โทรศัพท์ Oppo ราคาไม่เกิน 3000

5 โทรศัพท์ Oppo ราคาไม่เกิน 3000 ดีที่สุด 2022

oppo ราคาไม่เกิน 3000

สมาร์ทโฟนเป็นหนึ่งในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่สำคัญที่สุดในยุคนี้ จากทุกสิ่งในชีวิตสู่โลกออนไลน์กลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในทุกสถานการณ์ในชีวิตประจำวันของเราให้สามารถใช้ร่วมกันได้เร็วขึ้น ไม่ว่าจะในด้านการเรียน การทำงาน การเงิน หรือแม้แต่ด้านอื่นๆ การค้นหาสมาร์ทโฟนเพื่อพกพาก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนไม่ควรมองข้าม ใช้ชีวิตต่อไปเป็นอย่างน้อย แต่ไม่ใช่ทุกคนที่มีกำลังซื้อเท่ากันในวันนี้

เป็นผลให้ระดับราคาของสมาร์ทโฟนที่วางจำหน่ายจะมีความหลากหลายมากขึ้น หนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ตอบสนองความต้องการของคนกลุ่มต่างๆ ได้ดีกว่าที่เคยเห็นและเริ่มวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนในระดับราคานี้แล้ว คือ Oppo แบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศจีน

เท่าที่สมาร์ทโฟนเราสามารถซื้อได้จากแบรนด์นี้ โดยจะวางจำหน่ายในรุ่นท็อปราคา 30,000 บาท ราคากลางประมาณ 10,000 ภายในสิ้นปีและรุ่นราคาประหยัด คุณสามารถมีได้ในราคาไม่เกิน 3,000 บาท ทั้งหมดนี้มีระดับราคาและคุณสมบัติต่างกัน

ทำให้สามารถเข้ากับคนในกลุ่มต่างๆ ได้ดี เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งาน เป็นเรื่องที่ดี ซึ่งปัจจุบันตอบโจทย์คนในกลุ่มที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนในงบประมาณที่ราคาดียิ่งขึ้นไปอีก วันนี้บรรณาธิการจะมาแนะนำโทรศัพท์ OPPO ราคาไม่เกิน 3000 บาท ในบทความหน้าของบทความนี้

5 โทรศัพท์ Oppo ราคาไม่เกิน 3000 ดีที่สุดปี 2022?

  1. Oppo A5s
  2. Oppo A3s
  3. Oppo A1k
  4. Oppo A31
  5. Oppo A83

1. Oppo A5s

โทรศัพท์ Oppo ราคาไม่เกิน 3000 บาท มาพร้อมรูปลักษณ์ ดีไซน์ สวยทันสมัยน่าใช้ที่สุด คนทุกรูปแบบก็พอ

ยี่ห้อ / รุ่น : Oppo A5s

Ram : 3 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 32 GB

ขนาดความจุแบตเตอรี่ : 4,230mAh

ขนาดหน้าจอ : 6.2 นิ้ว

เวอร์ชันระบบปฏิบัติการ Android : Android 8.1

Oppo A5s
5/5

รุ่นแรกเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นราคาประหยัดของแบรนด์ Oppo ที่มีงบไม่เกิน 3,000 บาท โดยมีสเปกอยู่ภายในตัวเครื่อง เรียกว่าออกแบบเพื่อรองรับ ไม่ว่าการใช้งานพื้นฐานจะเพียงพอสำหรับการใช้งานระดับเริ่มต้นกับแอพ การท่องเว็บ การใช้โซเชียลมีเดียทั่วไป หรือแม้แต่การถ่ายรูปและวิดีโอ โมเดลนี้ถือว่าเหมาะสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ นอกจากนี้ ที่มาพร้อมกับจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.2 นิ้ว ก็ถือเป็นคุณสมบัติที่สำคัญอีกประการหนึ่ง ให้เครื่องตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ได้อย่างลงตัวในเวลาเดียวกัน

ข้อดี

  • จอแสดงผลขนาดใหญ่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ 
  • ข้อมูลจำเพาะโดยรวมเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไป 
  • ดีไซน์ทันสมัย ​​ดีไซน์สวยงาม

ข้อพิจารณา

  • ใช้ระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชันเก่าพอสมควร

2. Oppo A3s

โทรศัพท์ OPPO ที่มีงบไม่เกิน 3,000 บาท ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ รองลงมาคือจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.2 นิ้ว

ยี่ห้อ / รุ่น : Oppo A3s

Ram : 3 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 32 GB

ขนาดความจุแบตเตอรี่ : 4,230mAh

ขนาดหน้าจอ : 6.2 นิ้ว

เวอร์ชันระบบปฏิบัติการ Android : Android 8.1

Oppo A3s เป็นสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอ 6.2 นิ้ว ออกแบบมาเพื่อรองรับรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบทั่วไปก็สามารถใช้ข้อกำหนดภายในที่ใส่ไว้ในเครื่องเพื่อการเรียนรู้และการทำงานขั้นพื้นฐานได้ มีการติดตั้งคีย์ภายในอุปกรณ์รุ่นนี้และจะใช้ชิปประมวลผลข้อมูล Qualcomm Snapdragon 450 ที่ออกแบบ เบื้องต้นรองรับการประมวลผลข้อมูลเพียงและแบตเตอรี่ขนาดมาตรฐาน 4230mAh ซึ่งช่วยให้เปิดเครื่องได้อย่างต่อเนื่องนานกว่า 17 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ นอกจากนี้ กล้องทั้ง 3 ตัวยังให้ความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของโมเดลนี้ด้วย การถ่ายภาพมีหลายประเภท คุณเหมาะมาก

ข้อดี

  • ชิปประมวลผลข้อมูลความเร็วสูง 
  • แบตเตอรี่รองรับการใช้งานต่อเนื่อง รอบการชาร์จเดียวก็เพียงพอสำหรับทั้งวัน 
  • สเปคโดยรวมเพียงพอสำหรับระดับพื้นฐาน

ข้อพิจารณา

  • พื้นที่กล้องด้านหน้าของอุปกรณ์ใช้พื้นที่มากพอสมควร

3. Oppo A1k

โทรศัพท์ OPPO คุณสมบัติมาตรฐานรองรับการใช้ภาพต่างๆ อย่างเหมาะสม และใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานในรอบการชาร์จเดียวจากแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 4,000mAh

ยี่ห้อ / รุ่น : Oppo A1k

Ram : 2 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 32 GB

ขนาดความจุแบตเตอรี่ : 4,000mAh

ขนาดหน้าจอ : 6.1 นิ้ว

เวอร์ชันระบบปฏิบัติการ Android : Android 9

Oppo A1k เป็นอีกรุ่นหนึ่ง นี้น่าสนใจมากในกลุ่มมือถือ OPPO ราคาไม่เกิน 3000 บาท ออกให้เราได้เลือกเป็นเจ้าของแล้ว ในช่วงเวลาดังกล่าว อาจมีฟีเจอร์ที่เกี่ยวข้องกับแบตเตอรี่ที่สำคัญ ซึ่งช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานภายในรอบการชาร์จครั้งเดียว ความจุ 4,000 บวกนั้นถือว่าค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับหลายรุ่นที่วางจำหน่ายในราคาใกล้เคียงกัน

ส่วนสเปกที่ใช้ในส่วนอื่นๆ ที่ติดตั้งเข้าไปนั้น เป็นส่วนที่ช่วยให้อุปกรณ์ยังคงรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มที่ในหลากหลายไลฟ์สไตล์จนถึงปี 2565 และจากขนาดหน้าจอของจอแสดงผลที่นำเสนอ 6.1 นิ้ว ความละเอียด HD+ ช่วยให้รับชมเนื้อหาคุณภาพสูงได้ แม้ว่าจะยังพกพาได้ไม่ลำบากนัก

ข้อดี

  • ขนาดกำลังเหมาะที่จะออกไปข้างนอก 
  • แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,000mAh ใช้งานได้ทั้งวัน 
  • ทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการ Android 9 ที่ค่อนข้างทันสมัย

ข้อพิจารณา

  • มาพร้อมกับ RAM เพื่อจัดการข้อมูลที่มีขนาดเล็กถึง 2 GB

4. Oppo A31

มือถือ OPPO ไม่เกิน 3,000 บาท รุ่นใหญ่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แสดงผลขนาดใหญ่กว่า 6.5 นิ้ว

ยี่ห้อ / รุ่น : Oppo A31

Ram : 4 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 64 GB

ขนาดความจุแบตเตอรี่ : 4,230mAh

ขนาดหน้าจอ : 6.5 นิ้ว

เวอร์ชันระบบปฏิบัติการ Android : Android 9

สำหรับรุ่นนี้ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในรุ่นที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับการใช้งานจำนวนมากในปี 2022 จากสเปกภายในตัวเครื่องก็ทราบกันดีว่ามีระดับที่สูงกว่ารุ่นอื่นๆ และออกแบบดีไซน์ภายนอกให้มี ความงามที่ทันสมัย

ทำให้อุปกรณ์ดูมีระดับและมีราคาแพง มากกว่าที่ควรจะเป็นในแง่ของข้อดีหลัก ๆ ที่เรามองเห็นได้ชัดเจนในรุ่นนี้ก็คือกล้องหลัง 3 ตัว และความละเอียดในการแสดงผลสูงสุด 12 ล้านพิกเซล ซึ่งรองรับได้หลายมุม ถ่ายภาพได้คุณภาพดีแถมยังขึ้นอีกด้วย พื้นที่เก็บข้อมูลภายในถึง 64GB เป็นปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งในความสามารถของอุปกรณ์ในการรองรับการใช้งานในระยะยาว และดีกว่ารุ่นที่วางจำหน่ายในราคาเดียวกันหลายรุ่น

ข้อดี

  • จอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน
  •  พื้นที่จัดเก็บเพียงพอเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ
  •  สเปคโดยรวมสูงเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

ข้อพิจารณา

5. Oppo A83

ดีไซน์โทรศัพท์ OPPO ดีไซน์คลาสสิก โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเน้นที่ข้อดีหลักในด้านความสะดวกในการพกพา โดยเฉพาะเมื่อใช้งานกลางแจ้ง

ยี่ห้อ / รุ่น : Oppo A83

Ram : 3 GB

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 32 GB

ขนาดความจุแบตเตอรี่ : 3,180mAh

ขนาดหน้าจอ : 5.7 นิ้ว

เวอร์ชันระบบปฏิบัติการ Android : Android 7.1

ถัดลงมาเป็นสมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัดจาก Oppo ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟน ยืดหยุ่นที่สุดสำหรับการใช้งานนอกสถานที่ ขนาดหน้าจอมาตรฐาน 5.7 นิ้วยังเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไป และสามารถย้ายเข้ากระเป๋ากางเกงได้

ในแง่ของข้อกำหนดการใช้งานโดยรวมที่ติดตั้งไว้นั้นสามารถทำได้สะดวกและง่ายกว่ารุ่นอื่น ๆ และถือว่าเพียงพอต่อการใช้งาน ในระดับพื้นฐานเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสำหรับใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญกล้องหลังมีความละเอียดถึง 13 เมกะพิกเซล และยังเป็นส่วนที่ถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นอื่นๆ

ข้อดี

  • ขนาดกะทัดรัดสามารถใช้งานได้หลากหลายสถานที่ 
  • สเปคโดยรวมรองรับการใช้งานพื้นฐานอย่างถูกต้อง 
  • กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซล

ข้อพิจารณา

  • ขนาดหน้าจออาจเล็กเกินไปสำหรับผู้ใช้บางคน

วิธีเลือกซื้อ โทรศัพท์มือถือ oppo ราคาไม่เกิน 3000

สิ่งแรกที่คุณควรระวังเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนจากทุกยี่ห้อและทุกช่วงราคา โดยจะขึ้นอยู่กับข้อกำหนดการใช้งานโดยรวมของชิ้นส่วนต่างๆ ที่ติดตั้งภายในตัวเครื่องโดยแบรนด์นั้นๆ นี่เป็นผลกระทบโดยตรงต่อความสามารถในการทำงานของอุปกรณ์ ซึ่งจะสามารถรองรับการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพในกรณีนี้ แม้ว่าสมาร์ทโฟนแบรนด์ Oppo ในระดับราคานี้จะใกล้เคียงกันและไม่ต่างกัน ออกมาสมบูรณ์มากแต่เพื่อให้รุ่นที่คุณซื้อสามารถรองรับได้นานที่สุด

ให้ความสนใจกับส่วนนี้ของการซื้อโดยพิจารณาว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของความจุของแบตเตอรี่ เวอร์ชัน Android OS และแม้แต่ชิปโปรเซสเซอร์ที่ติดตั้งกับอุปกรณ์ สิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อการใช้งานในระยะยาว ในด้านการซื้อ หากคุณต้องการเพิ่มมูลค่าการใช้งานให้สูงสุด เพียงเลือกจากรุ่นที่มีคุณสมบัติโดยรวมสูงสุด นี้ควรทำงานกับรุ่นที่เหมาะสมที่มีมานานพอสมควร

ปัญหาเวอร์ชัน ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น Android OS เป็นส่วนสำคัญของการซื้อ เนื่องจากมีผลโดยตรงต่อการอัปเดตความปลอดภัย เช่นเดียวกับแอพต่างๆ ที่เครื่องจะรองรับการดาวน์โหลด แน่นอนว่าเวอร์ชันที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชันนั้นทันสมัยกว่า และต้องเหมาะสมกับการใช้งานเป็นระยะเวลานาน

ดังนั้น เพื่อให้เกิดการใช้งานที่คุ้มค่าที่สุด คุณจึงมองหาระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชันที่ล้ำหน้าที่สุดที่มีอยู่ นี่เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก หลังจากที่ซื้อมันมาบนต้นไม้ต้นเล็กๆ และยังช่วยให้คุณตัดสินใจเปรียบเทียบได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังซื้อกับรุ่นอื่นๆ ที่คุณต้องการได้ง่ายและเร็วขึ้นอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟน Oppo ที่ราคาต่ำกว่า 3,000 เหรียญ ไปในระยะยาว สิ่งหนึ่งที่คุณควรให้ความสนใจมากขึ้นคืออีกขั้นตอนหนึ่งในการตัดสินใจซื้อของคุณ มันจะเป็นในแง่ของพื้นที่จัดเก็บโดยรวม เครื่องสามารถรองรับการจัดเก็บแอพพลิเคชั่นและข้อมูลรูปแบบต่างๆ ได้ ซึ่งรุ่นที่มาพร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลที่มากขึ้นก็อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องจัดการกับข้อมูลจำนวนมากหรือต้องการโทรศัพท์ที่ใช้งานได้ยาวนานโดยไม่ต้องใส่ การ์ด Micro SD ทางออกที่ดีกว่า แต่ถ้าคุณมีงบเพียงพอในการซื้อ ก็แค่รุ่น ด้วยพื้นที่จัดเก็บที่ไม่ใหญ่มาก อาจเป็นวิธีการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์แบบออนไลน์ซึ่งกำลังกลายเป็นวิธีการที่สะดวกและเป็นที่นิยม คราวนี้ใช้พื้นที่ในสมาร์ทโฟนของคุณได้เป็นอย่างดี

นำสมาร์ทโฟนของคุณออกไปใช้งาน ขนาดและน้ำหนักเป็นปัจจัยสำคัญประการหนึ่ง จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาอุปกรณ์ที่ต้องใช้งานในสถานที่ต่างๆ อยู่เสมอ เช่น สมาร์ทโฟน วิธีนี้ทำให้คุณสามารถเดินทางด้วยความคล่องตัวและความสะดวกสบายระดับสูงสุด ความเหมาะสมในการพิจารณาซื้อจะแตกต่างกันไปตามความชอบและความต้องการในการใช้อุปกรณ์ของแต่ละคน ใครที่ชอบใช้โทรศัพท์จอใหญ่อาจต้องแลกกับขนาดและน้ำหนักเพื่อพกติดตัวมากกว่า แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรุ่นเล็กพกพาสะดวก ฉันอาจจะต้องยอมแพ้กับการแสดงที่สามารถทำให้มีชีวิตชีวาได้ ดังนั้นในการซื้อจึงถือว่าทุกคนมีความชอบและความเหมาะสมที่แตกต่างกันไปตามความต้องการ

สำหรับขนาดความจุของแบตเตอร์รี่นี้ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ควรพิจารณาและใส่ใจเมื่อจะซื้อโทรศัพท์ OPPO ราคาไม่เกิน 3000 บาท เพราะเป็นส่วนที่แสดงระยะเวลาเปิดการใช้งานให้ชัดเจน . อุปกรณ์จะสนับสนุนในรอบการชาร์จเดียว

หากรุ่นที่คุณเลือกซื้อมาพร้อมกับการรองรับความจุของแบตเตอรี่ที่มากขึ้น ก็จะนำไปสู่การรองรับที่มากขึ้นในระหว่างวันและใช้เวลานานขึ้น ดังนั้นคุณควรมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับรุ่นที่คุณเลือกซื้อ ด้วยความจุของแบตเตอรี่ให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ในตอนกลางวันเพื่อรองรับการใช้งานของคุณอย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ แต่เพื่อให้อุปกรณ์สามารถตอบสนองความต้องการในการซื้อของคุณได้ดีที่สุด อย่าลืมพิจารณาขนาดและน้ำหนักที่เหมาะสม . ถือเป็นสิ่งที่ควรให้ไปพร้อม ๆ กัน

บทสรุป

พิจารณาซื้อมือถือ โทรศัพท์ Oppo ราคาไม่เกิน 3000 บาท ล้างรุ่นแล้วเอาไปใช้ที่นั่น การจัดประเภทว่ามีองค์ประกอบในการตัดสินใจซื้อก็เหมือนกับโมเดลที่มีราคาสูงกว่าเพราะเป็นโมเดล ผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวกันแตกต่างกันเฉพาะในฟังก์ชันการทำงานบางส่วนเท่านั้น

ในเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามในการพิจารณา ประกอบด้วยข้อกำหนดการใช้งานโดยรวม กล่าวคือ เวอร์ชันระบบปฏิบัติการที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าที่มาพร้อมกับอุปกรณ์นั้น พื้นที่จัดเก็บถูกใช้เพื่อจัดเก็บสิ่งของต่างๆ และขนาดและน้ำหนักจะส่งผลต่อการพกพา การออกไปใช้งานนั้นสัมพันธ์กับขนาดความจุของแบตเตอรี่ รองรับการใช้งานอย่างเพียงพอตลอดทั้งวัน

ทั้งหมดนี้มีความจำเป็น และต้องพิจารณาใช้ร่วมกันจึงจะได้ใช้รุ่นตอบตรง ๆ ที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด หากคุณเองเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหามือถือ Oppo ราคาไม่เกิน 3000 บาท เรา Firstway หวังว่าจะได้รวบรวมและแนะนำ ให้คุณลอง ด้วยจำนวน 5 รุ่นที่ซื้อวันนี้ น่าจะมีรุ่นที่คุณสนใจไม่มากก็น้อย หากคุณชอบผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่เรานำเสนอในวันนี้ คุณสามารถซื้อและดูได้จากลิงค์สินค้าที่เราใส่ในแต่ละชั้น

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ