เปิดตัว SEAL M เกม MMORPG เวอร์ชั่นมือถือ เต็มรูปแบบ 11 พ.ค. นี้

เปิดตัว SEAL M เกม MMORPG บนมือถือ เต็มรูปแบบ 11 พ.ค. นี้

เปิดตัวอย่างเป็นทางแล้วกับเกม SEAL M เกมออนไลน์แนว MMORPG เวอร์ชั่นบนมือถือ จากเกมดังระดับตำนานอย่าง Seal Online ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยมาแล้วนานกว่า 14 ปี ด้วยตัวเกมที่มีความน่ารัก มีการคอมโบที่สวยสะใจ ปัจจุบันตัวเกมเซิร์ฟเวอร์ไทยอยู่ภายใต้การดูแลของ PLAYWITH GAMES ที่ได้ประกาศเปิดตัวเกมในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง Firstway จัดมาให้แล้ว ไปดูกันเลย

เกม SEAL M เป็นเกมที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และนำเสนอเนื้อหาและภารกิจที่หลากหลาย ที่จะพาคุณสำรวจโลกของ Seal Online อีกครั้ง โดยไม่มีข้อจำกัด คุณจะต้องเลือกอาชีพที่ต้องการและดำเนินการเลเวลเพื่อเก็บเลเวลให้สูงขึ้น รวมถึงต่อสู้กับมอนสเตอร์และบอสที่มีความท้าทาย ในการผจญภัยของคุณ

นอกจากนี้ ยังมีระบบการเล่นเป็นทีม เพื่อเป็นการร่วมมือกันกำจัดบอสหรือร่วมมือกันลงดันเจี้ยนได้อีกด้วย ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นหลาย ๆ คน เพราะจะสามารถช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งของทีมได้อย่างมากเลยทีเดียว

3369-SEAL-M-1

ผู้เล่นยังสามารถเก็บไอเท็มและเงินในเกม เพื่อนำไปใช้ซื้ออุปกรณ์และอาวุธต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ สำหรับเพิ่มกำลังในการต่อสู้และช่วยให้การผจญภัยของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและสนุกสนานยิ่งขึ้น

ตัวเกมมีอีกระบบที่น่าสนใจก็คือ “ระบบตกปลา” โดยที่ผู้เล่นสามารถสุ่มรับไอเท็มพิเศษเพื่อนำมาใช้เป็นวัตถุดิบสำคัญในระบบอื่น ๆ ได้อีกด้วย ถือเป็นระบบที่ช่วยเพิ่มความสนุกในการเล่นเกมได้อย่างมาก ไม่ต้องกลัวว่าเล่นแล้วจะเบื่อแน่นอน

สำหรับผู้เล่นสายแฟชั่น ตัวเกมมีชุดเสื้อผ้ามากมายหลากหลายแนว ให้ได้เลือกสวมใส่อย่างเต็มที่ ทั้งแนวน่ารัก, เท่, ป่วน กวน ฮา เพียบเลย ทั้งชุดแต่งหน้า, ชุดเครื่องแต่งกาย, แม้กระทั่งอาวุธ เพื่อเพิ่มความสวยงามและให้ตัวละครของคุณเป็นสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ

3369-SEAL-M-2

เกม Seal M แตกต่างจาก Seal Online อย่างไร ?

เกม Seal M นั้นมีความแตกต่างจากเกม Seal Online ตรงที่มีระบบภายในเกมที่ออกแบบมาสำหรับเวอร์ชั่นบนมือถือโดยเฉพาะ ได้ทำการอัปเกรดกราฟิกตัวละครให้สวยงามสมจริงเหมือนได้ไปอยู่ในโลกของเกมมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของเกม Seal Online ไว้ ยังคงเก็บรายละเอียดในทุกๆ ส่วน มีลายละเอียดและมีการออกแบบตัวละครที่ถูกออกแบบมาอย่างดี ทั้งบรรยากาศในเมือง, ตัวละคร, เควส, และระบบกดโจมตีแบบคอมโบ

ส่วนระบบอื่น ๆ เช่น พาหนะ, สัตว์เลี้ยง, ดันเจี๊ยน และ กิลด์ นั้นยังเป็นระบบหลัก ๆ ที่ยังคงอยู่ในตัวเกม ถือว่าจุดเด่นของเกมได้ถูกยกมาไว้ในเวอร์ชั่นบนมือถือเรียบร้อยแล้ว จึงถือเป็นการพัฒนาจากเกมออนไลน์บน PC มาสู่เกมออนไลน์บนมือถืออย่างแท้จริง เพราะผู้ที่เคยเล่นเกม Seal Online จะยังคงได้พบกับประสบการณ์การเล่นเกมที่คุ้นเคยในอดีตอย่างสมบูรณ์ และยังคงได้กลิ่นอายเกมอย่างครบถ้วน

3369-SEAL-M-4

สามารถเล่นได้เมื่อไหร่ ?

สำหรับใครที่สนใจเล่นก็เตรียมตัวรอได้เลยเพราะทางผู้ผลิตได้ประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีประเทศไทย เป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับการบริการอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ก็มีประเทศอินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย โดยตัวเกมรองรับทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย และยังรองรับภาษาต่าง ๆ ตามท้องถิ่นอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเริ่มทำการลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ผ่าน Google Play Store และ App Store สามารถไปลงทะเบียนไว้ก่อนได้เลย เพราะว่ามีของรางวัลมากมายมาแจกให้กับผู้ที่ลงทะเบียนไว้ เมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 รับประกันได้ว่ามีของไว้ฟาร์มเลเวลขึ้นรัว ๆ แน่นอน

สำหรับใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่: https://sea.sealm.com/th#spot

รางวัลสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามีอะไรบ้าง ?

ทางผู้ผลิตแจกไอเทมรางวัลให้กับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคน ได้แก่ Raziel’s Tears, Rascal Rabbit Backpack, 100,000 Cegel และถ้าหากว่ามีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าจำนวนมากกว่า 50,000 คน จะได้รับ Rascal Rabbit Costume (Shoes), Rascal Rabbit Costume (Hat) และไอเท็มรางวัลอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกมากมาย

3369-SEAL-M-3

ตัวเกมได้มีการเปิดให้บริการในไต้หวันตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2022 และได้รับการรับรองความนิยมในเอเชียอย่างแพร่หลายมาต่อเนื่อง ได้อยู่อันดับ 1 ในประเภทยอดนิยม และยังอยู่อันดับ 1 ในประเภทยอดขายใน App Store อีกด้วย

สุดท้ายนี้ ผู้เล่นทุกคนสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับเกม Seal M ได้ที่เว็บไซต์ทางการ ซึ่งได้รวบรวมข้อมูลต่าง ๆ เช่น กิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าของในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, กำหนดการเปิดบริการอย่างเป็นทางการ และข่าวสารอื่น ๆ เกี่ยวกับเกมที่น่าสนใจ ผู้เล่นสามารถเข้าไปติดตามและอัพเดทข้อมูลล่าสุดได้ตลอด เพื่อให้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของเกม

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ