โฟมล้างหน้า

10 โฟมล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2022

โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี

ในแต่ละวัน เราต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ มากมายที่ทำให้ผิวของเราสกปรก การล้างหน้าไม่เพียงพอทำให้เกิดปัญหามากมายโดยเฉพาะสิวอุดตัน สิวอักเสบ หน้าหมองคล้ำไม่สดชื่น และหน้าที่ไม่ได้ล้างจะเต็มไปด้วยคราบน้ำมัน เครื่องสำอาง แบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว การทำความสะอาดผิวหน้าช่วยขจัดสิ่งเหล่านี้ได้หมดจด แต่คุณจะเลือกโฟมล้างหน้าอย่างไรให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาผิวหน้าอย่างตรงจุด?

ในบทความนี้เรามีวิธีเลือกยี่ห้อล้างหน้าที่ดีมาแนะนำ แค่ให้คำแนะนำในการเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าไม่เพียงพอ Firstway ได้รวบรวมแบรนด์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดีที่สุด 10 แบรนด์ที่ปลอดภัยและใช้งานง่ายมาให้คุณแล้ว ได้ผล แต่มีแบรนด์ที่ใช่สำหรับคุณหรือไม่? มาลองติดตามกัน

10 โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี

  1. AquaPlus Skin Soothing Milky Wash
  2. Eucerin White Therapy Clinical Gentle Cleansing Foam
  3. Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel
  4. Smooth E Babyface Foam
  5. Innisfree Bija trouble facial foam
  6. Yves Rocher New Hydra Vegetal Ultra-Fresh Cleansing Gel
  7. Neutrogena Deep Clean Brightening Cushion Foam
  8. Senka Perfect Whip (Fresh)
  9. Cetaphil Gentle Skin Cleanser
  10. La Roche Posay Micellar Water Ultra Reactive

1. โฟมล้างหน้า AquaPlus Skin Soothing Milky Wash

โฟมล้างหน้าสูตรน้ำนมทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก ขจัดความมันส่วนเกิน กระจ่างใส ไร้สิว และแก้ปัญหาผิวแพ้ง่าย

ยี่ห้อ : AquaPlus Skin Soothing Milky Wash

ปริมาณ : 175 ml

ส่วนผสมสำคัญ :

  • SalsphereTM Severe Acne Relief
  • SalsphereTM AquaSkin
    AMISOFT® ECS-22W

สภาพผิว : ใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย

AquaPlus Skin Soothing Milky Wash
5/5

โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดจากแบรนด์ Aqua Plus จัดเป็นคลีนเซอร์ คลีนซิ่งโฟม ลดสิว สูตรพิเศษทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกโดยไม่ทำให้แห้งหลังการซัก เนื้อสัมผัสนุ่มและเรียบเนียน ล้างน้ำมันส่วนเกินออกอย่างทั่วถึง ช่วยลดต้นเหตุของการเกิดสิวและขจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนอย่างล้ำลึกด้วยเทคโนโลยี AMISOFT® ECS-22W Cleansing และนวัตกรรม Salsphere™ Severe Acne Relief บรรเทาความแออัดของผิวพร้อมปกป้องผิวจากแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวโดยไม่ไปรบกวนเกราะป้องกันความชื้นตามธรรมชาติ Salsphere™ AquaSkin อาหารผิวขั้นสุดยอดที่ได้มาจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยตรงเพื่อช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้นานขึ้น บรรเทาและให้ผิวนุ่มสบาย

AquaPlus Skin Soothing Milky Wash ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน จึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผิวมันและเป็นสิวง่าย และผิวแพ้ง่าย

2. Eucerin White Therapy Clinical Gentle Cleansing Foam

โฟมทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ฟื้นฟู และลดการสร้างเม็ดสีเพื่อผิวใสสุขภาพดี

ยี่ห้อ : Eucerin White Therapy Clinical Gentle Cleansing Foam

ปริมาณ : 150 ml

ส่วนผสมสำคัญ : สกัดจากเมล็ดดอกทานดอกทานตะวัน

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว

ยูเซอริน ไวท์ เธอราพี Clinical Gentle Cleansing Foam พร้อมเทคโนโลยี Targeted Pigment Correction และ Dioactive และ Bisabolol เพื่อทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดเมคอัพและความมันส่วนเกินบน T-zone อย่างอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์บรรเทาผิวไหม้จากแดด ลดความมันส่วนเกินเพื่อเผยผิวกระจ่างใส เนื้อโฟมนุ่ม ประกอบด้วยสารสกัดจากเมล็ดทานตะวันแบบ dual-active เพื่อช่วยลดการผลิตเมลานิน ณ จุดเกิดเหตุ เนรมิตผิวให้ขาวกระจ่างใส สดชื่น สุขภาพดี

3. Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel

เจลล้างหน้าลดความมันส่วนเกิน ลดโอกาสการเกิดสิวและขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันได้หมดจด

ยี่ห้อ : Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel

ปริมาณ : 200 ml

ส่วนผสมสำคัญ : –

สภาพผิว : ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย

ยูเซอริน โปร แอคเน่ คลีนซิ่ง เจล สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวและมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย โฟมล้างหน้านี้ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยลดความมันบนใบหน้าและลดการอุดตันของสิว ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตัน ไม่ทำให้ผิวแห้ง ลดโอกาสการเกิดสิว รอยแผลเป็นจากสิว ผิวเรียบเนียนอย่างมีประสิทธิภาพ รูขุมขนดูกระชับ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้พร้อมผลการตรวจสอบจากแพทย์ผิวหนัง สบู่และน้ำหอมฟรี

4. Smooth E Babyface Foam

โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายเคืองผิว ลดริ้วรอย ลดสิว

ยี่ห้อ : Smooth E Babyface Foam

ปริมาณ : 240 g

ส่วนผสมสำคัญ : วิตามินอีบริสุทธิ์จากธรรมชาติ Vitamin C Licorice Melawhite

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย

Smooth E Babyface Foam โฟมล้างหน้ายอดนิยมสำหรับผู้หญิงที่มีผิวแพ้ง่าย เนื่องจากสูตรโฟมล้างหน้านี้ไม่มีโฟม NiS (non-ionic) 100% จึงไม่มีประจุ ไม่ทิ้งสารตกค้างบนใบหน้าที่อาจก่อให้เกิดสิวและริ้วรอย

โฟมล้างหน้าอุดมด้วยวิตามินอีจากธรรมชาติทั้งหมด สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ตึงกระชับหลังการใช้ ประกอบด้วยส่วนผสมของวิตามินอีธรรมชาติบริสุทธิ์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ต้านอนุมูลอิสระ ผิวสุขภาพดี

สูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก จึงใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าคุณจะมีผิวแบบไหน สาวๆที่เป็นสิวนิยมกันมาก เป็นค่า pH ที่สมดุลและไม่ทำให้เกิดสิว มีความสมดุลของกรดเบสตามธรรมชาติและช่วยลดการระคายเคืองของสิว OMC (Optimum Moisture Complex) มอบความชุ่มชื้นในระดับที่เหมาะสมแก่ผิว เป็นสูตรเฉพาะของ Smooth E ที่ได้รับการรับรองโดย Nature’s Vita Institute ในสหรัฐอเมริกา

5. Innisfree Bija trouble facial foam

โฟมล้างหน้าเนื้อเนียนนุ่ม ขจัดเมคอัพและสิ่งสกปรกให้ความชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้แห้งและตึง

ยี่ห้อ : Innisfree Bija trouble facial foam

ปริมาณ : 150 ml

ส่วนผสมสำคัญ : น้ำมันจาก บีจา (เมล็ดทอร์เรยา) กรดซาลิซิลิก

สภาพผิว : ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวธรรมดาเป็นสิวง่าย

innisfree Bija Trouble Facial Foam แบรนด์ดังจากเกาหลี ผลิตด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงสุด ส่วนผสมน้ำมัน Bija (Toreya Seed) เอกสิทธิ์ของแบรนด์มีกลิ่นหอมสมุนไพรซึ่งได้มาจากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ 100% เช่น ลาเวนเดอร์และมะนาว ช่วยให้จิตใจผ่อนคลายเหมือนยืนอยู่กลางป่าเชจู

โฟมเนื้อนุ่มทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจด ปกป้องผิวอย่างเป็นธรรมชาติด้วยการดูแลเกาะต่างๆ สำหรับผู้ที่มีผิวเป็นสิวง่ายไม่ต้องกังวล เพราะโฟมล้างหน้านี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการโคม่า ผู้ที่มีผิวเป็นสิวก็ใช้ได้ ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะและประกอบด้วยกรดซาลิไซลิก ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียหายในการเตรียมการทำความสะอาดใบหน้าอย่างทั่วถึง

6. Yves Rocher Hydra Vegetal Ultra Fresh Cleansing Gel

เจลล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง ทำความสะอาดและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ให้ผิวคุณเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

ยี่ห้อ : Yves Rocher Hydra Vegetal Ultra Fresh Cleansing Gel

ปริมาณ : 390 ml

ส่วนผสมสำคัญ : สารสกัด Edulis Cellular Water จากพืช Capobrotus edulis

สภาพผิว : ผิวแห้ง ผิวมัน และผิวแพ้ง่าย

Yves Rocher New Hydra Vegetal Vegetal Ultra-Fresh Cleansing Gel เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูหนาวนี้ โฟมล้างหน้านี้จะติดไฟ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 90% ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ดังนั้นจึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว หากคุณกังวลเกี่ยวกับการสูญเสียคุณสามารถออกไปได้ เนื่องจาก Hydra Vegetal Cleansing Gel เป็นสูตรที่ปราศจากสีสังเคราะห์ มิเนอรัล ออยล์ ซิลิโคน และพาราเบน เพื่อคืนความอ่อนเยาว์และบำรุงอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วย Edulis Cell Water Extract จากพืช Capobrotus edulis ที่ปลูกแบบออร์แกนิกในหมู่บ้าน La Gazili ฝรั่งเศส นี่คือที่มาของแบรนด์ Yves Rocher เพื่อผิวกระจ่างใสและเรียบเนียน ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวเป็นเวลานาน

7. โฟมล้างหน้า Neutrogena Deep Clean Brightening Cushion Foam

โฟมล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้า และบำรุงผิวด้วยออร่าเปล่งประกายที่ดูขาวสะอาด

ยี่ห้อ : Neutrogena Deep Clean Brightening Cushion Foam

ปริมาณ : 100 g

ส่วนผสมสำคัญ : Whitening Complex กลีเซอรีน Hydrating Complex

สภาพผิว : เหมาะกับผิวธรรมดาและผิวแห้ง

หากคุณกำลังมองหาคลีนเซอร์ที่ไม่เพียงแต่ทำความสะอาดผิวของคุณอย่างล้ำลึก แต่ยังช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เราขอแนะนำ Neutrogena Deep Cleansing Brightening Cushion Foam ที่มีส่วนผสมของส่วนผสมต่างๆ มากถึง 33% และ Whitening Complex 5X ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอดเวลา ให้ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนทำความสะอาดใช้เทคโนโลยี Deep Clean ในการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกถึงแม้ PM 2.5 จะทำความสะอาดได้ 99% ของเวลาทั้งหมด และสร้างฟองอากาศที่หนา นุ่ม และหนาแน่น เหมาะสำหรับผิวของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ ปราศจากน้ำมันและไม่อุดตันรูขุมขน

8. โฟมล้างหน้า Senka Perfect Whip

โฟมล้างหน้าเนื้อละเอียดหนานุ่มช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันออกจากใบหน้าได้อย่างทั่วถึง

ยี่ห้อ : Senka Perfect Whip

ปริมาณ : 100 ml

ส่วนผสมสำคัญ : อูจิกรีนทีจากญี่ปุ่น ไวท์โคคูนหรือรังไหมสีขาว และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค

สภาพผิว : ใช้ได้ทุกสภาพผิว

โฟมล้างหน้า Senka Perfect Whip (Fresh) แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น คุณจะสัมผัสได้ถึงความสบายผิวเมื่อสัมผัสใบหน้า และทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันออกจากใบหน้า ผิวรู้สึกสดชื่นหลังจากล้าง ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น ชาเขียวอุจิจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า เทคโนโลยี Moisture Boost ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวโดยตรง ปล่อยให้มันเนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังมีครีมให้ความชุ่มชื้นและ Double hyaluronic acid จาก White Cocoon หรือ White Cocoon เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นเป็นเวลานาน

9. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

คลีนเซอร์สำหรับผิวแพ้ง่ายมีความอ่อนโยนต่อผิวและสามารถใช้ได้แม้กระทั่งกับผิวเด็ก ล้างออกง่าย และปรับสมดุลผิว

ยี่ห้อ : Cetaphil Gentle Skin Cleanser

ปริมาณ : 125 ml

สภาพผิว : ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

Cetaphil Gentle Cleanser โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ที่เป็นสิวง่าย ทุกคนที่มีผิวแพ้ง่ายต้องรู้ เพราะเป็นคลีนเซอร์ที่ขายดีที่สุดที่แนะนำโดยแพทย์ผิวหนัง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว pH สมดุล ใกล้เคียงกับผิวธรรมชาติ ล้างหน้าสะอาดไม่รบกวนสมดุลของผิว มาส์กมอยส์เจอร์ไรซิ่งที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า ล้างออกง่าย สามารถใช้ได้ทั้งแบบมีและไม่มีน้ำ ใช้เป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์ได้ด้วยนะ สำหรับคนเป็นสิวง่าย ไม่รู้จะใช้โฟมล้างหน้าตัวไหนดี แนะนำ Cetaphil Gentle Facial Cleanser ที่ปราศจากน้ำหอม เป็นน้ำยาทำความสะอาดที่ไม่มีฟอง เนื้อครีมเหลวไม่มีส่วนผสมของสบู่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นหลังการซัก

10. La Roche Posay Micellar Water Ultra Reactive

Mineral Cleanser สูตรนี้อ่อนโยนต่อผิว ทำความสะอาดผิวอย่างทั่วถึง เตรียมผิวปลอมอย่างอ่อนโยน

ยี่ห้อ : La Roche Posay Micellar Water Ultra Reactive

ปริมาณ : 400 ml

ส่วนผสมสำคัญ : น้ำแร่ลาโรช-โพเซย์

สภาพผิว : ผิวแห้ง ผิวบอบบางแพ้ง่าย

น้ำแร่ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนสำหรับผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายระคายเคืองง่าย เป็นการเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ใช้สำลีแผ่นเช็ดคราบเครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรกออกจากใบหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้ง ปรับสมดุลผิว น้ำยาทำความสะอาดจาก La Roche-Posay มีค่า pH ใกล้ถึงปานกลาง

นอกจากนี้ยังไม่มีสารระคายเคืองใดๆ เช่น แอลกอฮอล์ สบู่ พาราเบน สีหรือกลิ่น ประกอบด้วยน้ำแร่ลาโรช-โพเซย์ ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ลดอาการระคายเคืองของผิว ด้วยเทคโนโลยี Glyco Micellar Cleansing จึงกระจายตัวได้ดีบนสำลีและไม่หนักเกินไปเมื่อเช็ด เครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้อย่างง่ายดาย สัมผัสกับผิวหนังน้อยที่สุด ไม่รบกวนผิว

เลือกโฟมล้างหน้าตามสภาพผิวของคุณ

  • โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน

ผู้ที่มีผิวมันควรเลือกใช้โฟมล้างหน้าหรือโฟมล้างหน้าที่ควบคุมความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสูตรปราศจากน้ำมันและปราศจากน้ำมัน โฟมล้างหน้าขจัดความรู้สึกมันเยิ้มออกจากใบหน้าได้อย่างล้ำลึก จะคราบน้ำมันหรือสิ่งสกปรกก็ทำความสะอาดได้ ต้องช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าเป็นเวลานาน เพื่อไม่ให้มีกำลังใจในระหว่างวัน

  • โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง

หากคุณเป็นคนที่มีผิวบอบบางและระคายเคืองมาก ให้เลือกใช้โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เนื่องจากสารระคายเคืองในโฟมทำความสะอาดอาจกระตุ้นต่อมไขมันให้ผลิตน้ำมันมากขึ้น คลีนเซอร์ที่เลือกใช้สำหรับผิวแพ้ง่ายต้องไม่มีสารระคายเคืองเหล่านี้ เช่น:

  • สารกันบูด/พาราเบน: สารกันบูดสามารถทำให้เกิดการระคายเคืองผิวหนังได้ง่าย ยังเป็นอันตรายต่อร่างกายในระยะยาว
  • น้ำหอม: น้ำหอมสามารถระคายเคืองต่อผิวบอบบาง ดังนั้นหากคุณมีผิวที่บอบบางมาก ให้หลีกเลี่ยงและอ่านส่วนประกอบอย่างละเอียด
  • แอลกอฮอล์: โฟมล้างหน้าที่มีแอลกอฮอล์อาจทำให้ผิวแห้งและตึงได้ สูญเสียความชุ่มชื้น ระคายเคือง ผิว ยังทำให้ใบหน้าของฉันดูมันขึ้นในระหว่างวัน
  • ส่วนผสมของสบู่: สบู่อาจดูเหมือนไม่เป็นอันตราย แต่สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย สบู่มีความเป็นด่างมากเกินไป ทำให้ผิวไม่สมดุลและทิ้งสารตกค้างในรูขุมขน ทำให้เกิดการระคายเคืองและทำให้เกิดสิวได้
  • สารลดแรงตึงผิว/ซัลเฟต: สารนี้ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกและสร้างฟอง แต่ทำให้ผิวตึง ขาดน้ำ และกระตุ้นต่อมไขมันให้ผลิตน้ำมันมากขึ้น ทำให้ใบหน้าของคุณมีความมันมากขึ้นในระหว่างวัน

ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ

โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดควรใช้สารสกัดจากธรรมชาติเพื่อควบคุมความมัน เพราะสารสกัดจากธรรมชาตินั้นปลอดภัย สารสกัดจากธรรมชาติที่ใช้กันทั่วไปสำหรับผิวแพ้ง่าย เช่น น้ำมันทีทรี มีฤทธิ์ต้านแบคทีเรียและทำให้เกิดสิวได้ น้ำมันลาเวนเดอร์ช่วยลดการอักเสบของสิว สารสกัดจากชะเอมช่วยลดการระคายเคืองและลดรอยแดงที่เกิดจากสิว

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวง่าย

เป็นสิวควรเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมที่ยากจะรักษาสิวได้ต้องเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของยารักษาสิว กำจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวที่ก่อตัวในรูขุมขนโดยเฉพาะผู้ที่มีผิวมันซึ่งมีแนวโน้มที่จะเป็นสิวอุดตันและอักเสบ

ส่วนผสมของยารักษาสิว เช่น กรดซาลิไซลิก มักผสมในโฟมล้างหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน Glycolic acid) หรือ AHA ดีสำหรับสิวรุนแรง ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า

ลดหน้ามันอย่างได้ผลเนื่องจากผิวมัน เบนโซอิลเปอร์ออกไซด์จะช่วยกำจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวและต้องใช้ร่วมกับยารักษาสิวทั่วไปโดยไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของยารักษาสิว

บทสรุป

ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าของเราดีแค่ไหน? ร่วมกันในโพสต์นี้ฉันหวังว่านี่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน ใครกำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดสำหรับผิวหน้าของคุณ กรุณาเลือกยี่ห้อโฟมล้างหน้าที่คุณคิดว่าเหมาะกับสภาพผิวของคุณเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และโฟมล้างหน้าที่เราแนะนำในบทความนี้ ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้และสินค้าขายดี ตัวอย่าง โฟมล้างหน้า.

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ