ครีมซองเซเว่น

เผย 10 ครีมซองเซเว่น เคล็ดลับหน้าใสไร้สิว 2022

ครีมซองในเซเว่น

ครีมซองเซเว่น กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ เพราะใช้งานง่าย กระทัดรัด พกพาสะดวก แต่ละแบรนด์ยังมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย ถุงครีมของเซเว่นมีราคาไม่แพงมากจนนักเรียนทั้งสองสามารถใช้ได้ นักศึกษาและคนทำงานที่ต้องการครีมบำรุงที่ปลอดภัยต่อผิวในราคาจับต้องได้ ซองแบบแปะ 7 สูตร หน้าใส ปัง ปัง ปัง หลายแบรนด์มารวมกัน ในบทความนี้เรา Firstway ได้รวบรวม 10 แบรนด์ให้เลือก อันไหนน่าสนใจ? มาดูกัน.

10 ครีมซองเซเว่น ยี่ห้อไหนดี

  1. Royal Beauty Collagen serum + Vit C
  2. Garnier Cream Light Complete
  3. Sistar Baby Carrot White Serum
  4. PRETTIIFACE Wink Bright Whitening Seru
  5. Smooto Lemon-C Acne White Magic Serum
  6. JuJuNé Dongbaek Arbutin White Plus Serum
  7. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel
  8. JENNY SWEET Yogurt Night Serum
  9. Snail White Day Cream
  10. Olay Natural White Light Tone Up Glow Girl

1. Royal Beauty Collagen serum + Vit C

เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ผิวเรียบเนียนลดริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง

ชื่อสินค้า : Royal Beauty Collagen serum + Vit C

ปริมาณ : 8 กรัม

ส่วนผสมสำคัญ : Collagen+ Vit C

Royal Beauty Collagen serum + Vit C
5/5

รอยัล บิวตี้ คอลลาเจน เซรั่ม + เซรั่มวิตามินซี วิตามินซีและคอลลาเจน มาใน 7 ซอง เราว่าขายดี เซรั่มอยู่ในรูปแบบของซอง ฝาปิดแบบใช้ซ้ำได้นั้นใช้งานง่าย และสะดวกต่อการพกพาติดตัวไปทุกที่ เนื้อสัมผัสด้านในเป็นเซรั่มใสที่มีเม็ดบีดวิตามินซีสีส้ม เมื่อทาลงบนผิวจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมของส้มอ่อนๆ เซรั่มเนื้อบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่รู้สึกสดชื่นหลังจากใช้งานหนัก เซรั่มวิตามินซีและคอลลาเจนเข้มข้น 2-in-1 บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส กระชับรูขุมขนและใบหน้าเรียบเนียน ลดความหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ เร่งการผลิตอีลาสตินในผิว และเพิ่มความยืดหยุ่นด้วยส่วนผสมสำคัญของ Royal Beauty ซึ่งประกอบด้วย Collagen Serum ผิวกระชับและริ้วรอยเล็กๆ ดูจางลง รูขุมขนกระชับใบหน้าดูเรียบเนียนและวิตามินซีมีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมในการช่วยปรับสภาพผิวช่วยให้ริ้วรอยและจุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด

2. Garnier Cream Light Complete

Lemon Pure Extract SPF20/PA+++ ขาวใสไร้จุดด่างดำ เห็นผลใน 10 วัน

ชื่อสินค้า : Royal Beauty Collagen serum + Vit C

ปริมาณ : 7 กรัม

ส่วนผสมสำคัญ : สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว

แบรนด์ Garnier ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ที่เน้นความขาวของสารสกัดวิตามินซีเข้มข้น บทวิจารณ์ของผู้ใช้เป็นบวกสำหรับผลิตภัณฑ์ Garnier ในอดีต และ Garnier Cream Light Complete จำหน่ายในเจ็ดรูปแบบ เพิ่มช่องทางสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบซองจดหมาย พกพาสะดวก ราคาไม่แพง มีฝาปิดเปิดปิดได้ ใช้งานง่าย ส่วนประกอบสำคัญคือพลังของ White Speed ​​​​Serum ที่อุดมด้วยสารสกัดจากมะนาวบริสุทธิ์ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วย SPF20/PA+++ ในเวลาเดียวกัน

ช่วยจัดการจุดด่างดำและความหมองคล้ำที่สร้างขึ้น ป้องกันการเริ่มต้นของจุดด่างดำและความหมองคล้ำในอนาคต นวัตกรรม White Speed ​​​​™ Serum ของ Garnier เป็นเซรั่มครีมเนื้อบางเบาที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสของผิว กระจ่างใส และช่วยแก้ปัญหา 3 ปัญหา หลุมสิว จุดด่างดำ และผิวไหม้จากแดด แบรนด์ต่างๆ อ้างว่าเห็นผลเร็วขึ้น 3 เท่า ผิวดูเปล่งปลั่งใน 10 วัน ผิวดูสว่างขึ้นถึง 3 ระดับ

3. Sistar Baby Carrot White Serum

เบบี้แครอท สกินแคร์ เซรั่ม. ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ชุ่มชื่น ผิวขาวกระจ่างใส.

ชื่อสินค้า : Sistar Baby Carrot White Serum

ปริมาณ : 10 กรัม

ส่วนผสมสำคัญ : Baby Carrot ,Vitamin C , Collagen , Hyaluron

เอสเซนส์แครอทอันโด่งดังของ Sistar Baby Carrot White Serum มีวางจำหน่ายแล้วใน 7 สายพันธุ์ เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่อุดมด้วยสารสกัดจากเบบี้แครอท วิตามินซี คอลลาเจน และกรดไฮยาลูโรนิก สำหรับผลิตภัณฑ์นี้เน้นคุณประโยชน์ 7 ประการ

  • เติมพลังให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง
  • ให้ผิวรู้สึกนุ่มและเรียบเนียน
  • ปรับผิวกระชับรูขุมขน
  • ผิวเรียบเนียน
  • จุดด่างดำดูจางลง
  • ผิวชุ่มชื้นและเต็มไปด้วยความชุ่มชื้น
  • ผิวดูอ่อนกว่าวัย

4. PRETTIIFACE Wink Bright Whitening Serum

เซรั่มเข้มข้นสำหรับผิวขาว อุดมด้วยสารสกัดจากมะนาวคาเวียร์

ชื่อสินค้า : PRETTIIFACE Wink Bright Whitening Serum

ปริมาณ : 6 ml

ส่วนผสมสำคัญ : สารสกัด Caviar Lime

PRETTIIFACE Wink Bright Whitening Serum เซรั่มบำรุงผิวสีชมพูสดใส อุดมด้วยสารสกัดจากมะนาวคาเวียร์เข้มข้นจากประเทศออสเตรเลีย อุดมไปด้วย AHAs จากธรรมชาติและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน แม้แต่โทนสีผิวก็ช่วยลดรอยแดง รอยสิว และจุดด่างดำที่ดูจางลง เผยผิวกระจ่างใสอมชมพูด้วยออร่าแผดเผาเนื้อเซรั่มบางเบาพร้อมกลิตเตอร์วิ้งค์เล็กน้อย ผสมผสานกับกลิ่นหอมสดชื่นช่วยให้ดูออร่าเปล่งประกาย

5. Smooto Lemon-C Acne White Magic Serum

Smootho Serum อุดมด้วยคุณค่า AHA BHA กระชับรูขุมขน ลดความมัน ลดการเกิดสิว ให้ผิวแลดูกระจ่างใส

ชื่อสินค้า : Smooto Lemon-C Acne White Magic Serum

ปริมาณ : 10 ml

ส่วนผสมสำคัญ : สารสกัดจากเลม่อน หอมแดง และใบบัวบก

สมูทโตะ เลมอน-ซี แอคเน่ ไวท์ เมจิก เซรั่ม เซรั่มบำรุงผิวที่ครองใจคุณมาอย่างยาวนานในเลมอนเจ็ดซองสุดน่ารัก ปริมาณมากถึง 10 มล. มีราคาไม่แพง แต่อุดมด้วยสารสกัดสำหรับเด็กผู้หญิงในราคาประหยัด แต่อยากได้เซรั่มดีๆ ที่มี AHA, BHA, ผลไม้ต่างๆ และวิตามินซีเข้มข้น เซรั่มสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ช่วยให้คุณเผยผิวสว่างใสและเรียบเนียน เซรั่มมีเนื้อใสเหมือนของเหลวที่มีกลิ่นมะนาว AHA BHA จากสารสกัดมะนาว หอมแดง และใบบัวบก AHA ช่วยกระชับรูขุมขน BHA ลดความมัน ลดความมัน การเกิดสิวทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ช่วยลดจุดด่างดำและรอยแผลเป็นจากสิว ลดสิวอุดตัน สิวอุดตัน เผยผิวสุขภาพดี เรียบเนียน กระจ่างใส

6. JuJuNé Dongbaek Arbutin White Plus Serum

เซรั่มบำรุงผิวจากต้นไซเปรสฤดูหนาว บำรุงผิวอย่างล้ำลึกและลดจุดด่างดำด้วยเนื้อบางเบาและกลิ่นหอม

ชื่อสินค้า : JuJuNé Dongbaek Arbutin White Plus Serum

ปริมาณ : 8 กรัม

ส่วนผสมสำคัญ : สารสกัดจากดอกดงเบก สารสกัดจากแบร์เบอรี่ ไฮยาลูรอน อัลฟ่า อาร์บูติน

JuJuNé Dongbai Arbutin Whitening Serum เอสเซนส์ผิวจากสัญญาเจ็ดก๊กในเกาหลี ใช้สารสกัดที่ดีที่สุดเพื่อฟื้นฟูผิวหมองคล้ำอย่างล้ำลึก เซรั่มสีชมพูอ่อนใส มีหัวบีทขนาดเล็กที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นทันทีหลังทา ผิวสบายและหล่อเลี้ยงก่อนแต่งหน้าโดยไม่ทำให้ใบหน้าเยิ้มหรือรู้สึกหนัก สารสกัดจาก JuJuNé Dongbai Arbutin Whitening Serum ประกอบด้วย

  • Winter cypress flower extract หรือ กุหลาบเกาหลี จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ช่วยซ่อมแซมและบำรุงผิว เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว
  • สารสกัดจาก Bearberry ยับยั้งการสร้างเมลานิน
  • กรดไฮยาลูโรนิกช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
  • Alpha Arbutin ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ขาวขึ้น

ไซเปรสฤดูหนาวมีถิ่นกำเนิดในเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีสภาพดินที่ดีและเหมาะสำหรับการเพาะปลูก อากาศสดชื่นและปราศจากมลภาวะ พืชเติบโตอย่างแข็งแรง และสารที่เป็นประโยชน์มากมาย ปราศจากแอลกอฮอล์และไม่มีกลิ่นฉุน ซีรั่มละลายเป็นของเหลว ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง

7. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

เจลว่านหางจระเข้เข้มข้นฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดดให้ความชุ่มชื้นและลดรอยแผลเป็น เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

ชื่อสินค้า : Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

ปริมาณ : 50 กรัม

ส่วนผสมสำคัญ : เจลว่านหางจระเข้ วิตามินอี และเมือกหอยทากธรรมชาติ

สมูทโตโต้ อโล-อี สเนล ไบร์ท เจล อโลเวร่า เจล มีชื่อเสียงและขายดีที่ Qili ความคิดเห็นมากมาย. ปริมาณมากถึง 50 กรัม คุ้มราคา. ควรอยู่ที่บ้าน สำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ด้วยสารสกัด เจลว่านหางจระเข้ 99.5% พร้อมวิตามินอี และสารสกัดจากเมือกหอยทากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นทันทีหลังทา ให้ผิวสว่าง ชุ่มชื่น และเปล่งปลั่ง เจลมีน้ำหนักเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย

  • ว่านหางจระเข้ช่วยฟื้นฟูผิวหลังทำเคมี เลเซอร์ ผิวไหม้แดด และมลภาวะ
  • วิตามินอีช่วยลดรอยแผลเป็น หลุมสิว และจุดด่างดำให้จางลง
  • สารคัดหลั่งจากหอยทากฟื้นฟูผิว กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว รูขุมขนอุดตัน
  • กรดไฮยาลูโรนิกช่วยรักษาความชุ่มชื้นและช่วยฟื้นฟูผิวแห้ง บำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้าและเย็น ใส่ในตู้เย็นก่อนนำออกมาใช้. ช่วยให้ผิวเย็นลงช่วยผ่อนคลาย

8. JENNY SWEET Yogurt Night Serum

Yogurt Serum Yogurt Extract ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยและจุดด่างดำดูลดลง เห็นผลภายใน 4 สัปดาห์

ชื่อสินค้า : JENNY SWEET Yogurt Night Serum

ปริมาณ : 8 กรัม

ส่วนผสมสำคัญ : สารสกัดจากโยเกิร์ต สารสกัดจากน้ำมันบริสุทธิ์ของเมล็ดทานตะวัน

JENNY SWEET Yogurt Night Essence Skincare 7 แพ็ค ซองเล็ก ในราคาสบายกระเป๋า เซรั่มดีไซน์น่ารักมาในกระเป๋ารูปทรงขวดโยเกิร์ต ซีรั่มที่ดูแปลก ๆ มีกลิ่นนมโยเกิร์ตอ่อน ๆ เซรั่มจะมีสีใสขุ่น ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นแก่ผิวเหมือนโยเกิร์ต แต่ไม่เป็นมันเงา เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่จาก 7 รุ่นขายดี JENNY SWEET Yogurt Night Cream ใช้สารสกัดจากโยเกิร์ตที่อุดมไปด้วยวิตามินและ AHAs เพื่อช่วยควบคุมโทนสีผิว ดูกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ผสมผสานกับน้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากเมล็ดทานตะวันและพฤกษศาสตร์ต่างๆ

คุณสมบัติหลักของ JENNY SWEET Yogurt Night Cream

  • เซรั่มสกัดจากโยเกิร์ตธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินและกรดผลไม้ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนและโปร่งแสง
  • มีสารต้านอนุมูลอิสระต่อต้านริ้วรอยเพื่อผิวดูอ่อนกว่าวัย
  • ลดสิวอักเสบ
  • ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว
  • ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว
  • เห็นผลใน 4 สัปดาห์

9. Snail White Day Cream

ฟื้นฟูและปกป้องผิวจากแสงแดด SPF20PA+++ ผิวสุขภาพดี กระจ่างใส เต่งตึง

ชื่อสินค้า : Snail White Day Cream

ปริมาณ : 7 ml

ส่วนผสมสำคัญ : สารสกัดเมือกหอยทาก และสารสกัดจากดอก Butterfly Bush

ครีมบำรุงผิวที่มีชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนาน Snail Whitening Day Cream มาในรูปแบบซองกะทัดรัดพกพาสะดวก เป็นครีมที่อุดมด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก และสารสกัดจากดอกบัตเตอร์ฟลาย เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยให้ผิวขาวขึ้นทันทีหลังใช้ ผิวหน้าแลดูกระชับเต่งตึง จุดด่างดำดูจางลง ทั้งยังป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดด้วย SPF 20+ PA+++ และยังป้องกันแสงสีฟ้าที่เป็นอันตราย เช่น รังสีจากโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ จอทีวี ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพก่อนวัยอันควร มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาเมคอัพหลังทาเป็นเบสปรับสภาพผิวโดยไม่ต้องทาครีมกันแดดซ้ำ

10. Olay Natural White Light Tone Up Glow Girl

เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย และคงความชุ่มชื้น ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ชื่อสินค้า : Olay Natural White Light Tone Up Glow Girl

ปริมาณ : 7.5 กรัม

ส่วนผสมสำคัญ : สารสกัดจากผลเกรปฟรุต Niacinamide(วิตามินบี 3)

โอเลย์ เนเชอรัล ไวท์ ไลท์ ไบรท์เทนนิ่ง เกิร์ล ครีม จากโอเลย์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาน้อย การแต่งหน้าอย่างรวดเร็วเป็นสิ่งจำเป็น เนื่องจากมอยส์เจอไรเซอร์นี้ช่วยบำรุงและปรับสีผิวของคุณ ให้ผิวของคุณพร้อมสำหรับการแต่งหน้าแบบ 2-in-1 ช่วยประหยัดเวลาได้มาก เหมาะสำหรับใช้เป็นเดย์ครีม ส่วนผสมหลักของ Olay Natural White Light Tone Up Glow Girl คือสารสกัดจากเกรปฟรุตและไนอาซินาไมด์ ซึ่งสามารถทำให้ผิวสว่างขึ้น ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดจุดด่างดำ เนื้อครีมยังมีประสิทธิภาพในการบำรุงพร้อมๆ กันเป็นครีมรองพื้นเพิ่มความกระจ่างใส ผิวประมาณ 1 เฉด ผิวขาว เปล่งปลั่งสุขภาพดีดูเหมือนใบหน้าจะไม่ลอย เนื้อครีมทาง่าย ซึมเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีการซื้อครีมซองเซเว่น สูตรผิวใส

เนื่องจากครีมซองเซเว่น มีสูตรมากมาย แต่ละสูตรจึงมีส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน เพื่อแก้ปัญหาผิวเราแบ่งได้ดังนี้

1. ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของผิวหมองคล้ำคือแสงแดด และรังสียูวีสามารถทำร้ายผิว ทำให้เกิดความหมองคล้ำและผิวไหม้จากแดดได้ เพราะควรเลือกครีมที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ไนอาซินาไมด์ (ไนอาซินาไมด์) วิตามินอี กรดไฮยาลูโรนิก (กรดไฮยาลูโรนิก) และเซราไมด์ (เซราไมด์) เป็นต้น และสารสกัด เจลว่านหางจระเข้ ยังช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำจากแสงแดด

2. จุดด่างดำและรอยแผลเป็นจากสิว

หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว และอื่นๆ ให้เลือกครีมที่มี AHA, กรดไกลโคลิก, เทรติโนอิน, กรดซิตริก และกรดซาลิไซลิก ผิวและช่วยให้จุดด่างดำจางลง

3.ปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวแห้ง

ผิวแห้งเกิดจากการขาดน้ำในผิว อาจเป็นเพราะสภาพอากาศหรือสภาพผิวของแต่ละคนที่มีผิวแห้ง การเลือกครีม ควรเลือกครีมที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ เพิ่มความชุ่มชื้นและควรมีสารสกัดจากกรดไฮยาลูโรนิก กลีเซอรีน เซราไมด์ หรือว่านหางจระเข้

นอกจากการเลือกตามปัญหาผิวของแต่ละคนแล้ว คุณยังสามารถเลือกจากเนื้อครีมได้ เช่น เนื้อเจล ซึ่งเนื้อบางเบาและซึมซาบเร็ว ไม่มีสารตกค้างหรือเลือกใช้ครีมบำรุงและให้ความชุ่มชื้น หรือเลือกใช้เนื้อเซรั่มซึ่งเป็นสูตรเข้มข้นที่ช่วยให้ครีมซึมลึกเข้าสู่ผิวได้แต่ควรพิจารณาตามสภาพผิวด้วย

บทสรุป

เกิดอะไรขึ้นกับครีมซองเซเว่น วันนี้บรรณาธิการมีสูตรคลีนซิ่ง 10 ยี่ห้อให้คุณเลือก น่าจะมีแบรนด์ที่น่าสนใจมากมาย สำหรับคนที่ชอบครีมทาหน้า ราคาถูก พกพาสะดวก แต่ปลอดภัยต่อผิว มีตัวเลือกให้ใช้ครีมเซเว่นซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ