เครื่องหนีบผม

10 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผมง่าย ยี่ห้อไหนดี 2022

เครื่องหนีบผม ยี่ห้อไหนดี

ดูดีมีทรงผมที่สวยงาม ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆได้เยอะเลย แต่เพื่อให้ได้ทรงผมที่สวยงาม การจัดแต่งทรงผมที่ดีด้วยเครื่องหนีบผมนั้นเป็นสิ่งจำเป็น หรือที่ม้วนผมจะได้ทรงผมสวยๆ ใช้ที่หนีบผม ช่วยให้ผมดูเรียบ ตรง และสวยมากกว่าชี้ฟู หรือถ้าคุณต้องการม้วนผม คุณสามารถได้ลอนผมที่สวยงามเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องเติมสารเคมีให้กับผม แต่การเลือกเครื่องหนีบผมก็สำคัญเช่นกัน เนื่องจากปัจจุบันมีเครื่องหนีบผมขายอยู่หลายยี่ห้อ บางคนอาจเลือกยี่ห้อไม่ถูกว่าจะเลือกใช้อย่างไร

เราจะพาสาวๆ เลือกแบรนด์เครื่องหนีบผมที่ดีที่สุด นอกจากจะทำให้ผมเรียบตรงแล้วยังต้องเป็นเครื่องหนีบผมคุณภาพสูงที่ไม่ทำร้ายผม แห้งแตกปลาย วันนี้ Firstway จะเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากถึง 10 แบรนด์ ใครที่กำลังมองหาเครื่องหนีบผมดีๆ ห้ามพลาด

10 เครื่องหนีบผม ยี่ห้อไหนดี

  1. เครื่องหนีบผม Dyson Corrale™ straightene
  2. LESASHA Straight & Curl Glamour Hair Straightener รุ่น LS1180
  3. Super V Inter Ionic Hair Flatter
  4. Philips MoistureProtect Sensor รุ่น HP8372/00
  5. CREATE ION เครื่องหนีบผม Hybrid Straight
  6. Remington Ceramic Slim 230 รุ่น S-3500
  7. PANASONIC รุ่น EH-HS41
  8. Xiaomi Yueli hair Straightener
  9. Philips EssentialCare Hair Styler HP8321/00
  10. LESASHA Infrared Radiant Slim Hair Straightener รุ่น LS1094

1. เครื่องหนีบผม Dyson Corrale™ straightene

ระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ จับสบายมือ ม้วนงอได้

อุณหภูมิ : ปรับอุณหภูมิได้ 130 – 230 องศา

กำลังไฟฟ้า : –

ขนาดแผ่น : –

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale™ straightene
5/5

แบรนด์เครื่องหนีบผม Dyson Corrale™ เครื่องหนีบผมที่ดีที่สุด เครื่องหนีบผม Dyson Corrale™ การออกแบบเครื่องหนีบผม จับกระชับมือ ทันสมัย ​​หน้าปัดแสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล เครื่องทำจากวัสดุคุณภาพสูง เหมาะสำหรับทรงผมทั้งหมดที่มีความแม่นยำสามระดับสำหรับการจัดแต่งทรงด้วยความร้อน: 165°C, 185°C และ 210°C องศา เพื่อการยืดผมตรงอย่างรวดเร็ว และลดการชี้ฟู คุณสามารถยืดผมและสร้างลอนผมได้ในเครื่องเดียว

2. LESASHA Straight & Curl Glamour Hair Straightener รุ่น LS1180

ที่หนีบผมตรง LESASHA แผ่นฐานเซรามิกไม่ทำร้ายผม จับกระชับมือและงอน

อุณหภูมิ : ปรับอุณหภูมิได้ 130 – 230 องศา

กำลังไฟฟ้า : 100 – 240 โวลต์ / 42 วัตต์

ขนาดแผ่น : 25 mm

LESASHA ที่หนีบผมตรง การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ หน้าปัดแสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอลสีขาวมุกที่ทันสมัย ​​วัสดุระดับพรีเมียม แผ่นฐานเซรามิกเคลือบทัวร์มาลีนและเคราติน หวีด้านนอกทำด้วยโครเมียม สายไฟหมุนได้ 360 องศาและยาวได้ถึง 3 เมตร ทำให้ใช้งานได้ง่ายแม้อยู่ห่างจากปลั๊ก ยืดผมตรงและปกป้องผมจากความร้อน ลดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผมเนื่องจากช่องปล่อยไอออน ให้ผมรีบลดผมชี้ฟู คุณยังสามารถยืดและม้วนผมได้ในเครื่องเดียว

3. Super V Inter Ionic Hair Flatter

เครื่องหนีบผม Ultra-V แผ่นเคลือบเทฟลอน ไม่กินผม กอดแน่น ร้านทำผมส่วนใหญ่เลือกใช้

อุณหภูมิ : 160 – 220 องศา

กำลังไฟฟ้า : 100 – 240 โวลต์ / 42 วัตต์

ขนาดแผ่น : 35 mm

Super V Inter Ionic Hair Flatter เครื่องหนีบผมที่ขายดีที่สุดซึ่งร้านทำผมส่วนใหญ่ใช้เป็นเครื่องหนีบผมราคาไม่แพง แต่มีคุณภาพดี ทนทาน และสะดวกสบาย ใช้งานได้นานโดยที่มือไม่ไหม้ แผ่นทำความร้อนเคลือบเทฟลอนช่วยให้ร้อนเร็วด้วยระบบไอออนิกให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมโดยไม่ทำให้ผมแห้ง ห่อพลาสติกฉันไม่กินผม ทั้งผมบางและผมหนาก็ใช้ได้ ยืดผมตรงได้ทันที

4. Philips MoistureProtect Sensor รุ่น HP8372/00

ที่หนีบผมตรงเพื่อผมตรงเป็นมันเงา บำรุงผมโดยไม่ทำให้ผมแห้งแตกปลาย สวยงามดูทันสมัย

อุณหภูมิ : 200 องศา

กำลังไฟฟ้า : 42 วัตต์

ขนาดแผ่น : 23 mm

Philips MoistureProtect Sensor รุ่น HP8372/00 ที่หนีบผมตรง ดีไซน์สวย สีชมพูและสีขาว สายยาว 2 ม. หมุนได้ 360 องศา ปรับความร้อนได้ 3 ระดับ สูงสุด 200 องศา ทำความร้อนเร็วใน 15 วินาที ประหยัดเวลา เป็นเครื่องปรับระดับคุณภาพสูงที่ใช้แผ่นความร้อนเคลือบเซรามิก ระบบไอออนิกป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ในเส้นผมที่เงางาม เทคโนโลยีมอยส์เจอร์โพรเทค ช่วยให้ผมแข็งแรงและสุขภาพดี ฉันตรงไปตรงมาและไม่ต่อสู้ กักเก็บความชุ่มชื้นสำหรับผมแตกปลาย มีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติ หลังจากผ่านไป 60 นาที ด้ามจับนิรภัยของผู้ใช้รับประกันว่าใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเป็นเวลานานและจะไม่ร้อนขึ้น เพลาโค้งงอได้ ปลายสามารถม้วนขึ้นได้ ผู้ที่มีใบหน้าเล็กและผมหนาอาจใช้เวลานาน

5. CREATE ION เครื่องหนีบผม Hybrid Straight

Ion Channel Straightener ช่วยยืดผมให้ตรงด้วยน้ำหนักที่สวยงามพร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม ไม่ทำให้ผมแห้งแตกปลาย

อุณหภูมิ : 220 องศา

กำลังไฟฟ้า : 47 วัตต์

ขนาดแผ่น : –

CREATE ION Straightener Hybrid Straightener มีความพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ เนื่องจากมีช่องไอออนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ผู้ที่มีผมเสียง่าย หรือผู้ที่ต้องการยืดผมและบำรุงไปพร้อม ๆ กัน ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับผู้ที่ผมหนา ผมยาว ปรับความร้อนได้ 8 ระดับ ปรับอุณหภูมิได้สูงถึง 220 องศา

6. Remington Ceramic Slim 230 รุ่น S-3500

ที่หนีบผมตรง Tourmaline Coated Ceramic Splint ยืดผมให้เงางามไม่แตกหักง่าย และยังใช้กับผมย้อมได้

อุณหภูมิ : 230 องศา

กำลังไฟฟ้า : 42 วัตต์

ขนาดแผ่น : 110 mm

เรมิงตัน เซรามิค สลิม 230 รุ่น S-3500 ที่หนีบผม เกรดพรีเมี่ยม ใช้วัสดุคุณภาพสูงสุด แผ่นความร้อนเซรามิกเคลือบทัวร์มาลีน ใช้ได้กับผมทุกประเภท หนีบผมตรงโดยไม่ทำลายเส้นผม แม้กระทั่งผมทำสี สามารถใช้ได้โดยไม่แห้งแตกและยังช่วยให้ผมนุ่มสลวยเป็นเงางามเป็นเงางามอีกด้วย สายเคเบิลสามารถหมุนได้ 360 องศา ใช้งานง่าย. ความร้อนสูงสุด 230 องศา มีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อเปิดเครื่องนานกว่า 60 นาที และด้ามจับไม่ร้อนง่าย ความร้อนเร็ว 15 วินาที ปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ ด้วยการใช้งานต่อเนื่อง 60 นาที การออกแบบที่โค้งมนของเครื่องช่วยยืดและม้วนผมของคุณ มีปุ่มล็อคแผ่นที่ใช้ในการยืดผม ได้รับความคิดเห็นจากผู้ใช้ นี่คือกิ๊บติดผม แม้แต่คนที่มีผมหยิกก็จัดการได้

7. PANASONIC รุ่น EH-HS41

ที่หนีบผมตรง บำรุงผมเงางาม แผ่นฐานเคลือบเซรามิค หนีบผมตรงได้กว้าง คลิปหนีบผมหนา

อุณหภูมิ : 140 – 230 องศา

กำลังไฟฟ้า : 55 วัตต์

ขนาดแผ่น : 40*85 mm

PANASONIC รุ่น EH-HS41 ที่หนีบผมรับประกันความทนทานมาตรฐาน บอร์ดนี้กว้าง 40 มม. ยาว 80 มม. เหมาะกับผมหนาและยาว เพื่อนๆ ที่มีปัญหาผมหยิกเอาอยู่ สายไฟยาว 2 เมตร ความร้อน 5 ระดับ สูงสุด 230 องศา มีระบบความปลอดภัยตัดไฟอัตโนมัติหากเปิดเครื่องเป็นเวลา 60 นาที แผ่นด้านล่างเคลือบเซรามิกเบา ช่วยบำรุงเส้นผมและให้เส้นผมชุ่มชื้น ป้องกันสีซีดจางสำหรับผู้ที่ทำสีผม แผ่นฐานดีไซน์แบบลอยหรือสปริงช่วยป้องกันการดึงผมเมื่อยืดผม และฟันของมันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการยืดผม เครื่องร้อนขึ้นอย่างรวดเร็วภายใน 15 วินาทีและใช้งานได้ต่อเนื่อง 60 นาที ราคาไม่แพงและเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเรียนรู้การยืดผม

8. เครื่องหนีบผม Xiaomi Yueli

เครื่องหนีบผมไร้สาย แบบพกพา ใช้งานง่าย ยืดผมธรรมชาติ โดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก เหมาะสำหรับผมสั้น

อุณหภูมิ : ไม่ระบุ

กำลังไฟฟ้า : 42 วัตต์

ขนาดแผ่น : 23 mm

Xiaomi Yueli ที่หนีบผมตรงเป็นเครื่องหนีบผมไร้สายแบบพกพาใช้งานง่ายไม่ต้องเสียบปลั๊กแบตเตอรี่ในตัวชาร์จใหม่ได้ เครื่องเดินทางชั่วคราวสำหรับการเดินทางระหว่างเดินทางมีน้ำหนักเบาและไม่เหนื่อย รุ่นนี้มี 2 สี สีดำ และ สีชมพู รุ่นนี้ปรับอุณหภูมิไม่ได้ อย่างไรก็ตามด้วยความร้อนในปริมาณที่เหมาะสมก็สามารถใส่ผมตรงได้ตามธรรมชาติแต่ไม่สามารถตรงถึงขนาดใหญ่ได้เพราะเป็นขนาดพกพาและกินไฟน้อยนอกจากกิ๊บติดผมรุ่นนี้ยังสามารถใช้เป็นเครื่องหนีบผมได้อีกด้วย แหล่งพลังงานมือถือเพื่อชาร์จโทรศัพท์มือถือ เหมาะสำหรับนักเดินทาง ซื้อไป นำติดตัวไปด้วย คุ้มค่าเงินอย่างแน่นอน

9. Philips Essential Care Hair Styler HP8321/00

ที่หนีบผมตรงน้ำหนักเบาพร้อมที่จับที่สะดวกสบาย สายไฟหมุนได้ แผ่นความร้อนช่วยบำรุงผม ช่วยให้ผมเงางามสุขภาพดี

อุณหภูมิ : 210 องศา

กำลังไฟฟ้า : 43 วัตต์

ขนาดแผ่น : 110 mm

เครื่องหนีบผม Philips EssentialCare HP8321/00 ที่หนีบผม ดีไซน์ระดับพรีเมียม ดูดี มีสีดำและสีน้ำเงินเพื่อให้จับกระชับมือ ขนาดตัวเครื่อง 31.1 x 6.5 x 8.6 ซม. ขนาดคลิปหนีบยาว 100 มม. 1.8 เมตร สายไฟหมุนได้ 360 องศา ปรับความร้อนได้ถึง 210 องศา และน้ำหนักเพียง 0.38 กก. ใช้งานได้นานโดยไม่ต้องใช้มือ มีตัวล็อคปุ่มเครื่องหนีบผมตรง แผ่นทำความร้อนทำจากเซรามิกเคลือบทัวร์มาลีน ปกป้องผมจากความร้อนไม่ทำให้ผมแห้ง ผมจึงนุ่มสลวย ดูเงางามและไม่สร้างความร้อนคงที่อย่างรวดเร็ว ยืดผมตรงในเวลาเพียง 1 นาที รุ่นนี้ปรับระดับความร้อนไม่ได้

10. LESASHA Infrared Radiant Slim Hair Straightener รุ่น LS1094

เครื่องหนีบผมตรงที่ดีที่สุดที่ใช้เทคโนโลยีอินฟราเรดในการยืดผมให้ตรงในระยะเวลาอันสั้น ใช้หนีบและม้วนได้

อุณหภูมิ : 130 – 230 องศา

กำลังไฟฟ้า : 50 วัตต์

ขนาดแผ่น : ~ 40 mm

LESASHA เครื่องหนีบผมแบบแผ่รังสีอินฟราเรด Ultra Thin Hair Straightener รุ่น LS1094 เครื่องหนีบผมที่ดีที่สุดของ LESASHA ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย TRUE INFRARED ให้ความร้อนเร็วกว่าเครื่องใช้ทั่วไปถึง 2 เท่า และใช้วัสดุแผ่นฐานเคลือบทัวร์มาลีนเพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อน ช่วยให้ผมนุ่มลื่นสุขภาพดีและเป็นเครื่องหนีบผมสำหรับผมนุ่มมาก อยู่ในรูปร่างตลอดทั้งวัน แผ่นเคลือบไททาเนียมป้องกันการดึงผมเมื่อยืดผม ปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 130-230 องศา สายไฟหมุนได้ 360 องศา พร้อมจอแสดงผลดิจิตอล แนะนำเลย LESASHA เครื่องหนีบผมแบบอินฟราเรด Radiation Slim รุ่น LS1094 รับประกันว่าคุ้มค่าต่อการลงทุน

9 เคล็ดลับการยืดผมให้สวยตรงยาวนุ่มสลวย

  • สระผมให้สะอาดและใช้ครีมนวดหลังจากสระผม ให้น้ำหนักผมง่ายขึ้นสไตล์
  • เป่าผมให้แห้งด้วยอากาศที่อุณหภูมิห้อง เป่าผมให้แห้งจนแห้งสนิท เป่าผมจากโคนจรดปลายเพื่อให้ดูดีขึ้น
  • ใช้เซรั่มบำรุงผมทาให้ทั่วผม โดยเน้นที่ปลายผมเพื่อป้องกันผมเสียจากความร้อนและผมแตกปลาย หากคุณมีสเปรย์ป้องกันความร้อน ทางที่ดีควรฉีดให้ทั่วก่อนที่จะยืดผม
  • หวีผมตั้งแต่โคนจรดปลาย
  • แบ่งผมของคุณเป็นส่วนเล็กๆ ทำให้การยืดผมง่ายขึ้นโดยการหนีบผมจากด้านในสุดไปด้านนอกสุด
  • เลือกอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับผมแต่ละประเภท เช่น ถ้าผมของคุณบาง ให้ใช้อุณหภูมิประมาณ 150 องศา ถ้าผมของคุณใหญ่และหนา คุณสามารถเพิ่มได้ตามประเภทผมของคุณ
  • เริ่มหนีบผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ทำให้ผมสวยและไม่พันกันด้วยการแปรงผมก่อนยืดผม
  • ในการทำให้ผมตรงดูเป็นธรรมชาติและสวยงาม ให้ยกผมขึ้นประมาณ 45 องศาขณะยืดผม คุณจะได้ผมตรงที่สวยไม่ดูหมองคล้ำและไม่สวย
  • หลังจากยืดผมแล้ว ให้ใช้แว็กซ์ยืดผม ช่วยให้ผมตรงสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ชี้ฟู และจัดทรงได้ตลอดวัน

การเลือกเครื่องหนีบผมที่ดีจะช่วยให้คุณได้ทรงผมที่ดีซึ่งจะไม่ทำให้ผมแห้งและสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับผมของคุณ หากใครกำลังมองหาเครื่องหนีบผมมาใช้วิธีเลือกพิจารณาดังนี้

เลือกแผ่นทำความร้อนตามขนาดและลักษณะของเส้นผมของคุณ

  • ผมสั้น

แผ่นความร้อนสำหรับผู้ที่มีผมยาวประบ่า หรือ Bob แผ่นความร้อนที่เหมาะสมควรมีขนาดประมาณ 25-35 มม. หาซื้อง่ายเพราะเป็นขนาดมาตรฐานที่หนีบผมทั่วไปมักมาในขนาดนี้ ใช้งานง่าย จับสบาย ม้วนผมหรือหนีบผมตรง

  • สำหรับผมยาว

แผ่นทำความร้อนสำหรับขนยาวหรือผู้ที่มีผมหนาควรเลือกแผ่นทำความร้อนที่กว้างกว่า ขนาดแผ่นทำความร้อนที่เหมาะสมคือประมาณ 40-45 มม. ซึ่งสามารถหนีบผมได้มากในคราวเดียว ประหยัดเวลาในการยืดผมของคุณ ใช้เวลาไม่มาก แต่เนื่องจากที่หนีบผมค่อนข้างกว้าง จึงเหมาะสำหรับการยืดผมเท่านั้น

  • เครื่องหนีบผมสั้น

ผมสั้นยังต้องจัดแต่งทรงผม เครื่องหนีบผมสำหรับสาวผมสั้นควรเลือกแผ่นให้ความร้อนแบบบาง ขนาดประมาณ 9-15 มม. จับถนัดมือ ใช้งานง่าย ร้อนเร็ว จัดทรงเร็ว

นอกจากแผ่นให้ความร้อนสำหรับทรงผมแล้ว แผ่นให้ความร้อนแบบ 2 ทางยังเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากสามารถเปลี่ยนเป็นแผ่นต่างๆ สำหรับผมตรงหรือผมหยิกได้ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งสามารถทำรูปร่างได้หลากหลาย

สำหรับผิวมัน ให้เลือกมิเนอรัลออยล์และมอยส์เจอไรเซอร์ที่ปราศจากซิลิโคน

มอยส์เจอไรเซอร์ ผิวมันที่ให้ความชุ่มชื้นควรเลือกส่วนผสมของน้ำมันแร่และซิลิโคนซึ่งอาจทำให้รูขุมขนอุดตันและทำให้เกิดสิวได้จึงไม่เหมาะกับผู้ที่มีผิวมัน มักมีปัญหารูขุมขนกว้างจึงอุดตันได้ง่าย

เลือกเครื่องหนีบผมตรงจากฟังก์ชัน

  • แผ่นทำให้เรียบเพื่อลดความเสียหายต่อเส้นผม แผ่นทำความร้อนทำจากวัสดุที่หลากหลาย ซึ่งส่วนใหญ่ทำจากเซรามิก ลดการเกิดผมเสียจากการเสียดสี
  • เครื่องหนีบผมไอน้ำช่วยให้ผมนุ่มลื่น
    เครื่องหนีบผมตรงไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม ช่วยกระจายไอน้ำขณะยืดผม จึงไม่ชี้ฟู ช่วยให้ผมนุ่มลื่นขึ้น
  • การปล่อยไอออนที่หนีบผมตรงช่วยลดไฟฟ้าสถิต
    ที่หนีบผมตรงแบบไอออนนี้มีประโยชน์มาก ช่วยลดเสียงแฉ่เนื่องจากการปลดปล่อยไอออน ช่วยให้ผมเงางามไม่ชี้ฟู

น้ำหนักเครื่อง

น้ำหนักเครื่องก็มีความสำคัญเช่นกัน เพราะถ้าคุณตัดผมหนาเป็นประจำ คุณควรเลือกเครื่องหนีบผมแบบน้ำหนักเบา จะไม่ทำให้เกิดอาการปวดแขนเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน หรือหากคุณต้องการเครื่องหนีบผมสำหรับการเดินทาง คุณควรเลือกใช้เครื่องหนีบผมแบบพกพาขนาดเล็กที่สามารถทำงานทุกประเภทกับการยืดผมและม้วนผมอย่างเป็นธรรมชาติ

บทสรุป

แล้วเครื่องหนีบผม 10 ยี่ห้อที่เรานำเสนอในบทความนี้ล่ะ? หวังว่าจะมีคนชอบคุณ อย่างไรก็ตาม การยืดผมเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผมเสียควรใช้ร่วมกับทรีตเมนต์ดูแลผมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการสระผมหรือใช้ครีมนวดเพื่อบำรุงผมอย่างล้ำลึก เพราะมันจะทำให้เส้นผมของคุณแข็งแรง ตรง และสวย เพียงแค่จัดแต่งทรงผมด้วยเครื่องหนีบผมเพียงเล็กน้อย คุณก็ทำให้ผมสวยได้ เงาวาวทันทีเหมือนไหมไม่ทำให้ผมเสีย

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ