เซรั่ม

แนะนำ 10 เซรั่ม ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2022

เซรั่ม ยี่ห้อไหนดี

ใครๆ ก็อยากมีผิวสว่างใสไร้จุดด่างดำ นี่เป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก มีครีมบำรุงหลายชนิดที่ช่วยปรับสภาพผิว ได้แก่ น้ำ ครีม เซรั่ม โทนเนอร์ เซรั่ม และเดย์ครีม ไนท์ครีม ครีมกันแดด มาสก์ และอื่นๆ เพื่อบำรุงผิวหน้า แต่ละคนมีความสำคัญเท่าเทียมกัน ดังนั้นเราต้องเรียนรู้และเข้าใจวิธีใช้งานและวิธีการเลือก ในบทความนี้เรา Firstway ขอแนะนำในรูปแบบของเซรั่มในส่วนของครีมทาผิวเรามาดูกันค่ะว่าเซรั่มตัวนี้สามารถช่วยให้ผิวของเราดีขึ้นได้อย่างไร

10 เซรั่ม ยี่ห้อไหนดี 2022

  1. Merci Vitamin C Extra Bright Serum
  2. Aqua+ Series Enriched-C Serum
  3. Biotherm Life Plankton Elixir Serum
  4. SulwhasooFirst Care Activating Serum EX
  5. VICHYMineral 89 Serum
  6. Laneige White Dew Original Ampoule Essence
  7. La Roche Posay HYALU B5 Serum
  8. Estee Lauder Advanced Night Repair
  9. Innisfree Green tea seed serum
  10. ORIENTAL PRINCESS Natural Power C Miracle Brightening

1. Merci Vitamin C Extra Bright Serum

สุดยอดเซรั่มวิตามินซี 3 ชนิดในขวดเดียว เอสเซนส์เข้มข้น ซึมง่าย

ยี่ห้อ : Merci Vitamin C Extra Bright Serum

ปริมาณ : 10 ml

สภาพผิว : เซรั่มเหมาะกับทุกสภาพผิว

Merci Vitamin C Extra Bright Serum
5/5

เซรั่มลดรอยแผลเป็นจากสิว Mercy Vitamin C Extra Bright Serum เป็นเซรั่มวิตามิน ทาแล้วไม่แสบหน้า ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ไวต่อแสงแดด และยังช่วยให้เมคอัพติดทนนาน วิตามินซีเมอร์ซี่หนึ่งขวดประกอบด้วยอนุพันธ์วิตามินซี 3 ชนิด ที่สำคัญ Magnesium Ascorbyl Phosphate MAP ซึ่งเป็นสารสกัดจากวิตามินซีมีความเป็นด่างที่เสถียรซึ่งจะไม่เสื่อมสภาพตามกาลเวลา หาน้ำเหมือนวิตามินซีทั่วไป ประสิทธิภาพจะสูงมาก ผิวจะขาวใส รอยสิว รอยแดง จุดด่างดำ ฝ้า กระ จะลดลง ส่วนผสมจากแพลงก์ตอน ไบโอเทคที่สกัดจากกระบวนการนี้ ช่วยลดการอักเสบที่เกิดจากสิว ทำงานได้แม้กับสิวเสี้ยน และช่วยลดจุดด่างดำบนผิวภายใน 1 สัปดาห์ กลิ่นหอมจากสารสกัดจากเปลือกส้ม เห็นการเปลี่ยนแปลงใน 1 สัปดาห์

2. Aqua+ Series Enriched-C Serum

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นลดความหมองคล้ำและปรับผิวให้กระจ่างใส ทรงเรียบ

ยี่ห้อ : Aqua+ Series Enriched-C Serum

ปริมาณ : 15 ml

สภาพผิว : ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

Enriched-C Serum Aqua+ ซีรีส์เข้มข้นวิตามินซีเอสเซนส์ วิตามินซีเข้มข้น 14% แบรนด์ใช้เทคโนโลยีล่าสุดโดยใช้ไฮโดรเจนบอนด์วิตามินซี ผลิตด้วยความคงตัวของวิตามินซีสูง ไม่มีปัญหาการเสื่อมสภาพของวิตามินซี เมื่อสัมผัสกับแสงและอากาศ เอสเซนส์จะไม่เปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลเมื่อสัมผัสกับอากาศ ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Enriched-C Serum นอกจากวิตามินซีที่มีความเข้มข้นสูงแล้ว ยังมีส่วนผสมบำรุงอื่นๆ เช่น ß-glucan, โซเดียม ไฮยาลูโรเนต ซึ่งช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ผิว. ผิวสุขภาพดีดูมีสุขภาพดี คอมเพล็กซ์กรดอะมิโนช่วยกระชับผิวและเติมเต็มด้วยปริมาตร เซรั่มสูตรอ่อนโยนที่บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน และปรับผิวให้ตรงอย่างล้ำลึก เมื่อใช้เป็นประจำ คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวได้ภายใน 4 สัปดาห์ เนื่องจากเซรั่มช่วยกระตุ้นการทำงานของไฟโบรบลาสต์ ทำให้คอลลาเจนและอีลาสตินแข็งแรงขึ้น ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ปรับโทนสีผิว และทำให้ผิวดูสว่างขึ้น ความคิดเห็นของผู้ใช้พบว่าหลังจากใช้สัปดาห์แรก ฉันสังเกตเห็นว่าผิวของฉันดีขึ้น ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น นอกจากความเรียบเนียนกระชับแล้วตอนนี้ยังเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้

3. Biotherm Life Plankton Elixir Serum

สารสกัดจากแพลงก์ตอนสูตรเข้มข้นฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวของคุณกระจ่างใส เต่งตึง และมีประสิทธิภาพใน 8 วัน

ยี่ห้อ : Biotherm Life Plankton Elixir Serum

ปริมาณ : 30 ml /50 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย

Biotherm Life Plankton Elixir Serum เป็นเซรั่มที่เปิดตัวโดย Biotherm หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตบที่ขายดีที่สุดแล้ว Essence จะถูกเติมด้วยส่วนผสมที่คล้ายกับน้ำบาบา นั่นคือ แพลงก์ตอนรวมกับส่วนผสมอื่นๆ เช่น กรดไฮยาลูโรนิก วิตามินซี bifidobacteria ฯลฯ หมัก lysate ช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เช้าและเย็น คุณสมบัติของเซรั่มช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดงและการอักเสบ ให้ผิวสุขภาพดี ผิวขาว แพ้ง่ายใช้ได้

4. SulwhasooFirst Care Activating Serum EX

เซรั่มจากยาสมุนไพรเกาหลี ปรับสมดุลผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวนุ่มเนียนเป็นธรรมชาติ เรียบเนียน เปล่งปลั่ง

ยี่ห้อ : SulwhasooFirst Care Activating Serum EX

ปริมาณ : 60 ml

สภาพผิว : เซรั่มเหมาะกับ ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

SulwhasooFirst Care Activating Serum EX เซรั่มเกาหลีชื่อดัง เนื่องจากประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมจึงได้รับความรักจากบล็อกเกอร์ด้านความงามมากมาย เซรั่มสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยซ่อมแซมผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ผิวดูชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง ริ้วรอยดูจางลง โดยเฉพาะในแผลเป็นอักเสบ เช่น รอยแดงจากสิว ผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ เช่น เรห์มานเนีย กลูติโนซ่า รากดอกโบตั๋น เมล็ดบัวปรุงสุก ลิลลี่ขาว และแมวน้ำโซโลมอน เซรั่มสีน้ำตาลอ่อนที่มีกลิ่นโสมอ่อนๆ เซรั่มซึมซาบเร็วและมักใช้หลังทำความสะอาด อื่นๆ

5. VICHY Mineral 89 Serum

เซรั่มผสมน้ำแร่ การเติมน้ำให้ผิวไม่ระคายเคืองผิวและช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง เนียน เด้ง สุขภาพดี เรียบเนียนเด้งเหมือนผิวเด็กใน 28 วัน

ยี่ห้อ : VICHY Mineral 89 Serum

ปริมาณ : 50 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย

สำหรับรุ่นนี้ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกมีดโกน นี้ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ในกลุ่มเฉพาะ นี่คือกลุ่มคนที่มีผิวค่อนข้างบอบบาง และเส้นผมบริเวณใบหน้าก็อุดตันปัญหา
ส่วนข้อดีหลักของผลิตภัณฑ์นี้ก็คือการออกแบบแถบหล่อลื่นที่ต้องใช้ร่วมกับว่านหางจระเข้ทำให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นและลื่นขึ้น นอกจากนี้ในแง่ของการใช้งานก็ยังสามารถเข้าถึงได้ ในทุกมุมของใบหน้า

การออกแบบส่วนใบมีดมีความยืดหยุ่นสูง และด้ามจับที่มีรูปลักษณ์ระดับพรีเมียมช่วยให้จับถนัดมือและถือง่าย ที่สำคัญยังถือเป็นส่วนที่ทำให้สินค้าดูดีอีกด้วย หรูหรามากขึ้นไปพร้อม ๆ กัน

6. Laneige White Dew Original Ampoule Essence

เซรั่มเข้มข้น ปรับผิวให้กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ

ยี่ห้อ : Laneige White Dew Original Ampoule Essence

ปริมาณ : 40 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว

Laneige White Dew Original Ampoule Essence และ Trichosanthes Extract ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ด้วยแพนธีนอลและเบตา-กลูแคน ผิวจะเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นทันที ช่วยให้ผิวที่บอบบางกลับมีความแข็งแรงและมีสุขภาพดี เซรั่มอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว เทคโนโลยีพิเศษเฉพาะ Mela-Vita Crusher™ Laneige ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ลดการผลิตเมลานินโดยตรงและควบคุมความกระจ่างใสและความโปร่งแสงของผิว

7. La Roche Posay HYALU B5 Serum

เซรั่มกรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้นลดริ้วรอยเด้งหน้าเด้ง Yves ลดการระคายเคืองผิว

ยี่ห้อ : La Roche Posay HYALU B5 Serum

ปริมาณ : 30 ml

สภาพผิว : ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายเป็นพิเศษ

La Roche Posay HYALU B5 Serum Concentrate เป็นสูตรพิเศษของ La Roche Posay เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกรดไฮยาลูโรนิกขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดื่มน้ำดีๆ ให้ผิวดูแข็งแรง เต่งตึง พร้อมวิตามิน B5 Madecassosid ช่วยเสริมเกาะและปกป้องผิว ซ่อมแซมผิวที่เสียหายรวมกับคุณค่าของน้ำแร่ช่วยลดการระคายเคืองของผิวที่เกิดจากการอักเสบของผิวหนัง ลดเลือนริ้วรอย

8. Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

เซรั่มขายดีอันดับ 1 ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวของคุณแข็งแรง เต่งตึง และอ่อนกว่าวัยใน 4 สัปดาห์

ยี่ห้อ : Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

ปริมาณ : 50 ml /75 ml

สภาพผิว : เซรั่มเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวที่ แห้งขาดน้ำ

Estee Lauder Advanced Night Repair ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียหาย ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยลึก ทำให้ผิวแย่ลง เอสเซนส์เป็นแบบเนื้อหนา บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ การผสมผสานของกรดซาลิไซลิกช่วยลดการอักเสบของผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับผู้ที่เข้านอนดึกและพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้หน้าโทรม เซรั่มจะซ่อมแซมผิวหน้าเหมือนคนที่นอนนานถึง 8 ชั่วโมงด้วยกรดไฮยาลูโรนิก อิ่มเอิบ และผิวดูสุขภาพดี เติมความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดี เรียบเนียน ราวกับทารก คุณจะเปล่งประกายอ่อนเยาว์ในเวลาเพียง 4 สัปดาห์

9. Innisfree Green tea seed serum

เซรั่มสารสกัดจากชาเขียวและกรดอะมิโน 16 ชนิด ให้ความชุ่มชื้นเพื่อสร้างฟิล์มป้องกันเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นเป็นเวลานาน

ยี่ห้อ : Innisfree Green tea seed serum

ปริมาณ : 80 ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของน้ำหอมผู้ที่แพ้ควรทดสอบก่อนใช้

Innisfree Green Tea Seed Essence อีกหนึ่งแบรนด์ดังของเกาหลีที่มีความเข้มข้น 3.5 เท่า และกรดอะมิโน 16 ชนิด ช่วยฟื้นฟูและปรับผิวให้กระจ่างใส ช่วยให้ผิวฟื้นจากความแห้งกร้าน ขาดน้ำ เนื้อเอสเซนส์ เบสบาง ซึมง่าย มันมีกลิ่นเหมือนเมล็ดชาเขียว ผิวจะสดชื่นทันทีหลังใช้

10. ORIENTAL PRINCESS Natural Power C Miracle Brightening Complex Night Repairing Serum

เซรั่มวิตามินซีบำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ซึมซาบเร็วและไม่หนักหน้า ผลัดเซลล์เคราตินอย่างอ่อนโยน

ยี่ห้อ : ORIENTAL PRINCESS Natural Power C Miracle Brightening Complex Night Repairing Serum

ปริมาณ : 60ml

สภาพผิว : ทุกสภาพผิว

วิตามินซีเอสเซ้นส์แบรนด์ Oriental Princess อันทรงเกียรติสำหรับใช้ในตอนเย็น ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ช่วยควบคุมความขาว กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติของผิว ให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง เนื้อเซรั่มมีสีขาว ชุ่มชื้นมาก และไม่แห้งทันที มีกลิ่นส้มจางๆ ใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้ว่าจุดด่างดำดูจางลงและผิวขาวขึ้น

เซรั่ม คืออะไร?

เซรั่มเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ครีมขนาดครีมเข้มข้นและมีขนาดเล็กมาก ซีรั่มมีเนื้อบางเบาจึงซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย เนื้อเซรั่มมีทั้งแบบโปร่งแสงและทึบแสง สารสกัดที่ใส่ในเซรั่มจะมีส่วนผสมออกฤทธิ์มากกว่าครีมชนิดอื่นๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับส่วนผสม ด้วยเซรั่มผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลงของผิวจะเร็วกว่าครีมทั่วไป แม้เซรั่มเพียงเล็กน้อยก็สามารถแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด

วิธีใช้เซรั่ม

เนื่องจากเซรั่มมีเนื้อบางเบา จึงควรใช้แตกต่างจากครีมอื่นๆ เล็กน้อยเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เอสเซ้นส์ของเอสเซนส์มีเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างเบา แนะนำให้ใช้หลังจากล้างหน้า คุณยังสามารถใช้เอสเซนส์หลังโทนเนอร์และเอสเซนส์ได้ รูขุมขนเปิดออกและผิวดีมาก เมื่อใช้ควรใช้เพียง 2-3 หยด ประมาณหนึ่งหยดของถั่วเขียว ทาให้ทั่วใบหน้า เซรั่มสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบรนด์ที่แนะนำ

3 วิธีการเลือกซื้อเซรั่มบำรุงผิว

ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ เซรั่มสามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด ดังนั้นเซรั่มจึงมีหลายประเภทขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่เติม ดังนั้นหากคุณมีปัญหาผิวใด ๆ คุณควรเลือกใช้เซรั่มดังกล่าว เซรั่มแบ่งออกเป็นประเภทต่อไปนี้:

– เซรั่มลดเลือนริ้วรอย
– เซรั่มกระชับรูขุมขน
– Clearing Facial Serum ลบจุดด่างดำ
– เซรั่มช่วยป้องกันสิวและลดจุดด่างดำที่เกิดจากสิว
– เซรั่มช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว
– เซรั่มให้ความชุ่มชื้น
– เซรั่มช่วยเรื่องสิว
– เซรั่มบำรุงผิวหน้า
– ไวท์เทนนิ่งเอสเซ้นส์

เซรั่มมีหลายยี่ห้อ แต่ละยี่ห้อมีเนื้อสัมผัสและสีต่างกันไป ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ความชอบและปัญหาผิวของทุกคน ถ้าใสก็มักจะบางเบาและซึมง่าย ถ้าเป็นครีมจะซึมยากขึ้นและความชื้นจะยังคงอยู่บนใบหน้า

การเลือกเซรั่ม สำหรับผิวหน้าควรเลือกเนื้อสัมผัสตามสภาพผิวของคุณ

– ผิวมัน ควรเลือกเซรั่ม บางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
– ผิวแห้ง ควรเลือกเซรั่มที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ไม่แห้งเกินไป อาจเยิ้มเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น
– สำหรับผิวเป็นสิวง่าย ให้เลือกเซรั่มที่มีสารสกัดจากธรรมชาติและปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เช่น น้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน เป็นต้น

บทสรุป

ผิวหน้าเป็นที่แรกเห็น ดังนั้น คนที่มีผิวขาว สดชื่น เปล่งปลั่ง ไร้สิว ไร้จุดด่างดำ คือสิ่งที่ทุกคนต้องการ จึงต้องบำรุงผิวหน้า ทางที่ดีควรเลือกครีมที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน ผิวหน้ายังต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึกในแหล่งกำเนิด เซรั่มเป็นครีมที่ทำงานได้ดีที่สุดกับจุดด่างดำ เซรั่มยังช่วยบำรุงผิวได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น ครีมทาหน้าธรรมดาเพราะส่วนผสมของเซรั่มเข้มข้นกว่าครีมอื่นๆ ในขณะที่บำรุงผิว ต้องแน่ใจว่าใช้ครีมกันแดด เพราะเซรั่มบางชนิดสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ ผิวใหม่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงต้องบำรุงหลังการบำรุง การปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยครีมกันแดดก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ