หูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดี

10 หูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดี เสียงดีเบสแน่น 2022

หูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดี

เรียกว่าเป็นไอเทมผู้ที่ชื่นชอบ “หูฟัง” ที่ขาดไม่ได้สำหรับหลาย ๆ คนจะช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการฟังเพลงและชมภาพยนตร์ การเล่นเกมและการใช้โซเชียลมีเดียสามารถได้ยินได้ชัดเจนขึ้นและมีประสบการณ์ที่สนุกสนานมากขึ้น ช่วยอำนวยความสะดวกในการสนทนาและการสื่อสาร ความนิยมของหูฟังนั้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และตอนนี้ผู้คนต้องการความยืดหยุ่นและง่ายต่อการทำกิจกรรมต่าง ๆ ดังนั้นจึงมีการพัฒนาหูฟังรุ่นใหม่ที่เหมาะสมกับความต้องการของคนรุ่นใหม่นั่นคือ “หูฟังบลูทูธ” ” แทน. ใช้งานได้อย่างราบรื่น ความปลอดภัยที่ทั้งสะดวกและลดความเสี่ยงในการขับขี่บนถนน ความสามารถในการฟังเพลง ดูหนัง และใช้หูฟังไร้สายในเสรีภาพที่หลากหลาย ไม่ต้องกังวลกับปัญหาการจัดเก็บบางครั้งด้วยสายเคเบิลที่เชื่อมต่อ

ชุดหูฟังบลูทูธเป็นสินค้ายอดนิยมสำหรับหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายเป็นประจำด้วยชุดหูฟังบลูทูธ นักธุรกิจ หรือคนที่ต้องการความคล่องตัว ท่านที่ขับรถยนต์และยานพาหนะ เป็นต้น สำหรับผู้ที่สนใจ ซื้อหูฟังบลูทูธแต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน มีหูฟังบลูทูธกี่แบบ แล้วเลือกหูฟังยี่ห้อไหนดี? ตัวไหนมั่นใจในคุณภาพและตอบโจทย์การใช้งาน? หูฟังบูลทูธยี่ห้อไหนดี เราคัดมาให้แล้ว ว่าจะเลือกหูฟังบลูทูธไร้สายอย่างไรดี และแนะนำหูฟังไร้สายยอดนิยม 10 ตัว ที่กำลังฮิตในช่วงนี้และขายดี ให้เรา Firstway บอกคุณมากขึ้นและให้คุณมีตัวเลือกมากขึ้นในการฟังเพลงที่ดีต่อไป

สำหรับผู้ที่ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าหูฟังบลูทูธตัวใดที่ตรงตามความต้องการหรือหูฟังไร้สายยี่ห้อใด คุณสามารถเพิ่มประสบการณ์และความสะดวกสบายของคุณได้มากยิ่งขึ้น เรา Firstway ได้รวบรวมรายชื่อหูฟังที่แนะนำสำหรับหูฟังบลูทูธยอดนิยม 10 รุ่น ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2022 เป็นแบรนด์หูฟังบลูทูธที่ได้รับความนิยมอย่างมากและได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน มีรุ่นและยี่ห้ออะไรบ้าง? ไปดูกันเลย

10 อันดับหูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดี น่าซื้อ 2022

  1. BOSE Quietcomfort 35 II
  2. Sony WH-1000XM4
  3. Apple AirPods
  4. Marshall MID
  5. Beats Solo Pro Wireless
  6. Protech Sabbat X12 Pro TWS
  7. BOSE Soundsport Free
  8. Beats Powerbeats Pro
  9. JBL T450 BT
  10. Xiaomi Redmi AirDots

1. BOSE Quietcomfort 35 II

เชื่อมต่อเร็ว เสียงดี สวมใส่สบาย ระบบสั่งงานด้วยเสียง

ยี่ห้อ / รุ่น : BOSE Quietcomfort 35 II

การรับประกัน : 2 ปี

สี : สีดำ, สีเงิน และ สีโรสโกลด์

แบตเตอรี่ : 20 ชั่วโมง

BOSE Quietcomfort 35 II
5/5

มาพร้อมกับประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว หูฟังบลูทูธแบบครอบหู BOSE Quietcomfort 35 II เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของคุณ การชาร์จผ่าน Micro USB และ AUX 3.5mm, คุณภาพเสียงดี, สวมใส่สบาย, ใช้งานต่อเนื่อง 20 ชั่วโมง, ชาร์จเร็ว 15 นาที, ใช้งานสูงสุด 2.5 ชั่วโมง, หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวนดีเยี่ยมพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนระดับ 3, และสามารถปรับระดับเสียงได้อย่างง่ายดายด้วยแอพ Bose Connect เปิดใช้ Google Assistant ด้วยปุ่มสั่งงานด้วยเสียงเพื่อเพิ่มความสะดวกและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นตัวจับเวลา โทรเข้าและโทรออก การอ่านข้อความ ฯลฯ

ข้อดี

  • ใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมงพร้อมการชาร์จแบตเตอรี่ที่รวดเร็ว 
  • ระบบสั่งงานด้วยเสียงคุณภาพสูง 
  • ระบบลดเสียงรบกวนคุณภาพสูง

ข้อพิจารณา

  • ไม่กันน้ำและกันเหงื่อ

2. Sony WH-1000XM4

ดีไซน์บางเฉียบ น้ำหนักเบา และลดเสียงรบกวนได้ดีเยี่ยม ใช้งานได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมง

ยี่ห้อ / รุ่น : Sony WH-1000XM4

การรับประกัน : 1 ปี

สี : สีดำ, และ, สีครีม

แบตเตอรี่ : 30 ชั่วโมง

มาดูหูฟังไร้สายที่ขายดีที่สุดของ Sony อย่าง Sony WH-1000XM4 หูฟังบลูทูธน้ำหนักเบาที่ดูสวยงามซึ่งปรับระดับการได้ยินภายนอกโดยอัตโนมัติตามท่าทางของผู้ใช้ ระบบควบคุมเสียงแบบปรับได้และระบบ การปรับระดับการควบคุมเสียงรอบข้าง ระดับเสียงภายนอก หูฟัง Bluetooth ของ Sony มาพร้อมกับตัวปรับความกดอากาศที่เหมาะสม ซึ่งจะตัดเสียงรบกวนตามการเปลี่ยนแปลงของความดันอากาศ เลือกตำแหน่งที่ต้องการให้เสียงและปรับเสียงได้ตามใจชอบถึง 5 สไตล์ กรอบหูฟังคุณภาพสูงเพื่อการสวมใส่ที่ราบรื่น หูฟังบลูทูธนี้สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 30 ชั่วโมง ชาร์จเร็ว 10 นาที เล่นระบบชาร์จเร็ว ฟังเพลงได้นานถึง 5 ชั่วโมง คุณภาพเสียงคมชัด ใช้งานง่าย

ข้อดี

  • แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง 
  • ระบบชาร์จเร็ว 
  • ระบบลดเสียงรบกวนที่ยอดเยี่ยม

ข้อพิจารณา

  • ไม่กันน้ำ

3. Apple AirPods

ดีไซน์หรูหรา เชื่อมต่อเคสชาร์จไร้สายและระบบคุณภาพได้อย่างง่ายดาย

ยี่ห้อ / รุ่น : Apple AirPods

การรับประกัน : 1 ปี

สี : สีขาว

แบตเตอรี่ : 5 ชั่วโมง

Apple AirPods พร้อมเคสชาร์จเป็นอีกหนึ่งหูฟังบลูทูธยอดนิยมตลอดกาล ดีไซน์โฉบเฉี่ยวและโฉบเฉี่ยวของ Apple มาพร้อมเคสชาร์จไร้สาย ใช้งานได้สะดวกกับ iPhone, Apple Watch, iPad และ Mac ง่ายต่อการติดตั้งและใช้งาน ความสามารถในการสั่งเปลี่ยนสายเรียกเข้าพร้อมกัน – โทรออก ขอเส้นทาง หรือปรับระดับเสียง ฟังได้นานถึง 5 ชั่วโมง และสนทนาได้นานถึง 1 ชั่วโมง กล่องชาร์จแบบไร้สายสามารถชาร์จได้หลายครั้งต่อวัน กล่องชาร์จหูฟัง Bluetooth ของ Sony สามารถใช้แบบไร้สายกับที่ชาร์จมาตรฐาน Qi พร้อมคุณภาพเสียงที่ดี ไม่ว่าจะฟังหรือพูด

ข้อดี

  • การชาร์จผ่านเคสชาร์จไร้สาย 
  • ควบคุมและสั่งงานง่ายผ่านระบบสั่งงานด้วยเสียง

ข้อพิจารณา

  • ความจุของแบตเตอรี่และเวลาใช้งานต่ำเกินไป 
  • มีสีให้เลือกน้อยเกินไป

4. Marshall MID

ใช้งานได้ 30 ชม. เสียงดัง ง่ายต่อการใช้. ลดเสียงรบกวนได้ดีเยี่ยม

ยี่ห้อ / รุ่น : Marshall MID

การรับประกัน : 1 ปี

สี : สีดำ

แบตเตอรี่ : 30 ชั่วโมง

Marshall MID เป็นอีกหนึ่งทางเลือกยอดนิยมสำหรับหูฟัง Bluetooth ที่มีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ฟังเพลงด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 30 ชั่วโมง เสียงเบสที่หนักแน่นและการได้ยินที่ชัดเจนยังช่วยเพิ่มประสบการณ์ หูฟังแบบครอบหูที่ออกแบบอย่างหรูหราเพื่อให้ง่ายต่อการจัดเก็บและถอดหูฟัง Bluetooth มีการออกแบบที่มีรายละเอียดและเป็นเอกลักษณ์พร้อมโลโก้ Marshall ง่ายต่อการเชื่อมต่อ TX ผ่านเทคโนโลยี Bluetooth AP ปุ่มควบคุมที่ใช้งานง่าย จะรับสาย รับสาย วางสาย หรือปฏิเสธไม่ได้ กับไมโครโฟนบันทึกและตัดเสียงรบกวน

ข้อดี

  • ง่ายต่อการควบคุม ง่ายต่อการใช้ปุ่ม. 
  • เล่นต่อเนื่องสูงสุด 30 ชั่วโมง

ข้อพิจารณา

  • การเชื่อมต่อ Bluetooth ขาดช่วง

5. Beats Solo Pro Wireless

เสียงทรงพลัง ฟังชั่นครบครัน แบตอึด ชาร์จเร็ว พร้อมระบบ Fast Fule

ยี่ห้อ / รุ่น : Beats Solo Pro Wireless

การรับประกัน : 1 ปี

สี : สีดำ, สีฟ้า, สีแดง และ สีงาช้าง

แบตเตอรี่ : 40 ชั่วโมง

Beats Solo Pro Wireless เป็นอีกหนึ่งหูฟังบลูทูธไร้สายแสนสนุกจาก Beats ที่มีโฟมนุ่มที่แนบสนิทไปกับหู สวมใส่สบาย ปิดทุกเสียงรบกวนอย่างแน่นหนาด้วย Active Noise Cancellation และ Transparency ที่ช่วยให้คุณฟังเพลงแบบส่วนตัวและใช้หูฟังได้อย่างราบรื่น สะดวก ไร้เสียงรบกวน สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 22 ชั่วโมงโดยเปิดการป้องกันเสียงรบกวน และสูงสุด 40 ชั่วโมงเมื่อใช้งานปกติ หากไม่มีการตัดเสียงรบกวนและโหมดโปร่งใส ก็สามารถชาร์จได้ทันทีผ่านระบบ Fast Fule ที่ชาร์จเพียง 10 นาที และใช้งานได้ต่อเนื่อง 3 ชั่วโมง เพิ่มและลดเสียง Forword และ Skip

ข้อดี

  • ระบบตัดเสียงคุณภาพสูงทำงานอย่างชาญฉลาด 
  • ใช้งานได้นานถึง 40 ชั่วโมง 
  • ระบบ Fast Fule ชาร์จเร็ว

ข้อพิจารณา

  • เชื่อมต่อเฉพาะบลูทูธที่ไม่มีแจ็คอินพุต AUX 3.5 มม.

6. Protech Sabbat X12 Pro TWS

หูฟังไร้สายกันน้ำพลังเสียง 6D เพื่อจัดการกับปัญหาแบตเตอรี่ และดีไซน์เก๋ไก๋ในราคาจับต้องได้

ยี่ห้อ / รุ่น : Protech Sabbat X12 Pro TWS

การรับประกัน : 3 ปี

สี : สีดำ, Ice Soul, Dancer, Here with you, Flame, สีชมพู, Fantasy, Blooming, สีขาว, Special Pink, สีเขียว, สีฟ้า และสีแดง

แบตเตอรี่ : 30 ชั่วโมง

Protech Sabbat X12 Pro TWS รุ่น Sabbat X12 Pro New Type-C เป็นอีกหนึ่งหูฟังบลูทูธยอดนิยมที่ใช้งานได้ในระยะ 10-15 เมตร ฟังเพลงได้ต่อเนื่องสูงสุด 6-8 ชั่วโมง ใช้งานได้กับเคสชาร์จแบต สามารถชาร์จได้นานถึง 30 ชั่วโมงและชาร์จได้ 4 ครั้ง เวลาสแตนด์บายของอุปกรณ์คือ 150 ชั่วโมง ความจุแบตเตอรี่ของชุดหูฟังคือ 60 mAh และความจุของกล่องชาร์จคือ 750 mAh หูฟังบลูทูธที่ยอดเยี่ยม หูฟังไร้สายที่แท้จริง สวมใส่สบาย และมีให้เลือกหลายสีและหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้บลูทูธ รวมถึง Siri และ Google Assistant ของ Android การเชื่อมที่รวดเร็วยังกันน้ำ IPX5 กันเหงื่อหรือฝนได้

ข้อดี

  • IPX5 กันน้ำ 
  • กล่องใส่แบตเตอรี่สามารถอยู่ได้นานถึง 30 ชั่วโมง 
  • มีสีและสไตล์ให้เลือกมากมาย

ข้อพิจารณา

  • ผู้ใช้บางคนพบว่าหูฟังทั้งสองไม่ซิงค์กัน

7. BOSE Soundsport Free

น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ดีไซน์เท่ ดูแลแบตเตอรี่

ยี่ห้อ / รุ่น : BOSE Soundsport Free

การรับประกัน : 1 ปี

สี : สีดำ, สีน้ำเงิน, Bright Orange และ Midnight Blue

แบตเตอรี่ : 5 ชั่วโมง

เรียกได้ว่าเป็นชุดหูฟัง Bluetooth ที่ขายดีที่สุด BOSE Soundsport Free มาพร้อมเทคโนโลยี StayHear+ แบบเต็มรูปแบบที่ทำให้สวมใส่ได้ง่ายกว่าที่เคย ทรงกลม น้ำหนักเบา และพกพาสะดวก แบตเตอรี Li-Ion คุณภาพสูงพร้อมระบบชาร์จเร็วใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 5 ชั่วโมง ชาร์จใหม่ได้สะดวกสบายพร้อมเคส และมีไฟ LED แสดงสถานะแบตเตอรี่

ข้อดี

  • เล็กกระทัดรัด 
  • สวมใส่ง่าย สะดวกสบายด้วยเทคโนโลยี StayHear+

ข้อพิจารณา

  • ความจุของแบตเตอรี่ต่ำเกินไป

8. Beats Powerbeats Pro

หูฟังไร้สายคุณภาพสูง กันเหงื่อ กันน้ำ การป้องกันเสียงรบกวนช่วงไดนามิก

ยี่ห้อ / รุ่น : Beats Powerbeats Pro

การรับประกัน : 1 ปี

สี : สีดำ, สีน้ำเงิน, Moss Green และ Ivory

แบตเตอรี่ : 9 ชั่วโมง

หูฟังบลูทูธคุณภาพสูงของ Beats Powerbeats Pro ใช้งานได้สูงสุด 9 ชั่วโมง และสามารถชาร์จโดยใช้กล่องแบตเตอรี่ได้นานถึง 24 ชั่วโมง การออกแบบที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ พกพาสะดวก กันเหงื่อและน้ำ ลดเสียงรบกวนและช่วงไดนามิก ควบคุมเสียงเพลงและระดับเสียงได้ดีเยี่ยมด้วยระบบมาตรฐานพร้อมเปิดและปิดอัตโนมัติ

ข้อดี

  • ดีไซน์สวยไม่ซ้ำใครสวมใส่สบาย 
  • กันน้ำและเหงื่อ

ข้อพิจารณา

  • ความจุของแบตเตอรี่ต่ำเกินไป ใช้งานแบบไร้สายเพียง 9 ชั่วโมง

9. JBL T450 BT

หูฟังดีไซน์สวยงาม สายแบนน้ำหนักเบาพร้อมเวลาเล่น 11 ชั่วโมง ควบคุมง่าย ไม่พันกัน

ยี่ห้อ / รุ่น : Beats Powerbeats Pro

การรับประกัน : 1 ปี

สี : สีดำ, สีขาว และสีฟ้า

แบตเตอรี่ : 11 ชั่วโมง

ต่อกันที่ หูฟังครอบหู bluetooth headphones จากแบรนด์ดังอย่าง JBLT450 BT  ที่มาในสไตล์ออนเอียร์น้ำหนักเบา ขนาดเล็ก พกพาได้อย่างสะดวกในระหว่างการเดินทาง หูฟัง true wireless สายแบนที่สวมใส่ได้อย่างสบายหูและสะดวกด้านการใช้งานด้วย Tangle free ส่วนของ Ear Cup ที่สามารถควบคุมและรับสายได้ตามต้องการ หูฟังบลูทูธ jbl เสียงเบสที่หนักแน่นและเพราะทุกองศา สามารถเล่นเพลงได้ต่อเนื่องนานถึง 11 ชั่วโมงและเชื่อมต่อกับระบบ Bluetooth 4.0

ข้อดี

  • ควบคุมง่ายเพียงคลิกเดียว 
  • กันน้ำและเหงื่อ 
  • น้ำหนักเบา กระทัดรัด พกพาสะดวก

ข้อพิจารณา

  • แบตเตอรี่ของชุดหูฟังบลูทูธเหลือน้อยเกินไป

10. Xiaomi Redmi AirDots

ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา พกพาไปได้ทุกที่ด้วยคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม

ยี่ห้อ / รุ่น : Beats Powerbeats Pro

การรับประกัน : 15 วัน

สี : สีดำ, สีเทา, สีฟ้า, สีเขียวและสีชมพู

แบตเตอรี่ : 4 ชั่วโมง

Xiaomi Redmi AirDots Earphone Bluetooth Headphones 5.0 TWS หูฟังบลูทูธที่ขายดีที่สุด เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ 5.0 ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 7.2 มม. และลดเสียงรบกวนภายนอกด้วยเทคโนโลยี DSP น้ำหนักเบา กะทัดรัด และพกพาสะดวก เปิดใช้งาน Google Assistant และ Siri ได้ง่ายๆ เพียง 2 ก๊อก ใช้งานต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง แบตเตอรี่ 40mAh เคสชาร์จ 300mAh ใช้งาน 12 ชั่วโมง ควบคุมการรับสายและโทรออก เชื่อมต่อง่าย สูงถึง 10 เมตร ชุดหูฟังกันน้ำ IPX4

ข้อดี

  • หูฟังบลูทูธกันน้ำ IPX4 
  • ขจัดเสียงรบกวนภายนอกได้ดี
  • คำสั่งเสียงที่สะดวก

ข้อพิจารณา

  • เคสหูฟังไม่กันน้ำ 
  • ความจุของแบตเตอรี่ต่ำเกินไป

วิธีเลือกซื้อ หูฟังบลูทูธ

วันนี้หูฟังบลูทูธเป็นที่นิยมมาก มีหลายยี่ห้อและรุ่นให้เลือก ดังนั้นการรู้วิธีเลือกชุดหูฟังบลูทูธจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีที่สุด ซื้อหูฟังบลูทูธมาตอบคำถามเพิ่มให้สามารถเลือกรุ่น รู้วิธีซื้อคุณภาพ ที่ครอบคลุมการใช้งานที่เหมาะสม จะซื้อหูฟังบลูทูธอย่างไร? ลองมาดูคำแนะนำต่อไปนี้

เพื่อให้การใช้หูฟังบลูทูธเสียงดีสำหรับการซื้อหูฟังบลูทูธยี่ห้อดีๆ คุณควรเลือกประเภทที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกที่สุด บลูทูธสามารถแบ่งออกเป็น 4 ประเภท: ชุดหูฟังบลูทูธกีฬา, ชุดหูฟังบลูทูธโมโน, ชุดหูฟังบลูทูธไร้สายขนาดเล็ก และรายละเอียดของหูฟังแบบครอบหูไร้สายแต่ละประเภทมีดังนี้

  • ชุดหูฟังบลูทูธโมโน

เป็นชุดหูฟังบลูทูธยอดนิยม มีเพียงด้านเดียวเท่านั้นสำหรับการใช้งานครั้งต่อไป ซึ่งแตกต่างจากหูฟังบลูทูธทั่วไป หูฟังไร้สายนี้สามารถพกพาได้อย่างง่ายดาย มีขนาดพกพาและมีปุ่มสำหรับโทรออกและรับสายสำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนเพื่อพูดคุยบ่อยๆ แต่ไม่เหมาะกับการฟังเพลงมากนัก ดูหนังหรือเล่นเกม หูฟังโมโนไร้สาย จะมีระบบเสียงที่ได้ยินจากโลกภายนอกได้ชัดเจน ช่วยปรับปรุงความปลอดภัยในการเดินทางทุกประเภท

  • ชุดหูฟังบลูทูธแบบครอบหู

หูฟังบลูทูธโดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงที่ดังและชัดเจน สวมใส่ที่หูเพื่อเพิ่มประสบการณ์การฟังเพลง สำหรับผู้ที่ใช้หูฟังบลูทูธแบบครอบหู หูฟังไร้สายจะตัดเสียงรบกวนภายนอกอย่างเด็ดขาด ใช้ด้วยความระมัดระวังในการเดินทาง

  • ชุดหูฟังบลูทูธแบบสปอร์ต

เป็นหูฟังไร้สายยอดนิยมและหูฟังบลูทูธสำหรับฟิตเนสที่ออกแบบมาสำหรับกีฬาและการออกกำลังกายเป็นประจำ ประเภทนี้มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในแง่ของการกันน้ำผ่านหูฟังไร้สาย การกันฝุ่นและเหงื่อค่อนข้างแพงและคุ้มค่า เพิ่มคุณสมบัติพิเศษบางอย่างเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกอย่างมาก

  • ชุดหูฟังบลูทูธขนาดเล็ก

หูฟังบลูทูธไร้สายขนาดเล็ก เป็นหมวดหมู่ล่าสุดที่เน้นสไตล์และขนาดที่กะทัดรัด รูปทรงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะกับงาน ท่องเที่ยว ขับขี่ยานพาหนะหลากหลายรูปแบบ ซึ่งทั้งปลอดภัยและเพิ่มความคล่องตัว

นี่เป็นสิ่งสำคัญมาก สำหรับหูฟังบลูทูธ คุณภาพเสียงคือหัวใจหลักในการเลือกซื้อ คุณต้องเรียนรู้และสอบถามจากร้านค้าหรือดูรีวิวเกี่ยวกับหูฟังบลูทูธ

การซื้อหูฟังบลูทูธเพื่อตัดเสียงรบกวนเป็นอีกเรื่องที่สำคัญ เข้ามาเป็นตัวเลือกที่ดีมากในการเพิ่มประสบการณ์การฟังเพลงและการโทรโดยเฉพาะในที่ที่มีผู้คนพลุกพล่านหรือมีเสียงดัง ช่วยให้คุณมีความเป็นส่วนตัวเมื่อพูดคุยกับผู้อื่น ฟังเพลง ดูหนัง และใช้งานโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้อย่างราบรื่นและสะดวกสบาย นี่เป็นเทคโนโลยีที่จำเป็นอย่างยิ่งที่ควรตรวจสอบอย่างรอบคอบก่อนซื้อหูฟังไร้สาย

การเชื่อมต่อและการใช้ชุดหูฟัง Bluetooth เน้นความสะดวกสบายแม้ในขณะที่คุณไม่ได้อยู่ที่สมาร์ทโฟน ควรเลือกระยะการเชื่อมต่อของชุดหูฟังไร้สาย ควรจะอยู่ที่ประมาณ 5-10 เมตร หรือในหูฟัง Bluetooth บางรุ่น บางยี่ห้อมีตัวเลือกที่สูงกว่า 12-15 เมตร อย่าลืมสอบถามและตรวจสอบช่วงสัญญาณก่อนซื้อแต่ละครั้งเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง

แบตเตอรี่เป็นปัจจัยสำคัญในการซื้อหูฟังไร้สาย เพื่อให้คุณสามารถวางแผนและรู้ว่าคุณใช้แต่ละวันนานแค่ไหน เป็นอย่างไรบ้างโดยพิจารณาถึงความต้องการและการใช้งาน ชุดหูฟังบลูทูธจะใช้ได้กี่ชั่วโมงต่อวันเป็นเกณฑ์ในการซื้อชุดหูฟังบลูทูธที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ตรงตามความต้องการ วิธีนี้จะช่วยให้คุณทราบเมื่อจำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่ หลังจากซื้อ คุณจะสามารถใช้ชุดหูฟังได้ บลูทูธตรงตามความต้องการของคุณ

หลายครั้งที่บางคนต้องพบกับความรู้สึกไม่สบายในการใช้ชุดหูฟังบลูทูธ หูไม่รู้สึกเจ็บหรือเจ็บ หรือกังวลว่าจะเป็นอันตรายหรือไม่ ปัจจุบันหูฟังไร้สายมีหลายยี่ห้อและหูฟังไร้สายหลายรุ่นเน้นความสะดวกสบายในการออกแบบ สำหรับที่แนบหูที่ไม่หลุดง่าย ดังนั้นอย่าลืมคำนึงถึงผู้สวมใส่ในการตัดสินใจของคุณเมื่ออ่านเกี่ยวกับการซื้อชุดหูฟังบลูทูธ

ฉันต้องบอกว่ามีหูฟังไร้สายหลายรุ่นอยู่ที่นั่น การออกแบบจำนวนมากได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ใช้มากขึ้นเรื่อยๆ เราได้เลือกหูฟังบลูทูธเพื่อให้เหมาะกับความชอบและไลฟ์สไตล์ของพวกเขา และอย่าลืมเลือกดีไซน์ของหูฟังไร้สายด้วย ยี่ห้อไหนสะดวกสำหรับความเหมาะสมและความสามารถตรงตามความต้องการในการใช้งานส่วนใหญ่

แน่นอน ราคาเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เมื่อตัดสินใจว่าจะซื้อหูฟังบลูทูธ ว่าหูฟังไร้สายที่คุณต้องการจะคุ้มราคา ไม่ว่าราคาจะสมเหตุสมผล หรือลำโพงบลูทูธยี่ห้อไหนดีที่สุด คุณสามารถเลือกได้จากการวิจัยตลาดและบทวิจารณ์ที่แนะนำจากการวิจัย หูฟังบลูทูธยี่ห้อและรุ่นไหนดี จนถึงงบประมาณ คุณจึงสามารถจำกัดรุ่นและรุ่นของหูฟังที่มีราคาดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณให้แคบลงได้

บทสรุป

คุณโอเคไหม? หูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดีกว่ากัน 10 อันดับยอดนิยมมากในปี 2022 พูดได้เลยว่าทุกยี่ห้อและรุ่นเต็มไปด้วยคุณภาพและการใช้งานที่หลากหลาย ฟังบลูทูธ ดีตรงที่มีหูฟังไร้สายที่ไว้ใจได้ซึ่งพร้อมเสมอสำหรับทุกการใช้งาน นี่คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ