มีดโกนหนวด

10 มีดโกนหนวด ยี่ห้อไหนดี คุณภาพน่าใช้ปี 2022

มีดโกนหนวด ยี่ห้อไหนดี

การรักษารูปร่างที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงและผู้ชายถือได้ว่าเป็นโลกที่แยกจากกัน จากลักษณะทางกายภาพและลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างกันจึงถูกปล่อยออกมาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในภาคสนาม ถือว่ามีความหลากหลายและยืดหยุ่นมาก เพื่อตอบสนองความต้องการในการดูแลร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพศ หรือ ไลฟ์สไตล์ การแต่งตัวก็มีหลายแบบ

เมื่อพูดถึงประเภทของผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เราสามารถเห็นได้มากในเว็บ ตัวอย่างเช่น สเปรย์แต่งผม สเปรย์ดับกลิ่นต่างๆ และสเปรย์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เป็นสิ่งที่ผู้ชายจำนวนมากจำเป็นต้องใช้เป็นประจำทุกวัน มีดโกนแน่ๆ เคราและเคราจัดเป็นสิ่งของต่างๆ เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยให้คุณแต่งและเล็มเคราของคุณให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และความชอบของคุณได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งสามารถมองเห็นได้ทันทีที่คุณพบ การโกนหรือเล็มเคราจะแสดงภาพและสไตล์ของคุณอย่างชัดเจน

ในบางกรณี การโกนและเคราอาจทำให้คุณสุภาพมากขึ้นในเวลาเดียวกัน ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น ดังนั้น ให้เข้าใจรายละเอียดที่มีผลต่อการซื้อมีดโกนที่ใช้แล้ว ดังนั้นคุณจึงเป็นคนที่ถูกเรียกว่าและคุณไม่สามารถประมาทได้เลย

คุณจึงสามารถเลือกซื้อมีดโกนหนวดเพื่อประหยัดเวลาในการพิจารณาได้มากขึ้น วันนี้มีการคัดแยกสินค้า 10 อย่างที่ควรค่าแก่การใส่ใจ และรายละเอียดที่ควรพิจารณาในฉบับหน้ามาแนะนำ แล้ว

10 มีดโกนหนวด ยี่ห้อไหนดี 2022

  1. มีดโกน KAME K2 KMS95
  2. KAME Open Comb 12XL
  3. มีดโกนหนวด Gillette Fusion Proshield
  4. Gillette Fusion 5
  5. SKiN by Gillette
  6. Kemei km – 3381
  7. Watsons razor blade
  8. Gillette Mach3 Sensitive
  9. DORCO System Razor 3 blades PACE 3
  10. DORCO System 2 blades Razor TG-II Plus

1. มีดโกน KAME K2 KMS95

เครื่องโกนหนวดแบบสองคมที่มีดีไซน์ทนทานสูง วัสดุที่ใช้ในการผลิตสินค้า

ยี่ห้อ : มีดโกน KAME K2 KMS95

ความยาว : 95 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 110 กรัม

จำนวนใบมีด : 2 ชิ้น

วัสดุที่ใช้ผลิตด้ามจับ : อะลูมิเนียม

มีดโกน KAME K2 KMS95
5/5

รุ่นแรกเป็นเครื่องโกนหนวดยี่ห้อ KAME ที่ออกแบบมาให้มีความทนทาน ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ การออกแบบ การออกแบบ หรือการใช้วัสดุที่ใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์ รุ่นนี้มีการออกแบบใบมีด สามารถใช้ได้ทั้งสองด้าน ช่วยให้คุณโกนและเคราได้เร็วขึ้นในสถานการณ์และช่วงเวลาต่างๆ

สำหรับที่จับนั้นออกแบบมาให้จับกระชับมือ การเพิ่มความเสียดทานด้วยการทำลวดลายจึงโดดเด่นกว่าการออกแบบผลิตภัณฑ์ ด้วยวิธีนี้ ทำให้ภาพรวมของการใช้งาน เรียกได้ว่าสบายมากและยังตอบสนองความต้องการใช้งานต่อเนื่องได้นานอีกด้วย

2. KAME Open Comb 12XL

มีดโกนแรงสูง ออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งสองด้าน

ยี่ห้อ : KAME Open Comb 12XL

ความยาว : 120 มิลลิเมตร

น้ำหนัก : 60 กรัม

จำนวนใบมีด : 2 ชิ้น

วัสดุที่ใช้ผลิตด้ามจับ : อะลูมิเนียม

KAME Open Comb 12XL เป็นเครื่องโกนหนวดอะลูมิเนียม ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้ขอบเดียวกับเวอร์ชันแรกที่เราแนะนำ ช่วยให้คุณโกนได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดเวลาในการจัดการใบมีดมากขึ้น เท่าที่เกี่ยวข้องกับความแตกต่างและคุณลักษณะเด่นของรุ่นนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับด้ามยาว ด้วยวิธีนี้คุณสามารถถือได้อย่างสบาย จากพื้นที่จับที่สูงขึ้น และน้ำหนักโดยรวมก็เบามาก ถึงแม้จะเป็นรุ่นที่ออกแบบมาให้มีความทนทานสูงก็ตาม ผลิตจากวัสดุที่ใช้ในการผลิตอะลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงสูง และจากความยอดเยี่ยมของชิ้นส่วนนี้ มันยังจะใช้ในการพกพาอุปกรณ์นี้อีกด้วย มันยังทำให้สะดวกสบายขึ้นอีกด้วย

3. มีดโกนหนวด Gillette Fusion Proshield

เครื่องโกนหนวดยิลเลตต์พร้อมใบมีด 5 ชั้นช่วยให้คุณโกนได้เร็วยิ่งขึ้น

ยี่ห้อ : มีดโกนหนวด Gillette Fusion Proshield

ความยาว : –

น้ำหนัก : –

จำนวนใบมีด : 5 ชิ้น

วัสดุที่ใช้ผลิตด้ามจับ : –

Gillette Fusion Proshield เป็นที่รู้จักในฐานะผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ยอดนิยม มีหลายคนที่เลือกใช้และมีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อตามความต้องการ รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ออกแบบด้วยเทคนิคต่างๆ เพื่อให้การโกนและเคราของคุณง่ายขึ้นและเร็วขึ้น เป็นการเคลือบสารหล่อลื่นบนใบมีดเพื่อการโกนที่นุ่มนวลขึ้น,

เทคโนโลยี FlexBall มีการออกแบบใบมีด 5 ชั้นเพื่อเพิ่มพื้นที่การโกนและเคราให้สูงสุด เพื่อการโกนที่ดียิ่งขึ้นกับรูปหน้าของคุณ แม้แต่เทคโนโลยีที่กันจอนที่แม่นยำออกแบบมาเพื่อโกนจุดที่ยากที่สุด สามารถทำได้ดีที่สุด

4. Gillette Fusion 5

เครื่องโกนหนวด Gillette เพื่อการโกนที่นุ่มนวลขึ้นทุกวัน

ยี่ห้อ : Gillette Fusion 5

ความยาว : –

น้ำหนัก : –

จำนวนใบมีด : 5 ชิ้น

วัสดุที่ใช้ผลิตด้ามจับ : –

รุ่นนี้เป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ออกแบบโดยแบรนด์ Gillette เป็นรุ่นที่ใช้ใบมีดแบ่งเป็น 5 ส่วน ในด้านการใช้งานได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการโกนหนวดประจำวันของคุณเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายและสบายตัวรวมทั้งให้ความนุ่มนวลยิ่งขึ้น ความรู้สึกของ

ในการใช้งานจะมีการออกแบบทางเทคนิคต่างๆในผลิตภัณฑ์ การโกนอย่างปลอดภัยและเร็วที่สุดทุกครั้งเป็นเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกับผลิตภัณฑ์ในอดีต นอกจากนี้ยังถือได้ว่าเป็นรูปลักษณ์ที่ทันสมัยทั้งในด้านรูปลักษณ์ การออกแบบ การออกแบบ และส่วนใบมีดยังได้รับการออกแบบเพื่อรองรับรูปร่างและใบหน้าที่หลากหลาย

5.SKiN by Gillette

เครื่องโกนหนวดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ชายที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

ยี่ห้อ : SKiN by Gillette

ความยาว : –

น้ำหนัก : –

จำนวนใบมีด : 2 ชิ้น

วัสดุที่ใช้ผลิตด้ามจับ : –

สำหรับรุ่นนี้ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกมีดโกน นี้ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ในกลุ่มเฉพาะ นี่คือกลุ่มคนที่มีผิวค่อนข้างบอบบาง และเส้นผมบริเวณใบหน้าก็อุดตันปัญหา
ส่วนข้อดีหลักของผลิตภัณฑ์นี้ก็คือการออกแบบแถบหล่อลื่นที่ต้องใช้ร่วมกับว่านหางจระเข้ทำให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นและลื่นขึ้น นอกจากนี้ในแง่ของการใช้งานก็ยังสามารถเข้าถึงได้ ในทุกมุมของใบหน้า

การออกแบบส่วนใบมีดมีความยืดหยุ่นสูง และด้ามจับที่มีรูปลักษณ์ระดับพรีเมียมช่วยให้จับถนัดมือและถือง่าย ที่สำคัญยังถือเป็นส่วนที่ทำให้สินค้าดูดีอีกด้วย หรูหรามากขึ้นไปพร้อม ๆ กัน

6. Kemei km – 3381

โทนเนอร์น้ำจืดเติมความชุ่มชื้นและไม่เหนียวเหนอะหนะ กระชับรูขุมขนและปรับสมดุลผิว

ยี่ห้อ : Kemei km – 3381

ความยาว : –

น้ำหนัก : 131 กรัม

จำนวนใบมีด : –

วัสดุที่ใช้ผลิตด้ามจับ : –

ถัดมาเป็นเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าเครื่องแรกที่เราจะมาแนะนำคุณในวันนี้ ซึ่งจะเป็นรุ่นที่สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้ จากผู้ที่ต้องการสินค้าที่เน้นความสะดวกในการใช้งาน

รายละเอียดที่ส่งผลต่อการใช้ผลิตภัณฑ์นี้จะรวมถึงปัญหาการใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 8 ชั่วโมง เนื่องจากระบบไฟฟ้าภายในเครื่องทำงาน คุณจึงไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่บ่อยนัก การใช้งานอย่างต่อเนื่องในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ในแง่ของขนาดและน้ำหนักโดยรวมของสินค้านี้จะช่วยให้ทั้งสองโปรแกรมสามารถถือได้อย่างสบาย ยังสามารถทำได้ดีกว่านี้ รวมทั้งในแง่ของการพกพา

7. Watsons razor blade

เครื่องโกนหนวดผู้ชายแบบมีใบมีด 5 แฉก รองรับทุกส่วนของใบหน้า

ยี่ห้อ : Watsons razor blade

ความยาว : –

น้ำหนัก : –

จำนวนใบมีด : 5 ชิ้น

วัสดุที่ใช้ผลิตด้ามจับ : –

ใบมีดโกน Watsons เป็นใบมีดโกนจากสหรัฐอเมริกา นั่นคือการออกแบบใบมีดโกนทั้งหมด 5 ใบและหลังจากใช้งานคุณสามารถโกนหนวดและเคราได้ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าอย่างนุ่มนวลและรวดเร็ว โกนได้เรียบเนียนทุกครั้งที่โกน ออกแบบด้วยแถบหล่อลื่น ส่วนผมด้วยว่านหางจระเข้ เชียบัตเตอร์ โจโจ้บา และน้ำมันเมล็ดองุ่นช่วยฟื้นบำรุงผิว

และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเมื่อโกนหนวด จึงเป็นรุ่นที่ปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว นอกจากนี้ในส่วนของมือถือก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบายในมือ ที่จับได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่และมีลวดลายเพื่อเพิ่มแรงเสียดทานซึ่งทำให้จับมือได้ยากขึ้น

8. Gillette Mach3 Sensitive

เครื่องโกนหนวดแบรนด์ Gillette ที่ช่วยให้คุณโกนได้โดยไม่ระคายเคืองระหว่างการใช้งาน

ยี่ห้อ : Gillette Mach3 Sensitive

ความยาว : –

น้ำหนัก : –

จำนวนใบมีด : 3 ชิ้น

วัสดุที่ใช้ผลิตด้ามจับ : –

หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เน้นความรู้สึกในการใช้งาน ลดการระคายเคืองเมื่อโกนหนวด รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่คุณควรใส่ใจเป็นพิเศษ การออกแบบใบมีดทั้งหมด 3 แบบ ใบมีดเหล่านี้ใช้เทคโนโลยีของแบรนด์ Gillette เพื่อลดการเสียดสีระหว่างการโกน ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจ

สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย สามารถใช้กับส่วนต่างๆ ของร่างกายที่บางมากได้ ก็สามารถทำได้ด้วยคุณภาพ อีกทั้งธรรมชาติของผลิตภัณฑ์อย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วยังเน้นถึงข้อดีในแง่ของความเบาและความสบายในการใช้งาน ทำให้รุ่นนี้สามารถโกนได้โดยไม่ต้องพึ่งครีมโกนหนวด หรือผลิตภัณฑ์โกนหนวด

9. DORCO System Razor 3 blades PACE 3

เครื่องโกนหนวดจากแบรนด์ DORCO พร้อมใบมีด 3 แฉก ช่วยลดการเสียดสีระหว่างการโกน

ยี่ห้อ : DORCO System Razor 3 blades PACE 3

ความยาว : –

น้ำหนัก : –

จำนวนใบมีด : 3 ชิ้น

วัสดุที่ใช้ผลิตด้ามจับ : –

DORCO System Razor 3 blade PACE 3 เป็นอีกรุ่นหนึ่ง ใช้งานได้ดีกับชิ้นส่วนต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบบใบมีด 3 ชิ้นที่บางมาก จึงสามารถโกนได้แนบชิดด้านหลังใบหน้า และในขณะเดียวกันก็ช่วยลดการสึกหรอที่อาจเกิดขึ้นและแม้แต่หัวโกนก็ได้รับการออกแบบให้ปรับแนวหรือปรับระดับได้หลายแบบตามส่วนโค้งของใบหน้า

ซึ่งจะทำให้คนทุกรูปหน้าสามารถใช้งานได้คุณภาพสูง ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ในแง่ของการออกแบบด้ามจับ จึงมีขนาดกะทัดรัดพอดีมือขณะใช้งาน นอกจากนี้ยังทำได้ง่ายเพียงกดปุ่มในบริเวณเปลี่ยนใบมีด สิ่งนี้จะกระเด็นใบมีดออกทันที

10. DORCO System 2 blades Razor TG-II Plus

ใบมีดโกน DORCO ใช้งานง่ายและสะดวกต่อการใช้และเปลี่ยน

ยี่ห้อ : DORCO System 2 blades Razor TG-II Plus

ความยาว : –

น้ำหนัก : –

จำนวนใบมีด : 2 ชิ้น

วัสดุที่ใช้ผลิตด้ามจับ : –

สุดท้าย เครื่องโกนหนวด 2 ใบมีดของแบรนด์ DORCO ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณโกนได้เรียบเนียน นี้จะเพิ่มความสะดวกในการโกนจากการใช้แถบน้ำมันหล่อลื่น ช่วยปกป้องผิวหน้าคุณมากขึ้น พร้อมลดการเสียดสีและการระคายเคืองที่มักเกิดขึ้นกับการโกนหนวด

นี่เป็นสิ่งสำคัญเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์นี้ จะเป็นเรื่องของการออกแบบใบมีดให้เปลี่ยน สามารถทำได้ง่ายและสะดวก การกดปุ่มบนผลิตภัณฑ์ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในชีวิตประจำวันที่เร่งรีบและคึกคัก เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าเน้นการใช้งานที่โดดเด่นของหมวดนี้

3 วิธีการเลือกซื้อมีดโกนหนวด

เครื่องโกนหนวดแต่ละรุ่นได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานในลักษณะเฉพาะ ขึ้นอยู่กับลักษณะและองค์ประกอบโดยรวมของผลิตภัณฑ์ ดังนั้นในการพิจารณาซื้อ เราสามารถตัดสินใจซื้อได้ รายละเอียดเพิ่มเติมจากประเด็นเหล่านี้ ระหว่างส่วนที่ใช้อย่างเด่นชัดของผลิตภัณฑ์ที่เรามองเห็นกันได้ในช่วงเวลานี้

ตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบมาให้จับกระชับมือและจับถนัดมือ พื้นที่ใบมีดได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มพื้นที่การโกนให้สูงสุด หรือส่วนที่เคลือบสารหล่อลื่นได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถโกนได้เกลี้ยงเกลา และยิ่งลดการกระตุ้นเป็นต้น

หนึ่งในรายละเอียดที่ช่วยให้คุณใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ให้ความสำคัญกับความสะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในส่วนที่คุณไม่ควรมองข้ามเมื่อพิจารณาซื้อ ในแง่ของความสะดวกสบาย คุณต้องใส่ใจกับการใช้และเปลี่ยนใบมีด นี่ถือเป็นส่วนสำคัญของการใช้มีดโกน

สำหรับส่วนแรก คุณสามารถดูได้ในรูปแบบโกน เปลี่ยนจากการออกแบบใบมีดไปสู่การมีชิ้นส่วนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และการออกแบบการโกนแบบทันทีโดยไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์โกนหนวดหรือครีม สำหรับการเปลี่ยนควรเลือกรุ่น การใช้รูปแบบในการถอดใบมีดนั้นไม่ซับซ้อน และรุ่นสามารถใส่ใบมีดใหม่ในการใช้งานได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้คุณสามารถใช้เครื่องได้รวดเร็วแม้ในชั่วโมงเร่งด่วนที่อาจจะเกิดขึ้นทุกวัน

เครื่องโกนหนวดกำลังใช้งานอยู่ เราเลือกซื้อได้ตามความต้องการหลักๆ ของทั้ง 2 แบบ คือ เครื่องโกนหนวดธรรมดาและเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ไม่ซ้ำใครในแอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างแรกคือรูปแบบที่เราใช้มาอย่างยาวนาน

นี่จะเป็นคุณสมบัติที่ใช้งานสะดวกและสามารถทำได้ทันทีทุกเมื่อ แต่ต้องใช้กับผลิตภัณฑ์โกนหนวดเพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทอื่น ช่วยให้คุณโกนได้อย่างรวดเร็วด้วยการทำงานของระบบไฟฟ้าภายในตัวเครื่อง แต่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ คุณต้องชาร์จขณะใช้งาน

บทสรุป

การเลือกซื้อมีดโกนหนวดเพื่อเก็บไว้ที่บ้านและใช้งานในเวลาที่ต่างกันและในสถานการณ์ต่างๆ เป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนควรทำ เพราะบางครั้งเราอาจต้องเผชิญเหตุฉุกเฉิน นอกจากนี้จากผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ยังได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานในระยะยาว และของใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน

ดังนั้นจึงถือได้ว่าน่าซื้อ มาใช้งานกันเยอะๆนะครับ หากคุณกำลังมองหาสินค้าที่น่าสนใจหรือคุ้มกับราคาที่จ่ายมากที่สุด? รวมถึงรายละเอียดอื่นๆ ที่คุณควรใส่ใจในการพิจารณาและซื้อ มีตัวเลือกให้เลื่อนกลับไปอ่านรายละเอียดของชิ้นส่วนและสินค้าที่เรา Firstway แนะนำให้คุณอีกครั้ง และกดสั่งซื้อรุ่นที่ชอบได้เลย

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ