โฟมล้างหน้าผู้ชาย

10 โฟมล้างหน้าผู้ชาย ควบคุมสิวไร้มัน 2022

โฟมล้างหน้าผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี

การล้างหน้าไม่ได้มีไว้สำหรับผู้หญิงเท่านั้น แต่ผู้ชายก็ต้องล้างหน้าด้วย ในระหว่างวัน เด็กๆ ทำกิจกรรมมากมาย ต้องเผชิญมลภาวะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่นละออง หมอกควัน แสงแดด สิ่งสกปรกที่ปนเปื้อน แม้การออกกำลังกายจะทำให้คราบเหงื่อสะสมบนใบหน้า ทำให้เกิดปัญหาผิวมากมาย เช่น สิว หน้ามัน ความหมองคล้ำ เป็นต้น ผู้ชายหลายคนที่ไม่ดูแลใบหน้ามีปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นสิวประเภทใด เช่น สิวหัวดำ สิวหัวขาว สิวอักเสบ สิวอักเสบ โฟมล้างหน้าผู้ชาย จึงต้องออกแบบให้ขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก

ผิวหน้าของผู้ชายและผู้หญิงแตกต่างกัน

ความหนา

ใบหน้าของผู้ชายและผู้หญิงมีความหนาต่างกัน ผิวหน้าผู้ชายจะหนากว่าผู้หญิง

คอลลาเจน

ผู้ชายมีคอลลาเจนในผิวหนังมากกว่าผู้หญิง ส่งผลให้ผู้ชายดูอ่อนกว่าวัยกว่าผู้หญิงในวัยเดียวกัน

หน้ามัน

ผู้ชายมีรูขุมขนกว้างกว่าผู้หญิง จึงทำให้สิวอุดตันได้ง่าย เพราะสิ่งสกปรกสามารถสะสมในรูขุมขนได้ ส่งผลให้ใบหน้าของผู้ชายมีความมันมากกว่าผู้หญิง Men’s Cleansing Foam ดังนั้นจึงออกแบบมาให้ขจัดออกได้เป็นอย่างดี ทำความสะอาดล้ำลึกด้วยส่วนผสมต้านเชื้อแบคทีเรีย

10 โฟมล้างหน้าผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี 2022

  1. L’OREAL MEN EXPERT
  2. Smooth E Men Babyface Foam
  3. Vaseline Men Oil Control Facial Foam
  4. Bioaqua Men Charcoal Cleanser
  5. NIVEA Men Deep Whitening Mud Foam
  6. Tea Tree Foaming Cleanser
  7. NIVEA MenExtra White Serum Foam
  8. GATSBY Facial Wash Foam
  9. L’OREAL MEN EXPERT WHITE ACTIV
  10. GARNIER MEN ACNOFIGHT

1. L’OREAL MEN EXPERT HYDRA ENERGETIC MULTI-ACTION

Men’s Facial Cleansing Foam ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส มีออร่า ลดความมันบนใบหน้าได้หมดจด

ยี่ห้อ : L’OREAL MEN EXPERT HYDRA ENERGETIC MULTI-ACTION

ปริมาณ : 150 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมัน

L’OREAL MEN EXPERT HYDRA ENERGETIC MULTI-ACTION
5/5

L’OREAL MEN EXPERT HYDRA ENERGETIC MULTI-ACTION Men’s Facial Cleansing Foam โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย ช่วยจัดการปัญหาผิว 8 ประการ ช่วยฟื้นฟูผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ฟื้นฟูผิวจากความอ่อนล้า ปลอบประโลมผิว เสริมเกาะ ปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้น ผิวสดชื่นทันทีหลังจากล้างหน้า ให้ผิวของคุณสดใสและโปร่งแสง ผิวเรียบเนียนสุขภาพดีมีวิตามินซีซึ่งช่วยฟื้นฟูผิวสะอาด guarana ปลุกผิวที่อ่อนล้า ช่วยลดความมันบนใบหน้าโดยไม่อุดตันรูขุมขน

2. Smooth E Men Babyface Foam

โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนโดยไม่ระคายเคืองผิว ปรับสมดุลผิว ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม

ยี่ห้อ : Smooth E Men Babyface Foam

ปริมาณ : 120 กรัม

สภาพผิว : ผิวมันเป็นสิว

Smooth E Men Babyface Foam โฟมล้างหน้าผู้ชาย จาก Smooth E เป็นสูตรปราศจากโฟม จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่มีสารตกค้างของโซเดียม ลอริล ซัลเฟต ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ล้างหน้าให้สะอาดเพื่อขจัดคราบน้ำมันออกจากใบหน้า และไม่เพิ่มความมันให้กับใบหน้า Express Dermoceutical Release ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ของ Smooth E ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สะอาด ปราศจากริ้วรอย พร้อมกระชับรูขุมขน จุดด่างดำค่อยๆจางลงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

3. Vaseline Men Oil Control Facial Foam

Oil Control Facial Cleanser เคลียร์รูขุมขนที่อุดตัน ผิวได้รับการทำความสะอาดทันที เย็นและสดชื่น

ยี่ห้อ : Vaseline Men Oil Control Facial Foam

ปริมาณ : 120 กรัม

สภาพผิว : ผิวมันเป็นสิวง่าย

วาสลีน ออยล์ คอนโทรล เฟเชียล คลีนเซอร์ ฟอร์ เมน วิท เคลย์ และวิตามินบี 3 ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด ลดความมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างสมบูรณ์ รู้สึกสดชื่นและสดชื่นทันทีหลังทา และวิตามินบี 3 ยังช่วยให้หน้าสว่างขึ้น ฟองมีกลิ่นสดชื่นและล้างออกง่าย

4. Bioaqua Men Charcoal Cleanser

Charcoal Cleansing Foam ดูดซับความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างทั่วถึง อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

ยี่ห้อ : Bioaqua Men Charcoal Cleanser

ปริมาณ : 168 กรัม

สภาพผิว : ผิวมันและผู้มีปัญหาสิวอุดตัน สิวเสี้ยน

Bioaqua Men’s Charcoal Cleanser โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชายที่มีถ่านชาร์โคลที่ขจัดสิ่งตกค้างออกจากใบหน้าได้หมดจด ทำความสะอาดผิวหรือแต่งหน้าอย่างล้ำลึก สามารถใช้กับผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวได้ง่าย Bioaqua Cleansing Foam ช่วยลดการเกิดสิว สิวอักเสบหรือสิวอักเสบ รูขุมขนอุดตัน และฟองที่เกิดจากใบหน้ามัน สามารถลดความมันและควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้หน้าสว่างใสไม่หมองคล้ำ

5. NIVEA Men Deep Whitening Mud Foam

Deep Cleansing Foaming Mud ประกอบด้วยถ่านและสาหร่าย ลดความมันและสิ่งสกปรก

ยี่ห้อ : NIVEA Men Deep Whitening Mud Foam

ปริมาณ : 150 กรัม

สภาพผิว : ผิวมัน

NIVEA Men Deep Whitening Mud Foam เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชายจาก NIVEA ที่มีถ่านชาร์โคลช่วยดูดซับสิ่งสกปรกจากรูขุมขนได้อย่างทั่วถึง การผสมผสานของสาหร่ายทะเลและวิตามินสีดำในแบล็กเบอร์รี่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำและเสื่อมสภาพและช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขนด้วยส่วนผสมที่ไม่รุนแรง ไม่มีแอลกอฮอล์

6. Tea Tree Foaming Cleanser

โฟมล้างหน้ามีน้ำมันทีทรีช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ควบคุมความมันป้องกันสิว

ยี่ห้อ : Tea Tree Foaming Cleanser

ปริมาณ : 140 กรัม

สภาพผิว : ผิวมัน หรือผู้ที่ชอบออกกำลังกาย

โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย Tea Tree ประกอบด้วยน้ำมันทีทรี (น้ำมันทีทรีเป็นสารต้านแบคทีเรีย) และไตรโคลซานเพื่อควบคุมความมันบนใบหน้า ยับยั้งการเกิดเชื้อราและแบคทีเรีย แบคทีเรีย Propionibacterium Acnes วิตามิน E ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสได้มาจากน้ำมันธรรมชาติเพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ปรับผิวให้เรียบเนียนและลดการอักเสบของผิว ควบคุมความมันบนใบหน้าด้วยสารสกัด Meadowsweet

7. NIVEA MenExtra White Serum Foam

โฟมล้างหน้าผู้ชาย Essence Black Spot Removal ทำให้ผิวสดใสและสดใส

ยี่ห้อ : NIVEA MenExtra White Serum Foam

ปริมาณ : 100 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว

NIVEA Men Extra White Serum Foam โฟมล้างหน้าที่ได้มาจากวิตามิน ชะเอม และสารสกัดจากทะเลลึก ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้อย่างหมดจด ขจัดจุดด่างดำที่ฝังรากลึก ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เผยผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น ลดความหมองคล้ำโดยไม่ทำให้ผิวบาง ลดรอยแดงและจุดด่างดำที่เกิดจากสิว ควบคุมความมันบนใบหน้า

8. GATSBY Facial Wash Foam

Men’s Cleansing Foam ให้ความสดชื่นทันทีหลังใช้ ลดความมันบนใบหน้า ให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง

ยี่ห้อ : GATSBY Facial Wash Foam

ปริมาณ : 130 กรัม

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว

GATSBY FACIAL WASH FOAM คลีนซิ่งโฟมที่ให้ความสดชื่นทันทีหลังใช้ PCA-NA คือ Natural Skin Moisturizer (NMF) ที่ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง อะไรทำให้สิวอุดตันลดความมันบนใบหน้า? ไม่ทำให้ผิวหยาบกร้าน

9. L’OREAL MEN EXPERT WHITE ACTIV BRIGHTENING + OIL CONTROL FOAM

โฟมล้างหน้าช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากมลภาวะ ขจัดความมันส่วนเกิน

ยี่ห้อ : L’OREAL MEN EXPERT WHITE ACTIV BRIGHTENING + OIL CONTROL FOAM

ปริมาณ : 100 ml

สภาพผิว : ผิวมัน มีจุดด่างดำ

L’OREAL MEN EXPERT WHITE ACTIV BRIGHTENING + OIL CONTROL FOAM โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชายช่วยให้ผิวกระจ่างใส ประกอบด้วยกรดซาลิไซลิกช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ยับยั้งแบคทีเรียอย่างสมบูรณ์และลดความมันบนใบหน้า ระบบ Active Defense ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

10. GARNIER MEN ACNOFIGHT 12 IN 1 ANTI-ACNE SCRUB IN FOAM

โฟมล้างหน้าป้องกันการเกิดสิว 12 ปัญหาผิวช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและลดจุดด่างดำ

ยี่ห้อ : GARNIER MEN ACNOFIGHT 12 IN 1 ANTI-ACNE SCRUB IN FOAM

ปริมาณ : 100 ml

สภาพผิว : ผิวมันเป็นสิวง่าย

GARNIER MEN ACNOFIGHT 12-in-1 Foaming Acne Scrub โฟมล้างหน้าที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ประกอบด้วยกรดซาลิไซลิกเพื่อลดการสะสมของแบคทีเรีย Acne Causes Face Wash สามารถจัดการกับ 12 ปัญหาผิวและลดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำและคืนความกระจ่างใส โฟมเนื้อ beaded และไม่บาดผิว

3 วิธีการเลือกซื้อซื้อโฟมล้างหน้าผู้ชาย

สภาพผิวมีมากมายสำหรับทั้งชายและหญิง ดังนั้นให้เลือก Men’s Cleansing Foam ดังนั้นคุณต้องดูสภาพผิวของแต่ละคน นอกจากนี้ยังมีโฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชายสำหรับผู้หญิงหลายยี่ห้อ ดังนั้นหากต้องการจะหล่อและเนียนต้องดูสภาพผิวของตัวเองก่อน เช่น ผิวมัน และเลือกโฟมล้างหน้าที่สามารถขจัดออกได้อย่างล้ำลึก เพราะผู้ชายมีต่อมไขมันจำนวนมาก มันผลิตน้ำมันจำนวนมากและทำให้ใบหน้าของคุณมันเยิ้ม คุณควรเลือก Men’s Cleansing Foam ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและกรดซาลิไซลิกซึ่งสามารถขจัดความมันได้ดี ช่วยบำรุงผิว และทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส

ผิวแห้งควรเลือก โฟมล้างหน้าผู้ชาย เน้นให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน หรือเลือกใช้เจลล้างหน้าแบบเจลก็ได้ หลังจากล้างหน้า คุณสามารถใช้ตบเพื่อเติมน้ำให้ใบหน้าทันทีหลังล้างหน้าเพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น สภาพผิวปกติควรเลือกโฟมล้างหน้าที่เน้นบำรุงผิว เพราะคุณสามารถใช้โฟมทำความสะอาดชนิดใดก็ได้ ดังนั้นควรใส่ใจในการบำรุงรักษาเป็นพิเศษ

นอกจากการดูสภาพใบหน้าแล้ว ส่วนผสมของโฟมล้างหน้าก็มีความสำคัญมากเช่นกัน โฟมทำความสะอาดที่ดีไม่ควรมีสารอันตรายที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง และมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อผิว เช่น เซราไมด์ กรดอะมิโน (Amino Acid) และสารอัลลันโทอิน (Allantonin) และวิตามินต่างๆ

เหมาะสำหรับคนหนุ่มสาวที่เป็นสิวอุดตันบนผิวหน้า ควรเลือกมีเลือดคั่งหรือสิวอักเสบ โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ มีหลายยี่ห้อในตลาด และโฟมล้างหน้าควรมีกรดซาลิไซลิกซึ่งช่วยลดการอักเสบของสิว หรือมีแร่ธาตุจากภูเขาไฟช่วยทำความสะอาดผิวและจัดการปัญหาสิว จัดการปัญหาสิว สิวอุดตันเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

บทสรุป

ผู้ชายเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้หญิงและไม่ชอบขั้นตอนที่ยุ่งเหยิง ดังนั้นโฟมล้างหน้าผู้ชาย น่าจะตรงตามความต้องการเพราะหลอดเดียวแก้ปัญหาได้หลายอย่าง ทำความสะอาดและควบคุมความมันอย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย แต่การล้างหน้าบ่อยๆ จะรบกวนผิวหน้าและระคายเคืองผิว สำหรับผู้ชาย การทำความสะอาดร่างกายควรทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ แชมพู > ฝักบัว > ใบหน้า ขั้นตอนมีดังนี้ เนื่องจากแชมพูอาจมีสารตกค้างเกาะติดผิวได้หากคุณล้างหน้าก่อนสระผม การล้างหน้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนทุกวัย

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ