เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง

10 เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2022

เครื่องฉีดน้ําแรงดันสูง ยี่ห้อไหนดี

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง นี่คืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก ออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดสิ่งของในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นฉากกั้นห้อง ผนัง เพดาน หรือแม้กระทั่งสำหรับทำความสะอาดรถยนต์หรือจักรยานยนต์ รถจักรยานยนต์ พลังทำความสะอาดของอุปกรณ์ไฟฟ้าประเภทนี้จะวัดจากแรงดันน้ำที่เครื่องสามารถฉีดได้ซึ่งเป็นค่าที่วัดเป็นแท่ง และปริมาณน้ำที่สามารถผลิตได้จะแตกต่างกันไปตามประสิทธิภาพของแต่ละรุ่น สำหรับตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณมีในปัจจุบันจะมีตัวเลือกค่อนข้างน้อยในแง่ของข้อมูลจำเพาะขนาดและน้ำหนักของอุปกรณ์

เช่นเดียวกับแบรนด์สินค้าที่จำหน่าย ปัจจุบันยังมีแบรนด์ดังบางยี่ห้อให้เลือก เช่น เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงรุ่นใหม่ หรือเครื่องฉีดน้ำแรงดัน Bosch เครื่องพ่นสารเคมีช่วยให้คุณใช้งานในสถานการณ์ต่างๆ ได้ง่ายขึ้น จากนั้นลองซื้อหนึ่งใน 10 ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ บทความของเรา Firstway นำเสนอเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงยี่ห้อใดที่จะซื้อในปี 2022 ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ของเราสำหรับแต่ละรุ่น

10 เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ยี่ห้อไหนดี 2022

  1. BOSCH GHP5-55
  2. STANLEY SW21
  3. KARCHER K 3.450
  4. เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Black&Decker BW17PR
  5. HYUNDAI TRANSFORMER II
  6. EUROX E120
  7. NASH PROFESSIONAL
  8. ZINSANO FA0902
  9. InnTech IT-350BT
  10. YILI water preasure cleaner

1. BOSCH GHP5-55

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ประสิทธิภาพสูง แรงดันน้ำสูงสุด 130 บาร์ และกำลังการทำงาน 2,200 วัตต์

ยี่ห้อ : BOSCH GHP5-55

แรงดันน้ำสูงสุด : 130 บาร์

กำลังไฟฟ้าสูงสุด : 2,200 วัตต์

อัตราการไหลของน้ำสูงสุด : 520 ลิตรต่อชั่วโมง

ความยาวของสายฉีดน้ำ : 8 เมตร

อุณหภูมิสูงสุด : –

BOSCH GHP5-55
5/5

รุ่นแรกคือเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงยี่ห้อ BOSCH ที่มีสเปคพื้นฐาน ปริมาณน้ำสูงสุด 520 ลิตรต่อชั่วโมง ทั้งแรงดันน้ำสูงสุด 130 บาร์ และมอเตอร์ขนาดใหญ่ 2,200 วัตต์ และสายยางยาวถึง 8 เมตร นอกจากนี้ยังผลิตด้วยวัสดุที่มีความแข็งแรงสูง อีกทั้งยังทำให้เครื่องมีคุณภาพเพื่อรองรับการใช้งานนานนับปี อีกทั้งยังมีหูหิ้วขนาดพอเหมาะ ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน และสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม

2. STANLEY SW21

เครื่องฉีดน้ำจากแบรนด์ STANLEY ดีไซน์สวยทันสมัย และให้การรับประกันสินค้าสูงสุด 2 ปี

ยี่ห้อ : STANLEY SW21

แรงดันน้ำสูงสุด : 145 บาร์

กำลังไฟฟ้าสูงสุด : 2,100 วัตต์

อัตราการไหลของน้ำสูงสุด : 450 ลิตรต่อชั่วโมง

ความยาวของสายฉีดน้ำ : 8 เมตร

อุณหภูมิสูงสุด : 50 องศาเซลเซียส

STANLEY SW21 เป็นเครื่องฉีดน้ำแบบเหนี่ยวนำไฟฟ้าขนาด 145 บาร์ โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยงามทันสมัย ​​ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมรับประกันสินค้านานถึง 2 ปี และสามารถซ่อมได้ทันทีผ่านศูนย์บริการของเราใน 130 สาขาทั่วประเทศไทย ตัวแบบยังได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบในแง่ของความสามารถในการใช้งาน ไม่ว่าจะล้างรถ ล้างแอร์ หรือแม้แต่ทำความสะอาดสิ่งของต่างๆ การใช้งานก็ถือว่าดีเยี่ยมจากความยาวของสายยาง ส่งได้ไกลถึง 8 เมตร

3. KARCHER K 3.450

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงที่สามารถใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์ และเสียงเปิดใช้งานไม่สูงเกินไป

ยี่ห้อ : KARCHER K 3.450

แรงดันน้ำสูงสุด : 120 บาร์

กำลังไฟฟ้าสูงสุด : –

อัตราการไหลของน้ำสูงสุด : 380 ลิตรต่อชั่วโมง

ความยาวของสายฉีดน้ำ : 6 เมตร

อุณหภูมิสูงสุด : –

KARCHER K 3.450 เป็นเครื่องฉีดน้ำแรงดัน 120 บาร์ที่ให้ประสิทธิภาพระดับพรีเมียมด้วยหัวฉีดกำลังสูง Vario Power และการลดเสียงรบกวนได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนด้านความปลอดภัยในการใช้งานก็มีวาล์วนิรภัยป้องกันแรงดันน้ำไม่ให้สูงเกินไป กรณีใช้งานเป็นเวลานาน จึงเป็นอีกรุ่งอรุณสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องฉีดน้ำสำหรับล้างรถ รถจักรยานยนต์ รั้ว หรือจักรยาน

4. เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Black&Decker BW17PR

เครื่องฉีดน้ำขนาด 1,700 วัตต์ ออกแบบมาเพื่อการใช้งานคุณภาพสูง ในทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน

ยี่ห้อ : เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Black&Decker BW17PR

แรงดันน้ำสูงสุด : 130 บาร์

กำลังไฟฟ้าสูงสุด : 1,700 วัตต์

อัตราการไหลของน้ำสูงสุด : 420 ลิตรต่อชั่วโมง

ความยาวของสายฉีดน้ำ : 6 เมตร

อุณหภูมิสูงสุด : 50 องศาเซลเซียส

ถัดมาคือรุ่น 130 บาร์จากแบรนด์ Black & Decke ซึ่งมีการออกแบบที่ทันสมัย พร้อมๆ กัน ดูสมบุกสมบัน ในการใช้งาน กินไฟ 1700 วัตต์ และใช้น้ำประมาณ 420 ลิตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังรองรับอุณหภูมิสูงสุดประมาณ 50 องศาเซลเซียส ซึ่งสำคัญต่อความปลอดภัยในการใช้งานที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ รุ่นนี้ยังมีระบบหยุดอัตโนมัติที่จะหยุดการไหลของน้ำทันทีที่ปล่อยไกปืน

5. HYUNDAI TRANSFORMER II

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงยี่ห้อ HYUNDAI ใช้พื้นที่จัดเก็บน้อยลงเนื่องจากการออกแบบตัวเครื่องไม่ใหญ่เกินไป น้ำหนักเบาเพื่อการเคลื่อนย้ายและการจัดวางที่ง่ายดาย

ยี่ห้อ : HYUNDAI TRANSFORMER II

แรงดันน้ำสูงสุด : 105 บาร์

กำลังไฟฟ้าสูงสุด : 1,400 วัตต์

อัตราการไหลของน้ำสูงสุด : –

ความยาวของสายฉีดน้ำ : 5 เมตร

อุณหภูมิสูงสุด : –

สำหรับรุ่นนี้จัดเป็นหนึ่งในรุ่นของเครื่องฉีดน้ำแรงดัน ออกแบบให้มีดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย ​​และวัสดุที่ใช้ในการผลิตมีความทนทานเป็นเลิศ ค่าแรงดันน้ำสูงสุดที่ทำได้จะอยู่ในช่วงประมาณ 105 บาร์ และติดตั้งระบบหยุดอัตโนมัติซึ่งจะช่วยให้เครื่องทำงานต่อไป ประหยัด พลังงานและปริมาณการใช้น้ำ นอกจากนี้ ระดับและรูปแบบการพ่นน้ำสามารถเปลี่ยนจากหัวฉีดได้ ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และยังรองรับการใช้สายยางและสายไฟที่ยืดหยุ่นได้สูงถึง 5 เมตร

6. EUROX E120

พัดลมตั้งพื้นปรับระดับแรงลมได้ถึง 15 ระดับ 7 ใบพัดให้ความรู้สึกเย็นสบาย ตั้งสวิตช์จับเวลาเป็นเวลา 9 ชั่วโมง

ยี่ห้อ : EUROX E120

แรงดันน้ำสูงสุด : 120 บาร์

กำลังไฟฟ้าสูงสุด : 1,600 วัตต์

อัตราการไหลของน้ำสูงสุด : –

ความยาวของสายฉีดน้ำ : –

อุณหภูมิสูงสุด : –

EUROX E120 เป็นเครื่องจักรขนาดพอเหมาะซึ่งไม่ใช้พื้นที่จัดเก็บมากนัก เหมาะสำหรับทุกบ้าน แรงดันน้ำสูงสุดในช่วง 120 บาร์ เพื่อการทำความสะอาดอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จักรยาน หรือแม้แต่กำแพงและรั้ว สามารถเคลื่อนย้ายไปยังตำแหน่งได้อย่างง่ายดายและง่ายดาย จากน้ำหนักภายในของผลิตภัณฑ์เพียง 8.2 กก. ประกอบกับการใช้มอเตอร์เหนี่ยวนำยังเป็นส่วนที่ทำให้ตัวเครื่องรองรับได้ยาวนานกว่ามอเตอร์ทั่วไป

7. NASH PROFESSIONAL

เครื่องฉีดน้ำแรงดัน 120 บาร์ยี่ห้อ NASH สร้างขึ้นเพื่อความทนทาน และรองรับการใช้งานยาวนานหลายปี

ยี่ห้อ : NASH PROFESSIONAL

แรงดันน้ำสูงสุด : 120 บาร์

กำลังไฟฟ้าสูงสุด : 1,500 วัตต์

อัตราการไหลของน้ำสูงสุด : 468 ลิตรต่อชั่วโมง

ความยาวของสายฉีดน้ำ : –

อุณหภูมิสูงสุด : –

หากคุณกำลังมองหาเครื่องฉีดน้ำประสิทธิภาพสูงที่รองรับการใช้งานที่ราบรื่นในทุกสถานการณ์ในขณะที่ยังสามารถประหยัดพลังงานได้ โมเดลนี้ควรพิจารณาเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่คุณควรใส่ใจเป็นพิเศษ พิจารณาจากค่าแรงดันน้ำทำความสะอาด 120bar ที่ให้มา ปริมาณการใช้น้ำในตัวเพียง 7.8 ลิตรต่อนาที และกำลังการทำงานเพียง 1500 วัตต์ รวมถึงการพกพาและความคล่องตัว เรียกได้ว่าไม่เจ็บตัวเพราะขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักไม่หนักจนเกินไป ส่วนเรื่องความปลอดภัยภายในตัวมอเตอร์นั้นก็มีเครื่องทำน้ำอุ่นสำหรับควบคุมอุณหภูมิด้วย

8. ZINSANO FA0902

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงระบบหยุดอัตโนมัติออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์

ยี่ห้อ : ZINSANO FA0902

แรงดันน้ำสูงสุด : 90 บาร์

กำลังไฟฟ้าสูงสุด : 1,200 วัตต์

อัตราการไหลของน้ำสูงสุด : –

ความยาวของสายฉีดน้ำ : –

อุณหภูมิสูงสุด : –

ZINSANO FA0902 เป็นรุ่นแรงดัน 90 บาร์ขนาดเล็กที่ออกแบบมาให้เพียงพอสำหรับการใช้งานพื้นฐาน มีสเป็คอุปกรณ์ที่ดีและไม่สูงเกินไป แต่ยังมาพร้อมกับระบบหยุดอัตโนมัติซึ่งประหยัดน้ำและพลังงานได้ดีเยี่ยม ปลดเครื่องทันทีหลังจากปล่อยไกปืนรอบๆ ที่จับ เพื่อการใช้งานที่ยาวนานที่สุดและคุ้มค่าที่สุด โดยแบรนด์ผลิตภัณฑ์นี้มาพร้อมกับการรับประกันเริ่มต้นนานถึง 6 เดือน

9. InnTech IT-350BT

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงขนาดใหญ่ 350 บาร์ สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย มีฟังค์ชั่นต่างๆ ที่ติดไว้ภายในตัวเครื่อง

ยี่ห้อ : InnTech IT-350BT

แรงดันน้ำสูงสุด : 350 บาร์

กำลังไฟฟ้าสูงสุด : 3,800 วัตต์

อัตราการไหลของน้ำสูงสุด : 620 ลิตรต่อชั่วโมง

ความยาวของสายฉีดน้ำ : 7 เมตร

อุณหภูมิสูงสุด : –

InnTech IT-350BT เรียกได้ว่าเป็นรุ่นใหญ่ ระดับราคาไม่สูงเกินไปที่จะเลือกซื้อสำหรับบ้านของคุณด้วยแรงดันน้ำสูงสุดถึง 350 บาร์ เพื่อคุณภาพในการชำระล้างคราบฝังลึกทุกประเภท ไม่ว่าจะบนตัวคุณ ในรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ หรือแม้แต่บนกำแพงบ้านของคุณ ปริมาณการใช้น้ำที่ใช้งานได้อยู่ในช่วง 620 ลิตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีสายยางยาวถึง 7 เมตร เพื่อความคล่องตัวสูงสุดในสถานการณ์ต่างๆ

10. YILI water preasure cleaner

เครื่องฉีดน้ำขนาดเล็กใช้สำหรับล้างรถยนต์และรถจักรยานยนต์ สามารถทำได้ง่ายและรวดเร็ว

ยี่ห้อ : YILI water preasure cleaner

แรงดันน้ำสูงสุด : 90 บาร์

กำลังไฟฟ้าสูงสุด : 1,200 วัตต์

อัตราการไหลของน้ำสูงสุด : 390 ลิตรต่อชั่วโมง

ความยาวของสายฉีดน้ำ : 5 เมตร

อุณหภูมิสูงสุด : 40 องศาเซลเซียส

สุดท้ายเป็นเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงจากแบรนด์ YILI ที่สามารถเก็บได้ทุกพื้นที่ของบ้านโดยไม่เปลืองพื้นที่ ด้วยขนาดของตัวเครื่องที่ไม่ใหญ่จนเกินไปและน้ำหนักมาตรฐานที่ทำให้เคลื่อนย้ายได้ง่ายในจุดที่มีเสียงออกระหว่างการใช้งานจึงเบามากและมีระดับเสียงเพียง 60 ถึง 90 เดซิเบล จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำความสะอาดลานบ้าน แบบสวน รั้ว หรือรถ

5 วิธีเลือกซื้อเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง

1. เลือกจากค่าแรงดันสเปรย์น้ำ

จะเห็นชัดเจนในรายละเอียดสินค้าแต่ละรุ่นก่อน เราจะเลือกตามแรงดันน้ำที่ผลิตโดยแบรนด์ หากคุณต้องการรุ่นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการขจัดคราบฝังแน่น คุณควรมองหารุ่นที่มีแรงดันน้ำสูงมาก ช่วยให้เครื่องพ่นน้ำได้แรงขึ้นในขณะที่ประหยัดน้ำระดับพรีเมียม สิ่งนี้จะทำให้สิ่งของในบ้านของคุณสะอาดโดยเฉพาะรถยนต์และรถจักรยานยนต์ งานดี มีประสิทธิภาพมากขึ้นแน่นอน

2. พิจารณาการใช้น้ำของเครื่อง

ปริมาณน้ำที่อุปกรณ์จำเป็นต้องเปิด นี่เป็นอีกสิ่งที่คุณต้องพิจารณาก่อนซื้อ หากต้องการใช้ในกิจกรรมที่ต้องใช้งานหนัก คุณควรมองหารุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงกว่ารุ่นอื่นๆ ในด้านนี้ เพื่อให้สามารถนำเข้าเครื่องได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าคุณต้องการใช้เพียงเล็กน้อยในบางกรณีก็เลือกซื้อรุ่นที่ใช้งานได้เพียงพอก็น่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยประหยัดน้ำในการเปิดใช้งานได้

3. ตรวจสอบความยาวของท่อ

สิ่งหนึ่งที่ทำให้การใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงสะดวกยิ่งขึ้นคือความยาวของสายฉีดชำระที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง แน่นอนว่าเพื่อการใช้งานที่คล่องตัวและสะดวกขึ้น ทางที่ดีควรดูรุ่นที่มีความยาวสายยาวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อมองเห็นความยาวสายเคเบิลของผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ จะเริ่มต้นที่ประมาณ 5 ม. และยาวสูงสุดที่ประมาณ 8 ม. ดังนั้นหากคุณต้องการความยืดหยุ่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ให้ใช้ ควรเลือกซื้อรุ่นที่มีความยาวสาย 8 เมตร แต่ถ้าใช้งานในกิจกรรมที่ไม่ต้องการความยาวสายสูงควรเลือกรุ่นที่มีความยาวสายสั้นลงเล็กน้อย นอกจากนี้ยังจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำสิ่งเหล่านี้

4. ใส่ใจกับขนาดของอุปกรณ์และพื้นที่ที่ใช้จัดเก็บ

ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ เช่น อะตอมไมเซอร์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรลืมเมื่อซื้อจะเกี่ยวข้องโดยตรงกับพื้นที่จัดเก็บขึ้นอยู่กับขนาดของเครื่อง การเลือกรุ่นที่ใหญ่เกินไปจะทำให้พื้นที่ใช้สอยในบ้านหรือพื้นที่ที่ใช้เก็บแบบอื่นๆ ลดลง ของอุปกรณ์ในระดับที่เพียงพอ ที่สำคัญยังเป็นส่วนที่ยอมให้เครื่องเคลื่อนที่ได้ แน่นอนว่าทำได้ง่ายขึ้นด้วย

5. เลือกรุ่นที่ได้รับการรับรองจาก มอก.

เนื่องจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นอุปกรณ์ที่ทำงานภายใต้ความกดดันสูง ดังนั้น ในบางกรณี อาจมีอันตรายมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่นด้วย เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน ดังนั้นสิ่งที่ควรตรวจสอบก่อนตัดสินใจซื้ออุปกรณ์รุ่นนี้ควรได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย มอก. เพื่อใช้อุปกรณ์ได้อย่างปลอดภัยที่สุด

บทสรุป

การจัดซื้อเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของคุณให้มากที่สุด กล่าวได้ว่ามีหลายสิ่งที่ควรทราบ ทั้งในเรื่องของแรงดันน้ำฉีด สิ่งนี้ส่งผลโดยตรงต่อพลังการทำความสะอาดของเครื่อง ปริมาณน้ำที่ให้คุณใช้สำหรับการทำความสะอาดอย่างต่อเนื่อง ความยาวของท่อที่เพิ่มความสะดวกในการใช้งานและความยืดหยุ่น แม้แต่ขนาดของอุปกรณ์ก็ส่งผลโดยตรงต่อการจัดเก็บและการย้ายเค้าโครงไปยังตำแหน่งอื่น เป็นต้น

ที่สำคัญอย่าลืมคำนึงถึงระดับราคาที่เหมาะสมด้วย ที่สำคัญควรเลือกสินค้าให้ถูกตัว เลือกสินค้าที่มีโลโก้ มอก. โดยใช้ใบรับรองความปลอดภัยก็เลือกซื้อรุ่นได้ ที่คุ้มค่าที่สุดและยังเป็นรุ่นที่ปลอดภัยที่สุดอีกด้วย หากคุณยังไม่มีโมเดลเครื่องฉีดน้ำที่มุ่งเป้าไปที่หัวใจ เราเชื่อมั่นในทั้ง 10 รุ่นที่เรารวบรวมมาให้คุณแล้ววันนี้ ควรมีอย่างน้อยหนึ่งรุ่นที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น และสามารถคลิกสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านลิงค์สินค้าที่เราระบุ

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ