แชมพูปิดผมขาว

แนวทางซื้อ 10 แชมพูปิดผมขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2022

แชมพูปิดผมขาว 2022

บทความนี้เพื่อให้คุณได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผมหงอกหรือผมหงอก ทำให้เราได้มองลึกลงไปในตัวคุณ ไม่ว่าจะป้องกันผมหงอกอย่างไร สาเหตุที่ผมหงอกก่อนวัย วิธีการเลือกแชมพูปิดผมขาว เคล็ดลับในการหาและดูแลผมหงอก และที่สำคัญ หากคุณลังเลที่จะซื้อแชมพูปิดผมหงอก ยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำทุกท่าน สามารถเลือกซื้อได้ถึงครั้งละ 10 แบรนด์ โปรดใส่ใจ

แชมพูสระผมสีขาวคืออะไร? เหมือนย้อมผม ทั่วไปหรือไม่ เรา Firstway ขออธิบายสั้น ๆ ว่าแชมพูคลุมผมหงอกเป็นผลิตภัณฑ์ทำสีผม ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อปกปิดผมขาวหรือผมหงอกและเปลี่ยนสีผมให้เป็นสีเข้ม ผมเป็นสีดำหรือสีผมธรรมชาติ จะมีสีให้เลือกหลากหลายแต่เฉดสีที่นิยมคือ สีดำ น้ำตาลเข้ม น้ำตาลอ่อน ซึ่งสามารถสระผมหงอกได้ วิธีการใช้เหมือนกับแชมพูทั่วไปแต่ขึ้นอยู่กับแต่ละยี่ห้อและใช้ได้ยาวนาน ส่วนใหญ่จะอยู่ระหว่าง 5-15 นาที และไม่เกิน 20 นาที ช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และใช้งานง่าย

10 แชมพูปิดผมขาว ยี่ห้อไหนดี

  1. OK Herbal โอเค เฮอเบิล แชมพูปิดผมขาว 30 มล.
  2. DERAEY แชมพูปิดผมขาวออร์แกนิค
  3. Plante แพลนเต้ แชมพูปิดผมขาว
  4. Dcash Floral Colors Shampoo Max Speed 30 ml.
  5. แชมพูปิดผมขาว MOKERU
  6. HERBAL BEAUTY EASY COLOR SHAMPOO
  7. โลแลน เนเจอร์โค้ด แชมพูปิดผมขาว
  8. BSC hair care SHAMPOO-IN HAIR COLOR
  9. RUSET Herbal Magic Hair Colour Shampoo 15 ml.
  10. แคริ่ง บิวตี้ เฮอร์บัล คัลเลอร์ แชมพู (แชมพูปิดผมขาว) 30 ml.

1. แชมพูปิดผมขาว OK Herbal

แชมพูปิดผมขาว ส่วนผสมจากธรรมชาติจากโสม Anshen และ Panax ทำให้ผมดำเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

ชื่อสินค้า : แชมพูปิดผมขาว OK Herbal

ปริมาณ : 30 ml

ส่วนผสมบำรุง : อัญชัญและโสม

เฉดสี : สีดำธรรมชาติ และสีน้ำตาลเข้ม

แชมพูปิดผมขาว OK Herbal
5/5

โอเค เฮอร์บัล แชมพู ปิดผมขาว เป็นการผสมผสานระหว่างสารสกัดจากอัญชันและโสม ช่วยเปลี่ยนสีผมได้ง่ายขึ้น สีผมติดทนนาน คุณจะได้สีผมธรรมชาติในการสระเพียงครั้งเดียว ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่มีแอมโมเนีย มีสีดำธรรมชาติและสีน้ำตาลเข้ม วิธีใช้: สวมถุงมือ ฉีกเปิดซองแล้วบีบแชมพูทั้งหมดลงในฝ่ามือหรือใส่ภาชนะแล้วคนให้เข้ากัน นำไปใช้กับผมแห้งหรือเปียกเล็กน้อย ถูให้เป็นฟองให้ทั่วศีรษะ รากและปลาย ทิ้งไว้ 10-15 นาที (หากต้องการให้สีติดทนนานยิ่งขึ้น) แล้วล้างออกด้วยน้ำ

2. DERAEY แชมพูปิดผมขาว ออร์แกนิค

แชมพูปิดผมขาวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 12 ชนิด อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ระคายเคือง

ชื่อสินค้า : DERAEY แชมพูปิดผมขาว ออร์แกนิค

ปริมาณ : 30 ml

ส่วนผสมบำรุง : สารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติถึง 12 ชนิด

เฉดสี : สีดำธรรมชาติ สีน้ำตาลธรรมชาติ

แชมพู DERAEY สำหรับผมหงอกด้วยนวัตกรรมใหม่ สูตรออร์แกนิค ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติ 12 ชนิด จึงเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ง่าย และไม่ชอบกลิ่นฉุนของแอมโมเนีย แชมพูสระผมขาว DERAEY ไม่มีแอมโมเนีย ไม่มีกลิ่นฉุน อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ทำให้ผมแห้ง และไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ มี 001 สีดำธรรมชาติ และ 002 สีน้ำตาลธรรมชาติ ปกปิดผมหงอกในขั้นตอนง่ายๆ ภายใน 5 นาที ตรวจสอบผลการใช้ครั้งแรก ได้แก่ DERAEY Organic Grey Concealer, 12 Packets เพื่อปกปิดผมหงอกได้เต็มที่ ครอบคลุม ปกป้อง บำรุง หนึ่งซองสมบูรณ์และครอบคลุมผมหงอกอย่างสมบูรณ์ เร็ว. การติดตั้งอย่างรวดเร็วใน 5 นาที กระบวนการใช้งานง่าย เพียงแค่สระผมแล้วเปียกด้วยถุงมือ ชโลมแชมพูลงบนผม. ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

3. Plante แพลนเต้ แชมพูปิดผมขาว

แชมพูสำหรับปกปิดผมหงอกในกรณีฉุกเฉินใน 5 นาที ปราศจากน้ำหอมและแอมโมเนีย ทิ้งผมหงอก

ชื่อสินค้า : Plante แพลนเต้ แชมพูปิดผมขาว

ปริมาณ : 30 ml

ส่วนผสมบำรุง : สารสกัดจากโสม และสารสกัดจากผลลูกยอ

เฉดสี : สีดำธรรมชาติ สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลช็อคโกแลต

แพลนเต้ แพลนเต้ ไวท์ แฮร์ แชมพู สูตรสมุนไพรธรรมชาติช่วยให้ปิดผมหงอกได้เร็วภายใน 5 นาที ปลอดภัยโดยใช้ส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากโสม สารสกัดจากผลโนนิ (Morinus officinalis) ปกปิดผมหงอกแน่น ติดทนนาน ถนอมหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนและ สีผม 3 เฉดสี Natural Black, Dark Brown, Chocolate Brown ครอบคลุมผมหงอกและบำรุง ช่วยให้ผมแข็งแรง เงางาม นุ่มสลวย ใช้งานง่ายโดยไม่ทำให้เสื้อผ้าเปื้อน สมุนไพรธรรมชาติหอมอ่อนๆ ปราศจากแอมโมเนีย เพิ่มความมั่นใจอีกครั้ง

4. Dcash Floral Colors Shampoo Max Speed

ปกปิดผมขาวได้หมดจด กลิ่นหอม ไม่ทำร้ายเส้นผม ส่วนผสมจากธรรมชาติ สะดวก รวดเร็ว และใช้งานง่าย

ชื่อสินค้า : Dcash Floral Colors Shampoo Max Speed

ปริมาณ : 30 ml

ส่วนผสมบำรุง : ว่านหางจระเข้ ดอกอัญชัน น้ำมันงาดำ ผลมะกรูด

เฉดสี : สีดำธรรมชาติ สีน้ำตาลเข้มธรรมชาติ สีน้ำตาลธรรมชาติ

ดีแคช คัลเลอร์ แชมพู แม็กซ์ สปีด เกรย์ คอนซีลเลอร์ แชมพู ยอดนิยมที่สุด ซื้อง่าย และไม่มีกลิ่นฉุน ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญช่วยบำรุงเส้นผมจากสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น ว่านหางจระเข้ ดอกอัญชัน น้ำมันงาดำ ผลมะนาว เปลี่ยนสีผมและปิดผมหงอกได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว และสีน้ำตาลธรรมชาติก็ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นฉุนเพราะเป็นรสชาติของสารสกัดจากธรรมชาติ ง่ายสะดวกและรวดเร็ว วิธีใช้: ฉีกขัดสนแล้วบีบแชมพูทั้งสองส่วนลงในฝ่ามือ คนส่วนผสมให้เข้ากันแล้วชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียกหมาดๆ นวดโดยเน้นที่ผมหงอก จากนั้นนวดหนังศีรษะทั้งหมดจากโคนจรดปลายประมาณ 15-20 นาที เมื่อฉันใช้สีทั่วศีรษะของฉันให้ล้างออกด้วยน้ำ ถุงมือนวดผมและดูแลเส้นผมรวมอยู่ในแพ็คเกจ

5. แชมพูปิดผมขาว MOKERU

ปิดผมหงอก 5 นาที สมุนไพรไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ ไม่เหม็น ไม่ระคายเคืองจมูก

ชื่อสินค้า : แชมพูปิดผมขาว MOKERU

ปริมาณ : 500 ml

ส่วนผสมบำรุง : สารสกัดจากขิง เก๋ากี้ โสม รากตังกุย ส้ม ดอกโบตั๋น

เฉดสี : สีดำ สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลอ่อน สีไวน์แดง สีองุ่นแดง

Mokeru White Hair Cover Shampoo เหมาะสำหรับผู้สูงอายุและผู้ที่มีผมหงอก ใช้ง่าย สะดวก ทำเองได้ที่บ้าน ไม่ต้องเสียเวลาไปร้านเสริมสวยเพราะไม่มีแอมโมเนีย จึงไม่มีกลิ่นฉุน ช่วยให้ผมดกดำนาน 3-4 สัปดาห์ สารสกัดจากขิง และสมุนไพรแท้นานาชนิดช่วยย้อมผมในเวลาเพียง 10-15 นาที ส่วนผสมสมุนไพรไม่เป็นอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ผมดำธรรมชาติ. ใช้งานง่าย แค่ย้อมผมเหมือนแชมพูทั่วไป วิธีใช้ : สวมถุงมือ กดสีชมพู 2-4 ครั้งตามความยาวของผม สระผมเมื่อผมแห้งหรือเปียกหมาดๆ สระผมเบาๆ แล้วทิ้งไว้ 5-10 นาที มีผมหงอกจำนวนมากที่ควรขยี้ให้มากกว่านี้ ทิ้งไว้ 10 ถึง 15 นาที สำหรับผมหนาหรือผมหงอก ทิ้งไว้ 20-30 นาที สระผมเบาๆ นวดถึงโคนผมขาว หลังสระผมและล้างน้ำ ให้ใช้ครีมนวดผมธรรมดา เมื่อใช้อย่างถูกต้อง เดือนแรก – สัปดาห์ละครั้ง เดือนที่สอง – ทุก 2 สัปดาห์ หลังเดือนที่ 3 – ทุก 3 สัปดาห์ เพื่อรักษาสี

6. HERBAL BEAUTY EASY COLOR SHAMPOO

น้ำยาย้อมผมเปลี่ยนสีผมได้ทันที ใช้งานง่าย ไม่เปื้อนมือ และปราศจากแอมโมเนีย ประกอบด้วยสารอาหารจากธรรมชาติ

ชื่อสินค้า : HERBAL BEAUTY EASY COLOR SHAMPOO

ปริมาณ : 20 ml

ส่วนผสมบำรุง : ข้าวหอมนิล น้ำผึ้งบริสุทธิ์และไข่มุก

เฉดสี : สีดำ และ สีน้ำตาลเข้ม

HERBAL BEAUTY EASY COLOR SHAMPOO สีผม ปกปิดผมหงอกได้อย่างรวดเร็ว ใช้งานง่าย และสามารถเปลี่ยนสีผมที่บ้านได้ ใช้ปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละครั้ง มีสีดำและสีน้ำตาลเข้ม ปกปิดผมหงอกและป้องกันผมแห้งเสีย แข็ง อุดมด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติ เช่น ข้าวหอมมะลิ น้ำผึ้งบริสุทธิ์ และไข่มุก Give Me Natural Gloss ปราศจากแอมโมเนีย ไม่มีกลิ่นฉุน ราคาไม่แพง วิธีใช้ แชมพู ถูผมให้ทั่ว เทส่วนผสมและเขย่า ชโลมแชมพูลงบนผม. นวดเบา ๆ จนเกิดฟอง ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

7. โลแลน เนเจอร์ โค้ด แชมพูปิดผมขาว

โลแลน ไวท์ แฮร์ แชมพู มี 12 สี สีผมธรรมชาติ ผมสวย ไม่เสีย

ชื่อสินค้า : โลแลน เนเจอร์ โค้ด แชมพูปิดผมขาว

ปริมาณ : 25 ml

ส่วนผสมบำรุง : ข้าวหอมนิล น้ำผึ้งป่า ไข่มุกแท้ น้ำตาลข้าวโพด

เฉดสี : 12 เฉดสี

แชมพูสำหรับผมหงอก Lolane Nature Code แชมพูสียอดนิยม นอกจากเฉดสีที่เหมาะกับการปกปิดผมหงอกแล้ว ยังมีอีก 12 เฉดสีให้เลือกเพื่อปกปิดผมหงอกได้หมดจด ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงเส้นผมโดยไม่ทำให้แห้ง ใช้งานง่าย ให้คุณย้อมผมด้วยตัวเอง ขวดปลายแหลมจะถึงโคนผมอย่างทั่วถึง ส่วนผสมจากข้าวหอมมะลิสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยให้ผมดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ น้ำผึ้งป่าช่วยให้ผมชุ่มชื้น ป้องกันผมแห้งเสีย ไข่มุกแท้ช่วยให้ผมเงางาม สารสกัดจากน้ำตาลข้าวโพดช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย ให้ความชุ่มชื่นแก่ผม 2x เฉดสีธรรมชาติ 9 เฉดสี: ดำธรรมชาติ, น้ำตาลเข้ม, ช็อคโกแลต, มะฮอกกานีอ่อน, น้ำตาลแดง, น้ำตาลทอง น้ำตาลกาแฟ น้ำตาลเข้ม เขียว น้ำตาลเข้ม 3 เฉดสีสุดอินเทรนด์ น้ำตาลทองแดง น้ำตาลทอง น้ำตาลแดงมะฮอกกานี ไม่มีแอมโมเนีย ไม่มีกลิ่นฉุน

8. BSC hair care SHAMPOO-IN HAIR COLOR

ยาย้อมผมปกปิดผมหงอกได้เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ สีสวย ติดทนนาน และไม่มีกลิ่นฉุน

ชื่อสินค้า : BSC hair care SHAMPOO-IN HAIR COLOR

ปริมาณ : 30 ml

ส่วนผสมบำรุง : Conditioner และ น้ำมันมะกอก

เฉดสี : สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลช็อคโกแลต สีน้ำตาลเข้มประกายแดง

BSC Hair Care SHAMPOO-IN HAIR COLOR ปกปิดผมหงอกได้เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติและเหมาะสำหรับผู้ที่มีผมหงอกประปรายและผมหงอกเต็มตัว มี 3 เฉดสีน้ำตาลเข้มและน้ำตาลช็อคโกแลต สีน้ำตาลแดงเข้ม สูตรที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเปลี่ยนสีผมโดยไม่ทำให้ผมแห้ง มีสารดูแลผมจากครีมนวดและน้ำมันมะกอก ปลอดภัยต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ปราศจากแอมโมเนีย SLS (Sodium Laureth Sulfate) ), ฟอร์มาลดีไฮด์ และสารอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ ,ไม่มีกลิ่นฉุนและทำให้ผมนุ่มสลวย กลิตเตอร์สวยไม่แห้งเสีย สีผมสวย ติดทนนาน สีผมดูเป็นธรรมชาติ ง่าย และรวดเร็ว

9. CRUSET Herbal Magic Hair Colour Shampoo

แชมพูปิดผมขาว ปิดผมหงอกได้อย่างสมบูรณ์ภายใน 5 นาที ส่วนผสมสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากแอมโมเนีย

ชื่อสินค้า : CRUSET Herbal Magic Hair Colour Shampoo

ปริมาณ : 15 ml

ส่วนผสมบำรุง : เฮนน่า, งาดำ, โสม, ขิง, กะเม็ง และสมุนไพรอีกกว่า 6 ชนิด

เฉดสี : สีดำ สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลช็อคโกเลต

CRUSET เฮอร์บัล เมจิก แฮร์ คัลเลอร์ ปกปิดผมหงอกใน 5 นาที มี 3 เฉดสี ดำ น้ำตาลเข้ม น้ำตาลช็อกโกแลต ใช้สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติต่างๆ เช่น เฮนน่า โสม งาดำ มะรุม ขิง และสมุนไพรกว่า 6 ชนิด ที่ปกปิดผมหงอกได้โดยไม่ทำให้ผมแห้ง ไม่มีแอมโมเนีย ไม่มีกลิ่นฉุน วิธีใช้: สระผมให้สะอาด ผมแห้ง สวมถุงมือ เทน้ำยาย้อมผม 1:1 ลงในขวดบูสเตอร์แล้วเขย่าทันที ทาบริเวณที่ต้องการย้อมศีรษะ ปล่อยทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดหลังจากหมดเวลา ทิ้งครีมนวดไว้ 1-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำและผมแห้ง

10. แคริ่ง บิวตี้ เฮอร์บัล คัลเลอร์ แชมพู

แชมพูปิดผมหงอกด้วยสารสกัดจากสมุนไพรเบอร์กาม็อท 4 เฉดสี อ่อนโยนต่อเส้นผม

ชื่อสินค้า : แคริ่ง บิวตี้ เฮอร์บัล คัลเลอร์ แชมพู

ปริมาณ : 30 ml.

ส่วนผสมบำรุง : สมุนไพรสกัดจากมะกรูด และอัญชัน

เฉดสี : สีดำ สีน้ำตาลธรรมชาติ สีน้ำโค้ก สีน้ำตาลอ่อนประกายทอง

แคร์ริ่ง บิวตี้ เฮอร์บัล คัลเลอร์ แชมพู เป็นแชมพูปรับสภาพผมสีขาว มีให้เลือก 4 เฉดสี: ดำ น้ำตาลธรรมชาติ ชาร์โคล บลอนด์อ่อน ทำให้เส้นผมของคุณดูเป็นธรรมชาติ ประกอบด้วยส่วนผสมสมุนไพรที่สกัดจากมะนาวและอัญชัน ปราศจากแอมโมเนีย อ่อนโยนต่อหนังศีรษะและเส้นผม ช่วยปกปิดผมหงอกได้หมดจด ให้ผมเงางาม ไม่แห้งเสีย พร้อมสีสวยติดทนนาน วิธีใช้: สระผมให้สะอาด เช็ดหรือเป่าผมให้แห้ง สวมถุงมือ และฉีกซองบนฝ่ามือหรือภาชนะผสมพลาสติกในอัตราส่วน 1:1 ควรทาโลชั่นหรือเบบี้ออยล์ให้ทั่วใบหน้าเพื่อป้องกันไม่ให้สีย้อมผมเปื้อนผิวหนัง ชโลมแชมพูผสมสีให้ทั่วศีรษะ เน้นบริเวณผมหงอก ทิ้งไว้ 5-10 นาที ผมใหญ่ 10-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

วิธีป้องกันผมขาวและผมหงอกก่อนวัย

ผมขาวหรือผมหงอกเกิดขึ้นได้กับทุกคนอย่างแน่นอน แต่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นช้าและรวดเร็ว และบางคนมีผมหงอกก่อนวัย แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเราสามารถชะลอผมหงอกก่อนวัยได้? อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและอาหารอื่นๆ ที่ช่วยบำรุงเส้นผมของคุณโดยการบริโภควิตามินบี สังกะสี วิตามินอี ฯลฯ ความร้อนไม่ทำลายเส้นผมหรือสารเคมีที่รุนแรง ทำให้จิตใจผ่อนคลาย ไม่เครียด และพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ดื่มน้ำมากๆ และใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ได้จากสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ

เคล็ดลับการดูแลรักษาผมหงอก

มอบผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่อ่อนโยน

ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างอ่อนโยนเพื่อช่วยทำความสะอาดและช่วยบำรุงเส้นผมโดยไม่ทำให้เกิดความเสียหาย และป้องกันผมหงอก

แปรงผมเป็นประจำ

การหวีผมจะช่วยกระตุ้นรากผมให้แข็งแรงขึ้น กระตุ้นรากผมให้ผลิตน้ำมันตามธรรมชาติ ทำให้เส้นผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม

อาหารบำรุงเส้นผม

อาหารที่เรากินเข้าไปอาจส่งผลต่อเส้นผมของเราได้เช่นกัน หากคุณต้องดูแลเส้นผมให้เงางามและดำ ควรรับประทานส่วนผสมที่ประกอบด้วยวิตามิน B6 วิตามินบี 12 ไอโอดีน วิตามินอี และวิตามินดี เช่น งาดำ การรับประทานงาดำ 1 ช้อนโต๊ะสามารถชะลอกระบวนการหงอกได้ ขิงควรรับประทานสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งกับขิงและน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะต่อวัน และกินแร่ธาตุบำรุงเส้นผม เช่น สังกะสี เหล็ก แมกนีเซียม ซีลีเนียม และทองแดง

ดูแลผม

สำหรับผมสีเข้ม เงางาม นุ่มสลวย บำรุงผมด้วยน้ำมันมะพร้าวแล้วนวดให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะก่อนนอน ในตอนเช้า สระผมตามปกติและวันเว้นวัน

1. ใช้ส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ

แชมพูสำหรับผมหงอกประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่นอกจากจะช่วยปกปิดผมหงอกแล้ว ยังช่วยบำรุงผมโดยไม่ทำให้ผมแห้งอีกด้วย ส่วนผสมยอดนิยม เช่น ดอกอัญชัน มะกรูด โสม ขิง และสารสกัดจากธรรมชาติก็มีกลิ่นหอมเช่นกัน ไม่แสบจมูกระหว่างทา

2. ไม่มีส่วนผสมทางเคมีที่เป็นอันตราย

สีย้อมผมส่วนใหญ่มีสารเคมี ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการระคายเคืองหนังศีรษะและทำให้เส้นผมเสียหายได้ นอกจากนี้ ส่วนผสมที่มีแอมโมเนียยังมีกลิ่นฉุนมาก อาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ นอกจากนี้ควรสังเกตว่าไม่มีแอมโมเนีย, SLS (sodium laureth sulfate), ฟอร์มาลดีไฮด์ ทำให้เกิดการระคายเคือง

3. เลือกเฉดสีธรรมชาติ

แชมพูสระผมสีเทามีหลายเฉดสี เลือกเฉดสีที่เข้ากับสีผิวของคุณ ดูเป็นธรรมชาติที่สุด

บทสรุป

จะเห็นได้ว่าแชมพูปิดผมขาว ในยุคนี้มันใช้งานง่ายมาก แบบที่ไม่ต้องย้อมภายนอก แค่สระผมทิ้งไว้ 5-10 นาที ก็ได้สีผมสวยเป็นธรรมชาติ หมดกังวลเรื่องผมหงอก สิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกแชมพูที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อปกปิดผมหงอกและทำให้ผมของคุณดูสวย เงางาม ปราศจากความแห้งและผมเสีย ปิดผมหงอกด้วยตัวเองและทำให้ผมของคุณสวยและอ่อนเยาว์อีกครั้ง

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ