แชมพูแก้ผมร่วง

10 แชมพูแก้ผมร่วง บำรุงผมดีที่สุด 2022

โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี

การมีผมสีดำหนาแข็งแรงและเงางามเป็นธรรมชาติเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา แต่มีกี่คนที่ทำได้ โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง เป็นคำถามที่ผู้หญิงทุกคนต้องเผชิญ นั่นคือปัญหาของผมร่วงและผมร่วง จนบางทีเราเองคิดว่าผมร่วงเป็นแบบนี้ เราไม่ได้ป่วย แต่จริงๆ แล้วเป็นสาเหตุของผมร่วง มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ และวิธีแก้ปัญหาผมร่วง ที่ง่ายที่สุดคือ แชมพูแก้ผมร่วง สระผม บำรุงผมตั้งแต่โคนจรดปลาย แก้ปัญหาผมร่วงตั้งแต่โคน การเลือกแชมพูลดผมร่วงสามารถช่วยแก้ปัญหาได้มากกว่า 50% ของผมร่วงและที่เหลือคือการดูแลเส้นผม อย่าทำร้ายเส้นผมด้วยสารเคมีมากเกินไป

ในบทความนี้เรา Firstway จะเจาะลึกถึงสาเหตุของผมร่วง ซึ่งรวมถึงการแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในหลากหลายวิธี รวมถึงการซื้อแชมพูรักษาผมร่วงที่ดีที่สุดสำหรับคุณ และสุดท้าย เราได้รวบรวม 10 แบรนด์แชมพูลดผมร่วงที่ดีที่สุดในปี 2022 ให้คุณเลือก

10 แชมพูลดผมร่วง น่าซื้อใช้ 2022

  1. Yves Rocher Botanical Hair Care V2 Anti Hair Loss Shampoo
  2. KERASTASE
  3. Vichy Dercos
  4. Daeng Gi Meo Ri
  5. Eucerin Democapillaire Re-Vitalizing Shampoo Thinning Hair 250 ml
  6. Alpecin Double-Effect Caffeine Shampoo
  7. BERGAMOT® THE ORIGINAL DELICATE SHAMPOO
  8. The oriental essence Korean Ginseng Shampoo
  9. แชมพูสำหรับลดผมขาดหลุดร่วง Khaokho Talaypu
  10. แชมพู FALLES

1. Yves Rocher Botanical Hair Care V2 Anti Hair Loss Shampoo

แชมพูแก้ผมร่วงสูตรออร์แกนิกเพื่อขจัดน้ำมันและสิ่งสกปรกออกจากหนังศีรษะอย่างทั่วถึง เหมาะสำหรับคนอ่อนไหว

ยี่ห้อ : Yves Rocher Botanical Hair Care V2 Anti Hair Loss Shampoo

ปริมาณ : 300 ml

ส่วนผสมสำคัญ : Agave Fructans, White Lupin Extract

สภาพเส้นผม : เส้นผมแพ้ง่าย บอบบาง

Yves Rocher Botanical Hair Care V2 Anti Hair Loss Shampoo
5/5

Yves Rocher แบรนด์สินค้าออร์แกนิกยอดนิยม ผลิตแชมพู Yves Rocher Botanical Hair Care V2 Anti Hair Loss ซึ่งใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น Agave Fructan และ White Lupine Extract เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของหนังศีรษะช่วยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรงและหลุดร่วงง่าย NEW ผมนุ่มควร ใช้กับคอนดิชั่นเนอร์ แชมพูสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสมของพืชธรรมชาติมากกว่า 98% ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ไม่มีส่วนผสม SLS เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะแพ้ง่าย ผมบาง และหลุดร่วงง่าย ทำความสะอาดน้ำมันและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด

2. KERASTASE

แชมพูช่วยลดผมร่วงและขจัดสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมอย่างทั่วถึง ผมนุ่มและสุขภาพดีปราศจากซิลิโคน

ยี่ห้อ : KERASTASE

ปริมาณ : 250 ml

ส่วนผสมสำคัญ : ซิสเต็ม โปร แอคทีฟ

สภาพเส้นผม : เหมาะกับเส้นเล็ก ลีบแบน

แชมพู KERASTASE แชมพูแก้ผมร่วง การเสริมสร้างรากผมเหมาะสำหรับผู้ที่มีผมบางและผมลีบแบน สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม นี่คือสูตรที่ผู้ที่มีหนังศีรษะแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เนื่องจากปราศจากซิลิโคนและซัลเฟต และผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ทำความสะอาดคราบไขมันและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ส่วนผสมใน System Pro Active ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตไปยังหนังศีรษะ ช่วยทำให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ผมใหม่แข็งแรง ให้วอลลุ่มแก่ผม ผมแข็งแรง ให้ความชุ่มชื่นแก่หนังศีรษะ ปรับสมดุลหนังศีรษะ

3. Vichy Dercos

แชมพูแก้ผมร่วงเฉพาะจุด ผมหนาและแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผมจากโคนจรดปลายใน 3 สัปดาห์

ยี่ห้อ : Vichy Dercos

ปริมาณ : 200 ml

ส่วนผสมสำคัญ : Vitamin PP, Vitamin B5 และ Vitamin B6

สภาพเส้นผม : แพ้ง่าย บอบบาง

แชมพู Vichy Dercos ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ Aminexil สามารถแก้ปัญหาผมร่วงได้อย่างตรงจุด ผมดูแข็งแรงและมีชีวิตชีวา ผมสวย นุ่มสลวยตั้งแต่โคนจรดปลาย ผมดูหนา นุ่ม เงางาม ลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้เป็นอย่างดี ลดผมร่วงใน 3 สัปดาห์ แชมพูเนื้อบางเบาไม่อุดตันรูขุมขน ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ประกอบด้วยส่วนผสมของสารอาหารเช่นวิตามิน PP วิตามิน B5 และวิตามิน B6 และปราศจากพาราเบนและซิลิโคน

4. Daeng Gi Meo Ri

18 แชมพูสูตรสมุนไพรเกาหลี ป้องกันผมร่วง เสริมสร้างหนังศีรษะและเร่งการงอกใหม่ของเส้นผม

ยี่ห้อ : Daeng Gi Meo Ri

ปริมาณ : 300 ml

ส่วนผสมสำคัญ : สมุนไพรเกาหลีมากกว่า 18 ชนิด

สภาพเส้นผม : ได้ทุกสภาพเส้นผม

Daeng Gi Meo Ri แชมพูสมุนไพรขายดีอันดับ 1 ของเกาหลี ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์หลักของแชมพูป้องกันผมร่วงเป็นเวลา 6 ปีติดต่อกัน สกัดจากคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติกว่า 18 ชนิด ผ่านกรรมวิธีหมักแบบดั้งเดิมผ่านสูตรที่คิดค้นโดยบรรพบุรุษ ใช้สารสกัดจากสมุนไพรมากกว่า 33% ที่มีส่วนผสมทางเคมีน้อยที่สุด ไม่มีความชื้น ไม่เติมสี น้ำหอม และลดการสร้างผลกระทบด้านลบต่อสุขภาพหนังศีรษะในระยะยาว ตัวอย่างสมุนไพร เช่น วันน้ำช้าง บำรุงผม รากผม และฟื้นฟูผมแห้งเสีย กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ผมนุ่มสลวยมีน้ำหนัก ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ป้องกันผมหงอกและลดอาการคันศีรษะ ดอกเบญจมาศทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก บำรุงผมแข็งแรง นุ่มสลวย ลดการหลุดร่วงและแตกปลาย แชมพูมีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ

5. Eucerin Democapillaire Re-Vitalizing Shampoo Thinning Hair

แชมพูช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้ผมดูหนาขึ้นจากโคนผม และลดการระคายเคืองของหนังศีรษะ

ยี่ห้อ : Eucerin Democapillaire Re-Vitalizing Shampoo Thinning Hair

ปริมาณ : 250 ml

ส่วนผสมสำคัญ : ลิโคชาลโคน เอ คาร์นีทีนและครีเอทีน

สภาพเส้นผม : ได้ทุกสภาพเส้นผม

ยูเซอริน เดโมคาพิลแลร์ รีไวทัลไลซิ่ง แชมพู ทินนิ่ง แฮร์ แชมพูแก้ผมร่วงสำหรับทุกสภาพผมและทุกสภาพหนังศีรษะ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ประกอบด้วยส่วนผสมของ Licorice Chalcone A เพื่อช่วยฟื้นฟูหนังศีรษะที่ระคายเคืองจากการหลุดร่วงของเส้นผมที่เกิดจากสารตกค้างบนหนังศีรษะ และช่วยบำรุงหนังศีรษะให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี ปราศจากรังแค ลดการระคายเคืองของหนังศีรษะและส่วนผสมจากคาร์นิทีนและครีเอทีน ช่วยบำรุงผมให้หนาขึ้น ดูสุขภาพดี นุ่มลื่นและแข็งแรงตั้งแต่โคนผม ขนไม่เปราะหักง่าย ชะลอการหลุดร่วงของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม ล้างออกง่ายโดยไม่ทิ้งสารตกค้างบนเส้นผม ไม่มีกลิ่น ฟองน้อยมาก แต่สระสะอาด ควรใช้คู่กับยูเซอรินในการรักษาหนังศีรษะกระตุ้นเส้นเลือดฝอย ผมบาง

6. Alpecin Double-Effect Caffeine Shampoo

แชมพูสระผมพร้อมขจัดรังแคและลดอาการอักเสบของหนังศีรษะ ยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย

ยี่ห้อ : Alpecin Double-Effect Caffeine Shampoo

ปริมาณ : 200 ml

ส่วนผสมสำคัญ : คาเฟอีน

สภาพเส้นผม : เส้นผมผู้ชาย

Alpecin Double Action Caffeine Shampoo แชมพูแก้ผมร่วงจากเยอรมัน เหมาะสำหรับผมผู้ชายแก้ปัญหาผมร่วงและรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคาเฟอีนคอมเพล็กซ์ ออกฤทธิ์นานถึง 24 ชั่วโมง มันแทรกซึมลึกเข้าไปในเส้นผม ช่วยให้ผมแข็งแรง ขจัดรังแค หนังศีรษะ ต่อต้านการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งแบคทีเรีย

7. BERGAMOT® THE ORIGINAL DELICATE SHAMPOO

แชมพูลดผมร่วง สูตรอ่อนโยน ค่า pH เป็นกลาง สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ลดการหลุดร่วงของเส้นผมและผมบาง

ยี่ห้อ : BERGAMOT® THE ORIGINAL DELICATE SHAMPOO

ปริมาณ : 310 ml

ส่วนผสมสำคัญ : สารสกัดจากสมุนไพร

สภาพเส้นผม : เส้นผมธรรมดา – แห้งเสีย

แชมพู BERGAMOT® THE ORIGINAL DELICATE SHAMPOO เป็นที่ทราบกันมานานแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการลดผมร่วง เป็นแชมพูสูตรสมุนไพรจากพืชต่างๆ วิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านหนังศีรษะและเส้นผม สูตรนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงเส้นผม สำหรับผมธรรมดาที่มีค่า pH เป็นกลาง ผมแห้งเสีย ปราศจาก SLS, SLES และซิลิโคน สระผมอย่างอ่อนโยนทุกวันโดยไม่ทำลายเกราะป้องกันของเส้นผม ช่วยลดผมร่วง ผมบาง ผมบาง ปรับสมดุลหนังศีรษะและทำให้รากผมแข็งแรง

8. The oriental essence Korean Ginseng Shampoo

โฟมล้างหน้าเนื้อละเอียดหนานุ่มช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันออกจากใบหน้าได้อย่างทั่วถึง

ยี่ห้อ : The oriental essence Korean Ginseng Shampoo

ปริมาณ : 250 ml

ส่วนผสมสำคัญ : วิตามิน บี สารสกัดจากโสม บริสุทธิ์

สภาพเส้นผม :ทุกสภาพเส้นผม

แชมพูโสมเกาหลี Oriental Essence เป็นแชมพูออร์แกนิก 100% ที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้หรือระคายเคือง และใช้สารสกัดจากโสมบริสุทธิ์ช่วยแก้ปัญหารังแค ลดการเกิดกลิ่นอับในเส้นผม ป้องกันการติดเชื้อที่หนังศีรษะอักเสบ นอกจากนี้ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดผมหงอก ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และมีส่วนผสมของวิตามินบี การกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตในศีรษะช่วยให้รากผมแข็งแรง กระตุ้นการสร้างผมใหม่ให้แข็งแรงขึ้นและลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยให้ผมดูหนาและหนาอย่างเป็นธรรมชาติด้วยแชมพูสะอาดที่มีกลิ่นโสมอ่อนๆ ปราศจากน้ำหอม ฟองมาก ล้างออกง่าย ทำความสะอาดผมอย่างทั่วถึง และทำให้ผมดูชุ่มชื้น เงางาม และมีชีวิตชีวา ผมสุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย

9. แชมพูสำหรับ ลดผมขาดหลุดร่วง Khaokho Talaypu

แชมพูลดผมร่วง สูตรออร์แกนิค สารสกัดจากมะกรูดและใบบัวบก

ยี่ห้อ : แชมพูสำหรับ ลดผมขาดหลุดร่วง Khaokho Talaypu

ปริมาณ : 330 ml

ส่วนผสมสำคัญ : Citronellic Acid, Tannins & Phytosterols

สภาพเส้นผม : ทุกสภาพเส้นผม

แชมพูเขาค้อทะเลปู ลดผมร่วง สูตรออร์แกนิคที่ได้มาจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% อ่อนโยนและปราศจากสารเติมแต่ง เช่น ซิลิโคน พาราเบน SLS แอลกอฮอล์ สารสกัดจากมะนาวช่วยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง ไม่ง่ายที่จะหลั่ง Centella asiatica มีแทนนินและไฟโตสเตอรอลที่กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในรูขุมขนและหนังศีรษะ

10. แชมพู FALLES

แชมพูลดผมร่วง ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผมภายใน 7 วันหลังสระผม ผมธรรมชาติ

ยี่ห้อ : แชมพู FALLES

ปริมาณ : 180 ml

ส่วนผสมสำคัญ : Lime, Bergamot

สภาพเส้นผม : สำหรับผมธรรมดาและผมมัน

FALLES SHAMPOO แชมพูที่ช่วยลดผมร่วงเป็นที่รู้จักกันดีและเป็นที่รู้จักอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าเป็นแชมพูสูตรที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ สารสกัดจากน้ำมะนาวสกัดเย็น เราว่าดีสำหรับผมมันธรรมดา ผู้ที่มีผมแห้งมากควรใช้ครีมนวดตามความเหมาะสม ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนโดยไม่กระทบต่อความสมดุลและความชุ่มชื้นของเส้นผม ผมดำเงางามนุ่มสลวยเป็นแชมพูใส มีกลิ่นเบอร์กาม็อทที่ละเอียดอ่อนพร้อมโฟมเล็กน้อย แต่ทำความสะอาดเส้นผมจากสิ่งสกปรกได้อย่างทั่วถึง หลังสระคุณจะรู้สึกสะอาดและสดชื่นโดยไม่ทิ้งสารตกค้างบนเส้นผม ส่งผลให้ผมร่วง ความคิดเห็นของผู้ใช้ แสดงว่าหลังจากใช้ 7 วัน ผมร่วงลดลง ผมมันเยิ้มน้อยลง และเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม

1. เลือกตามประเภทผมของคุณ

ผมของแต่ละคนแตกต่างกัน ดังนั้นการเลือกซื้อแชมพูแก้ผมร่วงก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผมของแต่ละคนด้วย เช่น

  • ผมแห้ง

ผมของฉันแห้งมาก ที่เกิดจากการสูญเสียน้ำจึงเลือกแชมพูที่มีกรดอะมิโนที่จะให้ความชุ่มชื่นแก่หนังศีรษะ และช่วยเติมเต็มโปรตีนให้เส้นผม ช่วยเสริมสร้างเส้นผมและรากผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และช่วยให้หนังศีรษะชุ่มชื้น คุณสามารถสังเกตได้จากส่วนผสมที่ระบุว่า lauroyl หรือ cocoyl

  • สภาพผมมัน

ผมมันเกิดจากต่อมไขมันผลิตน้ำมันมากเกินไป ทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับฉัน ดังนั้นแชมพูที่เหมาะสมจึงควรมีมะนาว มะนาว โสม หรือน้ำซุปข้นธรรมชาติ การกำจัดอย่างสมบูรณ์ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกิน เป็นสารสกัดจากธรรมชาติและไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหนังศีรษะ

2. ดูส่วนผสมที่บำรุงเส้นผม ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

  • ส่วนผสมของกรดอะมิโนเช่นฮิสทิดีนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม และช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนของแสงแดด
  • วิตามินบี 3 หรือไนอาซินช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตในหนังศีรษะและช่วยให้รากผมแข็งแรง
  • วิตามินบี 7 หรือไบโอติน ช่วยให้ผมแข็งแรง ช่วยให้ผมหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
  • น้ำมันธรรมชาติ น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติบางชนิดสามารถช่วยบำรุงเส้นผมได้ และยังช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม เช่น น้ำมันมะนาวสกัดเย็น เป็นต้น
  • คาเฟอีนช่วยยับยั้งฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนส่วนเกิน ส่งผลให้ผมร่วง ผมบาง
  • มอยเจอร์ไรเซอร์ที่จำเป็น เช่น คอลลาเจน กลีเซอรีน กรดไฮยาลูโรนิก เซราไมด์ และแพนธีนอล

3. ผิวแพ้ง่ายควรเลือกแชมพูอ่อนๆ

สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางและผมบอบบาง ให้เลือกแชมพูสูตรอ่อนโยน ไม่มีสารที่รุนแรง เช่น พาราเบน พาราเบน หรือสารกันบูดที่มีความเข้มข้นสูงถึง 0.8% ที่อาจทำให้หนังศีรษะบางและระคายเคือง ซัลเฟต สารฟองที่ทำลายโปรตีนที่สำคัญต่อการเจริญเติบโต การเจริญเติบโตของเส้นผมซิลิโคนอาจทำให้รูขุมขนอุดตัน ทิ้งสิ่งตกค้างบนหนังศีรษะ มีสิ่งสุดท้ายที่หลายคนชอบ แต่สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วงจำเป็นต้องหยุดก่อน ส่วนผสมของน้ำหอมทำให้เกิดความไม่สมดุลของฮอร์โมน หนังศีรษะอักเสบทำให้ผมร่วง แชมพูที่เราแนะนำสำหรับผิวแพ้ง่ายคือแชมพูที่มีสูตรสมุนไพรธรรมชาติ เช่น โสม มะนาว บัวบก และสารสกัดอื่นๆ

บทสรุป

ผมร่วงเป็นปัญหาที่เกิดภัยพิบัติทั้งชายและหญิง ใช้แชมพูแก้ผมร่วงของเส้นผม จะสามารถช่วยแก้ปัญหาผมร่วงได้ และแชมพูที่เรานำมารีวิว 10 แบรนด์นี้ถือว่าดีที่สุดในปี 2022 ไม่อยากผมร่วง อย่าลืมบำรุงผมด้วย และใช้แชมพูสำหรับผมร่วงเพื่อผมแข็งแรง รากผมแข็งแรง และผมหนานุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ