พัดลมยี่ห้อไหนดี

10 พัดลมยี่ห้อไหนดี แก้ร้อนแห่งปี 2022

พัดลม ยี่ห้อไหนดี

ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนระอุของประเทศไทย เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มความเย็นจึงเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างยิ่ง เช่น เครื่องปรับอากาศ พัดลมยี่ห้อไหนดี ไอระเหย หรือพัดลมตั้งพื้น หน่วยทำความเย็นเหล่านี้จะมีประโยชน์ ดับร้อนในวันที่อากาศร้อน แต่เปิดแอร์ทิ้งไว้ทั้งวัน เปลืองไฟมาก และเครื่องจักรก็ทำงานหนักได้ ดังนั้นทุกบ้านในไทยจึงต้องการพัดลมเพื่อช่วยเพิ่มความเย็นในวันที่ไม่ร้อนเกินไป พัดลมประหยัดพลังงานเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าขนาดพกพาที่ใช้งานง่าย แต่ตอนนี้มีแฟนหลายประเภท เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ราคาจะแตกต่างกันไป เรา Firstway จึงรวบรวมข้อมูลการเลือกพัดลมที่เหมาะสม รวมถึง 10 แบรนด์พัดลมระดับพรีเมียมในราคาต่างๆ

10 พัดลมยี่ห้อไหนดี 2022

  1. พัดลม SHARP รุ่น PJ-SL163
  2. พัดลม Mitsubishi รุ่น R12A-DW พัดลม 12 นิ้ว
  3. Tefal พัดลมทาวเวอร์ VF6670
  4. Mitsubishi พัดลมตั้งพื้น รีโมท SD MOTOR รุ่น LV16S-RT
  5. Sharp รุ่น PJ-RT181 พัดลมพร้อมรีโมทคอนโทรล 18 นิ้ว
  6. Masterkooรุ่น MDSF-16 พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว
  7. พัลม Clarte พัดลมตั้งพื้น 18 นิ้ว CT830ST
  8. Victor พัดลมอุตสาหกรรม 18 นิ้ว รุ่น IF-1861
  9. พัดลม Hatari รุ่น HT-S16R2
  10. Imarflex พัดลมปรับระดับขนาด 16 นิ้ว IF-777

1. พัดลม SHARP รุ่น PJ-SL163

แรงลมของพัดลมกระจายอย่างสม่ำเสมอ แรงลมสามารถปรับได้ 3 ระดับ และมีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5

ยี่ห้อ : พัดลม SHARP รุ่น PJ-SL163

กำลังไฟ : กำลังไฟ(วัตต์) 45 วัตต์ ประหยัดไฟสูงสุดเบอร์ 5

ขนาดใบพัด : ขนาดใบพัด 16 นิ้ว

จำนวนใบพัด : จำนวนใบพัด 3ใบพัด

การรับประกัน : รับประกันทุกชิ้นส่วน 3 ปี

พัดลม SHARP รุ่น PJ-SL163
5/5

พัดลมยี่ห้อไหนดีตั้งพื้น ยี่ห้อชาร์ป (รางสไลด์) รุ่น PJ-SL163 พัดลมแบรนด์ขายดี มาตรฐานทนทานนานหลายปี วิศวกรรมออกแบบตามมาตรฐานคุณภาพญี่ปุ่น ทุกชิ้นรับประกันนานถึง 3 ปี ขนาดของพัดลมนี้มีความกว้าง 464 มม. ความสูง 875-1075 มม. ความลึก 420 มม. กระจังหน้าและหลัง. การออกแบบที่มีสไตล์บ่อยขึ้นเพื่อความปลอดภัย ประหยัดพื้นที่

สามารถปรับระดับความสูงต่ำได้มากถึง 20 ซม. นอกจากนี้ยังมีสีให้เลือกหลากหลาย ขนาดใบมีดกว้าง 16 นิ้ว มี 3 ใบ ช่วยกระจายลมเย็นได้ทั่วถึง ด้วยเทคโนโลยี Widewind ใบพัดอยู่ในมุมที่เหมาะสมเพื่อการกระจายความเย็นในวงกว้าง แรงลมปรับได้ 3 เกียร์ ไม่แพ้ยี่ห้ออื่นในแง่ของความปลอดภัยและประหยัดพลังงาน พร้อมระบบความปลอดภัย 3 ระบบ เทอร์มอลฟิวส์ ระบบตัดไฟอัตโนมัติ ตัดกระแสไฟในกรณีกระแสไฟเกิน สารหน่วงไฟทำจากพลาสติกไม่ติดไฟ กินไฟน้อยเพียง 45 วัตต์ และยังมาพร้อมฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ช่วยประหยัดพลังงานโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟ

2. พัดลม Mitsubishi รุ่น R12A-DW 12 นิ้ว

พัดลม Mitsubishi ดีไซน์ล้ำสมัย ประหยัดไฟ เงียบ เทคโนโลยีพิเศษ 3D Smart Flow

ยี่ห้อ : พัดลม Mitsubishi รุ่น R12A-DW 12 นิ้ว

กำลังไฟ : กำลังไฟ(วัตต์) 13 วัตต์ ประหยัดไฟสูงสุดเบอร์ 5

ขนาดใบพัด : ขนาดใบพัด 12 นิ้ว

จำนวนใบพัด : จำนวนใบพัด 7 ใบพัด

การรับประกัน : การรับประกัน รับประกันมอเตอร์ 5 ปี อะไหล่ภายในเครื่อง 1 ปี

พัดลมยี่ห้อไหนดี Mitsubishi รุ่น R12A-DW ประทับใจดีไซน์ตั้งแต่แรกเห็น สวยคลาสสิค สไตล์ย้อนยุค ให้คุณนำไปใช้ตกแต่งบ้านได้ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี 3D Smart Flow ที่กระจายความเย็นในทุกทิศทางทั่วทั้งห้อง หมุนซ้ายขวาและหมุนได้ 90 องศาบนมอเตอร์ DC มอเตอร์ทำงานเงียบ ประหยัดพลังงาน ใช้ไฟเพียง 13 วัตต์ และปรับความเร็วลมได้ 5 ระดับ

มีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติ 8 ชั่วโมง เปิดปิดตั้งเวลาล่วงหน้า และฟังก์ชั่นโหมดสลีปเพื่อการผ่อนคลาย โหมดล็อคป้องกันเด็กป้องกันเด็กไม่ให้เล่นกับพัดลมเพื่อความปลอดภัย ช่วยหยุดพัดลมไม่ให้ทำงาน ระบบ THERMAL FUSE จะตัดไฟโดยอัตโนมัติเมื่อมอเตอร์ร้อนเกินไป รีโมทคอนโทรลหรือสวิตช์ควบคุมลมพร้อมปุ่มสัมผัส (MIC)

3. พัดลมทาวเวอร์ Tefal VF6670

พัดลมทาวเวอร์ไร้ใบพัดกระจายลมแรงทั่วบ้านและปรับแรงลมได้ 3 ระดับ สวยงามทันสมัย ปลอดภัยกับเด็กๆ

ยี่ห้อ : พัดลมทาวเวอร์ Tefal VF6670

กำลังไฟ : ไม่ระบุ

ขนาดใบพัด : ไม่มีใบพัด

จำนวนใบพัด : ไม่มีใบพัด

การรับประกัน : รับประกัน 2 ปี

พัดลมยี่ห้อไหนดี Tefal ทาวเวอร์ รุ่น VF6670 ดีไซน์เก๋ ใช้งานง่าย ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ ดูเหมาะสมไม่ว่าจะวางไว้ที่ใด เนื่องจากเป็นแถบ Tefal แบรนด์ยุโรปยอดนิยม และใช้วัสดุที่ทนทาน ใช้งานได้ยาวนานแน่นอน ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ​​ระบบการทำงานที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้อย่างลงตัว หมุนได้ 180 องศา เพื่อกระจายลมเย็นทั่วห้อง พลังลมของระบบแปลอัตโนมัติมีการกระจายอย่างสม่ำเสมอ พลังลมแรงคือ 3.1m/s เวลาทำงานที่ตั้งไว้สูงถึง 8 ชั่วโมง และมีฟังก์ชันปิดเครื่องอัตโนมัติ ปรับความเร็วเป็นอุณหภูมิห้องโดยอัตโนมัติหลังจากไม่มีการใช้งาน 12 ชั่วโมง แสดงอุณหภูมิห้องบนหน้าจอ ด้วยระบบม้วนเก็บสายไฟอัตโนมัติ คุณไม่ต้องกังวลว่าสายไฟจะทำให้ทางเดินเลอะเทอะ รีโมท

4. พัดลม Mitsubishi รุ่น LV16S-RT

พัดลม Mitsubishi ควบคุมได้ด้วยรีโมทคอนโทรล สั่งการระยะไกล ทำงานเงียบ วันสบาย โหมดจังหวะ

ยี่ห้อ : พัดลม Mitsubishi รุ่น LV16S-RT

กำลังไฟ : 13 วัตต์ ประหยัดไฟสูงสุดเบอร์ 5

ขนาดใบพัด : ขนาดใบพัด 16 นิ้ว

จำนวนใบพัด : จำนวนใบพัด 3ใบพัด

การรับประกัน : รับประกัน มอเตอร์5 ปีอะไหล่ภายในเครื่อง 1 ปี

พัดลมยี่ห้อไหนดีตั้งพื้น ดีไซน์สวยหรู ถอดประกอบทำความสะอาดง่าย เหมาะสำหรับคนไม่ชอบเดินไปกดพัดลมเพราะมีระบบควบคุมด้วยรีโมทและสามารถกดเครื่องได้ไกลถึง 20 เมตรผ่านคำสั่งไร้สายบลูทูธแต่สะดวกมาก .

ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ใบพัด 3 แฉก ออกแบบตะแกรงถี่ป้องกันเด็กเล่นพัดลม สามารถตั้งเวลาเปลี่ยนล่วงหน้าได้ 1 2 4 8 ชั่วโมงตามความต้องการ ปรับความสูงต่ำได้ 3 ระดับ ลูกบิดขนาดใหญ่ใช้ Constant Spring ปรับระดับสูงต่ำได้ วันสบายๆ อากาศดีๆ เลือกระบบ RHYTHM เป็นระบบลม และแรงสลับเบาดุจลมธรรมชาติ ระบบป้องกันความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบประกอบด้วย THERMAL FUSE ซึ่งตัดการทำงานของมอเตอร์เมื่ออุณหภูมิสูงโดยอัตโนมัติ และ CURRENT FUSE ซึ่งจะตัดการลัดวงจรโดยอัตโนมัติ ประหยัดพลังงานถึง 5

5. Sharp รุ่น PJ-RT181

พัดลมตั้งพื้นแบบตารางความถี่ ควบคุมการทำงาน 2 ระดับ ปรับความเร็วลมได้ 3 ระดับ กล่องเก็บสายไฟ 1 กล่อง

ยี่ห้อ : Sharp รุ่น PJ-RT181

กำลังไฟ : 69 วัตต์

ขนาดใบพัด : 18 นิ้ว

จำนวนใบพัด : จำนวนใบพัด 3ใบพัด

การรับประกัน : รับประกัน 3 ปี ทุกชิ้นส่วน

Sharp แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ครองใจคนไทยมาช้านาน มั่นใจในมาตรฐานและความทนทานโดยเฉพาะกับพัดลม Sharp รุ่น PJ-RT181 พัดลมตั้งพื้นสามารถควบคุมได้ 2 ระบบ ได้แก่ สวิตช์สัมผัส สลับเครื่องหรือรีโมทคอนโทรลเพียงปลายนิ้วสัมผัส การออกแบบใบมีดขนาด 18 นิ้วและการออกแบบใบมีด 3 ใบทำให้ปริมาณลมกระจายอย่างสม่ำเสมอ

ปรับแรงลมได้ 3 ระดับและโหมดลมธรรมชาติ ความเร็วลมของระบบลมธรรมชาติจะสลับระหว่างลมแรงและลมเบาเหมือนลมธรรมชาติ เพิ่มความสะดวกให้ระบบตั้งเวลาทำงาน สลับทุกๆ 1, 2, 4, 8 ชั่วโมง, ปรับความสูงได้, ปุ่มปรับความสูงขนาดใหญ่, ใช้งานง่าย, สะดวกสบายในการเลื่อนขึ้นและลง ดีไซน์กระจังหน้า – ด้านหลังออกแบบมาเป็นพิเศษ มีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน พัดลมที่แหลมคมเป็นอีกหนึ่งเมื่ออุณหภูมิของมอเตอร์สูงกว่าค่าที่ตั้งไว้ แบรนด์ที่เราแนะนำ

6. Masterkoo รุ่น MDSF-16 พัดลมตั้งพื้น

พัดลมตั้งพื้นปรับระดับแรงลมได้ถึง 15 ระดับ 7 ใบพัดให้ความรู้สึกเย็นสบาย ตั้งสวิตช์จับเวลาเป็นเวลา 9 ชั่วโมง

ยี่ห้อ : Masterkoo รุ่น MDSF-16 พัดลมตั้งพื้น

กำลังไฟ : 45 วัตต์

ขนาดใบพัด : 16 นิ้ว

จำนวนใบพัด : 7 ใบพัด

การรับประกัน : รับประกัน ประกันมอเตอร์ 2 ปี ตัวเครื่อง 1 ปี

มาสเตอร์คูล ผู้นำด้านพัดลมไอเย็นที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ผลิตพัดลมที่ต้องออกแบบให้ใช้งานได้เหมือนพัดลมไอเย็นสำหรับพัดลมตั้งพื้น Masterkoo รุ่น MDSF-16 มีความกว้างใบมีดถึง 16 นิ้ว พร้อมใบพัดมากถึง 7 ใบพัด ช่วยกระจายความเย็นได้ทั่วถึง ทั้งยังปรับความแรงได้ถึง 15 ระดับ ไม่ว่าอากาศเมืองไทยจะร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่ ความเร็ว 912 รอบต่อนาที หากอากาศดีก็สามารถใช้โหมดลมธรรมชาติได้, ระบบควบคุมแรงลมอัตโนมัติ . ให้ความรู้สึกเหมือนลมธรรมชาติในระดับที่เหมาะสม. ควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรลหรือสวิตช์ควบคุมแรงลม ความสะดวกสบายแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตั้งเวลาปิดได้นานถึง 9 ชั่วโมง

7. พัดลม Clarte รุ่น CT830ST

พัดลมอุตสาหกรรมใบใหญ่น่าพอใจ ทนทาน ทำงานเงียบ แรงลมดี น้ำหนักเบา สายไฟยาว

ยี่ห้อ : พัดลม Clarte รุ่น CT830ST

กำลังไฟ : 85 วัตต์

ขนาดใบพัด : 18 นิ้ว

จำนวนใบพัด : 5 ใบพัด

การรับประกัน : รับประกัน 1 ปี

Clarte พัดลมตั้งพื้น รุ่น CT830ST ขนาด 18 นิ้ว 5 พัดลม ปรับแรงลมได้ 5 ระดับ ลมดีมาก ถูกใจคนไทยแน่นอน แต่เครื่องทำงานเงียบ เสียงไม่ดัง เนื่องจากน้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก สายไฟยาว 2.4 เมตร ฉนวนสองชั้น แถบเลื่อนปรับความสูงได้อย่างปลอดภัย ทนทาน ปรับความสูงได้ ใช้งานได้ไกลโดยไม่ต้องต่อปลั๊ก เพิ่มจุกยาง 6 จุด ช่วยเพิ่มเสถียรภาพ รองรับการสั่นสะเทือน ทำความสะอาดง่าย ไม่ต้องใช้เครื่องมือ

8. Victor พัดลมอุตสาหกรรม รุ่น IF-1861

พัดลมอุตสาหกรรม ใบพัดกว้าง สีหวานสดใส แรงลมสะใจ กระจายทั่วถึง ปรับความเร็วได้ 3 ระดับ

ยี่ห้อ : Victor พัดลมอุตสาหกรรม รุ่น IF-1861

กำลังไฟ : 85 วัตต์

ขนาดใบพัด : 18 นิ้ว

จำนวนใบพัด : 3 ใบพัด

การรับประกัน : รับประกัน ประกันมอเตอร์ 3 ปี ตัวเครื่อง 1 ปี

Victor พัดลมอุตสาหกรรม รุ่น IF-1861 (สีชมพู) สีสวยหวาน พ่นสีพิเศษ สไตล์โมเดิร์น ตะแกรงที่มั่นคงและมีประสิทธิภาพสามารถถอดออกได้เพื่อทำความสะอาดและเคลื่อนย้ายได้ง่าย ลมเย็นสบายเหมาะกับอากาศเมืองไทย มอเตอร์ใช้ตลับลูกปืนโลหะคุณภาพสูงเพื่อยืดอายุการใช้งาน ให้แรงลมเต็มที่ ปรับความเร็วลมได้ 3 ระดับ สวิงซ้ายขวา ปรับสูงต่ำได้ 90-115 ซม. พร้อมเทอร์โมฟิวส์ ปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อลัดวงจร ปลอดภัยในการใช้งาน

9. พัดลม Hatari รุ่น HT-S16R2

พัดลม Hatari ปรับความเร็วพัดลมอย่างชาญฉลาดเพื่อตั้งเวลาเปิด-ปิด 8 ชั่วโมง

ยี่ห้อ : พัดลม Hatari รุ่น HT-S16R2

กำลังไฟ : 52 วัตต์

ขนาดใบพัด : 16 นิ้ว

จำนวนใบพัด : 3 ใบพัด

การรับประกัน : รับประกัน ประกันมอเตอร์ 3 ปี ตัวเครื่อง 1 ปี

Hatari แบรนด์พัดลมที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยเช่นกัน มั่นใจในความทนทาน ระบบมอเตอร์ตลับลูกปืนโลหะ ตลับลูกปืน และการรับประกันมอเตอร์ 3 ปี ช่วยเพิ่มการผลิตพลังงานลม ดีไซน์เรียบง่ายทันสมัย ​​ใบพัดกว้าง 16 นิ้ว ควบคุมได้ 2 ฟังก์ชั่น ระบบทั้งหมดใช้สวิตช์หน้าจอสัมผัสหรือรีโมทคอนโทรลซึ่งใช้งานง่ายและอยู่ใกล้แค่เอื้อม ตามการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิภายในอาคาร สามารถปรับความเร็วลมได้อย่างชาญฉลาด ปรับบานสวิงได้รอบ 180 องศา หรือปรับเอง 5 ระดับ ตั้งเวลาการทำงานได้ 1, 2, 4, 8 ชั่วโมง สวิตซ์ปิดอัตโนมัติเมื่อไฟฟ้าลัดวงจร ปลอดภัยในการใช้งาน

10. พัดลมตั้งพื้น Imarflex รุ่น IF-777

เครื่องสามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ร้อนเร็ว และจุดปลอดภัย 15 จุด ให้คุณแช่น้ำร้อนได้อย่างสบายใจ

ยี่ห้อ : พัดลมตั้งพื้น Imarflex รุ่น IF-777

กำลังไฟ : 60 วัตต์

ขนาดใบพัด : 16 นิ้ว

จำนวนใบพัด : 3 ใบพัด

การรับประกัน : รับประกันทุกชิ้นส่วน 3 ปี

พัดลมตั้งพื้น Imarflex รุ่น IF-777 มีดีไซน์เรียบง่าย ใบพัดขนาด 16 นิ้ว 5 ใบ และกระจายความร้อนได้ทั่วถึง ขนาดกะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก ล้อใต้ฐานมอเตอร์ AC ผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูง ระบบฟิวส์ความร้อนที่ทนทานพร้อมการกระจายความร้อนที่ดี ตัดไฟอัตโนมัติ เมื่อมอเตอร์มีอุณหภูมิสูงผิดปกติ ได้มาตรฐาน ISO และฉลากประหยัดพลังงาน 5 เพื่อประหยัดค่าไฟฟ้า

4 วิธีเลือกซื้อพัดลม

1. เลือกมอเตอร์พัดลม

มอเตอร์พัดลมเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดอยู่กับใบพัดลม พัดลมช่วยสามารถไล่อากาศออกทางช่องระบายอากาศ มอเตอร์พัดลมที่ใช้กันทั่วไปมี 2 ประเภท และพัดลมจะถูกหรือแพงขึ้นอยู่กับประเภทของมอเตอร์

– มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสสลับ

เป็นมอเตอร์เอนกประสงค์ที่หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพงมากและมักใช้โดยแฟนรุ่นเก่า เหมาะกับงานระบบไฟที่ไม่ซับซ้อน

– กระแสตรง

มอเตอร์ราคาแพงกว่าได้มาตรฐานประสิทธิภาพที่ดี ทนทานต่อการใช้งานหนัก ใช้งานได้นานหลายชั่วโมง ทำงานอย่างประหยัดพลังงาน ยังมีเสียงที่เงียบไม่รบกวนการพักผ่อน สมัยนี้นิยมเปลี่ยนไปใช้มอเตอร์กระแสตรงสำหรับพัดลมรุ่นใหม่

2. ซื้อตามวัตถุประสงค์การใช้งาน

เพราะแฟนมีหลายรูปแบบ พัดลมตั้งพื้น ตั้งโต๊ะ ติดผนัง หรืออุตสาหกรรม หากต้องการใช้แบบใดก็เลือกได้ตามการใช้งาน หากต้องการประหยัดพื้นที่ ให้เลือกพัดลมติดผนัง พัดลมตั้งโต๊ะ หรือพัดลมตั้งพื้น หากต้องการพัดลมที่ใช้งานสะดวกมาก เพราะใช้งานง่าย พกพาสะดวก และน้ำหนักเบา

3. พัดลมได้มาตรฐาน มอก. และมีฉลากประหยัดไฟเบอร์5

สำหรับบ้านบางหลัง พัดลมเปิดทั้งกลางวันและกลางคืน หากคุณเลือกพัดลมราคาถูกแต่คุณภาพต่ำ อาจก่อให้เกิดอันตรายได้ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ ควรเลือกพัดลมที่ผ่านการรับรอง มอก. และที่สำคัญถ้าคุณใช้พัดลมมาก ๆ อย่าลืมเลือกพัดลมที่มีฉลากประหยัดพลังงาน 5 เพื่อช่วยประหยัดค่าไฟของคุณ ซึ่งแน่นอนว่าต้องพุ่งกระฉูดแน่นอน

4. ระบบควบคุมแอพพลิเคชั่น

ระบบควบคุมยังเป็นฟังก์ชันเสริมที่สำคัญอีกด้วย วันนี้แฟนมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น พัดลมถูกควบคุมโดยระบบรีโมทคอนโทรลและปุ่มง่ายๆ ดังนั้นหากต้องการใช้งานสะดวก ก็สามารถกดพัดลมเพื่อใช้เป็นรีโมทคอนโทรลได้โดยไม่ต้องเดิน แต่ถ้าอยากได้ความทนทาน ให้เลือกปุ่ม อย่างไรก็ตาม จะเป็นการดีที่สุดถ้าคุณสามารถเลือกรุ่นที่มีสองระบบได้

บทสรุป

พัดลมยี่ห้อไหนดี ไม่ว่าจะมีบ้านไหน เพราะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็น โดยเฉพาะในอากาศร้อนอย่างประเทศไทย เปิดแอร์ทุกวันจะทำให้เปลืองค่าไฟ จึงทำให้พัดลมสามารถตอบสนองความต้องการของทุกครัวเรือนได้ เพื่อประโยชน์และความปลอดภัยในการใช้งาน คุณควรเลือกซื้อพัดลมคุณภาพดี และทุกครั้งที่มีระบบความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน พัดลมที่เราแนะนำให้คุณรู้จัก 10 แบรนด์นี้รับประกันความปลอดภัยอย่างแท้จริง

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ