น้ำยาซักผ้า ยี่ห้อไหนดี

10 น้ำยาซักผ้า ยี่ห้อไหนดี ประจำปี 2022

นำ้ยาซักผ้ายี่ห้อไหนดี

เสื้อผ้าสะอาด สวมใส่สบาย ปราศจากคราบและกลิ่นอับ ทำให้คุณมั่นใจมากขึ้น ดังนั้น การทำความสะอาดเสื้อผ้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ ขจัดคราบสกปรกออกจากเสื้อผ้า ช่วยให้ผ้าสะอาดปราศจากการสะสมของเชื้อโรค เสื้อผ้าจะดูไม่ดีเมื่อสกปรก การซักผ้าสามารถทำได้โดยการซักด้วยมือ และซักด้วยน้ำยาซักผ้า ยี่ห้อไหนดีที่นิยมมากที่สุดในเครื่องซักผ้า แน่นอนว่าต้องเป็นน้ำยาทำความสะอาด เพราะราคาถูก หาซื้อง่าย และขจัดสิ่งสกปรกได้ดีจริงๆ แต่สำหรับคนผิวแพ้ง่ายหากล้างผงซักฟอกออกไม่หมดอาจทำให้ผิวหนังระคายเคืองได้

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์สำหรับซักผ้าในรูปของน้ำที่เรียกว่า น้ำยาซักผ้า ซึ่งทำงานบนหลักการเดียวกับการซัก ซักด้วยผงซักฟอก แต่อยู่ในรูปน้ำ ข้อดีคือ ละลายง่าย ล้างออกง่าย และไม่ทิ้งคราบขาวบนเสื้อผ้า และก็หอมดีด้วยแค่ปริมาณเล็กน้อยก็ล้างออกได้หมดจด ในบทความนี้เรา Firstway มีแบรนด์ให้คุณเลือกซื้อถึง 10 แบรนด์ แบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง?

10 น้ำยาซักผ้า ยี่ห้อไหนดี 2022

  1. Comfort Luxury Perfume Darling Fabric Softener Pink
  2. Breeze Excel Comfort Purple
  3. D-nee Concentrated Liquid Detergent
  4. Attack 3D Clean Action Liquid Laundry Detergent
  5. Omo Plus Liquid Detergent Paris Perfume
  6. Downy Expert Indoor dry
  7. Essence ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ กลิ่นฟลอรัล
  8. Fineline
  9. PAO น้ำยาซักผ้า เปา วินวอช ลิควิด White Floral ชนิดเติม 700 มล.
  10. ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท วอช ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ กลิ่นเลิฟลี่ บลูม

1. Comfort Luxury Perfume Darling Fabric Softener Pink

กลิ่นหอมติดทนนาน มั่นใจทุกการกระทำ เทคโนโลยีแคปซูลกลิ่นหอมยาวนาน

ยี่ห้อ : Comfort Luxury Perfume Darling Fabric Softener Pink

ปริมาณ : 1300 ml x 6 ถุง

ประเภทของผ้า : ผ้าขาวและผ้าสี

Comfort Luxury Perfume Darling Fabric Softener Pink
5/5

คอมฟอร์ท ลักชัวรี เพอร์ฟูม ดาร์ลิ่ง น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาซักผ้าสีชมพู สำหรับผ้าขาวและผ้าสี เป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ ประหยัดผงซักฟอก ใช้เพียง 1/2 ฝาต่อผ้า 10-15 ชิ้น ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน กลิ่นหอมเหมือนไม่ต้องฉีดน้ำหอม เพราะกลิ่นหอมหรูหรา สารสกัดจากดอกไม้ฝรั่งเศสคุณภาพสูง รังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก หอมสบาย Luxurious Pink ติดทนนานตลอดวัน ฉันรู้สึกประทับใจมากเมื่อเปิดขวดเป็นครั้งแรก จนสวมใส่

2. Breeze Excel Comfort Purple

น้ำยาซักผ้าเข้มข้นขจัดคราบหนักและกลิ่นเหม็นอับได้อย่างล้ำลึก กระตุ้นเอนไซม์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ยี่ห้อ : Breeze Excel Comfort Purple

ปริมาณ : 1400 ml x 6 ถุง

ประเภทของผ้า : ผ้าขาวและผ้าสี

น้ำยาซักผ้าจากบรีส เอ็กเซล คอมฟอร์ท เพอร์เพิล เป็นผลิตภัณฑ์พิเศษ ขจัดคราบและกลิ่นได้อย่างดีเยี่ยม เป็นผงซักฟอกสูตรน้ำสูตรเข้มข้นอัพเกรดเป็นสูตรใหม่ เป็นการทำงานร่วมกันที่สดชื่นและสะดวกสบาย เพิ่มกลิ่นหอม ขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วยเอ็นไซม์ที่สกัดจากธรรมชาติที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมและสามารถขจัดคราบและกลิ่นเหม็นอับได้ดี แม้ตากผ้าในที่ร่ม ขจัดคราบทุกชนิดได้อย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีขจัดคราบฝังลึกในเนื้อผ้า กลิ่นหอมสดชื่นยาวนานตลอดวัน กลิ่นดอกไม้

3. D-nee Concentrated Liquid Detergent

พัดลมทาวเวอร์ไร้ใบพัดกระจายลมแรงทั่วบ้านและปรับแรงลมได้ 3 ระดับ สวยงามทันสมัย ปลอดภัยกับเด็กๆ

ยี่ห้อ : D-nee Concentrated Liquid Detergent

ปริมาณ : 600 ml x 12 ถุง

ประเภทของผ้า : เหมาะกับเสื้อผ้าเด็กอายุ 5 ปีขึ้นไป และทุกคนในครอบครัว

ดีนี่ ผงซักฟอกสูตรเข้มข้น อ่อนโยนต่อผิว เป็นผงซักฟอกที่ใช้กับเสื้อผ้าของเด็กอายุ 5 ปีขึ้นไป รวมทั้งทุกคนในครอบครัว ประกอบด้วยส่วนผสมของดอกคาโมไมล์ออร์แกนิกที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวแพ้ง่าย มั่นใจขายดีอันดับ 1 ของสถาบันมาตรฐานสากล ความสามารถในการขจัดคราบอย่างแน่นหนาด้วยสารเพิ่มความสดใส ผ้าสีสะอาด ไม่หมอง รุ่นนี้กลิ่นหอมสะอาด ผงซักฟอกเข้มข้นเข้มข้นกว่าน้ำยาซักผ้าเด็กทั่วไปถึง 3 เท่า ขจัดคราบเหงื่อที่ติดเสื้อผ้าได้ดีกว่า สูตรอ่อนโยนช่วยปกป้องเส้นใยผ้าจากความเสียหายจากการซักและผสมกับสารซักฟอกชนิดเข้มข้น

4. Attack 3D Clean Action Liquid Laundry Detergent

น้ำยาซักผ้าสูตรเข้มข้นที่ช่วยลดกลิ่นและยับยั้งแบคทีเรียเพื่อขจัดคราบอย่างล้ำลึก ผ้าขาวสะอาด

ยี่ห้อ : Attack 3D Clean Action Liquid Laundry Detergent

ปริมาณ : 1400 ml x 12 ถุง

ประเภทของผ้า : ผ้าขาวและผ้าสี

แอทแทค 3D Clean Action Liquid Laundry Detergent น้ำยาซักผ้าเข้มข้น เปลี่ยนจากน้ำธรรมดาไปเป็นแอนตี้แบคทีเรีย ไฮโดรไดนามิก ขจัดคราบได้อย่างล้ำลึก พร้อมยับยั้งแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุให้เสื้อผ้าของคุณมีกลิ่นอับชื้น ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับซักมือและเครื่อง. ซักเสื้อผ้าได้ทุกชนิดทั้งสีขาวและสี เทคโนโลยี Dirt Remover ขจัดคราบน้ำมัน คราบเหงื่อบนเสื้อผ้า รวมทั้งคราบที่ขจัดยาก คราบโคลน คราบซอส คราบเลือด เป็นต้น มีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียช่วยฆ่าเชื้อโรคและยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นเหม็นอับ เพื่อให้ขจัดคราบได้ดีขึ้น ขอแนะนำให้ใช้ผงซักฟอกกับคราบก่อนซัก และทิ้งไว้ไม่เกิน 30 นาที จะช่วยให้ผ้าซักได้สะอาดยิ่งขึ้น

5. Omo Plus Liquid Detergent Paris Perfume

คืนความขาวใสให้กับเสื้อผ้า น้ำหอมจากฝรั่งเศส หอมหรูหรา หรูหรา เพิ่มความมั่นใจ

ยี่ห้อ : Omo Plus Liquid Detergent Paris Perfume

ปริมาณ : 700 x 3 ถุง

ประเภทของผ้า : ผ้าขาวและผ้าสี

โอโม พลัส น้ำยาซักผ้า กลิ่นปารีส เพอร์ฟูม ผงซักฟอกชื่อดังจากโอโม เนื่องจากผงซักฟอกเป็นที่นิยมมากที่สุด จึงทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการทำความสะอาดเสื้อผ้าให้ขาวบริสุทธิ์ และรุ่นนี้เป็นน้ำยาซักผ้าที่ไม่ธรรมดาเพราะนอกจากจะทำความสะอาดบริเวณที่เข้าถึงยากได้ดีกว่าสูตรผงซักฟอกถึง 2 เท่า ยังเพิ่มพลังของกลิ่นหอมของดอกไม้และหัวน้ำหอมจากฝรั่งเศส ผสานเม็ดบีดส์ด้วยเทคโนโลยีใหม่ช่วยส่งกลิ่นหอมติดทนนานทุกท่วงท่า เพิ่มความมั่นใจทุกท่วงท่า สวมใส่เมื่อไหร่ก็ไร้กังวลเรื่องความหมองคล้ำ คืนความขาว สะอาด สดใส มั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นสีขาว ผ้า, ผ้าสี, น้ำยาซักผ้าสามารถซึมลึกถึงเส้นใยผ้าแม้ในซอกมุมเล็กๆ ใช้โอโม พลัส ลิควิด ปารีส เพอร์ฟูม ซับคราบก่อนซัก ไม่ควรทิ้งไว้เกิน 30 นาที ใช้ผ้าคลุม 1 ผืนต่อเสื้อผ้า 15-20 ชิ้น ซักมือหรือซักเครื่อง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

6. Downy Expert Indoor dry

พัดลมตั้งพื้นปรับระดับแรงลมได้ถึง 15 ระดับ 7 ใบพัดให้ความรู้สึกเย็นสบาย ตั้งสวิตช์จับเวลาเป็นเวลา 9 ชั่วโมง

ยี่ห้อ : Downy Expert Indoor dry

ปริมาณ : 1350 ml x 2 ถุง

ประเภทของผ้า : ผ้าขาวและผ้าสี

Downy Expert Room Dry Cleaner จาก Downy สำหรับน้ำยาซักผ้ารุ่นนี้ ตอบ สำหรับคนชอบแขวนเสื้อผ้าในบ้าน หรือผ้าฝนก็ใช้ได้กับผ้าขาวและผ้าสี ให้คุณทำความสะอาดเสื้อผ้าได้ด้วยคลิกเดียว ขจัดกลิ่นเหม็นอับ และขจัดคราบฝังแน่น เช่น คราบเหงื่อที่คอ คราบบนพื้น คราบหมึก น้ำจิ้มอาหาร คราบเลือด มันมีกลิ่นที่สะอาดและสดชื่น กลิ่นหอมติดทนนาน หอมสะอาดราวกับแสงแดด

7. Essence ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ กลิ่นฟลอรัล

กลิ่นหอมติดทนนาน อ่อนโยน ไม่ทำร้ายเนื้อผ้า ลดกลิ่นอับ ผ้าขาวสะอาด ซักมือไม่หมอง

ยี่ห้อ : Essence ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ กลิ่นฟลอรัล

ปริมาณ : 1900 ml

ประเภทของผ้า : ผ้าขาวและผ้าสี

เอสเซ้นซ์ น้ำยาซักผ้า กลิ่นฟลอรัล กลิ่นมัสตี้ สูตรลดกลิ่นอับ น้ำยาซักผ้า ช่วยลดกลิ่นอับ ทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมอบกลิ่นหอมยาวนานด้วยสูตรพิเศษเฉพาะของเอสเซ้นส์ ประกอบด้วยส่วนผสม pH BALANCE เพื่อทำความสะอาดเสื้อผ้าอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำลายเนื้อผ้า นอกจากนี้ จุดเด่นคือ Polymer-A (Polymer-A) ซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้คราบสกปรกกลับคืนสู่เนื้อผ้า ช่วยทำความสะอาดผ้าขาว Anti-discoloration, UV Protection (UV Protection) ปกป้องสีและผ้าทำให้เสื้อผ้าสดใสและสวยงาม สารเพิ่มความสดใสของผ้าช่วยเพิ่มความสว่างของผ้า เหมาะสำหรับผ้าทุกประเภท เป็นสูตรซักมือและไม่ควรใช้ในเครื่องซักผ้า ควรแยกเสื้อผ้าสีขาวและสีออกก่อนซัก ละลายเซรั่มในน้ำ 1 ฝา (45 มล.) ต่อน้ำ 15 ลิตร ผ้า 10 – 15 ชิ้น แช่ไว้ 5 นาที ถูเบาๆ แล้วล้างออก

8. Fineline

ขจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับผ้าที่ต้องการสารกันบูด ใช้ล้างน้ำหอมเด็กได้

ยี่ห้อ : Fineline

ปริมาณ : 400 ml x 3 ขวด

ประเภทของผ้า : เหมาะกับผ้าที่ต้องการถนอม

Fineline จากแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องวิธีการรีดผ้าที่เรียบลื่น สำหรับผงซักฟอกซักผ้านั้น น้ำยาซักผ้าของ Fineline ก็มีจำหน่ายเช่นกัน อะคริลิกโพลีเมอร์ผสมเป็นสูตรการดูแลผ้าเพื่อช่วยขจัดคราบสกปรกสำหรับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับผ้า ผ้าฝ้าย ผ้าไหม ชีฟอง ขนสัตว์ เสื้อผ้าเด็กที่ต้องซักอย่างอ่อนโยน ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับแดด-ทอง ทำความสะอาดกลิ่นไม่พึงประสงค์

9. PAO น้ำยาซักผ้า เปา วินวอช ลิควิด White Floral ชนิดเติม

ขจัดคราบฝังลึก ผ้าสะอาดมีกลิ่นหอมของดอกไม้ที่ติดทนนานโดยไม่ทิ้งคราบขาว

ยี่ห้อ : PAO น้ำยาซักผ้า เปา วินวอช ลิควิด White Floral ชนิดเติม

ปริมาณ : 700 ml

ประเภทของผ้า : ผ้าขาวและผ้าสี

เปาวินวอช น้ำยาซักผ้า กลิ่นไวท์ฟลอรัล ดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ ผสมกลิ่นสีชมพูวาไรตี้ ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยเพิ่มความสามารถในการขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพ STAIN FIGHTER TRIPLE ACTIVE 3 ช่วยทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างทั่วถึงด้วยผงซักฟอกเข้มข้น ใช้ผ้าทำความสะอาดหมวกอย่างล้ำลึกเพียงครึ่งเดียว ผ้าสีสดใส ผ้าขาวที่ดูเหมือนใหม่ ลดกลิ่นอับและแบคทีเรียโดยไม่ทิ้งคราบขาวบนเสื้อผ้า

10. ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท วอช ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ กลิ่นเลิฟลี่ บลูม

เทคโนโลยี Duo Active Scent ผสานพลัง 2 การกระทำเพื่อขจัดคราบหนัก ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากดอกไม้

ยี่ห้อ : ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท วอช ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ กลิ่นเลิฟลี่ บลูม

ปริมาณ : 700 ml

ประเภทของผ้า : ผ้าขาวและผ้าสี

ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท วอช น้ำยาซักผ้า กลิ่นพิงค์ เลิฟลี่ บลู น้ำยาซักผ้าที่ช่วยขจัดคราบฝังแน่น ด้วยเทคโนโลยี Duo Active Scent พลังของ 2 การกระทำรวมอยู่ในการซักครั้งเดียว สามารถขจัดคราบฝังลึก เช่น ชุดทำงาน ชุดนักเรียน ชุดกีฬา ฯลฯ และขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว และกลิ่นที่สะสม เทคโนโลยี Life Scent Serum เพิ่มพลังแห่งกลิ่นหอม สารสกัดอะโรมาติกเข้มข้นช่วยชำระล้างจากดอกไม้ในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ ทุกการเคลื่อนไหวส่งกลิ่นหอมสดชื่น เหมาะสำหรับซักมือและเครื่องซักผ้าฝาหน้าและฝาบน การใช้งาน: เทน้ำยาซักผ้าที่ถูกสุขอนามัย 1 ขวดต่อน้ำ 15 ลิตร (35 มล.) ซัก 15 ถึง 20 ครั้ง รายการ ซักมือ เช็ดเบา ๆ ด้วยผ้า แล้วล้างออกด้วยน้ำ ทำความสะอาด หากเสื้อผ้าสกปรกมาก ให้ซักเครื่องด้วยผงซักฟอกที่ถูกสุขอนามัยตามสัดส่วน เทน้ำยาซักผ้าที่ถูกสุขอนามัย (35 มล.) 1 ขวดลงในลิ้นชักผงซักฟอก

4 วิธีเลือกน้ำยาซักผ้า ยี่ห้อไหนดี

1. เลือกจากส่วนผสม

น้ำยาซักผ้า ยี่ห้อไหนดี ทุกยี่ห้อมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน ใช้งานได้หลากหลาย สูตรบางสูตรจะเน้นไปที่การขจัดคราบลึกที่เป็นด่างสูง เพื่อให้ผ้าขาวสะอาดเหมือนใหม่ บางสูตรมีความอ่อนเป็นพิเศษ ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มเพื่อเพิ่มกลิ่นหอม แต่บางสูตรอาจไม่เน้นที่กลิ่นหอม

2. เลือกกลิ่นที่ดี

น้ำยาซักผ้า ยกเว้นการซักอย่างทั่วถึง สำหรับบางชนิดก็มีกลิ่นที่แตกต่างกันออกไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมที่มีกลิ่นของดอกไม้หรือกลิ่นหอมสดชื่น แต่ถ้าใครไม่ชอบน้ำหอมก็สามารถเลือกใช้กลิ่นที่ไม่มีกลิ่นได้

3. เลือกตามประเภทเสื้อผ้า

มีน้ำยาซักผ้าสำหรับผ้าขาวและน้ำยาซักผ้าสำหรับผ้าสี หากต้องการใช้แบบใดก็เลือกได้ตามการใช้งานที่ตรงกัน เพราะไวท์เทนนิ่งมีความเข้มข้นสูง เน้นขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก อาจเกิดคราบขาวหากนำไปใช้กับผ้าสี ดังนั้นควรตรวจสอบฉลากให้ดีก่อนใช้งาน

4. เลือกตามวิธีการซัก

น้ำยาซักผ้ามีทั้งซักมือและซักเครื่อง เจลทำความสะอาดมือมีฟองเยอะและขจัดคราบได้ดีเยี่ยม แต่ถ้าใช้กับเครื่องซักผ้าจะเกิดฟองเยอะ และอาจทำให้เครื่องซักผ้าเสียหายได้

5. เลือกฟังก์ชั่นลดกลิ่นอับ

มันสามารถทำให้เสื้อผ้าของคุณขึ้นราได้ในวันที่มีแดดจ้า ดังนั้น ในวันที่คุณต้องการตากผ้าในบ้าน ให้เลือกน้ำยาซักผ้าที่ช่วยลดกลิ่นอับ สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้

6. เลือกผงซักฟอกสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก

ผิวเด็กบอบบางมาก ไม่ใช่แค่ผิวผู้ใหญ่เท่านั้น ดังนั้นน้ำยาซักผ้าจึงควรเป็นสูตรอ่อนโยน ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากน้ำหอม ปราศจากพาราเบน และระบุว่าเป็นน้ำยาซักผ้าสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

บทสรุป

น้ำยาซักผ้า ยี่ห้อไหนดี เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการซักผ้า รวดเร็วไม่รอจนผงซักฟอกละลาย นอกจากรวดเร็วแล้ว ยังช่วยลดคราบขาวจากสารซักฟอกที่ตกค้างบนเสื้อผ้า เพิ่มประสิทธิภาพด้วยกลิ่นหอมหลากหลายรวมถึงการทำความสะอาดน้ำหอม กลิ่นดอกไม้และที่สำคัญผลิตภัณฑ์สบู่ล้างจานยังเหมาะสำหรับเด็กที่มีผิวแพ้ง่ายอีกด้วย เพื่อลดการระคายเคืองของผิว อย่าลืมเลือกสูตรที่ออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะในบทความนี้ เรามีแบรนด์ให้คุณเลือกถึง 10 แบรนด์ แล้วแต่สิ่งที่คุณต้องการ ทิ้งผ้าขาวสะอาดไว้ให้คุณ กลิ่นหอมตลอดทั้งวัน

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ