แผ่นมาส์กหน้า

10 แผ่นมาส์กหน้า แบรนด์ไหนดี บำรุงล้ำลึก 2022

แผ่นมาร์กหน้า ยี่ห้อไหนดี

แผ่นมาส์กหน้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวฟื้นคืนความนุ่มชุ่มชื่นอย่างรวดเร็ว เป็นผู้ช่วยที่ดีเมื่อผิวของคุณเมื่อยล้าจากการใช้ชีวิตประจำวันหรือผิวที่หนักหน่วง ถ้าคุณนอนไม่หลับ ให้หยิบมาส์กแล้วเติมน้ำให้ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเผชิญการผลักวิตามินมาที่คลินิก ตอนนี้มาส์กมีจำหน่ายอย่างแพร่หลาย อาจจะลังเลที่จะเลือกมาส์กหน้ายี่ห้อไหนดี? วันนี้เรา Firstway จะมาแนะนำแผ่นมาส์กหน้าหรือมาส์กที่ทุกคนพูดถึงใช้แล้วหน้าจะเนียนใสขึ้น ฟื้นฟูหน้าโทรมทันเวลา

10 แผ่นมาส์กหน้า ยี่ห้อไหนดี 2022

  1. SK-II Facial Treatment Mask
  2. It’S SKIN The Fresh Mask Sheet Carrot
  3. SENKA AQUA BOUNCY MASK BOUNCY BRIGHT
  4. REAL NATURE ROYAL JELLY MASK SHEET
  5. LuLuLun
  6. AHC Natural Essential Mask Aqua Lifting
  7. Sasi Collagen Booster Skin Firming Collagen Mask
  8. Rojukiss Mask
  9. Proud Mary Azulene Ampoule Mask
  10. Garnier Serum Mask Sakura White Value set

1. SK-II Facial Treatment Mask

SK-II Facial Treatment Mask เป็นสูตรเข้มข้นที่มีพิเทร่า™ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ขาวขึ้น และดูอ่อนกว่าวัย

ยี่ห้อ : SK-II Facial Treatment Mask

ลักษณะมาร์ค : แผ่นมาร์คหน้า

คุณสมบัติเด่น : ช่วยฟื้นบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส

ส่วนผสมเด่น : อุดมไปด้วยสารบำรุงเข้มข้น จาก PITERA™

ปริมาณ : 6 ชิ้น/กล่อง

SK-II Facial Treatment Mask
5/5

SK-II Facial Treatment Mask Sheet Mask ทำจากผ้าฝ้าย 100% ซึ่งดูดซับส่วนผสมได้ดีและซึมเข้าสู่ผิว หน้ากากได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่นและสอดคล้องกับรูปทรงของใบหน้า SK-II Facial Treatment Mask อุดมด้วยพิเทร่า™ เข้มข้นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีสารอาหารมากกว่า 50 ชนิด รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโนและกรดอินทรีย์ ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและช่วยฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติของคุณในชั่วข้ามคืน เหมือนคุณเพิ่งกลับจากสปาสุดหรู ผิวของคุณดูฉ่ำน้ำ ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เปล่งปลั่ง สุขภาพดีและอ่อนเยาว์

2. It’S SKIN The Fresh Mask Sheet Carrot

มาส์กแครอทเข้มข้น ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวกระจ่างใส

ยี่ห้อ : It’S SKIN The Fresh Mask Sheet Carrot

ลักษณะมาร์ค : แผ่นมาร์คหน้า

คุณสมบัติเด่น : ผิวกระจ่างใส

ส่วนผสมเด่น : แครอทเข้มข้น

ปริมาณ : 6 แผ่น

มาส์กมีรายละเอียดและคุณภาพดี สามารถทา Essence-packed mask เบาๆ บนใบหน้าเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นได้นานขึ้น มีสารสกัดจากแครอทช่วยสมานผิว ฟื้นฟูและบำรุง รักษาผิวเรียบเนียน ใส ปราศจากริ้วรอย ช่วยซ่อมแซมผิวฟื้นคืนความชุ่มชื้นและกระชับผิวเพื่อการผ่อนคลายและอ่อนนุ่ม และกดสิว

ส่วนผสมเข้มข้นด้วยเซรั่มเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด มาส์กสูตรแครอท มีสารสกัดจากแครอท ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้เรียบเนียน Bright and Clear อุดมไปด้วยวิตามิน A และแคโรทีน ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

3. SENKA AQUA BOUNCY MASK BOUNCY BRIGHT

ผิวดูอ่อนนุ่มและเปล่งปลั่งในทันที

ยี่ห้อ : SENKA AQUA BOUNCY MASK BOUNCY BRIGHT

ลักษณะมาร์ค : แผ่นมาร์คหน้า

คุณสมบัติเด่น : กระจ่างใส เด้ง

ส่วนผสมเด่น : รังไหมสีขาว เซนกะ

ปริมาณ : 10 แผ่น

Senka Mark Sheet มอบผิวสวยที่ดูอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่น เปล่งปลั่ง เปล่งปลั่ง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้สูตรใหม่ UROOI BOUNCY FORMULA Mask อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Senka ให้ผิวของคุณดูนุ่ม ยืดหยุ่น และเปล่งปลั่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

White Cocoon หรือ White Silk Cocoon และ Dual Hyaluronic Acid Moisturizer เป็นส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Senka ช่วยให้ผิวนุ่มอย่างล้ำลึกคงความชุ่มชื่นของผิวและทำให้ผิวนุ่มขึ้น Royal Jelly ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว รักษาความกระจ่างใสและให้ผิวเนียนนุ่ม สารสกัดจากซากุระช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น

4. REAL NATURE ROYAL JELLY MASK SHEET

ส่งเสริมการไหลเวียนโลหิตและทำให้ผิวเปล่งปลั่ง

ยี่ห้อ : REAL NATURE ROYAL JELLY MASK SHEET

ลักษณะมาร์ค : แผ่นมาร์คหน้า

คุณสมบัติเด่น : ผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม

ส่วนผสมเด่น : นมผึ้ง

ปริมาณ : 10 แผ่น

ผลิตภัณฑ์มาส์กน้ำนมน้ำผึ้ง อุดมไปด้วยกรดอะมิโน ช่วยส่งเสริมการไหลเวียนโลหิตและทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ด้วยคุณสมบัติของมาส์กเซลลูโลส 3 ชั้นเพื่อรักษาความชุ่มชื้น เซรั่มบำรุงผิวจึงเป็นสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย รีวิวออนไลน์ต่างๆ การันตีผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส หลังใช้ 1 สัปดาห์

5. LuLuLun

เพิ่มมอยส์เจอไรเซอร์ให้เข้มข้นบนผิว

ยี่ห้อ : LuLuLun

ลักษณะมาร์ค : แผ่นมาร์คหน้า

คุณสมบัติเด่น : เพิ่มความชุ่มชื้น

ส่วนผสมเด่น : รากโสม, น้ำผึ้ง, อะโวคาโด

ปริมาณ : 7 แผ่น

LuLuLun Face Mask Moisturizer Balance ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบเนียน ปรับสภาพผิวได้ตลอดเวลาเพื่อให้ผิวไม่แห้งตึง หรือช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องตื้นและลดการอักเสบของผิวอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

ประกอบด้วยรากโสม น้ำผึ้ง อะโวคาโด ว่านหางจระเข้ ส้ม บลูเบอร์รี่ จมูกข้าว กรดไฮยาลูโรนิก PCA-NA และสารสกัดเข้มข้นอื่นๆ เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ทุกวัน

6. AHC Natural Essential Mask Aqua Lifting

กระชับ เต่งตึง และเพิ่มความแข็งแรง แม้ในยามที่ผิวเหนื่อยล้าเป็นพิเศษ

ยี่ห้อ : AHC Natural Essential Mask Aqua Lifting

ลักษณะมาร์ค : แผ่นมาร์คหน้า

คุณสมบัติเด่น : กระชับผิว เต่งตึง ปลอบประโลมผิวอ่อนล้า

ส่วนผสมเด่น : น้ำมันเมล็ดทานตะวัน ดอกลูปิน

ปริมาณ : 28 กรัม 1

AHC Natural Essence Mask Aqua Lifting 28g ยกและปรับปรุงผิวของคุณด้วยหน้ากากผ้าฝ้าย AHC ที่อุดมด้วยน้ำมันดอกทานตะวัน ส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นพิเศษ AHC “Aqua Ceramide” ที่รวมเมล็ดของดอกลูปินเป็นส่วนประกอบหลักของกลุ่มผลิตภัณฑ์มาส์ก Natural Essentials

มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวสุขภาพดี ลดเลือด ริ้วรอยแห่งวัย และริ้วรอย หน้ากากแต่ละอันเนื่องจากการคายน้ำของผิวหนังทำจากผ้าฝ้าย 100% แผ่นมาส์กหน้านุ่มพิเศษ ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% ที่ผ่านการรับรอง อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย

มีมาสก์ผ้าฝ้าย AHC ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของเกาหลีเพื่อช่วยยกกระชับผิวหน้า AHC ขึ้นชื่อในเรื่องความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ด้วยสูตรที่มีส่วนผสมของสารช่วยผ่อนคลายตามธรรมชาติ (ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์ของ 7 ส่วนผสม)

7. Sasi Collagen Booster Skin Firming Collagen Mask

เติมคอลลาเจนให้ผิวด้วยตัวกระตุ้นคอลลาเจน

ยี่ห้อ : Sasi Collagen Booster Skin Firming Collagen Mask

ลักษณะมาร์ค : แผ่นมาร์คหน้า

คุณสมบัติเด่น : กระชับผิว

ส่วนผสมเด่น : collagen

ปริมาณ : 6 แผ่น

Collagen Hydrating Mask ผสมผสานประโยชน์ของสารสกัดจากน้ำไม้ไผ่และน้ำแร่เบิร์ชเพื่อช่วยเติมความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน เต่งตึงขึ้น รวมทั้งชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

SASI by Srichand Collagen Booster Skin Firming Collagen Mask เป็นมาส์กสูตรน้ำไม้ไผ่และสารสกัดจากน้ำแร่เบิร์ชเพื่อช่วยฟื้นฟูผิว ให้ความชุ่มชื่นและช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ ผิวเรียบเนียนและเต่งตึงรวมทั้งชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย มีส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำไม้ไผ่และน้ำแร่เบิร์ชที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวเรียบเนียนเต่งตึง

8. Rojukiss Mask

มาส์กเซรั่มเข้มข้นทั้ง 10 สูตร พร้อมโชว์ผิวสุขภาพดี เริ่มเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ยี่ห้อ : Rojukiss Mask

ลักษณะมาร์ค : แผ่นมาร์คหน้า

คุณสมบัติเด่น : ป้องกันริ้วรอย,เพิ่มความแปล่งปลั่ง,กระจ่างใส,เพิ่มความชุ่มชื้น,ไวท์เทนนิ่ง,ผิวแพ้ง่าย,กระชับรูขุมขน,ปลอบประโลม,ยกกระชับ

ส่วนผสมเด่น : –

ปริมาณ : 25ml

Rojukiss Mask Rojukiss Mask 25ml รวม 10 สูตร 10 สูตร ที่ผู้เชี่ยวชาญเกาหลีแนะนำ

1. ROJUKISS แอคเน่-ฟรี พอร์เลส 5X อินเทนซีฟ มาส์ก 25มล.

Description : มาส์กเซรั่มแต้มสิวเข้มข้น 5x ดูแลปัญหาผิวมัน มีรอยแผลเป็นจากสิวและช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าให้ผิวดูเรียบเนียนและลดการอุดตัน

2. ROJUKISS Pore Repair 5X Intensive Mask 25ml

รายละเอียด : Concentrated Snail Serum 5x Mask สำหรับผิวแห้งและผิวที่หยาบกร้าน ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ให้ผิวได้รับการดูแลผิว ดูอิ่มเอิบขึ้นอย่างเร่งด่วน

3. ROJUKISS Firming Pore-Free 5X Intensive Mask 25ml

รายละเอียด : Mask Sheet 5x Concentrated Lifting & Firming Serum รักษาริ้วรอยลึก ร่องลึก และผิวหย่อนคล้อย ให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียน และยืดหยุ่นมากขึ้น ด่วน

4. ROJUKISS Perfect Pore-Free 5X Intensive Mask 25ml

คำอธิบาย : มาส์กเข้มข้นหนึ่งชิ้นพร้อมเอสเซนส์ไม่มีรูพรุน 5 ขวดในมาส์กเดียวเพื่อแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ลึก และยาก ทำให้รูขุมขนดูเรียบเนียนขึ้น การล้างข้อมูลฉุกเฉิน

5. ROJUKISS Whitening Pore-Free 5X Intensive Mask 25ml

รายละเอียด : 5x Whitening Essence Concentrate Mask แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ หลุมสิว ฝ้าแดด แก้ยาก ให้ผิวแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำ รอยสิว ผิวไหม้แดดดูจางลง

6. ROJUKISS Gluta Poreless 5X Intensive Mask

รายละเอียด : มาส์กเข้มข้นถึง 5 เท่าของกลูตาไธโอน เอสเซนส์ แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวไหม้แดด สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฯลฯ ที่แก้ยาก ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเข้มข้น เติมน้ำให้ผิว เปล่งประกายเปล่งปลั่ง . นุ่มเด้ง ดูเรียบเนียน

7. ROJUKISS HYA Pore-Free 5X Intensive Mask

Description : 5x Hyaluronic Acid Essence Concentrate Mask ดูแลผิวที่แห้งและขาดน้ำที่เริ่มมีริ้วรอยและแก้ยาก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูอวบอิ่ม นุ่มเด้ง เด้งและดูเรียบเนียน

8. ROJUKISS Acne Anti-Porous Hydrogel Mineral Mask 7

Description : มาส์กไฮโดรเจลรวมแร่ธาตุ 7 ชนิดเพื่อดูแลและแก้ปัญหาผิวมัน สำหรับหลุมสิวที่ฝังแน่น ให้ผสานพลังของ Bija Extract (สารสกัดจากลูกจันทน์เทศเกาหลี) เพื่อลดโอกาสการเกิดสิว ลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดงจากสิวเก่า บำรุงผิวให้แข็งแรง ไร้สิว

9. ROJUKISS PERFECT NON-POROUS HYDROgel มิเนอรัล มาส์ก 7

คำอธิบาย : มาสก์ไฮโดรเจลที่รวมแร่ธาตุ 7 ชนิดเพื่อดูแลและแก้ไขปัญหาผิวที่ใหญ่ ลึก และยากต่อการแก้ไข ผสานพลังของวิชฮาเซล (Witch Hazel extract) ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับและดูเล็กลง

10. ROJUKISS White Non-porous Hydrogel Mineral Mask 7

คำอธิบาย : มาสก์ไฮโดรเจลรวมแร่ธาตุ 7 ชนิดเพื่อดูแลและจัดการกับปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำแก้ไขยาก ผสานพลังของ Jeju Lotus (สารสกัดจากดอกบัวเชจู) ช่วยฟื้นฟู บำรุง ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูสม่ำเสมอ

9. Proud Mary Azulene Ampoule Mask

กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิวอุดตัน ช่วยให้ผิวเต่งตึง เรียบเนียนกระจ่างใส

ยี่ห้อ : Proud Mary Azulene Ampoule Mask

ลักษณะมาร์ค : แผ่นมาร์คหน้า

คุณสมบัติเด่น : กระชับรูขุมขน ลดสิว

ส่วนผสมเด่น : Oriental Tea Complex พืชสมุนไพร 6 ชนิด

ปริมาณ : 1 แผ่น

Proud Mary Azulene Ampoule Mask 25g Mask เซรั่มเครื่องสำอางสำหรับผิวบอบบาง อุดมด้วย Azulin จากดอกคาโมไมล์ ช่วยกระชับรูขุมขนและลดสิวอุดตัน มาส์กหน้านุ่ม การยึดเกาะที่ดีกับผิว ช่วยให้เซรั่มสารสกัดใต้ผิวหนังเป็นเวลานาน

เตรียมอาหารผิวด้วยการเติม Oriental Tea Complex สมุนไพร 6 ชนิด ลดปัญหาผิวต่างๆ อวบอิ่ม เรียบเนียน เปล่งปลั่ง สุขภาพดี หน้ากากนุ่ม การยึดเกาะที่ดีกับผิว ช่วยให้เซรั่มสารสกัดใต้ผิวหนังเป็นเวลานาน อุดมด้วยอะซูลินจากดอกคาโมมายล์ ช่วยกระชับรูขุมขนและลดการเกิดสิว

10. Garnier Serum Mask Sakura White Value set

ผิวสะอาดและอ่อนนุ่ม กลิ่นซากุระอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายสบู่ฟรี

ยี่ห้อ : Garnier Serum Mask Sakura White Value set

ลักษณะมาร์ค : แผ่นมาร์คหน้า

คุณสมบัติเด่น : ให้ผิวเรียบเนียนนุ่มเด้ง กระจ่างใส ดูอมชมพูสพรั่ง

ส่วนผสมเด่น : สารสกัดจากชาเขียว และ ไฮยาลูรอนิค แอซิด

ปริมาณ : 3 แผ่น

Garnier Serum Mask Sakura White Value set บำรุงผิวในเวลาเพียง 15 นาที เป็นทรีตเมนต์เข้มข้น 1 แผ่น มาส์กทำงานเหมือนเซรั่มบำรุงผิว 1 สัปดาห์ มาส์กที่มีค่ากรดไฮยาลูโรนิกคงความชุ่มชื้นได้ถึง 1,000 เท่า ผสานคุณค่าของสารสกัดจากดอกซากุระญี่ปุ่น ให้ผิวเปล่งปลั่ง เปล่งปลั่ง ฉ่ำน้ำ ยืดหยุ่นและอมชมพู หลังจากใช้เพียง 15 นาที ผิวหมองคล้ำจะดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียน และชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด หลังจากใช้เป็นประจำเพียง 1 สัปดาห์ ผิวดูเปล่งปลั่ง เปล่งปลั่ง อมชมพู นุ่ม ยืดหยุ่นและมีสุขภาพดี

4 วิธีการเลือกซื้อครีมอาบน้ำทำความสะอาด

มาร์คแบบพอกหน้าและล้างออก

คุณสมบัติ : ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ยกกระชับผิวแล้วเห็นผลมากหรือน้อยด้วยรูขุมขนที่เล็กลง

ทามาส์กลงบนใบหน้าแล้วลอกออก

คุณสมบัติ : เพิ่มระดับความชุ่มชื้นสูงสุดให้กับผิว แก้ปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้าน และลดเลือนริ้วรอย

มาร์คหน้าชนิดแผ่น

สรรพคุณ : คืนความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยซ่อมแซมผิว เช่น ริ้วรอย ดูแลและปรับการทำงานของผิว มีประสิทธิภาพมากขึ้นหรือฟื้นฟูความขาว ทำให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยและคืนสู่ผิวได้เอง Main mark แผ่นประเภทจะรู้สึกเย็นผ่อนคลายขณะมาร์ก

ผิวมัน มีสิว สิวเสี้ยน ความมันในรูขุมขน

เลือกมาส์กที่มีฐานเป็นโคลนซึ่งช่วยปรับสมดุลของผิว มาร์คเกอร์ที่มีการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติควรเน้น

ประกอบด้วย AHA หรือ BHA หรือจากพืชธรรมชาติ เช่น แตงกวา สารสกัดจากชา ชาเขียว รำข้าว เนื่องจากมีคุณสมบัติในการขับน้ำมันภายในเซลล์ผิวหรือซีบัมที่ตกค้างบนรูขุมขน อาจทำให้เกิดอาการระคายเคืองและอักเสบได้

ผิวแห้ง หยาบกร้าน ขาดน้ำ

เลือกมาส์กที่มีสารอาหารที่ให้ความชุ่มชื้น มอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น

หากคุณมีปัญหาสิว

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นสิวเลือกมาส์ก เช่น ลดความมัน ลดสิว ช่วยให้สิวหายเร็ว ลดผดผื่นบนใบหน้า สังเกตง่าย ตามฉลากบนผลิตภัณฑ์ พวกเขาจะบอกคุณเกี่ยวกับคุณสมบัติในการอุดตันของสิว

ริ้วรอย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใส่ใจเรื่องริ้วรอย เลือกมาส์กที่มีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยหรือต่อต้านริ้วรอยเพื่อลดริ้วรอยรอบดวงตา และเลือกแพ็คใบหน้าที่มีส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปล่อยให้มันเปล่งปลั่งและไฮเดรท

จุดด่างดำ

หากคุณกังวลเรื่องความหมองคล้ำ ไม่เป็นธรรม ให้เลือกมาส์กหน้าขาวใส เน้นมาส์กที่มีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เช่น เซรั่มไวท์เทนนิ่ง สารสกัดจากผลไม้หลายชนิดมีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินเอ AHA และอื่นๆ

นอกจากการทำความสะอาดผิวอย่างทั่วถึงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแล้ว สารอาหารอื่นๆ ที่มักพบในการล้างร่างกายก็มีความสำคัญเช่นกัน เช่น การผสมผสานของไวท์เทนนิ่ง วิตามินซี คอลลาเจน AHA ซึ่งช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้ง่าย ให้คุณเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

บทสรุป

คุณใช้แผ่นมาส์กหน้าที่มีชื่อเสียงและเจ๋งทั้งหมดที่เรานำเสนอในวันนี้อย่างไร? หลายคนคงจะชอบและได้พบผลิตภัณฑ์ที่จะแก้ปัญหาผิวของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นสิว ผิวมัน หรือเพียงแค่ต้องการความเปล่งปลั่งสดใส ฉันสามารถรวมสูตรทั้งหมดเข้าด้วยกัน ใช้ดีจริงๆ ทุกสูตร แค่หน้าก็หล่อ เราต้องมองหน้ากัน ที่สำคัญแดดเมืองไทยแรงมาก อย่าลืมทาครีมกันแดดหลังให้ความชุ่มชื้นกับผิว สิ่งสำคัญอีกประการในการปกป้องผิวสวยของเราคือดื่มน้ำให้เพียงพอ จะช่วยให้ผิวของคุณเป็นอย่างมาก ถ้าไม่ลืม 2 ข้อนี้ หน้าใสไร้สิวแน่นอน

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ