ครีมอาบน้ำ ยี่ห้อไหนดี

แนะนำ 10 ครีมอาบน้ำ ยี่ห้อไหนดี ผิวนุ่มชุ่มชื้น 2022

ครีมอาบน้ำ ยี่ห้อไหนดี 2022

การทำความสะอาดร่างกายเป็นกิจวัตรประจำวันของทุกคน ทุกคนต้องอาบน้ำด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย เช่น สบู่หรือครีมอาบน้ำเพื่อขจัดสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย การเลือกผลิตภัณฑ์อาบน้ำเป็นสิ่งที่เราพิจารณาอยู่เสมอ เพราะนอกจากจะสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกในร่างกายได้สะอาดแล้วยังต้องไม่ทำให้ผิวของคุณแห้งจนเกินไป

ดังนั้น การอาบน้ำจึงตอบโจทย์ได้มาก โดยเฉพาะสาวๆ จะชอบเจลอาบน้ำที่ช่วยทำความสะอาดผิวเป็นพิเศษ และบำรุงผิวแต่ยังมีกลิ่นหอมสดชื่นและเพิ่มความรู้สึกเป็นอยู่ที่ดีหลังอาบน้ำ ในช่วงเวลานี้ เจลอาบน้ำแบรนด์ใหม่จำนวนมากได้เกิดขึ้น กว่าแบรนด์ใดที่น่าสนใจ

10 ครีมอาบน้ำ ยี่ห้อไหนดี 2022

  1. THE BODY SHOP ALMOND MILK & HONEY SOOTHING & CARING SHOWER CREAM 250ml.
  2. Vaseline ครีมอาบน้ำ เฮลท์ตี้ ไวท์ ชมพู 450 มล.
  3. SHOKUBUTSU ครีมอาบน้ำ โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ
  4. โดฟ ดีพลี่ นอริชชิ่ง ครีมอาบน้ำ 1000 มล.
  5. Lux Botanical Skin Rebalance 450 ml
  6. เดทตอล ออนเซ็น สบู่เหลวอาบน้ำ สูตรดีท็อกซ์ซิฟายอิ้ง 500 มล.
  7. Parrot Botanicals Shower Cream Unique Botanical 500 ml.
  8. โพรเทคส์ พรอพโพลิส 450 มล.
  9. BENICE Peach Love Peony Shower Gel ครีมอาบน้ำ 450ml
  10. Care แคร์ ครีมอาบน้ำ ซากุระ 500 มล.

1. THE BODY SHOP ALMOND MILK & HONEY SOOTHING & CARING SHOWER CREAM

ครีมอาบน้ำเข้มข้นให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวและลดอาการคันบนผิวแห้ง ส่วนผสมของนมอัลมอนด์และน้ำผึ้ง

ยี่ห้อ : THE BODY SHOP ALMOND MILK & HONEY SOOTHING & CARING SHOWER CREAM

ปริมาณ : 250 ml

กลิ่น : นมและน้ำผึ้ง

ส่วนผสมสำคัญ : นมอัลมอนด์ และน้ำผึ้ง

THE BODY SHOP ALMOND MILK & HONEY SOOTHING & CARING SHOWER CREAM
5/5

THE BODY SHOP แบรนด์เครื่องสำอางยอดนิยมของสาวๆ ออร์แกนิกและรักธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของ THE BODY SHOP มีมากมายเนื่องจากเน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์อาบน้ำนี้มีส่วนผสมของนมอัลมอนด์ออร์แกนิกจากสเปน น้ำผึ้งจากโครงการการค้าชุมชนเอธิโอเปียช่วยขจัดน้ำมันและสิ่งสกปรกและยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มไม่แห้งกร้านจึงมีประสิทธิภาพในการลดอาการคันที่เกิดจากผิวแห้ง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองและแห้ง ใช้ในอากาศหนาวที่จะมาถึงหรือผู้ที่ชอบอาบน้ำร้อน

2. Vaseline ครีมอาบน้ำ เฮลท์ตี้ ไวท์ ชมพู

ทำความสะอาดผิวและปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส สดชื่น และมีสุขภาพดี

ยี่ห้อ : Vaseline ครีมอาบน้ำ เฮลท์ตี้ ไวท์ ชมพู

ปริมาณ : 450 ml

กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนครีมทาผิววาสลีน

ส่วนผสมสำคัญ : มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง นูเทรียน

วาสลีนสกินแคร์เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ราคาถูกที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งครีมวาสลีนให้ความชุ่มชื่นและเพิ่มความกระจ่างใสของผิว และนอกจากเนื้อครีมจะทำให้ผิวของคุณดูกระจ่างใสขึ้นในทุกขั้นตอน วาสลีน บอดี้ วอช เฮลท์ตี้ ไวท์ ชมพู เพราะเป็นครีมอาบน้ำสูตรพิเศษที่ลดการสูญเสียสารสำคัญ 5 ประการของผิวและวิตามินบี 3 ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี และเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิวและกำจัดแบคทีเรีย ล้างร่างกายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟองเยอะ อาบน้ำสะอาด ถ้าใครชอบตัวล้างตัวที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส วาสลีน บอดี้วอช ในช่วงเวลาที่ท้าทายที่สุด

3. SHOKUBUTSU ครีมอาบน้ำ โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ

ส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ 99% อุดมไปด้วยโปรตีนช่วยบำรุงผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น พร้อมที่จะคงความชุ่มชื้น

ยี่ห้อ : SHOKUBUTSU ครีมอาบน้ำ โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ

ปริมาณ : 500 ml

กลิ่น : ดอก Chinese Milk Veach

ส่วนผสมสำคัญ : ส่วนผสม 99% ของสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ ดอก Chinese Milk Veach

Shokubutsu Monogatari Body Wash เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ล้างร่างกายที่ขายดีที่สุด ปริมาณมาก ราคาต่ำ ซื้อง่าย สูตรยอดนิยม รีวิวของเราเป็นสูตรสีชมพูที่เน้นที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ 99% เช่น Veach นมดอกไม้จีนในจังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในภาคกลางของเกาะฮอนชู หนึ่งในสามของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น รักษาผิวไหม้แดดและปกป้องผิวจากการระคายเคือง ด้วยมอยส์เจอร์ล็อคเพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื้น เนื้อสัมผัสของครีมอาบน้ำจะสร้างฟองครีมละเอียดที่ล้างออกได้ง่ายและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน กลิ่นดอกไม้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว หลังอาบน้ำ คุณจะรู้สึกได้ว่าผิวของคุณชุ่มชื้นราวกับแช่น้ำนม

4. โดฟ ดีพลี่ นอริชชิ่ง ครีมอาบน้ำ

โลชั่นบำรุงผิวสูตรเข้มข้นด้วยเทคโนโลยี Noutrium MoistureTM ที่ช่วยบำรุงและกักเก็บความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

ยี่ห้อ : โดฟ ดีพลี่ นอริชชิ่ง ครีมอาบน้ำ

ปริมาณ : 1000 ml

กลิ่น : กลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะของโดฟ

ส่วนผสมสำคัญ : มอยเจอร์ไรซิ่งเข้มข้น

โดฟ ดีพ นูริชชิ่ง บอดี้ วอช บลู คอนเซนเทรต บอดี้ วอช เนื้อครีมสีขาว โฟมเข้มข้น อาบน้ำสะอาด เหมาะมากสำหรับผิวแห้ง Dove Body Wash ประกอบด้วยเทคโนโลยี Noutrium MoistureTM ที่ให้ความชุ่มชื้นเข้มข้นซึ่งช่วยบำรุงผิวหนังชั้นนอกอย่างล้ำลึกพร้อมทั้งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นขณะทำความสะอาด หลังอาบน้ำผิวจะชุ่มชื้นไม่แห้งตึง กลิ่นนี้เป็นเอกลักษณ์ของ Dove

5. Lux Botanical Skin Rebalance

สารสกัดจากธรรมชาติที่ปรับสมดุล ให้ความชุ่มชื้น และปรับผิวให้กระจ่างใส ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

ยี่ห้อ : Lux Botanical Skin Rebalance

ปริมาณ : 450 ml

กลิ่น : ดอกเบิร์ดออฟพาราไดซ์

ส่วนผสมสำคัญ : สารสกัดธรรมชาติ 100% เช่น โรสฮิปออยล์

ลักซ์ โบทานิคอล สกิน รีบาลานซ์ บอดี้ วอช จากลักซ์ เป็นสูตรพิเศษ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ล้างร่างกาย ส่วนผสมที่ใช้จึงได้มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% และปราศจากพาราเบน ไม่มีสีสังเคราะห์ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ล้างร่างกายอีกยี่ห้อหนึ่งที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เป็นน้ำมันโรสฮิป ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียน นุ่ม และมีสุขภาพดีด้วยกลิ่นของดอกไม้แห่งสวรรค์ของนก กลิ่นหอมผ่อนคลาย เบาสบาย ร่างกายล้างออกง่าย

6. เดทตอล ออนเซ็น สบู่เหลวอาบน้ำ สูตรดีท็อกซ์ซิฟายอิ้ง

ผิวสะอาด สดชื่น และถูกสุขอนามัย ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดี

ยี่ห้อ : เดทตอล ออนเซ็น สบู่เหลวอาบน้ำ สูตรดีท็อกซ์ซิฟายอิ้ง

ปริมาณ : 500 ml

กลิ่น : มัทฉะ และจัสมิน

ส่วนผสมสำคัญ : Moisture complex มัทฉะ และจัสมิน

สบู่อนามัยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดโดยเฉพาะในช่วงนี้ สบู่อาบน้ำ Dettol ที่ขาดไม่ได้ สำหรับสูตรที่เรานำมาในรีวิวนี้คือสูตรล้างสารพิษในร่างกาย ประกอบด้วยส่วนผสมของ Hydrating Complex สารอาหารที่ช่วยบำรุงผิว ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ทำความสะอาดและลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9% ด้วยส่วนผสมของมัทฉะ กลิ่นมะลิสด ค่า pH ที่สมดุล และผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวเป็นเวลา 8 ชั่วโมงและปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน

7. Parrot Botanicals Shower Cream Unique Botanical

กลิ่นหอมของดอกไม้ไทยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำความสะอาดผิวอย่างทั่วถึง ทำให้ผิวเนียนนุ่ม

ยี่ห้อ : Parrot Botanicals Shower Cream Unique Botanical

ปริมาณ : 500 ml

กลิ่น : กลิ่นดอกไม้นานาพรรณ

ส่วนผสมสำคัญ : ดอกไม้และสมุนไพรไทย

Parrot แบรนด์สบู่อาบน้ำที่คนไทยคุ้นเคยกันดี และหยุดไม่ได้โดยเฉพาะคนแก่ที่คุ้นเคยกับนกแก้ว แต่นกแก้วได้ปรับเปลี่ยนสูตรเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและเหมาะกับทุกวัย สูตรนี้ได้ถูกเปลี่ยนเป็นครีมอาบน้ำในรูปแบบของ Parrot Botanicals Shower Cream Unique Botanical Parrot Body Wash ซึ่งยังคงความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ไว้ เป็นกลิ่นหอมของดอกนานาพันธุ์ไทย ใช้สมุนไพรบำรุง เช่น ว่านหางจระเข้ แตงกวา สารสกัดจากมังคุด มะนาว ทำความสะอาดและกำจัดแบคทีเรีย ที่คนรักละครน้ำไม่ควรพลาด

8. โพรเทคส์ พรอพโพลิส

สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ช่วยทำความสะอาดแบคทีเรีย ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวร่วมกับสารสกัดโพลิส

ยี่ห้อ : โพรเทคส์ พรอพโพลิส

ปริมาณ : 450 ml

กลิ่น : กลิ่นน้ำผึ้ง

ส่วนผสมสำคัญ : พรอพโพลิส สารสกัดจากรังผึ้ง , สารสกัดแฟลกซ์ซีด ออยล์

Body Wash Protex Propolis ทำความสะอาดและบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่นเดียวกับสารสกัดจากรังผึ้ง เช่นเดียวกับสารสกัดโพลิสที่รวมกับสารสกัดจากเมล็ดแฟลกซ์ จะช่วยทำความสะอาดผิว และอัตราการต้านเชื้อแบคทีเรียสูงถึง 99.9% ฟองน้ำสะอาดและล้างออกง่าย กลิ่นเหมือนน้ำผึ้ง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ผ่านการทดสอบทางผิวหนัง

9. ครีมอาบน้ำ BENICE Peach Love Peony Shower Gel

สารสกัดจากดอกโบตั๋นช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น คอลลาเจนเปปไทด์ ผิวยืดหยุ่น ฉ่ำวาว เต่งตึง

ยี่ห้อ : ครีมอาบน้ำ BENICE Peach Love Peony Shower Gel

ปริมาณ : 450 ml

กลิ่น : ดอกพีโอนีและพีช

ส่วนผสมสำคัญ : ส่วนผสมสำคัญ สารสกัดจากดอกพีโอนี พีช คอลลาเจนเปปไทด์

Body Wash เบนิซ พีช เลิฟ พีโอนี่ ชาวเวอร์ เจล บอดี้วอชที่กลิ่นหอมมาก กลิ่นหอมหวานของลูกพีชและดอกโบตั๋นผสมผสานกันอย่างลงตัว กลิ่นของสาวๆฟินมาก ฟองเยอะ ผิวสะอาด ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ผสมผสานกับสารสกัดจากดอกโบตั๋นช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูมีน้ำมีนวล ชุ่มชื้น และเป็นส่วนประกอบสำคัญในคอลลาเจนเปปไทด์ เพิ่มความยืดหยุ่นและความกระชับของผิว

10. Care ครีมอาบน้ำ ซากุระ

ผิวสะอาดและอ่อนนุ่ม กลิ่นซากุระอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายสบู่ฟรี

ยี่ห้อ : Care ครีมอาบน้ำ ซากุระ

ปริมาณ : 500 ml

กลิ่น : ดอกซากุระ

ส่วนผสมสำคัญ : ส่วนผสมจากธรรมชาติ 94%

ครีมอาบน้ำ Care Sakura Scent Cleansing Skin Hypoallergenic Formula Body Wash. ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็ก อ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง รับรองโดยแพทย์ผิวหนังอเมริกัน ไม่มีส่วนผสมของสบู่อัลคาไลน์ กลิ่นหอมของดอกซากุระนั้นนุ่มนวลและละเอียดอ่อน

4 วิธีการเลือกซื้อครีมอาบน้ำทำความสะอาด

สภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวธรรมดาหรือผิวแพ้ง่าย การล้างร่างกายยังมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน เราจึงควรเลือกแบบที่เหมาะกับสภาพผิว เช่น

ผิวแห้ง : ผิวแพ้ง่ายเป็นผิวที่บอบบางมากซึ่งไวต่อการระคายเคืองเป็นพิเศษ การเลือกครีมอาบน้ำสำหรับผิวแห้งก็เหมือนกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ส่วนผสมจากธรรมชาติ นอกจากนั้น จะต้องมีสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ เช่น เชียบัตเตอร์หรือส่วนผสมของกรดอะมิโน

ผิวมัน : ผิวมันเป็นผิวประเภทหนึ่งที่มีน้ำมันอยู่มาก การทำความสะอาดผิวควรเน้นการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก การล้างร่างกายที่ขจัดน้ำมันอย่างทั่วถึงควรมีกรดคาร์บอกซิลิก ช่วยให้การล้างร่างกายสร้างฟองในปริมาณที่พอเหมาะ อาบน้ำให้สะอาดและรู้สึกสดชื่นและสบายผิว ไม่แห้งตึง

การล้างร่างกายควรมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ยิ่งถ้าเป็นส่วนผสมของสารธรรมชาติ มอยเจอร์ไรเซอร์ เช่น กรดอะมิโน เซราไมด์ น้ำมันธรรมชาติ และสารสกัดจากไขมัน

ครีมอาบน้ำล้างร่างกายที่มีกลิ่นหอมช่วยเพิ่มความสุขในการอาบน้ำ ให้ผิวของเราสะอาดและมีกลิ่นหอม ทุกคนอาจชอบกลิ่นที่แตกต่างกัน กลิ่นที่ทันสมัย ​​เช่น กลิ่นดอกไม้ กลิ่นผลไม้ หรือน้ำหอม เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับคนจำนวนมากที่ตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีครบทุกอย่าง

นอกจากการทำความสะอาดผิวอย่างทั่วถึงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแล้ว สารอาหารอื่นๆ ที่มักพบในการล้างร่างกายก็มีความสำคัญเช่นกัน เช่น การผสมผสานของไวท์เทนนิ่ง วิตามินซี คอลลาเจน AHA ซึ่งช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้ง่าย ให้คุณเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

บทสรุป

ครีมอาบน้ำเป็นอีกหนึ่งรายการที่ต้องมี นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวแล้ว ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอีกด้วย ทำให้ผิวรู้สึกสบายหลังอาบน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูหนาวที่ใกล้จะมาถึง การใช้ผลิตภัณฑ์ล้างร่างกายจึงเหมาะสมกว่าสบู่ ไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไป ช่วยลดผิวแห้งและรอยแตกลาย อย่างไรก็ตาม คุณควรใช้โลชั่นบำรุงผิวหลังอาบน้ำเพื่อให้ผิวของคุณดูสวยและสุขภาพดี ผิวเรียบเนียนที่คุณต้องการ ส่วนใครที่ชอบแบรนด์ไหนก็ดูได้จากรีวิวที่เรา Firstway ซื้อมาฝากค่ะ

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ