 กรัม

เฉดสี : 4 เฉดสี

  • GREY BROWN
  • RED BROWN
  • NATURAL BROWN
  • LIGHT BROWN

ดินสอเขียนคิ้ว MAYBELLINE Define Blend Brow Pencil ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนไม่มีเหลา อีกด้านมีแปรงขนอ่อนสำหรับปัดคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ หัวดินสอถูกออกแบบมาให้เป็นหัวตัด มุมที่ใช้เขียนคิ้วได้ง่ายควรมีความเหมาะสม ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่ม ไม่บาด มีให้เลือก 4 เฉดสีธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวเอเชีย สีสวยเหมือนคิ้วจริง 1.GREY BROWN 2.RED BROWN 3.NATURAL BROWN 4.LIGHT BROWN หาซื้อได้ง่ายในร้านค้าเช่นกัน ง่ายต่อการซื้อและขาย ถูกและดี

วิธีเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่

  1. เลือกดินสอเขียนคิ้วที่คุณชื่นชอบ และเลือกสีที่เข้ากับสีผิวและสีผมของคุณ หรือเลือกใช้เฉดสีที่อ่อนกว่าเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติและทำให้ใบหน้าของคุณดูสว่างขึ้นด้วย
  2. วัดระยะคิ้วที่ถูกต้อง ก่อนเขียนคิ้วสำหรับผู้เริ่มต้น ให้ประมาณระยะที่เหมาะสมโดยใช้ดินสอเขียนคิ้วทำมุม 45 องศาที่ปีกจมูกด้านเดียวกับคิ้วที่จะวาด วางตำแหน่งที่ปลายดินสอขึ้นผ่านกลางวงกลมสีเข้ม นี่คือที่ที่คิ้วโค้ง หรือหลังมุมคิ้วด้านขวา ให้เลื่อนดินสอเขียนคิ้วไปที่ปลายตา นี่คือขั้นตอนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับหางคิ้ว
  3. เขียนคิ้ว. ในการวาดคิ้ว ให้ใช้ดินสอเขียนคิ้ว เขียนที่ขอบล่างของคิ้วก่อน ตามระยะทางที่เราตั้งไว้ข้างต้น อย่าเขียนหนามาก เขียนเส้นบางๆ เพื่อธรรมชาติ
  4. เติมคิ้วให้ครบทุกส่วนในกรอบโครงร่าง ตั้งแต่ปลายคิ้วไปจนถึงคิ้ว ไม่จำเป็นต้องวาดให้หนัก เขียนคิ้วเบา ๆ เป็นเส้นบาง ๆ เพื่อคิ้วที่เรียบเนียนเป็นธรรมชาติปราศจากปลิง
  5. การใช้แปรงปัดคิ้วช่วยเกลี่ยสีให้กลมกลืนกันอย่างราบรื่น และทำให้คิ้วดูเป็นระเบียบเรียบร้อย

เทคนิคเพื่อคิ้วมีสีติดที่ยาวนานขึ้น

หลายท่านคงเคยเจอปัญหานี้ คิ้วหลุดระหว่างวันใช่ไหมคะ? ดังนั้นเราจึงมีเคล็ดลับในการวาดคิ้วให้ติดทนนานอย่างง่ายดายโดยลดความมันของคิ้ว สาเหตุหนึ่งที่ทำให้คิ้วหลุดคือหน้ามัน ดังนั้นคุณใช้กระดาษซับมัน เพ้นท์คิ้วของคุณและใช้แป้งฝุ่นหรือพัฟเพื่อควบคุมความมัน จากนั้นคุณสามารถเพ้นท์คิ้วได้ตามปกติ หรือใช้มาสคาร่าปัดคิ้วอีกครั้งเพื่อล็อคคิ้วของคุณเพื่อให้คิ้วอยู่ได้นานขึ้นและยังช่วยจัดทรงให้เข้าที่ แก้ไขคิ้วของคุณ

4 วิธีการเลือกซื้อดินสอเขียนคิ้ว

ทุกคนจะมีสีผิวที่แตกต่างกัน ดังนั้นในการเลือกดินสอเขียนคิ้ว ควรเลือกสีที่เข้ากับสีผิวของคุณ เพื่อไม่ให้คิ้วดูไม่เป็นธรรมชาติ สามารถเลือกได้ดังนี้

  • ผิวคล้ำ: ดำหรือน้ำตาลเข้ม
  • ผิวขาวอมชมพู : เฉดสีอ่อน เช่น น้ำตาลอ่อน น้ำตาลทอง เป็นต้น
  • ผิวขาวอมเหลือง: โทนน้ำตาลเทาหรือน้ำตาลทอง
  • สองโทนสีผิว: โทนสีน้ำตาล

อีกอย่างที่ต้องจำไว้นอกจากสีผิวคือสีผม เพราะสีผมแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนย้อมผมให้เข้ม อ่อน และแดงมาก เวลาเขียนคิ้วถ้าสีไม่เข้ากับสีผมก็อาจทำให้ดูแข็งกระด้างได้ ดูไม่เป็นธรรมชาติเลยต้องเลือกดินสอเขียนคิ้วที่เข้ากับสีผมดังนี้

  • สีผมสีน้ำตาลเข้มหรือสีดำ: ใช้ดินสอเขียนคิ้วเดียวกันกับสีผมของคุณ
  • สีผม สีน้ำตาลหรือสีบลอนด์คาราเมล: ใช้ดินสอเขียนคิ้ว น้ำตาลคาราเมลหรือน้ำตาลอ่อน
  • สีผมในเฉดสีฟ้า เขียว น้ำเงิน ม่วง ฯลฯ : ควรใช้ดินสอเขียนคิ้ว เป็นสีเทาหรือสีน้ำตาลเข้ม

ดินสอเขียนคิ้วควรมีขนาดกะทัดรัด จับถนัดมือ พกพาสะดวก ควรเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนและแปรงในแท่งเดียวกันเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายโดยไม่ต้องพกอุปกรณ์จำนวนมาก

ดินสอเขียนคิ้วก็มีความสำคัญเช่นกัน ควรเลือกดินสอเขียนคิ้วที่นุ่ม เขียนง่าย เขียนลื่น ไม่สะดุด ไม่แตก ไม่หักง่าย สีมีความคมอย่างเป็นธรรมชาติ

บทสรุป

เป็นยังไง? สำหรับดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อใดดีที่สุดสำหรับปี 2022 ที่เราได้กล่าวถึงในบทความนี้ มีเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับไฮเอนด์และมีราคาถูกและดีที่คุณสามารถซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อ สาวๆที่ชอบเขียนคิ้วน่าจะชอบ อย่าลืมเขียนคิ้วก่อนออกไปทุกวัน มั่นใจขึ้นนะคะ เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ