โทนเนอร์

10 โทนเนอร์ หน้าใสไร้สิว ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2022

ยาสระผม ยี่ห้อไหนดี

ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายในปัจจุบัน ฝุ่นและมลภาวะสร้างความเสียหายให้กับผิวของเรามากขึ้นทุกวัน หากไม่มีการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ใบหน้าของเราจะดูแก่ เหี่ยวย่น อุดตัน อักเสบ หมองคล้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะดูแลผิวของคุณให้อ่อนเยาว์ คุณต้องดูแลใบหน้าและทำความสะอาดใบหน้าอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน และผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งการล้างหน้าและดูแลผิวหน้าเป็นโทนเนอร์ ในบทความนี้ เราจะมาเรียนรู้ว่าผงหมึกคืออะไร ใช้งานอย่างไร และควรใช้เมื่อใด โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีคะ? มาดู

โทนเนอร์คืออะไร

โทนเนอร์เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนใหญ่จะมีลักษณะเป็นน้ำใส สีขาว หรือสีต่างกันขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่เติม โทนเนอร์ออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดใบหน้าหลังล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า ยังช่วยปรับสีผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นต่อไป Toner อยู่ด้านนอกเพื่อช่วยในการทำความสะอาด การปรับสภาพผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวหน้าอีกด้วย ผิวสามารถชุ่มชื่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามิน B3 วิตามิน หรือสารที่ช่วยยับยั้งการเกิดสิว เป็นต้น

10 ยาสระผม ยี่ห้อไหนดี 2022

  1. Eucerin Ultra SENSITIVE [Hyaluron] Toner
  2. Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free
  3. Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner
  4. Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner
  5. La Roche Posay Effaclar
  6. Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
  7. Vichy Normaderm
  8. Pixi Skintreats Glow Tonic Exfoliating Toner
  9. Neutrogena Alcohol-Free Toner
  10. โทนเนอร์ VC Toner

1. Eucerin Ultra SENSITIVE [Hyaluron] Toner

Sensitive Skin Toner ทำความสะอาดและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วยกรดไฮยาลูโรนิกเพื่อเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนการรักษา

ยี่ห้อ : Eucerin Ultra SENSITIVE [Hyaluron] Toner

ปริมาณ : 200 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

Eucerin Ultra SENSITIVE [Hyaluron] Toner
5/5

ยูเซอริน แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของเยอรมนี เน้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่บอบบางโดยเฉพาะ Eucerin UltraSENSITIVE [Hyaluron] Toner นอกจากจะอ่อนโยนและเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแล้ว นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื้นเนื่องจากมีส่วนผสมที่สำคัญเช่นกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งช่วยให้ผิวชั้นลึกชุ่มชื้น พร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื้นถึง 1.5 เท่า นอกจากนี้ยังมี APG3 complex สารสกัดจากธรรมชาติที่มีความสามารถในการดูดซับน้ำมันส่วนเกินออกจากใบหน้า ช่วยทำความสะอาดผิว เปิดรูขุมขนให้ผิวสะอาด ชุ่มชื้น และชุ่มชื้น ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงและเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวในขั้นต่อไป ยังช่วยฟื้นฟูผิวแพ้ง่ายให้กลับมามีสุขภาพผิวที่ดีอีกด้วย หลังล้างหน้าจะช่วยทำความสะอาดผิวไปอีกขั้นหนึ่งขวดมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว

2. Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free

โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติของดาวเรือง

ยี่ห้อ : Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free

ปริมาณ : 250 ml/ 500 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner เป็นโทนเนอร์ปราศจากแอลกอฮอล์ที่มีส่วนผสมของดาวเรืองที่คัดสรรมาอย่างดี โดยใช้งานฝีมือที่เก็บเกี่ยวด้วยมือเท่านั้น ดอกไม่บอบช้ำและคงคุณค่าของสารสกัดไว้อย่างเต็มที่ โทนเนอร์นี้ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำมัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมันและผิวบอบบาง หากคุณไม่สามารถใช้อย่างใดอย่างหนึ่ง ให้ใช้ผงหมึกของคีลส์นี้ มั่นใจไม่แพ้แต่ยังบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากดอกดาวเรือง ทำความสะอาดและบำรุงผิว นุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ผ่อนคลายทันทีหลังใช้

3. Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

โรส โทนเนอร์. สัมผัสบางเบา กลิ่นหอมสดชื่นและผ่อนคลาย บำรุงผิวอย่างล้ำลึก

ยี่ห้อ : Eucerin Ultra SENSITIVE [Hyaluron] Toner

ปริมาณ : 100 ml/ 250 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสของกลีบกุหลาบด้านในเพิ่มกลิ่นหอมสดชื่นและผ่อนคลาย กุหลาบที่ใช้คือกุหลาบหลากสีหรือกุหลาบญี่ปุ่น มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวและช่วยปรับสมดุลของผิว ให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ช่วยกระชับรูขุมขนและทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจดพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นทันทีหลังใช้ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์

4. Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner

Organic Toner Natural Extracts ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดการเกิดสิว และไม่ระคายเคืองผิว

ยี่ห้อ : Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner

ปริมาณ : 355 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมันบอบบางแพ้ง่ายเป็นสิว

Thayers Alcohol Free Rose Petal Witch Hazel Toner จากประเทศสหรัฐอเมริกา ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง เช่นแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ส่วนผสมหลักคือแม่มด สีน้ำตาลแดงจากพืชในอเมริกาเหนือมีคุณสมบัติที่ช่วยรักษาความชื้น ช่วยรักษาแผลที่เกิดจากสิว ลดการอักเสบ และช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น โทนเนอร์ใน 4 สูตร เน้นให้ความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวกระชับรูขุมขนและมีสารแทนนินที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียสามารถใช้ฉีดน้ำแร่ลงบนผิวระหว่างวันได้ หรือจะใช้บำรุงผิวก็ได้

5. La Roche Posay Effaclar

โฟมล้างหน้ายอดนิยม ลดปัญหาสิวซ้ำซาก รักษารอยดำ รอยแดงจากสิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ยี่ห้อ : La Roche Posay Effaclar

ปริมาณ : 200 ml

สภาพผิว : สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว

La Roche Posay Effaclar คลีนเซอร์บำรุงผิวที่ออกแบบมาเพื่อจัดการกับทุกปัญหาสิว โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาสิวซ้ำๆ ที่ไม่กลับมาเป็นซ้ำ Acne Treatment Facial Lotion ใช้ Salicylic Acid, Hamlis และ Zinc Derivatives เพื่อลดการสะสมของแบคทีเรีย P.Acne ลดความมันบนใบหน้าและระหว่างวัน วิธีใช้ เขย่าขวด เทโลชั่นลงบนฝ่ามือ แล้วตบเบาๆ บนใบหน้า หรือคุณสามารถเทลงในสำลีแล้วถูบนใบหน้าของคุณ ด้วยการใช้อย่างต่อเนื่องรูขุมขนจะกระชับ ลดสิว.

6. Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner

โทนเนอร์น้ำจืดเติมความชุ่มชื้นและไม่เหนียวเหนอะหนะ กระชับรูขุมขนและปรับสมดุลผิว

ยี่ห้อ : Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner

ปริมาณ : 190 ml

สภาพผิว : ผิวธรรมดา – ผิวมัน

Paula’s Choice Skin Balancing Pore Shrinking Toner ผลิตภัณฑ์ของ Paula’s Choice เป็นที่รู้จักสำหรับการรักษาสิว ช่วยปรับผิวให้สมดุล มีสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย และลดการเกิดสิวอุดตัน เป็นโทนเนอร์สำหรับเด็กที่หลายคนนิยม และไม่มีส่วนผสมของสารแต่งกลิ่นและสีสังเคราะห์ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวสำหรับผู้ที่แพ้น้ำหอม โทนเนอร์ให้ความชุ่มชื้น ซึมซาบเร็ว และไม่รู้สึกเหนอะหนะบนใบหน้า

7. Vichy Normaderm

สูตรอ่อนโยนสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวซ้ำซาก ฟื้นฟูผิวโดยไม่ระคายเคืองทุกชนิด

ยี่ห้อ : Vichy Normaderm

ปริมาณ : 200 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้มีปัญหาสิว

Vichy Normaderm Toner มาในรูปแบบขวดสีเขียวที่สวยงามเพื่อความรู้สึกหรูหรา เป็นโทนเนอร์ที่ไม่รุนแรงมาก ปราศจากสารก่อภูมิแพ้และปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคนและพาราเบนไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่อุดตันรูขุมขน และไม่ก่อให้เกิดสิว มีความสามารถในการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและบำรุงผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และลดและควบคุมความมันบนใบหน้า ลดความมันบนใบหน้า ผิวแลดูสุขภาพดีและชุ่มชื้น ประกอบด้วยส่วนผสมที่สำคัญเช่น Vichy Mineral Water, 60% Natural Salicylic Acid เพื่อช่วยลดการเกิดสิวและกำจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ผงหมึกผ่านการทดสอบการแพ้และไม่แพ้ ใช้ต่อเนื่องพบว่าสิวลดลง รอยสิวจางลง รูขุมขนกระชับ ผิวได้รับการขัดเกลา ผิวสุขภาพดีขึ้น

8. Pixi Skintreats Glow Tonic Exfoliating Toner

โทนเนอร์ปรับผิวให้กระจ่างใส กระชับผิว ลดสิว สิวเสี้ยน ลดการอักเสบของสิว

ยี่ห้อ : Pixi Skintreats Glow Tonic Exfoliating Toner

ปริมาณ : 100 ml/ 250 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว

Pixi Skintreats Glow Tonic Exfoliating Toner เป็นโทนเนอร์ที่ขายดีที่สุดในสหราชอาณาจักรพร้อมกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบนช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ให้คุณขาว กระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ประกอบด้วยส่วนผสมของว่านหางจระเข้และโสมเพื่อเสริมสร้างผิวให้ดูอิ่มเอิบ ดูสุขภาพดี และกระชับรูขุมขน ยังช่วยลดอุบัติการณ์ของการเกิดสิว สิว รอยแดงจากสิว และยังช่วยให้สิวอักเสบหายเร็วขึ้น

9. Neutrogena Alcohol-Free Toner

โทนเนอร์ยอดนิยมราคาถูกและง่ายสำหรับทุกสภาพผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ คลีน

ยี่ห้อ : Neutrogena Alcohol-Free Toner

ปริมาณ : 150 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว

Neutrogena Alcohol-Free Toner โทนเนอร์ที่ผ่านการทดสอบตามเวลาที่รู้จักกันว่าเป็นโทนเนอร์ที่หลายคนชื่นชอบ ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดีมาก ปราศจากแอลกอฮอล์และเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้ ทำความสะอาดหมดจด ชุ่มชื่น ไม่แห้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปรับสีผิวและเตรียมพร้อมสำหรับโภชนาการขั้นต่อไป วิธีใช้: เทโทนเนอร์ลงบนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ยกเว้นรอบดวงตาในตอนเช้าและตอนเย็น

10. โทนเนอร์ VC

แชมพูช่วยฟื้นฟูผมเสีย 5 อย่าง ให้กลับมาแข็งแรง เงางาม นุ่มสลวย

ยี่ห้อ : โทนเนอร์ VC

ปริมาณ : 300 ml/ 500 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว

VC Toner ขวดใหญ่พิเศษ 500ml. สุดคุ้ม ราคาไม่แพง พร้อมวิตามินซีเข้มข้น ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ทำความสะอาดอย่างหมดจดและลดความมันบนใบหน้า ช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น รอยแผลเป็นจากสิวดูแห้งตึงน้อยลงหลังเช็ดและยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ วิธีใช้: เทโทนเนอร์ลงบนสำลีเช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ยกเว้นรอบดวงตาในตอนเช้าและตอนเย็น

2 วิธีการเลือกซื้อโทนเนอร์

เนื่องจากโทนเนอร์มีทั้งแบบขวดและกระดาษ เราขอแนะนำกระดาษแบบพกพาหากคุณต้องการเดินทาง ไม่ต้องพกอุปกรณ์มากมาย พกพาสะดวกขึ้นเครื่องบิน แต่ถ้าขวดที่บ้าน ได้ปริมาณเยอะกว่า คุณสามารถเทมากหรือน้อย

โทนเนอร์มีหลายยี่ห้อ แต่ละยี่ห้อมีส่วนผสมต่างกัน ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายควรเลือกแบบที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์ พาราเบน หรือน้ำหอม และควรเลือกโทนเนอร์ที่ควบคุมความมันและลดการอุดตันของรูขุมขน ใบหน้าที่มีความมันควรเลือกใช้โทนเนอร์ที่ปราศจากน้ำมัน ผิวแห้งควรเลือกส่วนผสมของสารบำรุงเพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

บทสรุป

โทนเนอร์เป็นตัวช่วยที่ดีในการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และโทนเนอร์ส่วนใหญ่มีสารบำรุงที่ทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นมากขึ้น ในฐานะที่เป็นโทนเนอร์แบบใส สีต่างๆ จะถูกซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ใบหน้าได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย และมีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่าย อาจต้องเลือกโทนเนอร์ให้เหมาะกับสภาพผิวจึงจะสามารถใช้งานได้สูงสุด

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ