ไดร์เป่าผม

10 อันดับไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดีล่าสุด 2022

ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี

การทำความสะอาดเส้นผมเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะทุกวันเราต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน กลิ่น แบคทีเรียทุกชนิด ทุกวันนี้ผมสระผมทุกวันหลังออกจากบ้าน ดึกแค่ไหนก็ต้องสระผม และตัวช่วยที่สำคัญคือไดร์เป่าผมนั่นเองค่ะ ไดร์เป่าผมจะช่วยให้ผมแห้งเร็วเพื่อให้จัดแต่งทรงได้ง่าย อย่าทำให้ฉันใจร้าย แต่ถ้าเราต้องใช้ไดร์เป่าผมเป็นประจำทุกวัน คุณควรเลือกไดร์เป่าผมคุณภาพดี ไม่อย่างนั้นผมของคุณจะแห้งเสีย เรา Firstway จึงต้องเลือกไดร์เป่าผมให้เหมาะสม บทความนี้จะพาเพื่อน ๆ มาเลือกไดร์เป่าผมที่เหมาะกับหนุ่ม ๆ และสาว ๆ

8 ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี

  1. PANASONIC EH-EH-NA98RP
  2. Philips DryCare Essential BHD184/00
  3. Super V Su 3600
  4. LESASHA Airmax 8000 MAX LS1115
  5. Xiaomi SOOCAS H3S
  6. Panasonic EH-ND30
  7. LESASHA Airmax 2000 LS1109
  8. Philips EssentialCare HP8120/00

1. PANASONIC EH-NA98RP

ไดร์เป่าผม nanoe & Double Minera เพื่อผมเรียบลื่นไม่ชี้ฟูและดูแลหนังศีรษะ

ยี่ห้อ/รุ่น : PANASONIC EH-NA98RP

ระดับความแรงลม : การตั้งค่า 3 ระดับความเร็ว4 โหมด

กำลังไฟฟ้า : 1800 วัตต์

น้ำหนัก : 502 กรัม

การรับประกัน : –

PANASONIC EH-NA98RP
5/5

ไดร์เป่าผม Panasonic รุ่น EH-NA98RP ทรงสวย ใช้งานง่าย หัวฉีด 2 แบบ แบบแห้งเร็วและแบบหัวแบน ด้วยกำลังไฟ 1800 วัตต์ และน้ำหนักเพียง 502 กรัม เครื่องเป่าผมนี้มีโหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะที่ปรับลมร้อนและเย็นโดยอัตโนมัติ nanoe และ bi-mineral ปรับระดับลมได้ 3 ระดับ เพื่อผมและหนังศีรษะที่แข็งแรง ช่วยให้ผมนุ่มสลวย ไม่ชี้ฟู แห้งแตกปลาย ปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ช่วยปิดเกล็ดผม การดูแลหนังศีรษะฉันแข็งแรงขึ้น

2. ไดร์เป่าผม Philips DryCare Essential BHD184/00

เครื่องเป่าผม ThermoBalance Sensor เป่าผมแห้งเร็ว จัดทรงง่าย ดูแลผม เงางาม และไม่ชี้ฟู

ยี่ห้อ/รุ่น : Philips DryCare Essential BHD184/00

ระดับความแรงลม : ปรับอุณหภูมิ 3 ระดับ ความแรงลม 2 ระดับ

กำลังไฟฟ้า : 2200 วัตต์

น้ำหนัก : 930 กรัม

การรับประกัน : รับประกัน 2 ปี

ไดร์เป่าผม Philips DryCare Essential BHD 184/00 กำลังไฟ 2200 วัตต์พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย สมดุลความร้อนช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนและช่วยให้ผมแห้งเร็ว ลดไฟฟ้าสถิตย์ และจัดทรงง่ายโดยไม่ทำลายเส้นผม สามารถตั้งค่าให้เป่าลมเย็นและลมร้อนด้วยความเร็วลม 2 เกียร์ และปรับความร้อน 2 เกียร์ หัวแบนช่วยให้มีรูปร่างตามต้องการ หัวนวดศีรษะช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ขน ทำให้ผมเรียบลื่น ไม่ชี้ฟู สายไฟลอนคลื่นสวยงามยาว 1.8 เมตร ดังนั้นจึงสามารถใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น

3. ไดร์เป่าผม Super V Su 3600

ไดร์เป่าผมแบบเงียบแห้งเร็วและจัดทรงง่าย ทำให้เป็นที่นิยมในร้านทำผม

ยี่ห้อ/รุ่น : Super V Su 3600

ระดับความแรงลม : ปรับอุณหภูมิ  2 ระดับ ความแรง 2 ระดับ

กำลังไฟฟ้า : 2100 วัตต์

น้ำหนัก : 1000 กรัม

การรับประกัน : รับประกัน 6 เดือน

เครื่องเป่าผม Super V รุ่น Su 3600 ในร้านทำผมส่วนใหญ่เลือกใช้เพราะมีประสิทธิภาพการเป่าแห้งอันทรงพลัง ทำให้ผมแห้งเร็ว และลดความร้อนที่กระทบผม ตัวเครื่องสามารถปรับความร้อนและความเร็วลมระดับ 2 ได้ มอเตอร์มีความทนทาน ใช้งานได้นาน เครื่องไม่ร้อน มี 2 ​​หัวเปลี่ยนได้ สามารถเปลี่ยนหัวได้ตามต้องการ

4. LESASHA Airmax 8000 MAX LS1115

ไดร์เป่าผมคุณภาพสูง สายไฟยาว 3 เมตร ผมแห้งเร็ว ลมแรง ผมไม่สม่ำเสมอ ทนทาน ใช้งานง่าย

ยี่ห้อ/รุ่น : LESASHA Airmax 8000 MAX LS1115

ระดับความแรงลม : ปรับอุณหภูมิ 3 ระดับ ความแรง 2 ระดับ

กำลังไฟฟ้า : 2400 วัตต์

น้ำหนัก : 1000 กรัม

การรับประกัน : รับประกัน 1 ปี

LESASHA Airmax 8000 MAX รุ่น LS1115 เครื่องเป่าผมคุณภาพสูง ได้รับการยกย่องอย่างสูงในด้านความทนทานและประสิทธิภาพ ใช้ไฟ 2400 วัตต์, มอเตอร์ AC, มอเตอร์ทนทาน, พลังลมแรง. Quick Make Hairstyle มีปุ่มปรับลมเย็นเพื่อช่วยจัดทรงผมให้ยาวขึ้น เครื่องเป่ามาพร้อมหัวฉีด 2 หัวเพื่อช่วยควบคุมทิศทางการไหลของอากาศ ไม่จำเป็นต้องเสียบสายไฟยาว 3 เมตร

5. Xiaomi SOOCAS H3S

ไดร์เป่าผมขนาดกะทัดรัดมีสไตล์ ไดร์เป่าผมไอออนลบช่วยให้ผมนุ่มสลวย หัวหมุนได้

ยี่ห้อ/รุ่น : Xiaomi SOOCAS H3S

ระดับความแรงลม : ความแรงลม 3 ระดับ

กำลังไฟฟ้า : 1800 วัตต์

น้ำหนัก : 600 กรัม

การรับประกัน : รับประกัน 3 เดือน

หากคุณกำลังมองหาเครื่องเป่าผมที่มีรูปร่างสวยงามและมีขนาดที่เหมาะสม เราขอแนะนำ Xiaomi Sokas H3S เครื่องเป่าผมไอออนลบ น้ำหนัก 600 กรัม ใช้อลูมิเนียมอัลลอยด์คุณภาพสูง ใบมีดมีขนาดใหญ่ ทำให้เกิดลมแรง ส่งผลให้ผมแห้งเร็วขึ้นและไม่เสียเวลาเป่านาน ลมที่ออกมามีประจุลบ จึงไม่ทำร้ายเส้นผมและทำให้ผมนุ่มสลวย ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ สายไฟยาว 1.7 เมตร ไม่พันกัน

6. ไดร์เป่าผม Panasonic EH-ND30

ไดร์เป่าผม รูปทรงกระทัดรัด พกพาสะดวก ดีไซน์สวย ใช้งานง่าย แห้งเร็ว ไม่ทำให้ผมเสีย

ยี่ห้อ/รุ่น : Panasonic EH-ND30

ระดับความแรงลม : ปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ

กำลังไฟฟ้า : 1800 วัตต์

น้ำหนัก : 315 กรัม

การรับประกัน : รับประกัน 1 ปี

Panasonic รุ่น EH-ND30 ไดร์เป่าผมพรีเมี่ยม ที่จับงอได้นั้นง่ายต่อการพับและใส่ในกระเป๋าเมื่อเดินทาง ด้ามจับออกแบบมาให้จับกระชับมือ การออกแบบที่สวยงามดูหรูหราและสง่างาม มี 2 ​​สี สีดำ และ สีชมพู ประหยัดเวลาด้วยการเป่าผมให้แห้งเร็วขึ้นด้วยกำลังไฟ 1800 วัตต์ การป้องกันความร้อนช่วยปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะของคุณจากความร้อนโดยไม่ทำให้แห้ง สามารถปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ และลมจะช่วยให้ผมคงรูปได้นานขึ้น

7. LESASHA Airmax 2000 LS1109

ไดร์เป่าผม เป่าผมสวยมีวอลลุ่มโดยไม่ทำร้ายผม ที่จับพับได้ พกพาสะดวก

ยี่ห้อ/รุ่น : LESASHA Airmax 2000 LS1109

ระดับความแรงลม : ความแรงลม 3 ระดับ

กำลังไฟฟ้า : 1400 วัตต์

น้ำหนัก : 400 กรัม

การรับประกัน : รับประกัน 1 ปี

LESASHA Airmax 2000 Power Dryer LS1109 เป็นเครื่องเป่าผมคุณภาพระดับพรีเมี่ยมในราคาที่เหมาะสม ใช้พลังงาน 1400 วัตต์ สายไฟยาว 1.8 ม. และที่จับแบบพับได้เพื่อการจัดเก็บและพกพาที่ง่ายดาย เครื่องสามารถปรับความเข้มได้ 3 ระดับผ่านโหมดฟังก์ชั่นเพื่อสุขภาพที่อ่อนโยนต่อเส้นผม มีหัวเป่าเป่าที่ควบคุมลมเพื่อระดับเสียงและการจัดแต่งทรงง่าย

8. Philips EssentialCare HP8120/00

โฟมล้างหน้าเนื้อละเอียดหนานุ่มช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันออกจากใบหน้าได้อย่างทั่วถึง

ยี่ห้อ/รุ่น : Philips EssentialCare HP8120/00

ระดับความแรงลม : ความแรงลม 3 ระดับ อุณหภูมิ 2 ระดับ

กำลังไฟฟ้า : 1200 วัตต์

น้ำหนัก : 600 กรัม

การรับประกัน : –

ไดร์เป่าผม Philips EssentialCare HP8120/00 ใช้พลังงาน 1200 วัตต์ในการเป่าผมแห้งอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้เส้นผมเสียหาย ปกป้องเส้นผมจากความร้อน สามารถปรับความเข้มได้ 3 ระดับ และด้ามจับแบบพับได้สะดวก รูปทรงสวย ดอกไม้สีชมพู น่ารัก ใช้งานง่าย เมื่อคุณต้องการให้ผมของคุณดูเรียบร้อย ไดร์เป่าผมสามารถเป่าเฉพาะได้ อุณหภูมิที่ปล่อยออกมาจากเครื่องมีความเหมาะสมและไม่ทำร้ายเส้นผม ช่วยให้ผมนุ่มสลวยเป็นธรรมชาติ มีคุณสมบัติลมเย็นสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการให้ผมร้อนเป็นเวลานาน

เลือกไดร์เป่าผมที่สามารถปรับอุณหภูมิได้

ไดร์เป่าผมที่ดีควรมีทั้งลมร้อนและลมเย็น เพื่อไม่ให้ผมร้อนเกินไปนานเกินไป อุณหภูมิที่ดีที่สุดสำหรับการเป่าแห้งไม่ควรเกิน 100 องศา และตำแหน่งควรเหมาะสม

เลือกเครื่องเป่าผมที่สามารถปรับความเร็วลมได้

ไดร์เป่าผมควรจะสามารถปรับความเข้มของกระแสลมได้ และระดับพลังงานสามารถดูได้ด้วยกำลังไฟและปริมาตร/ลม เพราะถ้าใครผมยาวต้องใช้ไดรฟ์ที่มีวอลลุ่ม/ลมเยอะ เพื่อลดเวลาการเป่าแห้ง ให้เก็บผมจากความร้อนนานเกินไป

เลือกไดร์เป่าผมที่มีประจุไอออน

เมื่อเป่าผมให้แห้ง ไดร์เป่าผมที่มีประจุลบจะช่วยให้ผมชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผมแห้ง ผมชี้ฟู จัดทรงง่าย และลดการเกิดไฟฟ้าสถิต

เลือกไดร์เป่าผมที่ไม่ดังเกินไป

เมื่อคุณไปร้านเสริมสวย ฉันสามารถสังเกตได้ชัดเจนว่าเครื่องเป่าผมมีเสียงดัง เสียงจนจบเป็นหูอื้อมาก และถ้าเราซื้อใช้ในบ้าน เสียงดังจะรบกวนคนอื่น ดังนั้นให้เลือกไดรฟ์ที่ไม่ดังเกินไป ไม่ควรเกิน 60 เดซิเบล

ขนาดไดร์เป่าผม

ขนาดเครื่องเป่าผมก็มีบทบาทสำคัญเช่นกัน หากคุณมีเครื่องเป่าผมเพียงเครื่องเดียวขณะเดินทาง คุณอาจต้องการเลือกเครื่องเป่าผมที่มีด้ามจับแบบพับได้เพื่อให้พกพาสะดวก เนื่องจากตัวขับมีขนาดใหญ่ จึงใช้พื้นที่จัดเก็บมาก

น้ำหนักไดรฟ์

น้ำหนักก็มีบทบาทในการตัดสินใจเช่นกันเพราะถ้าคุณเป็นคนผมหนาและผมยาว การถือเครื่องเป่าผมที่หนักกว่าจะทำให้กล้ามเนื้อพองตัวได้อย่างแน่นอน ดังนั้นถ้าจะให้ดีก็ไม่ควรหนักเกิน 400 กรัม สำหรับผู้ที่ต้องพกติดตัวหรือถ้าไม่พกติดตัวขอแนะนำไม่เกิน 1,000 กรัม

ฟังก์ชั่นอื่นๆ

พิจารณาคุณสมบัติอื่นๆ ที่ควรซื้อ เช่น ขนาดของสายไฟ หากต้องการซื้อเครื่องเป่าผมสำหรับร้านทำผม คุณสามารถเลือกเครื่องเป่าผมแบบสายยาวได้ และมันสะดวกมากที่จะใช้ นอกจากนี้ ไดร์เป่าผมที่ดีควรมีเทคโนโลยีดูแลเส้นผมด้วย สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้โดยไม่ทำให้ผมแห้ง

บทสรุป

สามารถเลือกไดร์เป่าผมได้ตามความต้องการของแต่ละคน ไม่น่าแปลกใจที่บุคคลอาจมีเครื่องเป่าผมมากกว่าหนึ่งเครื่อง ตัวอย่างเช่น เครื่องเป่าผมที่บ้านอาจมีขนาดใหญ่ขึ้นหากจำเป็น

นอกจากนี้ยังสามารถใช้สถานที่ต่างๆ เช่น การออกนอกบ้าน ที่จับไดร์เป่าผมสามารถพับเก็บได้ง่าย ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน เป่าผมให้แห้งบ่อยๆ และอย่าลืมใช้ คอนดิชั่นเนอร์มาเพิ่มอีกแล้ว ผมของคุณจะนุ่มสลวยไหม?

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ