สมาร์ทวอทช์

10 สมาร์ทวอทช์ Smart Watch ยี่ห้อไหนดี 2022

กล้องเว็บแคม

สำหรับหลาย ๆ คน นาฬิกาเป็นอีกนาฬิกาหนึ่งที่ต้องมี คนที่ต้องอยู่กับคุณเสมอ แม้วันนี้โลกมีเทคโนโลยีขั้นสูงที่จะช่วยให้ผู้คนจำนวนมากขึ้น ส่งผลให้ “สมาร์ทวอทช์” หรือสมาร์ทวอทช์ที่มีชื่อเรียกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาโทรศัพท์หรือนาฬิกาฟิตเนสเป็นต้น เพิ่มเติมตามคุณสมบัติอันชาญฉลาดของสมาร์ทวอทช์ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ที่หลากหลาย

สำหรับผู้ที่สนใจจะซื้อนาฬิกาสักเรือนแต่ไม่รู้จะเลือกอย่างไร คุณควรซื้อสมาร์ตวอทช์ประเภทใดและรุ่นใดที่ได้รับความนิยม เราได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับสมาร์ทวอทช์แล้ว จะทำให้คุณเข้าใจว่าสมาร์ทวอทช์คืออะไร วิธีซื้อ 10 สมาร์ทวอทช์ที่ขายดีที่สุดในปี 2564 และสมาร์ทวอทช์ในปี 2565 และการวิเคราะห์ข้อดีข้อเสียของสมาร์ทวอทช์แต่ละรุ่นเพื่อให้คุณตัดสินใจ เรา Firstway รับรองได้ง่ายๆ ว่านี่จะเป็นการซื้อสมาร์ทวอทช์ที่ดีที่คุณไว้วางใจ

สมาร์ทวอทช์ มีลักษณะอย่างไร

เป็นตัวเลือกที่สะดวกสบายที่วิวัฒนาการมาจากนาฬิกาที่มีเทคโนโลยีหลากหลายและเหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้มากกว่าเพราะ “นาฬิกาอัจฉริยะ” เป็นนาฬิกาอัจฉริยะ นาฬิกาที่ทำมากกว่าการบอกเวลา เพิ่มฟังก์ชันต่างๆ เช่น การโทร, โทรศัพท์, สามารถเป็นนาฬิกา, แสดงปฏิทิน, ทำหน้าที่เป็นเครื่องนำทางสำหรับการนำทางขณะเดินทางหรือขับรถ เป็นกล้องที่ใช้บันทึกภาพต่างๆ เป็นเครื่องคิดเลขสำหรับเชื่อมต่อมือถือกับบลูทูธซึ่งใช้งานสะดวกกว่า ค้นหาสิ่งต่างๆ ด้วยคำสั่งเสียงแจ้งเตือนเกี่ยวกับสภาพอากาศข่าวสาร และอื่นๆ เชื่อมต่อกับแอปเพลง สั่งซื้อหรืออ่านหนังสือตอบกลับข้อความหรืออีเมล

สมาร์ทวอทช์เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ต้องการนาฬิกาฟิตเนส ความสามารถในการใช้สมาร์ทวอทช์สำหรับการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะตรวจชีพจรหรือวัดการเต้นของหัวใจ เครื่องวัดความดันวัดกิจกรรมระหว่างการออกกำลังกายเพื่อช่วยปรับปรุงสุขภาพการรวบรวมข้อมูลการออกกำลังกายขั้นพื้นฐาน สมาร์ทวอทช์บางรุ่นได้รับการพัฒนาเพื่อให้สามารถนับแคลอรี่และนับเวลานอนได้ คำนวณจำนวนก้าวและพลังงานที่คุณวิ่งในแต่ละวัน

นอกเหนือจากการใช้งานนาฬิกาและโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันแล้ว การผลิตและการพัฒนานาฬิกาอัจฉริยะยังมีความทันสมัยด้วยการออกแบบที่สวยงามและหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้มากขึ้น ไม่จำกัดเฉพาะรูปทรงหรือการออกแบบดั้งเดิม ได้กระตุ้นการถูกใจของหลายๆ คนและการตอบรับที่ดี นอกจากนี้ยังมี smartwatches หลายยี่ห้อ ด้วยราคาและรุ่นที่หลากหลาย คุณสามารถเลือกรุ่นสมาร์ทวอทช์ที่ดีที่สุดได้อย่างเต็มที่

10 นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ รุ่นไหนดี 2022

  1. Apple Watch Series 7
  2. Samsung Galaxy Watch 42mm
  3. GARMIN Fenix 6
  4. Xiaomi Amazfit GTS
  5. Samsung Galaxy Fit
  6. Xiaomi Amazfit Verge Lite
  7. Amazfit Bip Lite
  8. Huawei Honor Band 5
  9. Moov Smart Watch i5 Plus
  10. Xiaomi Mi Band 6

1. Apple Watch Series 7

สมาร์ทวอทช์จากแบรนด์ Apple ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วยคุณภาพ

ยี่ห้อ / รุ่น : Apple Watch Series 7

ขนาด : 45 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 38.8 กรัม

การรับประกัน : 1 ปี

คุณสมบัติพิเศษ : กันน้ำ, ทัชสกรีน

Apple Watch Series 7
5/5

มาเริ่มกันที่สมาร์ทวอทช์ยอดนิยมอย่าง Apple Watch Series 5 GPS กันก่อน มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม เช่น กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร และสามารถสวมใส่ว่ายน้ำได้ ด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบชาร์จไฟได้ในตัว โทรศัพท์สำหรับนาฬิกาจึงมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 18 ชั่วโมง จอแสดงผล LTPO OLED Retina พร้อม Force Touch และ Always-On Display มีความสว่าง 1,000 นิต, การเชื่อมต่อ Wi-Fi และ Bluetooth 5.0 และรองรับ Apple Pay รวดเร็ว มีชิปไร้สาย W3 และการตอบสนองแบบสัมผัสด้วย Digital Crow พร้อมเข็มทิศแผนที่ที่อัปเดตแล้วเพื่อรองรับการแสดงผลของ Apple Watch Face

Apple Watch Series 5 GPS เป็นนาฬิกาเพื่อสุขภาพ สมาร์ทวอทช์ที่มีประโยชน์มากพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับอัตราการเต้นหัวใจตก เซ็นเซอร์ตรวจจับการล้มมีตัวตรวจจับการเคลื่อนไหว นาฬิกาอัจฉริยะ ไมโครโฟนและลำโพงที่ดังและชัดเจน

ข้อดี

  • กันน้ำลึกถึง 50 เมตร เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ
  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 18 ชั่วโมง
  • หน้าจอสัมผัส

ข้อพิจารณา

  • สำหรับอุปกรณ์ IOS เท่านั้น

2. Samsung Galaxy Watch 42mm.

สมาร์ทวอทช์เพื่อสุขภาพ กันน้ำ ครบทุกฟังค์ชั่น

ยี่ห้อ / รุ่น : Samsung Galaxy Watch 42mm.

ขนาด : 41.9 x 45.7 x 12.7 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 49 กรัม

การรับประกัน : 1 ปี

คุณสมบัติพิเศษ : กันน้ำ, ฟีเจอร์ด้านสุขภาพ

Samsung Galaxy Watch 42mm สมาร์ทวอทช์ดีไซน์สวยโดดเด่น มีทอรัสเฉพาะที่สามารถใช้สำหรับการควบคุมระบบปฏิบัติการต่างๆ จอแสดงผล Super Amoled ขนาด 1.2 นิ้ว ความละเอียด 360 x 360 พิกเซล รองลงมาคือ Gorilla Glass DX+ พร้อมใช้งานและทนต่อการขีดข่วน สายรัด TPU ทนทานและอ่อนนุ่มในการสวมใส่ แบตเตอรี่ 270mAh สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth, Wi-Fi และ NFC กับ GPS ไม่ว่าจะใช้งานปกติหรือระหว่างออกกำลังกายหรือเล่นกีฬากันน้ำและกันฝุ่นได้อย่างสมบูรณ์เกรดนาฬิกาอัจฉริยะ 5ATM+IP68 และ ในเวลาเดียวกัน รองรับระบบปฏิบัติการ Android และ IOS, ตอบกลับข้อความและดูการโทร ความสะดวกในการโทรออกและรับสายรวมถึงคุณสมบัติด้านสุขภาพและฟิตเนส เช่น การวัดแคลอรี่ การตรวจจับการนอนหลับ การตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ และการนับก้าว และถือเป็นโหมดที่คุ้มค่าอีกโหมดหนึ่ง

ข้อดี

  • กันน้ำและกันฝุ่น 
  • กระจกเทมเปอร์ทนทานต่อการขีดข่วน 
  • ฟังก์ชั่นด้านสุขภาพที่ครอบคลุม

ข้อพิจารณา

  • การเชื่อมต่อแอพไม่แสดงข้อความสำหรับผู้ใช้บางคน

3. GARMIN Fenix 6

สมาร์ทวอทช์ Smart Watch รูปลักษณ์การออกแบบที่หรูหรา ซึ่งช่วยให้ทุกวันของคุณดูมีสง่ามากขึ้น

ยี่ห้อ / รุ่น : GARMIN Fenix 6

ขนาด : 46.9 x 52.2 x 12.9 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 0.045 กิโลกรัม

การรับประกัน : 1 ปี

คุณสมบัติพิเศษ : กันน้ำระดับ 50 เมตร, รองรับทั้ง iOS และ Android

GARMIN Fenix ​​​​6 smart watch, สมาร์ทวอทช์, สแตนเลส, หน้าจอ 1.3 นิ้ว, ดีไซน์สวยหรูด้วยดีไซน์เรียบหรู และสามารถจับคู่กับดีไซน์ชุดแต่ละชุดได้ ส่วนประสิทธิภาพของตัวสินค้านั้นถือว่าอยู่ในระดับที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นจึงสามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลาย เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ทั้งสองรูปแบบทั่วไปและแอปพลิเคชันความปลอดภัยต่างๆ จากเซ็นเซอร์ในตัว นอกจากนี้ เมื่อใช้โหมดประหยัดพลังงานภายในผลิตภัณฑ์ในแง่ของเวลาเปิดใช้งานสูงสุด อุปกรณ์ยังสามารถใช้งานได้นานถึง 42 ชั่วโมง .

ข้อดี

  • กันน้ำลึก 50 เมตร
  • เชื่อมต่อกับ IOS และ Android 
  • มีคุณสมบัติตรวจจับการเคลื่อนไหวอัตโนมัติ

ข้อพิจารณา

  • สมาร์ทวอทช์ไม่รองรับ NFC

4. Xiaomi Amazfit GTS

สมาร์ทวอทช์ตอบทุกคำถามด้านสุขภาพของคุณ จอคมชัดคุณภาพสูง

ยี่ห้อ / รุ่น : Xiaomi Amazfit GTS

ขนาด : 43.25 x 36.25 x 9.4 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 24.8 กรัม

การรับประกัน : 1 ปี

คุณสมบัติพิเศษ : โหมดออกกำลังกาย 12 รูปแบบ, แบตเตอรี่อึด

Xiaomi Smartwatch Amazfit GTS สมาร์ทวอทช์ที่ทรงพลังและขายดีที่สุด ความละเอียดหน้าจอสัมผัสสูงถึง 341PPI จอแสดงผล AMOLED พร้อมวิดเจ็ตที่ปรับแต่งได้ ด้วยการป้องกันกระจก Gorilla Glass แบบโค้ง 2.5D ดีไซน์เก๋ไก๋ และตัวเครื่องบางเฉียบ สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มาพร้อมแบตเตอรี่ 220 mAh ที่ใช้งานได้ 14 วันในโหมดปกติ และ 46 วันในโหมดพื้นฐาน นาฬิกาเพื่อสุขภาพและฟิตเนสที่มีฟีเจอร์ครบครัน ด้วยโหมดกีฬา 12 โหมด จึงสามารถตรวจจับข้อมูลที่แม่นยำ เช่น การวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งเป้าหมายการเดินและนับก้าว วัดการนอนหลับ และอื่นๆ

นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมการเล่นเพลงผ่าน Bluetooth ตรวจสอบสภาพอากาศและล้างการแจ้งเตือนทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG หรือ Line ฯลฯ นอกจากนี้ยังกันน้ำได้สูงถึง 50 เมตรที่ความลึก 5ATM พร้อมสำหรับการว่ายน้ำ อาบน้ำ สาดน้ำหรือฝนตกและหิมะ ฯลฯ รวมถึงรองรับ iOS และ Android .

ข้อดี

  • รองรับ iOS และ Android 
  • กันน้ำลึก 50 เมตร 
  • 12 โหมดกีฬา

ข้อพิจารณา

  • สายสะพายปรับยากและไม่ยืดหยุ่น

5. Samsung Galaxy Fit

สมาร์ทวอทช์ที่ดีที่สุดนั้นเต็มไปด้วยคุณสมบัติด้านสุขภาพและระบบการแจ้งเตือนที่สมบูรณ์

ยี่ห้อ / รุ่น : Samsung Galaxy Fit

ขนาด : 18.3 x 44.6 x 11.2 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 23 กรัม

การรับประกัน : 1 ปี

คุณสมบัติพิเศษ : กันน้ำได้, ฟีเจอร์เพื่อสุขภาพ

Samsung Galaxy Fit Fitness Watch สมาร์ทวอทช์ยอดนิยมพร้อมหน้าจอ AMOLED แบบสีเต็มรูปแบบ รองรับหน้าจอสัมผัสสีขนาด 0.95 นิ้ว คมชัด ความละเอียด 120 x 240 พิกเซล รองรับการแสดงผลสี

น้ำหนักเบา 23 กรัม สวมใส่สบาย เป็นนาฬิกาเพื่อสุขภาพที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ภายใต้การออกแบบที่หรูหราที่สุด รวมการแจ้งเตือนทั้งหมด มาตรความเร่ง + เซ็นเซอร์ไจโรสโคป และเซ็นเซอร์ HR เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจ รวมถึงรองรับกีฬามากกว่า 90 ชนิด กันน้ำลึก 5ATM ถึง 50 เมตร ตามการทดสอบมาตรฐาน US MIL-STD-810G ว่ายน้ำได้สบาย

ในส่วนของแบตเตอรี่ก็มีความจุ 120 mAh ใช้งานได้นานถึง 7 วัน รองรับทั้งระบบ iOS และ Android รวมถึงการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 และ NFC

ข้อดี

  • กันน้ำลึก 50 เมตร เหมาะแก่การว่ายน้ำ 
  • รองรับ iOS และ Android 
  • สมาร์ทวอทช์มีฟังก์ชั่นด้านสุขภาพที่หลากหลาย

ข้อพิจารณา

  • ไม่มี GPS ในตัว

6. Xiaomi Amazfit Verge Lite

สมาร์ทวอทช์สุดคุ้ม ดีไซน์สุดเท่ ฟีเจอร์ขั้นสูง อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 20 วัน

ยี่ห้อ / รุ่น : Xiaomi Amazfit Verge Lite

ขนาด : 43 x 43 x 12.6 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 46 กรัม

การรับประกัน : 3 เดือน

คุณสมบัติพิเศษ : แบตเตอรี่ทนทาน, กันน้ำระดับ IP68

Xiaomi Amazfit Verge Lite Smartwatch สมาร์ทวอทช์ที่ขายดีที่สุดจากแบรนด์ดังที่เชื่อมต่อ Amazfit Watch และ Strava หน้าจอทรงกลมขนาด 1.3 นิ้วเป็นจอแสดงผล AMOLED ที่สวยงามด้วยความละเอียด 360 x 360 พิกเซล เสริมด้วยกระจก Gorilla Glass 3 เพื่อทนต่อรอยขีดข่วนทั้งหมด มีหน้าจอให้เลือกถึง 13 หน้าจอ รองรับ Bluetooth, NFC, รองรับการชำระเงิน, GPS และเชื่อมต่อกับ iOS และ Android ได้ง่าย ระบบสุขภาพและรองรับกิจกรรมกีฬาที่หลากหลาย แบตเตอรี่ลิเธียมโพลิเมอร์ 390 mAh ใช้งานได้นานสูงสุด 20 วัน

ข้อดี

  • เกรดกันน้ำ IP68 
  • เลือกจาก 13 หน้าจอ 
  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน

ข้อพิจารณา

  • ตัวเรือนหนา

7. Amazfit Bip Lite

สมาร์ทวอทช์พร้อมสำหรับทุกการออกกำลังกายด้วยคุณสมบัติคุณภาพสูง

ยี่ห้อ / รุ่น : Amazfit Bip Lite

ขนาด : 24 x 2.5 x 1.3 เซนติเมตร

น้ำหนัก : 32 กรัม

การรับประกัน : 1 ปี

คุณสมบัติพิเศษ : กันน้ำ 30 เมตร, แบตเตอรี่ใช้นานสูงสุด 45 วัน

Amazfit Bip Lite สมาร์ตวอทช์ยอดนิยมที่คุ้มค่าเงิน หน้าเหลี่ยม เปลือกโพลีคาร์บอเนตขนาดใหญ่ 1.28″ ทนทาน นาฬิกาฟิตเนสเรือนนี้มีดีไซน์เพรียวบางและมีน้ำหนักเพียง 32 กก. หน้าจอทำจากกระจกนิรภัย Corning Gorilla 3 คุณภาพสูงซึ่งทนต่อการขีดข่วนและไม่แตกหัก หน้าจอมีความละเอียด 176 x 176 พิกเซล และใช้เทคโนโลยีสะท้อนแสงเพื่อให้สว่างตลอดเวลา ปรับอัตโนมัติ กันน้ำ 3ATM สูงสุด 30 เมตร นอกจากนี้ยังมีกีฬา pedometer และ Sleep Monitoring การตรวจสอบการนอนหลับสามารถเชื่อมต่อ iOS และ Andriod รวมถึง Bluetooth 4.4, แบตเตอรี่ Li-polymer 200mAh ใช้งานได้นานสูงสุด 45 วันและสแตนด์บาย 120 ครั้งในเวลาเพียง 2.5 ชั่วโมง

ข้อดี

  • แบตเตอรี่ที่ทนทานมาก 
  • มีฟังก์ชันการออกกำลังกาย 
  • การป้องกันที่ทนทานและมีคุณภาพดี

ข้อพิจารณา

  • ไม่มี GPS

8. Huawei Honor Band 5

สมาร์ทวอทช์หน้าจอสีที่ปลายนิ้วของคุณ ความแม่นยำของระบบ ความพึงพอใจด้านสุขภาพ

ยี่ห้อ / รุ่น : Huawei Honor Band 5

ขนาด : 11.5 x 43 x 17.2 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 23 กรัม

การรับประกัน : 3 เดือน

คุณสมบัติพิเศษ : กันน้ำ 50 เมตร, โหมดออกกำลังกาย 10 รูปแบบ

Huawei Honor Band 5 สมาร์ทวอทช์อีกตัวที่หลายคนแนะนำ มาพร้อมฟีเจอร์เด็ดมากมาย หน้าจอ OLED ขนาด 0.97 นิ้ว ความละเอียด 120 x 240 พิกเซล สมาร์ทวอทช์พร้อมฟีเจอร์ฟิตเนสเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ เซ็นเซอร์ SpO2 ออกซิเจนในเลือด เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง หรือสมาร์ทวอทช์ติดตามการนอนหลับ พร้อมโหมดกีฬา 10 โหมด กันน้ำ 5ATM ดำน้ำลึก 50 เมตร ว่ายน้ำและแบตเตอรี่ได้นานถึง 14 วัน

ข้อดี

  • คุณสมบัติเพื่อสุขภาพมากมาย 
  • แบตเตอรี่ที่ทนทาน 
  • กันน้ำลึก 50 เมตร

ข้อพิจารณา

  • สำหรับ Android เท่านั้น

9. Moov Smart Watch i5 Plus

หน้าจอ OLED ทำงานลื่นไหล ทรงสวยเป๊ะทุกการออกกำลังกาย

ยี่ห้อ / รุ่น : Moov Smart Watch i5 Plus

ขนาด : 45 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 38.8 กรัม

การรับประกัน : 1 ปี

คุณสมบัติพิเศษ : หน้าจอ OLED, รีโมทควบคุมการถ่ายภาพ

Moov สมาร์ทวอทช์ รุ่น i5 Plus สมาร์ทวอทช์ดีไซน์เก๋ไก๋ สวยงาม น้ำหนักเพียง 23 กรัม สวมใส่และพกพาง่าย สาย TPU พร้อมระบบ Gesture Sensing สำหรับการแสดงผลอัตโนมัติ แสดงอย่างชัดเจนผ่านหน้าจอสัมผัส OLED นอกจากนี้ยังมีชัตเตอร์ระยะไกลสำหรับควบคุมการถ่ายภาพและตัวติดตามกิจกรรมที่ติดตามการแสดงผลของสมาร์ทวอทช์ได้อย่างแม่นยำและแจ้งเตือนรายการข้อความและสายเรียกเข้า จากโซเชียลมีเดีย Facebook และ Line รองรับการออกกำลังกายและกิจกรรมที่แสดงผลลัพธ์ GPS บนแผนที่ เช่น การเดิน วิ่ง หรือปั่นจักรยาน

ข้อดี

  • หน้าจอสัมผัส OLED
  • การถ่ายภาพระยะไกล

ข้อพิจารณา

  • ฟังก์ชั่นการเคลื่อนไหวใช้ได้เฉพาะกับระบบ iOS เท่านั้น

10. Xiaomi Mi Band 6

นาฬิกาฟิตเนสที่ใช้งานได้นานถึง 19 วัน

ยี่ห้อ / รุ่น : Xiaomi Mi Band 6

ขนาด : –

น้ำหนัก : 12.8 กรัม

การรับประกัน : –

คุณสมบัติพิเศษ : ซิลิโคน

Mi Band 6 จัดเป็นโมเดลงบประมาณ สามารถตอบสนองความต้องการด้านกีฬาในชีวิตประจำวันได้อย่างคุ้มค่าตั้งแต่รายละเอียดของชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่ติดตั้งมาจนถึงตัวผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นโหมด sport ที่ติดตั้งมาทั้งหมด 30 แบบ และความสามารถในการทนต่อความชื้น ซึ่งช่วยให้อุปกรณ์ออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ เวลาทำงานต่อเนื่องสูงสุด การชาร์จครั้งเดียวสามารถอยู่ได้นานถึง 19 วัน

5 วิธีเลือกซื้สมาร์ทวอทช์ ให้คุ้มค่า

การสนับสนุนการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือโทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งสำคัญมาก วันนี้ทุกแบรนด์มีสมาร์ทวอทช์ให้เลือกหลากหลาย ควรเลือกสมาร์ตวอทช์ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของเราได้ เข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการมือถือสำหรับการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ก่อนการซื้อทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Windows, IOS หรือ Andriod ไม่ว่าจะผ่านหน้าร้านหรือทางออนไลน์ คุณควรลองใช้หรือพิจารณาคุณลักษณะการเชื่อมต่อก่อนใช้เวอร์ชันนี้ คุณจึงสามารถจับคู่และใช้เพื่อควบคุมและใช้งานแอปได้อย่างราบรื่น สิ่งนี้สำคัญมากเมื่อซื้อสมาร์ตวอทช์

การซื้อสมาร์ตวอทช์เป็นสิ่งสำคัญมาก เราต้องใส่ smartwatches ตลอดเวลา แน่นอนว่าทุกคนต้องการ smartwatch ที่ดูดีและมีดีไซน์ที่ถูกใจ ในช่วงเริ่มต้น สมาร์ตวอทช์มีรูปลักษณ์ล้ำยุคและหน้าปัดเหลี่ยม การพัฒนาและการกระจายรูปแบบและการออกแบบก่อนสมัยใหม่ทำให้สะดวกในการซื้อและใช้งาน เนื่องจากต้องสวมใส่สมาร์ทวอทช์ในชีวิตประจำวันเป็นส่วนใหญ่ ให้เลือกสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ มีการออกแบบที่สวยงามและสไตล์ที่คุณชอบ มั่นใจและดูดีสวมใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา

เมื่อเลือกนาฬิกาอัจฉริยะ ฟังก์ชันการทำงานเป็นสิ่งสำคัญ โดยทั่วไปแล้ว smartwatches มีระบบนาฬิกาและการควบคุมการปรับหน้าจอ การเล่นเพลงและการแจ้งเตือนจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนก่อนเริ่มพัฒนาคุณสมบัติเพิ่มเติมสำหรับทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทวอทช์หน้าจอสัมผัส นาฬิกาอัจฉริยะที่มีหน้าปัดนาฬิกาแบบหมุนได้ นาฬิกาโทรศัพท์หรือนาฬิกาอัจฉริยะที่สามารถใช้ซิมการ์ดเพื่อรับและโทรออกได้ เชื่อมต่อกับแชทหรือท่องเว็บ ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีสมาร์ทวอทช์ นาฬิกาเพื่อสุขภาพ และนาฬิกาฟิตเนสที่เป็นตัวเลือกที่ดี ที่ควรเน้นที่การทำงานของการออกกำลังกาย เครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจมีระบบ GPS หรือเครื่องนับก้าว นี่คือนาฬิกาที่นับก้าวและแคลอรี่ สำหรับคุณสมบัติกันน้ำ เช่น กีฬาและการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณเลือกสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับคุณได้ง่ายขึ้น

แบตเตอรี่ถือเป็นหัวใจของสมาร์ตวอทช์มาโดยตลอด เพราะหากความจุแบตเตอรี่ของสมาร์ทวอทช์ละเลยหรือละเลย คงจะปวดหัวและใช้งานไม่เต็มที่อย่างแน่นอน เพราะนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ทุกตัวมีความจุและเวลาใช้งานต่างกัน นอกจากนี้ยังส่งผลต่อปัจจัยที่ส่งผลต่อแบตเตอรี่ เช่น ไฝและจอ LCD

ดังนั้นอย่าลืมขอข้อมูลแบตเตอรี่ก่อนซื้อทุกครั้ง ชาร์จสมาร์ตวอทช์ของคุณจนหมด ความจุของแบตเตอรี่และการใช้พลังงานของสมาร์ทวอทช์ เพราะไม่เช่นนั้น คุณอาจพบว่าการชาร์จสมาร์ตวอทช์ของคุณเป็นเรื่องยากเมื่อคุณอยู่ข้างนอกหรือกำลังมองหาแบตเตอรี่สำรองแบบพกพา

ไม่สามารถประมาทได้เลย สำหรับราคา smartwatch, smartwatches ราคาเป็นปัจจัยแรกที่ควรพิจารณา หลายคนเคยซื้อสมาร์ตวอทช์ด้วยงบประมาณที่จำกัดหรือไม่แพง โดยสมาร์ตวอทช์แต่ละรุ่นจากแต่ละแบรนด์จะมีราคาแตกต่างกันไปตามคุณสมบัติของแบรนด์และอื่น ๆ ตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น

ดังนั้นให้กำหนดงบประมาณเริ่มต้นสำหรับการซื้อสมาร์ตวอทช์และพิจารณารุ่นที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ หลายรุ่นมีนาฬิกาดิจิตอลที่มีคุณสมบัติและราคาใกล้เคียงกันเมื่อเทียบกับหลายยี่ห้อ เพื่อให้คุณเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น

บทสรุป

เป็นยังไงกันบ้างกับสมาร์ทวอทช์ยอดนิยมทั้ง 10 รุ่นจากแบรนด์ดัง? ด้วยคุณสมบัติที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย ฉันเชื่อว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับการตัดสินใจและเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สมาร์ทวอทช์รุ่นใดดีที่สุดอย่างแน่นอน?

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ