ครีมบำรุงผิวหน้า

10 ครีมบำรุงผิวหน้า ลดสิวริ้วรอยด่างดำ 2022

ครีมทาหน้า ดีที่สุด 2022

ในสภาพแวดล้อมปัจจุบันที่ทั้งร้อนและเปลี่ยนแปลงได้ เย็นและฝนตก ผิวของเราได้รับความเสียหายทุกวัน โดยเฉพาะผิวหน้าจะต้องเผชิญกับมลภาวะอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้ผิวของเราแย่ลง นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมทำลายพื้นผิวอีกมากมาย ข้อผิดพลาดทั้งด้านเครื่องสำอางและการทำความสะอาดผิวหน้านั้นรวมถึงการพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นอันตรายต่อผิว ทำให้ผิวของเราดูเสื่อมโทรมก่อนวัยอันควร และมีปัญหาเรื่องสิว ริ้วรอย จุดด่างดำมากมาย

ในโพสต์นี้อยากให้ทุกคนตื่นมาดูแลผิวหน้ากัน เรา Firstway จึงได้รวบรวมวิธีการดูแลผิวหน้า วิธีการเลือกครีมที่ใช่สำหรับคุณ และครีมบำรุงผิวหน้าแนะนำ แบรนด์ดัง ปลอดภัยต่อผิว ช่วยให้ผิวขาวใส ไร้ริ้วรอย และปลอดภัย

การดูแลผิวหน้าคืออะไร

ช่วยผลัดเซลล์ผิว

โดยปกติ ผิวของเราจะผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ หากเราใช้ครีมบำรุงผิวที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวก็จะช่วยให้ผิวของคุณดูมีสุขภาพดีขึ้น ครีมทาผิวขาวซึมเข้าสู่ผิวได้ดี หากไม่เร่งการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว อาจเกิดการอุดตันได้ และอาจทำให้เกิดสิวได้

บำรุงผิวอย่างล้ำลึก

ผิวหน้าของเราหากไม่ได้รับการบำรุงสามารถนำไปสู่การเสื่อมสภาพ ความหมองคล้ำ แห้งกร้าน และขาดความชุ่มชื้น การทาครีมบำรุงผิวเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวดูสุขภาพดีไร้ริ้วรอย

10 ครีมบำรุงผิวหน้า ยี่ห้อไหนดี 2022

  1. Olay Regenerist Whip
  2. SK-II R.N.A.POWER AIRY MILKY LOTION
  3. Viocell Intensive Sleeping Mask
  4. KOSE SEKKISEI BASIC KIT
  5. La Roche Posay Effaclar K [+]
  6. SULWHASOO Concentrated Ginseng Renewing Cream EX Light
  7. Kiehl’s Ultra Facial Cream
  8. NEUTROGENA Fine Fairness Day Cream SPF22 PA++ 50g.
  9. Ponds Age Miracle Facial Cream Wrinkle Corrector Day Cream
  10. GARNIER Light Complete Spotless 24 HRs Program

1. Olay Regenerist Whip

สูตรต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยของครีมประกอบด้วยวิปครีมเพื่อให้เนื้อบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้ความชุ่มชื้นมากกว่าเดิมถึง 1,000 เท่า พร้อมควบคุมความมันยาวนาน 8 ชั่วโมง

ยี่ห้อ : Olay Regenerist Whip

ปริมาณ : 50 กรัม

ส่วนประกอบสำคัญ : ไนอะซินาไมด์ (วิตามิน B3), อะมิโน-เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ และ สารสกัดจากผลคารอบ

เนื้อครีม : เนื้อวิปบางเบา

ครีมทาหน้า 2021
5/5

โอเลย์ รีเจนเนอรีส วิป เฟเชียล มอยส์เจอไรเซอร์ แอนตี้-เอจจิ้ง เฟิร์มมิ่ง สูตร ช่วยให้เนื้อครีมติดแน่นด้วยเทคโนโลยี Active Rush และคลายตัวซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้น้ำหนักแก่สารมากกว่า 1000 เท่า วิปครีมจะกลายเป็นของเหลวที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เนื้อครีมไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขนพร้อมควบคุมนาน 8 ชั่วโมง เนื้อครีมซึมลึกเข้าสู่ผิว ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ใบหน้าของคุณดูกระชับและยืดหยุ่นเหมือนผิวสุขภาพดี จนคุณรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัดใน 4 สัปดาห์ ผิวดูกระชับขึ้นใน 2 สัปดาห์ ผิวรู้สึกเนียนนุ่มตลอดวัน

อุดมด้วยสารออกฤทธิ์จากไนอาซินาไมด์ (วิตามิน B3) อะมิโนเปปไทด์คอมเพล็กซ์และสารสกัดจากคารอบ ส่วนผสมเข้มข้นปราศจากซัลเฟต พาทาเลต มิเนอรัล ออยล์ น้ำมันปิโตรเลียม พาราเบน2

2. SK-II R.N.A.POWER AIRY MILKY LOTION

โลชั่นเนื้อบางเบาช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย บำรุงล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวสวยเนียนเรียบขึ้น

ยี่ห้อ : Olay Regenerist Whip

ปริมาณ : 50 และ 80 กรัม

ส่วนประกอบสำคัญ : RNArchitect Complex, PITERA™, Chlorella Extract ,Palmitoyl Pentapeptide-4

เนื้อครีม : เนื้อโลชั่นบางเบา

R.N.A.POWER AIRY MILKY LOTION โลชั่นเนื้อบางเบาด้วยสูตรเข้มข้นที่ช่วยปรับสภาพผิวอย่างล้ำลึก โลชั่นเนื้อบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย เตรียมบำรุงผิวให้ดูสดชื่น เปล่งปลั่ง เนียนนุ่มน่าสัมผัสและยืดหยุ่น ผิวอ่อนเยาว์ สุขภาพดี อุดมด้วยส่วนผสมอันล้ำค่าจาก SK-II

ใช้ส่วนประกอบเพื่อช่วยให้ผิวของคุณมีความยืดหยุ่นมากขึ้น RNA Architect Complex ประกอบด้วย PITERA™ เข้มข้นด้วยสารสกัดจากถั่วเหลืองและยีสต์ที่ไฮโดรไลซ์เพื่อช่วยเติมเต็มผิวจากภายใน นอกจากนี้ยังมี Chlorella Extract และ Palmitoyl Pentapeptide 4 เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยที่มองเห็นได้ ซึ่งช่วยปรับโครงสร้างผิวให้ดูสวยเรียบเนียนทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น

สำหรับผู้ที่ชอบโลชั่นเนื้อบางเบาและต้องการเติมน้ำให้ผิว ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านซึ่งอาจทำให้เกิดริ้วรอย ยังเพิ่มความสดใสและอ่อนเยาว์อีกด้วย

3. Viocell Intensive Sleeping Mask

Viocell Sleeping Mask สูตรเข้มข้นด้วยสารสกัดจากผักและผลไม้สีม่วง 9 ชนิด

ยี่ห้อ : Viocell Intensive Sleeping Mask

ปริมาณ : 30 กรัม

ส่วนประกอบสำคัญ : สารสกัดจากผักและผลไม้สีม่วง 9 ชนิด

เนื้อครีม : เนื้อเจลใส สีม่วงอ่อน

Viocell Intensive Sleeping Mask สลีปปิ้งมาส์ก สูตรเข้มข้นสำหรับผิวแพ้ง่าย ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม ใช้ส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดีจากสารสกัดจากผักและผลไม้สีม่วง 9 ชนิด เข้มข้นและมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยพลังของวิตามินซีถึง 2 เท่า กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ลาเจนทำให้ผิวดูกระชับและเต่งตึงขึ้น และ AHA จากธรรมชาติจากผลไม้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เหมาะสำหรับคนนอนดึก พักผ่อนน้อย และต้องการการฟื้นฟูผิวหน้าอย่างเร่งด่วน ผิวแก่ก่อนวัย ผิวแห้ง ขาดน้ำ หรือผู้ที่มักใส่มาสก์ระคายเคืองผิวได้ง่าย ทำให้เกิดสิวได้ เนื่องจากสารสกัดจากเปลือกมังคุด (Xanthone) ซึ่งยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

เมื่อใช้เป็นประจำก่อนนอน เพียงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง คุณจะพบว่าผิวของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ชุ่มชื้น ชุ่มชื้น และกระจ่างใสราวกับสาวเกาหลีที่สวม Viocell Intensive Sleeping Mask

4. KOSE SEKKISEI BASIC KIT

สกินแคร์ญี่ปุ่น เติมน้ำให้ผิว ลดความแห้งกร้าน สูตรอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย

ยี่ห้อ : KOSE SEKKISEI BASIC KIT

ปริมาณ : ชุดบำรุงผิว

ส่วนประกอบสำคัญ : –

เนื้อครีม : –

KOSE SEKKISEI BASIC KIT คือชุดบำรุงผิวสุดคุ้ม สินค้าขายดีในญี่ปุ่นที่ควรซื้อเป็นของฝาก ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวเป็นสิวง่าย KOSE SEKKISEI BASIC KIT เป็นสูตรอ่อนโยนที่มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ระคายเคืองต่อผิวและเป็น 1 แพ็คของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวต่างๆ ด้านล่าง

  • SEKKISEI เคลียร์ ไวท์เทนนิ่ง มาส์ก (80g)
  • SEKKISEI อิมัลชั่น (200มล.)
  • SEKKISEI คลีนซิ่ง ครีม (20g)
  • SEKKISEI โลชั่น (20มล.)
  • SEKKISEI อายครีม (10g)

หากใครที่กำลังมองหาชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่สมบูรณ์ ให้ใช้ชุดนี้เพื่อพิสูจน์ว่าผิวของคุณไม่บุบสลายในทุกขั้นตอน เป็นสูตรธรรมชาติด้วย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้ง แพ้ง่าย ระคายเคือง ขาดความกระจ่างใส อยากสดชื่นเปล่งปลั่ง

5. La Roche Posay Effaclar K [+]

ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดการเกิดสิว สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนเป็นสิวอุดตัน หลุมสิว

ยี่ห้อ : La Roche Posay Effaclar K [+]

ปริมาณ : 40 ml

ส่วนประกอบสำคัญ : Micro-exfoliating LHA Vitamin E และ Carnosine Airlicium

เนื้อครีม : เนื้อครีมฟลูอิด ซึมง่าย

ผู้ที่เป็นสิวง่ายไม่รู้จะใช้ครีมรักษาสิวอะไรดี La Roche Posay Effaclar K [+] มอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผู้ที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เนื้อครีมซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว La Roche Posay Effaclar K

เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิวอุดตัน หน้ามัน เพราะครีมสามารถควบคุมความมันบนใบหน้าได้ถึง 8 ชั่วโมง หลังการใช้พบว่าผิวแข็งแรง สิวอุดตันลดน้อยลง รูขุมขนกระชับ ช่วยลดการเกิดสิวซ้ำซาก

La Roche Posay Effaclar K มีส่วนผสมของ Vitamin E และ Carnosine ช่วยลดการผลิตน้ำมัน LHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน Airlicium ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ควบคุมความมันถึงแม้ราคาจะแอบแรงไปนิดแต่ก็คุ้มค่าค่ะ

6. SULWHASOO Concentrated Ginseng Renewing Cream EX Light

ครีมทาหน้าที่นิยมที่สุดในเกาหลี การผสมผสานของโสมและดอกไม้ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยและกลิ่นหอม

ยี่ห้อ : SULWHASOO Concentrated Ginseng Renewing Cream EX Light

ปริมาณ : 60 ml

ส่วนประกอบสำคัญ : ส่วนผสมเข้มข้นของโสม รากแอสตรากาลัส และรากต้นหม่อนสีขาว

เนื้อครีม : เนื้อครีมสีขาว ซึมเร็วมีกลิ่นหอมจากดอกไม้และโสม

ครีมจากประเทศเกาหลี SULWHASOO Concentrated Ginseng Regenerating Cream EX Light แบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย แม้ว่าราคาจะค่อนข้างแพง แต่ก็ให้ผลและสารสกัดที่ดีที่สุดในเกาหลี เช่น ส่วนผสมเข้มข้นของโสม ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก

ช่วยลดเลือนริ้วรอยตามวัยไม่ว่าจะตื้นหรือลึก เนื้อครีมเข้มข้นด้วยสารสกัดจากรากโสมและผลไม้เข้มข้น ช่วยให้ผิวของคุณดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากตาตุ่ม และรากหม่อนขาวช่วยฟื้นฟูและผ่อนคลายผิวที่ถูกทำลายจากการโจมตีให้แข็งแรงขึ้น

7. Kiehl’s Ultra Facial Cream

Kiehl’s Cream Intensive Cream ให้ความชุ่มชื่นแต่ไม่เปล่งปลั่ง

ยี่ห้อ : Kiehl’s Ultra Facial Cream

ปริมาณ : 50 ml

ส่วนประกอบสำคัญ : Antarcticine ไกลโคโปรตีน สารสกัดจากรากของ Imperata Cylindrica

เนื้อครีม : เนื้อครีมเข้มข้น ซึบง่ายไม่มีความมัน

Kiehl’s Ultra Facial Cream เป็นครีมเนื้อครีมเข้มข้นพิเศษ เป็นสูตรอ่อนโยนที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ครีมนี้ไม่มีสารแต่งสี น้ำหอม แอลกอฮอล์หรือสารระคายเคืองอื่นๆ

ส่วนผสมหลักคือแอนตาร์กติกาธรรมชาติที่สกัดจากไกลโคโปรตีน ช่วยปกป้องผิวจากอากาศหนาวเย็น เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานานและมีผิวแห้ง หนึ่งนี้เหมาะอย่างยิ่ง Well Hydrated ประกอบด้วยสารสกัดจากราก Rhizoma Imperatae ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ซึมซาบได้ดีแม้เนื้อครีมจะข้นแต่ไม่มันวาว

8. NEUTROGENA Fine Fairness Day Cream SPF22 PA++

ครีมสูตรกลางวันผสมครีมกันแดด รักษารอยดำลึกให้ดูขาวกระจ่างใส

ยี่ห้อ : NEUTROGENA Fine Fairness Day Cream SPF22 PA++

ปริมาณ : 50 กรัม

ส่วนประกอบสำคัญ : เนื้อครีมเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็ว

เนื้อครีม : เนื้อวิปบางเบา

Moisturizer บำรุงผิวจาก Neutrogena Fine Fairness Day Cream ด้วยเนื้อครีมที่เนียนนุ่มทาง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า เป็นสูตรปราศจากน้ำมันที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งเพื่อสุขภาพที่รักษาจุดด่างดำที่ฝังลึกในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว ทำให้ผิวหมองคล้ำแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น ประกอบด้วย SPF22 PA++ ปกป้องผิวจากแสงแดด ครีมกลางวัน Neutrogena มีส่วนผสมของสารสกัดจากถั่วเหลือง วิตามิน B3 สารสกัดจากวิตามินซี ผิวแพ้ง่ายจากลิลลี่ใช้ได้ค่ะ

9. Ponds Age Miracle Facial Cream Wrinkle Corrector Day Cream

ครีมผสมวิตามินบี 3 ลดความหมองคล้ำ ยกกระชับใบหน้า และลดเลือนริ้วรอยภายใน 2 สัปดาห์

ยี่ห้อ : Ponds Age Miracle Facial Cream Wrinkle Corrector Day Cream

ปริมาณ : 50 กรัม

ส่วนประกอบสำคัญ : วิตามินบี 3 เทคโนโลยี Retinol-C Complex

เนื้อครีม : เนื้อครีมสีชมพู ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ

Ponds Age Miracle Facial Cream Wrinkle Corrector Day Cream เป็นครีมราคาไม่แพงมากสำหรับผู้หญิงอายุ 30 ปีขึ้นไป เป็นครีมบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยเทคโนโลยี Retinol-C Complex เพื่อลดเลือนริ้วรอยภายใน 2 สัปดาห์ ใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ ริ้วรอยและตีนกาก็ลดลง หน้าตึงดูขาวใสขึ้น จุดด่างดำดูจางลง ใช้ก่อนแต่งหน้าเพื่อผลลัพธ์ที่ติดทนนาน เนื้อครีมสีชมพูซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ และไม่แรงมาก ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแห้ง ขาดสารอาหาร ให้ความชุ่มชื้นทันทีหลังทาครีมกันแดด SPF18 PA+++

10. GARNIER Light Complete Spotless 24 HRs Program

ครีมวิตามินซีเข้มข้นสูง 3 เท่า ไวท์เทนนิ่งระดับ 3 จัดการจุดด่างดำและรอยสิว

ยี่ห้อ : GARNIER Light Complete Spotless 24 HRs Program

ปริมาณ : 50 ml

ส่วนประกอบสำคัญ : วิตามินซีเข้มข้น 3 เท่า สารสกัดบริสุทธิ์จากยูซุเลมอนสดจากประเทศญี่ปุ่น

เนื้อครีม : เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว

ดินสอเขียนคิ้ว MAYBELLINE Define Blend Brow Pencil ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนไม่มีเหลา อีกด้านมีแปรงขนอ่อนสำหรับปัดคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ หัวดินสอถูกออกแบบมาให้เป็นหัวตัด มุมที่ใช้เขียนคิ้วได้ง่ายควรมีความเหมาะสม ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่ม ไม่บาด มีให้เลือก 4 เฉดสีธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวเอเชีย สีสวยเหมือนคิ้วจริง 1.GREY BROWN 2.RED BROWN 3.NATURAL BROWN 4.LIGHT BROWN หาซื้อได้ง่ายในร้านค้าเช่นกัน ง่ายต่อการซื้อและขาย ถูกและดี

4 วิธีการเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้า

ทุกคนมีปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ดังนั้นครีมจึงมีหลายรูปแบบ มาดูกันว่าคุณกำลังพยายามแก้ปัญหาอะไร และเลือกครีมที่เน้นการบำรุงบริเวณนั้น เช่น ต้องการให้ผิวชุ่มชื้น ต้องการลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และปรับผิวหมองคล้ำให้ดูสว่างใสขึ้น หรือต้องลดสิว มันดูเข้ากับปัญหาผิวของตัวเอง

ผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน และบางคนก็มีผิวมัน บางคนมีผิวแห้ง บางคนมีผิวผสม และบางคนมีผิวแพ้ง่าย การเลือกมอยเจอร์ไรเซอร์นั้นแตกต่างกันเพราะส่วนผสมบางอย่างไม่เหมาะกับผิวมัน

  • ผิวมัน: เลือกมอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้น ครีมปราศจากน้ำมันมีน้ำหนักเบา ดูดซึมได้ง่าย และไม่ก่อให้เกิดสิว
  • ผิวแห้ง: สามารถใช้ครีมที่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบ เพิ่มความชุ่มชื้นลดผิวแห้ง ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • ผิวแพ้ง่าย: เลือกครีมที่อ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองผิว เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน เป็นต้น

เมื่อซื้อครีมทาหน้า ให้ดูคร่าวๆ ที่ส่วนผสม ดูว่าตรงกับสภาพผิวหรือสภาพปัญหาของคุณหรือไม่ แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด

เพิ่มความชุ่มชื้น:

การให้ความชุ่มชื้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับระบบการดูแลผิวใด ๆ ไม่ว่าจะแห้งหรือมัน ส่วนผสมครีมบำรุงผิวที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ เช่น คอลลาเจน (Collagen) สารที่สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิวอย่างล้ำลึก กรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) และสารเซราไมด์ (Ceramide)

เพื่อลดริ้วรอยที่เกี่ยวข้องกับอายุ:

ริ้วรอยแห่งวัยสามารถเริ่มปรากฏขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้หญิงอายุมากกว่า 30 ปี ซึ่งบางส่วนสามารถเริ่มปรากฏขึ้นได้ และการแสดงอารมณ์อาจทำให้ใบหน้าของคุณดูแก่กว่าอายุจริง ดังนั้นการเลือกครีมที่สามารถลดเลือนริ้วรอยตามวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญ ตัวอย่างส่วนผสมที่ทำให้ริ้วรอยจางลง เช่น Hyaluronic Acid, Elastin, Collagen (Collagen), Latino (เรตินอล) กรดอะมิโนที่สำคัญที่สุด (Amino Acid) สำหรับผิวคือ วิตามินซี (Vitamin C) ซึ่งช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นและเต่งตึง

เพื่อผิวสวยกระจ่างใส:

แน่นอนว่าความขาวเป็นคุณสมบัติอีกอย่างของครีม ทุกคนดูแลผิวที่ขาวกระจ่างใส มีความเรียบเนียน ดังนั้นเมื่อเลือกครีมบำรุงผิว ต้องแน่ใจว่าได้เลือกเซลล์ผิวที่ผสมผสานและผลัดเซลล์ผิวออกเพื่อเผยผิวที่เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติของคุณ

ครีมบำรุงผิวหน้ามีหลายยี่ห้อ ถูกและดี และแต่ละยี่ห้อก็จะมีส่วนผสมที่แตกต่างกันในระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ราคาสูงวัตถุดิบหายากและประสิทธิภาพสูง อย่างไรก็ตาม เลือกมอยส์เจอไรเซอร์ตามงบประมาณส่วนตัวของคุณโดยพิจารณาจากส่วนผสมและสภาพผิว เนื่องจากงบประมาณของแต่ละคนแตกต่างกัน คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบส่วนตัว

บทสรุป

การทาครีมบำรุงผิวหน้าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็ควรเลือกครีมบำรุงผิวตามประเภทผิวและสภาพปัญหาของคุณ และควรใช้ร่วมกับครีมกันแดดและเซรั่มเป็นประจำ นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำให้เพียงพอ และล้างหน้าให้สะอาด ใช้โทนเนอร์หรือโฟมล้างหน้าในระหว่างขั้นตอนการทำความสะอาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและลดการเกิดสิวและ อุดตัน ด้วยวิธีนี้ ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ