แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี

10 แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี ผิวสวยเรียบเนียน 2022

โฟมล้างลดสิวที่ดีที่สุด

ผู้หญิงและการแต่งหน้าจะมีความหมายเหมือนกันเสมอ การแต่งหน้าทำให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกมั่นใจมากขึ้น ตามสุภาษิตไทย ไก่สวยเพราะขน คนสวยเพราะแต่งตัว ผู้หญิงจึงไม่ควรหยุดสวย เมคอัพที่สาวๆ ทุกคนขาดไม่ได้คือแป้งพัฟยี่ห้อไหนดีที่ช่วยให้เมคอัพของสาวๆ เนียนสวย และปกปิดส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียน ผิวสวยแบบธรรมชาติ แต่ต้องซื้อให้ถูก เพราะมีขนมพัฟจำหน่ายหลายยี่ห้อทั้งในและต่างประเทศ คุณสมบัติมากมายทำให้ฉันตื่นตา เลือกไม่ถูก

ดังนั้นในบทนี้เราจะพาผู้หญิงหรือผู้ชาย หากคุณต้องการใช้บางอย่าง คุณสามารถไปซื้อพัฟและวิธีเลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิวของคุณได้ ยังไม่มี เรา Firstway ยังมี 10 แบรนด์แป้งพัฟที่ดีที่สุดสำหรับคุณ อย่ารอช้า

10 แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี คุมมันเอาอยู่ 2022

  1. Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF 40 PA+++
  2. MAC Mineralize Skinfinish Natural
  3. PURRETTY PURE POWDER SPF 15 PA+++
  4. Innisfree No sebum mineral pact
  5. Revlon Age Defying Powder
  6. Perfect Bright UV 2 Way Powder SPF20 PA+++
  7. Etude HouseSecret Beam Powder Pact SPF36PA+++
  8. BSC SUPERFINE WHITENING POWDER SPF25 PA++
  9. MAYBELLINE NEW YORK FIT ME SPF32 PA+++
  10. ARTY PROFESSIONAL SUPER PERFECT POWDER

1. Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF 40 PA+++

แป้งอัดแข็งผสม CC หน้าสว่างใสด้วยแท่งสปีดมีเนื้อเนียนละเอียด ยิ่งเหงื่อออกมาก หน้าก็จะยิ่งสะอาด สีชมพูไม่จางระหว่างวัน

ชื่อสินค้า : Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF 40 PA+++

ปริมาณ : 12 กรัม

เฉดสี : 2 เฉดสี

ค่า SPF : SPF40 PA+++

Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF 40 PA+++
5/5

แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี แป้งฝุ่นขายดีอันดับหนึ่งในตำนาน คอลเลกชั่นลายเสือของ Cathy Doll Cathy Doll Speed ​​​​White CC Powder Pact SPF 40 PA+++ เป็นแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดที่ทำมาจากไมกาที่ให้ความโปร่งแสงและทาได้ง่าย ห่อหุ้มโมเลกุลของผง เนื้อห่อหุ้มมีความเรียบเนียนและละเอียดอ่อน ปกปิดผิวที่เบลอและปกปิดริ้วรอยได้ดี ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่อุดตันผิว ผิวดูเปล่งปลั่งทันทีหลังทาแป้ง กระจายแสงได้ดีแม้ลงแป้งฝุ่นแบบไม่มีชิมเมอร์ นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม Sebum Control ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า กันน้ำและกันเหงื่อ แป้งติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ยิ่งขับเหงื่อออกมาก ผิวก็จะเด้งใสขึ้น สีแป้งไม่ซีดจางระหว่างวันมีค่า SPF 40 PA+++ และยังป้องกันรังสี UVA และ UVB

หากใครชอบแต่งหน้าที่ไม่หนา เผยผิวรัศมี ใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดกะทัดรัดนี้เพื่อให้แน่ใจว่าผิวโปร่งแสงและยืดหยุ่น มีให้เลือกสองเฉดสี: #21 Light Beige สำหรับผิวขาวและ #23 Natural Beige สำหรับผิวขาว

2. MAC Mineralize Skinfinish Natural

พัฟเนื้อละเอียดเนียนนุ่มพร้อมส่วนผสมของแร่ธาตุที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและเป็นธรรมชาติ

ชื่อสินค้า : MAC Mineralize Skinfinish Natural

ปริมาณ : 10 กรัม

เฉดสี : 15 เฉดสี

แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี MAC Mineralize Skinfinish Natural เป็นพัฟที่หลายคนหลงรัก คุณภาพแบรนด์เคาน์เตอร์ พัฟนี้ไม่มีกระจก แต่เราไม่ต้องกังวลเรื่องนั้น มาว่ากันเรื่องประสิทธิภาพกันดีกว่า เพราะ MAC Mineralize Skinfinish Natural เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งที่มีเนื้อเนียนละเอียด ละเอียดมาก และสีก็เป็นธรรมชาติไม่หนักหน้า จะทาสวยแค่ไหน แป้งรุ่นนี้ไม่เน้นการปกปิดเพราะไม่เกลี่ยรองพื้น สามารถใช้เติมได้อย่างสวยงามระหว่างวัน โดยไม่ต้องใช้แป้งหนักผสมแร่ธาตุบำรุงผิว แนะนำให้ใช้แปรงให้สวยกว่าการใช้พัฟ

3. PURRETTY PURE POWDER SPF 15 PA+++

รองพื้นแบบไม่มีแป้งให้การปกปิดที่ดี บางเบาสบายผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ป้องกันสิว คุมมัน

ชื่อสินค้า : PURRETTY PURE POWDER SPF 15 PA+++

ปริมาณ : 10 กรัม

เฉดสี : 3 เฉดสี
01 Pawsome
02 Kittenme
03 Purrty

สภาพผิว : เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง – ผิวมัน

Purretty Pure Powder แป้งอัดแข็งที่ตอบสนองความต้องการของผิวบอบบางและผู้ที่เป็นสิวได้ง่าย ตลับหมึกเรียบง่าย เนียน บริสุทธิ์ น่ารัก ใช้งานง่าย และเหมาะสำหรับการพกพา มาพร้อมแปรงขนนุ่มพิเศษที่ไม่ระคายเคืองผิวและแป้งจับขนแปรงได้ดี เข้าไปในร่องต่างๆ และทาให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้ผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

Purretty ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ปราศจากสารระคายเคืองและสารที่อาจก่อให้เกิดสิว แป้งทาตัว 5 ชนิดที่ใช้ เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน* พาราเบน และแป้งทาตัวทั่วไป ส่วนผสมหลักเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ แต่แบรนด์ PURRETTY เลือกใช้สารจากธรรมชาติแทนไมกาเพื่อความกระจ่าง เกลี่ยง่ายและเรียบเนียน เลือกใช้สารสกัดคุณภาพดีอย่างซิงค์ออกไซด์เพื่อช่วยปกป้องผิวจากผดผื่น ประกอบด้วยส่วนผสมบำรุงผิวเช่นน้ำมันลาเวนเดอร์เพื่อช่วยลดการอักเสบของผิวและส่วนผสมคอลลาเจนเพื่อช่วยปลอบประโลมผิว ผิวเรียบเนียนดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติและปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF15 PA+++

แป้งมีเนื้อเนียนละเอียดและละเอียดมาก ให้การปกปิดที่เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ดูดซับน้ำมันบนใบหน้าของคุณเพื่อให้ผิว Dubaiart ของคุณเปล่งประกายเปล่งประกาย เฉดสีนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงเอเชีย มีให้เลือก 3 เฉดสี #01 PAWSOME WHITENING #02 KITTENME WHITE-YELLOW #03 PURRTY ผิวทูโทน

4. Innisfree No sebum mineral pact

แป้งอัดแข็งเนื้อบางเบาสบายผิวและควบคุมความมัน หน้าไม่มันระหว่างวัน

ชื่อสินค้า : Innisfree No sebum mineral pact

ปริมาณ : 8.5 กรัม

เฉดสี : สีเดียว ไม่ผสมรองพื้น

แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี Innisfree Sebum Free Mineral Pressed Powder เป็นแป้งฝุ่นสีขาวหนาแน่น รอยเปื้อนมากกว่าการฟอกสีผิวตามธรรมชาติ ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและแร่ธาตุจาก Chu ประกอบด้วยใบสะระแหน่ช่วยปรับสมดุลผิวและควบคุม ให้ความสดชื่นและสบายผิว สามารถทาทับเมคอัพได้โดยไม่เลอะเทอะและไม่ลอย เนื่องจากเป็นแป้งโปร่งแสงที่ใช้ได้ทั้งชายและหญิง มีกลิ่นมิ้นต์อ่อนๆ สดชื่น ดีมากสำหรับการใช้งานในเวลากลางวัน ให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม

5. Revlon Age Defying Powder

โฟมทำความสะอาดนี้ระงับสิว ผิวมัน และหน้าขาว

ยี่ห้อ : Revlon Age Defying Powder

ปริมาณ : 10.5 กรัม

เฉดสี : 4 เฉดสี

Revlon Anti-Aging Powder Foundation จาก Revlon มาในโทนสีเข้มพร้อมตลับสีแดงสด เป็นรองพื้นที่มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี ได้แก่ งาช้าง สีขาวและสีชมพู บัฟฟี่ สีขาวและสีเหลือง สีธรรมชาติ สีเบจธรรมชาติ สีเบจธรรมชาติ เป็นแป้งเนื้อแมทที่มีสูตรปราศจากน้ำมันซึ่งจะไม่ทิ้งความมันเยิ้มระหว่างวัน ปราศจากน้ำหอม จึงไม่ระคายเคืองผิวแพ้ง่าย ปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 14/PA+++ รังสี UVA และ UVB Revlon Age Defying Powder ปกปิดใบหน้าให้เรียบเนียนไร้ริ้วรอย เนื้อแป้งมีความบางจึงรู้สึกสบายผิวและไม่หนักหน้า นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมบำรุงผิววิตามินอี Moisturizer and Botafirm for Wrinkle Reduction Wet and Dry . มอยส์เจอไรเซอร์และโบตาเฟิร์มสำหรับการลดเลือนริ้วรอย

6. Perfect Bright UV 2 Way Powder SPF20 PA+++

รองพื้นผสมรองพื้นไทย ปกปิด ทาง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ ให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ยี่ห้อ : Perfect Bright UV 2 Way Powder SPF20 PA+++

ปริมาณ : 10 กรัม

เฉดสี : 4 เฉดสี

แป้งรองพื้นคุณภาพดี เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่น นักศึกษา นักศึกษา หรือแม้แต่บล็อกเกอร์ หลายคนการันตีคุณภาพไม่ด้อยกว่าเคาน์เตอร์แบรนด์ทุกกรณี แป้งเจ้านางมี 4 เฉดสี ผิวขาว 01 c21 ผิวขาวเหลือง 02 ผิวดำ 03 ผิวสีแทน เรามาดูคุณสมบัติของแป้งเจ้านาง แป้งที่เน้นการปกปิดเรียบเนียน เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และแป้งจะไม่จางลงระหว่างวัน มั่นใจได้เลยว่าหน้าไม่หมองคล้ำ พร้อมปกป้องผิวสวยจากรังสี UVA และ UVB ที่ทำร้ายผิวด้วย SPF20/PA+++ ด้วยส่วนผสมบำรุงผิวอย่างน้ำมันปลาฉลาม นอกจากนี้ราคาก็ไม่แพงมาก

7. Etude HouseSecret Beam Powder Pact SPF36PA+++

แป้งฝุ่นอัดแข็งมีชิมเมอร์ที่กระจายแสงและให้ผิวฉ่ำวาว เปล่งประกายระยิบระยับเหมือนสาวเกาหลี

ยี่ห้อ : Etude HouseSecret Beam Powder Pact SPF36PA+++

ปริมาณ : 16 กรัม

เฉดสี : 3 เฉดสี

แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี Etude HouseSecret Beam Powder Pact แป้งพัฟชื่อดังของเกาหลี น่าใช้มาก ฉันรักผู้หญิงที่น่ารัก พอเปิดออกมาเจอแป้งก็กรี๊ดหนักมาก เพราะเป็นผงละเอียดที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชิมเมอร์เม็ดเล็กๆ ผสมกันจะช่วยให้ผิวเปล่งประกายและดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้แล้ว รู้สึกไม่มันระหว่างวัน ควบคุมความมันได้ดี ติดทนนาน ปริมาณมากถึง 16 กรัม มีให้เลือกถึง 3 เฉดสีที่เหมาะกับผิวคนไทย แถมยังรู้สภาพอากาศเมืองไทยด้วยการปกป้องผิวจากแสงแดด SPF36/PA+++

8. BSC SUPERFINE WHITENING POWDER SPF25 PA++

รองพื้นเนื้อบางเบาที่สบายผิว กันน้ำ กันเหงื่อ ผิวสวยดูแพงมาก

ยี่ห้อ : BSC SUPERFINE WHITENING POWDER SPF25 PA++

ปริมาณ : 11 กรัม

เฉดสี : 5 เฉดสี

BSC SUPERFINE WHITENING POWDER รองพื้นที่หรูหราและมีราคาแพงจากขนาดกะทัดรัด เนื้อแป้งที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ผงละเอียด อนุภาคแป้งละเอียดมาก น้อยกว่า 7 ไมครอน ทาง่าย เบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ติดทนนาน ไม่ตกร่อง ไม่จางหาย ใบหน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน สีแป้งไม่ซีดจางระหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หมดกังวลเรื่องหน้ามัน แถมยังอุดมไปด้วยสารบำรุงต่างๆ เช่น วิตามินเอ ช่วยให้หน้าไม่แห้ง วิตามินซีช่วยให้หน้าไม่แห้ง เปลือกสนฝรั่งเศส ให้ผิวกระจ่างใส และป้องกันริ้วรอยและวิตามินให้ผิวนุ่ม E. ตาข่ายดูดซับน้ำมันเพื่อช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกิน อีกทั้งผิวหน้ายังปกป้องผิวจากแสงแดด SPF25 PA++

9. MAYBELLINE NEW YORK FIT ME SPF32 PA+++

Matte Foundation Smooth Lid Camouflages Pores ควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม

ยี่ห้อ : MAYBELLINE NEW YORK FIT ME SPF32 PA+++

ปริมาณ : 9 กรัม

เฉดสี : 6 เฉดสี

MAYBELLINE NEW YORK FIT ME POWDER FOUNDATION รองพื้นเนื้อแมทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดาและผิวมัน เนื่องจากช่วยควบคุมความมันได้นานถึง 12 ชั่วโมงโดยไม่ทำให้ใบหน้าของคุณเยิ้มระหว่างวัน และเนื้อแป้งก็เนียนมาก ไม่หนักหน้า ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ มีให้เลือกถึง 6 สี ไม่ว่าผิวแบบไหนก็ใช้ได้ ปกป้องผิวจากความดำ สวย และทนแดดยาวนานด้วย SPF32 PA++++

10. ARTY PROFESSIONAL SUPER PERFECT POWDER SPF 25 PA++

รองพื้นเนื้อเนียนละเอียดควบคุมความมัน กันเหงื่อ และไม่เหนียวเหนอะหนะ มั่นใจได้ทั้งวัน

ยี่ห้อ : ARTY PROFESSIONAL SUPER PERFECT POWDER SPF 25 PA++

ปริมาณ : 11 กรัม

เฉดสี : 3 เฉดสี

ARTY PROFESSIONAL SUPER PERFECT POWDER แป้งรองพื้นแบรนด์ไทย แป้งเนื้อละเอียดละเอียดอ่อน และเป็นรองพื้นที่ช่างแต่งหน้าส่วนใหญ่ใช้มาอย่างยาวนาน ส่วนผสมของแป้งตัวที่แล้วดีมีส่วนผสมจากธรรมชาติอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวจากธรรมชาติต่างๆวิตามินซี ช่วยปรับสภาพผิวให้สดใสและกระปรี้กระเปร่า Chamomile ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น ชุ่มชื้นจากดอกบัว แป้งทาผิวที่เนียนและกระชับสามารถปกปิดรูขุมขนได้เป็นอย่างดีและเรียบเนียนมาก ปกปิดรอยคล้ำ หลุมสิว จุดด่างดำได้เป็นอย่างดี สีชมพูเหมาะกับคนไทยมาก SPF 25 PA++ ทำให้สาวๆ มั่นใจตลอดวัน

4 วิธีเลือกแป้งพัฟไว้ใช้ เลือกซื้ออย่างไร

ผิวขาว

เลือกแป้งโทนชมพู

ผิวขาวอมเหลือง

ให้เลือกผงสีเหลืองหรือชมพู

สีผิวสองโทน

สาวสองสีผิวควรเลือก แบรนด์พัฟมีให้เลือกหลายสี และเลือกแป้งที่โทนสีอ่อนกว่าผิว No.1 แล้วเลือกแป้งที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ

ผิวมัน

ควรเลือกใช้แป้งเนื้อแมท แป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดสูง พร้อมครีมกันแดดผสม ไม่อุดตันรูขุมขน

ผิวแห้ง

ควรเลือกใช้แป้งที่มีสารสกัดจากธรรมชาติพร้อมมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้พัฟที่มีชิมเมอร์เล็กน้อยเพื่อทำให้ใบหน้าของคุณดูเปล่งปลั่งขึ้น

ผิวผสม

ควรเลือกแป้งคุมมันและแป้งที่ให้ความชุ่มชื้น ปกปิดดี ปกปิดรูขุมขน และผสมกับครีมกันแดด

หากคุณทารองพื้นแล้ว ให้เลือกพัฟที่มีสีเดียวกับรองพื้นเพื่อให้ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติ ไม่มีหยด ไม่มีน้ำมันไหลระหว่างวัน

แป้งพัฟส่วนใหญ่ที่เราพบมาในสองประเภท:

  • พัฟเป็นรองพื้น จะมีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย ปกปิดได้สมบูรณ์แบบ
  • แป้งพัฟเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง โดยปกติจะมีเฉดสีผงไม่กี่สีสำหรับใช้ในเวลากลางวันเนื่องจากเป็นแป้งที่ไม่ปกปิด แป้งให้สีธรรมชาติโดยไม่หนักหรือหนัก ใช้ซ้ำได้ระหว่างวันโดยไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี เหมาะสำหรับวันที่ต้องการลุคที่เฉียบคม เหมาะกับคนที่มีผิวดีอย่างเป็นธรรมชาติ ใส่ใจเรื่องความกระจ่างใสของผิวแต่ไม่อยากให้หน้ามันเยิ้ม

เคล็ดลับการใช้แป้งพัฟระหว่างวัน

ใช้กระดาษซับมันถ้าใบหน้าของคุณเริ่มมันในระหว่างวัน ทาน้อยหน้าก็จะดูสดใสไม่หมองคล้ำระหว่างวัน และอาจลงท้ายด้วยสเปรย์น้ำแร่ สเปรย์น้ำแร่ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ใบหน้าที่เป็นธรรมชาติช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว

บทสรุป

แป้งพัฟยี่ห้อไหนดีต่างๆ ที่เราให้ไว้ในตัวอย่างนี้มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันมาก พัฟมีให้เลือกทั้งแบบกดและแบบผง​​ ขึ้นอยู่กับชนิดของแป้งที่เพื่อนของคุณชอบ ชอบคอนซีลเลอร์หรือผิวใสแบบธรรมชาติมากๆ เลือกได้ตามความต้องการของแต่ละคน รองพื้นก็เหมือนกันแดดอีกชั้นหนึ่งสำหรับเรา สามารถช่วยให้ใบหน้าของเราไม่หมองคล้ำ ท้าแดดให้สวยมั่นใจได้ แต่อย่าลืมว่าตอนทาต้องล้างหน้าให้สะอาดและเช็ดหน้าด้วยโฟมล้างหน้าก่อนซักแต่ละครั้งไม่อย่างนั้นจะอุดตันสิวอีกไม่ต้องพูดถึงว่าโดน ไม่เตือนสาว

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ