ครีมกันแดด

10 ครีมกันแดด ป้องกันแสง ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2022

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี

เมืองไทยอากาศร้อนวันนี้ ถ้าใครไม่รู้จักวิธีป้องกันแสงแดด แดดอาจเข้าร้านทำผิวคุณโดยไม่รู้ตัว ปกป้องผิวจากแสงแดด เมื่อแสงแดดส่องถึงผิวโดยตรง อาจทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดสิว ฝ้า สีผิวไม่สม่ำเสมอได้ และอาจนำไปสู่มะเร็งผิวหนังได้ ทางที่ดีที่สุดคือหลีกเลี่ยงแสงแดดและหาตัวป้องกัน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อโค้ต หมวก ร่ม ครีมกันแดด เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญที่สุด และการเลือกครีมกันแดดเราจะเลือกอย่างไรให้ดีที่สุด มีประสิทธิภาพในแสงแดด ? ? ในบทความนี้เรา Firstway จะมีวิธีการเลือกซื้อครีมกันแดดและรวบรวม 10 ครีมกันแดดยอดนิยม

10 ครีมกันแดดทาหน้าดีที่สุด 2022

  1. Eucerin Sun Double Whitening Serum SPF50+ PA+++
  2. Biore UV Aqua Rich Essence SFP50+ PA++++
  3. Harin CC Sunscreen SPF50/PA+++
  4. Chou Oil Free Sunscreen
  5. La Roche Posay Anthelios
  6. Mizumi UV Water Serum
  7. Spectraban Anti uva/uvb SPF 50+
  8. ANESSA Perfect UV Suncream skincare gel
  9. Banana Boat Simply Protect
  10. BSC CRYSTAL AURA SUNSCREEN

1. Eucerin Sun Double Whitening Serum SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดที่ใช้ไทอามีนเป็นเซรั่มที่ซึมซาบเร็วสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่กังวลเรื่องผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ

ยี่ห้อ : Eucerin Sun Double Whitening Serum SPF50+ PA+++

ชนิดครีมกันแดด : เนื้อเซรั่ม

ค่า SPF/PA : SPF50+ PA+++

ปริมาณ : 50 ml

Eucerin Sun Double Whitening Serum SPF50+ PA+++
5/5

ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มจากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำอย่างยูเซอริน การปกป้อง X2 ที่เป็นเอกลักษณ์ SPF 50+ PA+++ ปกป้องผิวจากรังสียูวีและแสงสีฟ้า (Hevis Light) ได้นานกว่า 8 ชั่วโมง ลดเลือนจุดด่างดำโดยตรงและสร้างใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อสัมผัสบางเบาและซึมซับง่าย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ใช้แทนเบสเมคอัพหน้าไม่หลุดระหว่างวัน เรียกว่าขวดเดียว ดูแลแสงแดดและลดจุดด่างดำ เตรียมเผยผิวกระจ่างใสกลางแดดสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องผิวหมองคล้ำ และที่มืดมิดที่สุด

2. Biore UV Aqua Rich Essence SFP50+ PA++++

กันแดดเนื้อบางเบาสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ เติมเมคอัพระหว่างวันเพื่อการปกป้องผิวสูงสุด ติดทนนาน

ยี่ห้อ : Biore UV Aqua Rich Essence SFP50+ PA++++

ชนิดครีมกันแดด : เนื้อเอสเซ้นส์

ค่า SPF/PA : SPF50+ PA+++

ปริมาณ : 50 กรัม

Biore UV Aqua Rich Essence SFP50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดคอลลาเจนที่ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ เนื้อบางเบาเป็นพิเศษ ทำให้คุณรู้สึกสบายผิวราวกับไม่ได้ทา ด้วยสูตรพิเศษ Micro Defense นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วยอนุภาคขนาดเล็กที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดดและแทรกซึมลึกเข้าไปในชั้นคอลลาเจน ผิวดูไร้วัยด้วย SPF50+ PA++++ ป้องกัน UVB สูงสุดอันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปกป้องผิวจากแสงแดด ครีมกันแดดสูตรกันน้ำและกันเหงื่ออย่างต่อเนื่องยาวนาน ด้วยลักษณะเฉพาะของรุ่นนี้ ผู้ใช้ทุกคนชื่นชมเสียงเดียวกันว่ามีความเหมือนครีม เนื้อครีมบางเบามาก ใช้แต่งหน้าได้ไม่เลอะเทอะทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมต่างๆ เช่น กรดไฮยาลูโรนิก สารสกัดจากนมผึ้ง และการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวหนัง และจะไม่ทำให้เกิดสิว การันตีรางวัลเพียบ ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น

3. Harin CC Sunscreen SPF50 PA+++

กันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย อ่อนโยนเหมาะกับทุกสีผิว ครีมกันแดดและบำรุงผิว

ยี่ห้อ : Harin CC Sunscreen SPF50 PA+++

ชนิดครีมกันแดด : เนื้อครีมบางเบา

ค่า SPF/PA : SPF50+ PA+++

ปริมาณ : 10 ml

Harin CC Sunscreen SPF50 / PA+++ ครีมกันแดดควบคุมความมัน ช่วยลดต้นเหตุของการเกิดสิว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่อุดตันรูขุมขน อีกทั้งยังเป็นครีมกันแดดสำหรับรองพื้นแบบผสม สามารถให้การปกปิดแบบบางเบาและดูเป็นธรรมชาติ Brightening เหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาน้อย หรือผู้ที่ต้องการพักผ่อนไม่ต้องรักษาหลายขั้นตอนเพราะเป็นส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิว สารสกัดจากมะละกอ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ควบคุมความมันบนใบหน้า ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ลดสิว และสตรอเบอร์รี่ขาว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วย SPF 50/PA+++ ไม่ต้องกังวลหากใครมีผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายแม้เด็ก 7 ขวบขึ้นไป สั่งออนไลน์ได้ @harinofficial

4. Chou Oil Free Sunscreen

ป้องกันแสงแดด คุมมัน ไม่หนักผิว สบายผิว กันแดด SPF 50 PA+++ บำรุงผิวทุกวัน

ยี่ห้อ : Chou Oil Free Sunscreen

ชนิดครีมกันแดด : เนื้อครีมบางเบา

ค่า SPF/PA : SPF50+ PA+++

ปริมาณ : 30 กรัม

Chou Oil Free Sunscreen SPF 50 PA+++ ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารกันแดดเคมี (กันแดดไร้สารเคมี 100%) คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เป็นสูตรปราศจากน้ำมันและไม่เหนียวเหนอะหนะที่เบาและสบายผิว ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดีระหว่างวัน เป็นครีมกันแดดที่ใช้ส่วนผสมของครีมกันแดด Titanium Dioxide และ Zinc Oxide ในการปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ครีมกันแดดนี้กันน้ำได้ โดนน้ำ เหงื่อ ไม่เป็นคราบ สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดทาหน้าที่ดีที่ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่เป็นอันตรายต่อผิวและสิ่งแวดล้อม ฉันแนะนำ Chou Oil Free Sunscreen สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ @chouthailand

5. La Roche Posay Anthelios

ครีมกันแดดสำหรับผิวมัน ผิวเป็นสิวง่าย ควบคุมความมันส่วนเกิน ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน

ยี่ห้อ : La Roche Posay Anthelios

ชนิดครีมกันแดด : เนื้อเจลบางเบา

ค่า SPF/PA : SPF50+

ปริมาณ : 50 ml

ครีมกันแดด La Roche Posay Anthelios จากฝรั่งเศส ครีมกันแดดยี่ห้อนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวเป็นสิวง่าย เนื่องจากเป็นครีมกันแดด ส่วนผสมจึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองต่อผิวหนัง อีกทั้งปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ช่วยควบคุมความมันโดยไม่อุดตันรูขุมขน ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เจลซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ใช่ว่าหน้าไม่เงา กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้ก่อนแต่งหน้าหรือเติมระหว่างวันก็ได้ สำหรับผู้หญิงที่ไม่รู้จะซื้อครีมกันแดดตัวไหนสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่าย แนะนำ La Roche Posay Anthelios ราคาสูงหน่อยแต่ก็คุ้ม

6. Mizumi UV Water Serum

กันแดดเนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว น้ำหนักเบา ไร้สารเคมี 100% อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

ยี่ห้อ : Mizumi UV Water Serum

ชนิดครีมกันแดด : โลชั่น

ค่า SPF/PA : SPF50+ PA+++

ปริมาณ : 40 กรัม

MizumiUV Water Essence Lotion Sunscreen ครีมกันแดดแบรนด์ใหม่ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้หญิงที่เป็นสิวง่าย เนื่องจากครีมกันแดดนี้ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ SPF50+PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1/UVA2/UVB เอกลักษณ์เป็นครีมกันแดดปลอดสารเคมี 100% ครีมกันแดดกายภาพเป็นครีมกันแดดแร่ธรรมชาติ ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน เม็ดสีสังเคราะห์ เนื้อโลชั่น ซึมเร็ว ไม่ติดผิวหน้า ไม่มันเยิ้มและไม่อุดตันรูขุมขนระหว่างวัน ไม่ก่อให้เกิดสิว ใช้ได้แม้มีสิว เพราะใช้สารธรรมชาติ ราคาก็ค่อนข้างสูงแต่ก็คุ้มค่ะ

7. Spectraban Anti uva/uvb SPF 50+

ครีมกันแดดที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มีวิตามินอี และปราศจากน้ำหอม

ยี่ห้อ : Spectraban Anti uva/uvb SPF 50+

ชนิดครีมกันแดด : เนื้อครีม

ค่า SPF/PA : SPF50+ PA+++

ปริมาณ : 100 กรัม

Spectra BANanti uva-uvb with spf50+ pa+++ เป็นครีมกันแดด แพทย์ผิวหนังส่วนใหญ่แนะนำสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางและผิวเป็นสิวได้ง่าย ปกป้องผิวจากรังสี UVB 50 เท่า และ UVA 40 เท่า ประกอบด้วยซิงค์ออกไซด์และไดเมทิโคนที่แบ่งอย่างประณีตเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิภาพ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิว ปราศจากน้ำหอม และมีสารอาหารเช่นวิตามินอี ลดเลือนริ้วรอย ป้องกันจุดด่างดำ ฝ้า กระ เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดคือครีมเข้มข้นที่กันน้ำและกันเหงื่อ อย่างไรก็ตาม ครีมหนักไม่เหมาะ ทาก่อนแต่งหน้าเพราะจะรู้สึกหนักและมันเยิ้มระหว่างวัน แนะนำก่อนว่ายน้า หรือผู้ที่ต้องการพักหน้าโดยไม่ต้องแต่งหน้าก็ทาครีมกันแดดได้

8. ANESSA Perfect UV Suncream skincare gel

ครีมกันแดดเนื้อเจลบางเบาสบายผิวปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ยี่ห้อ : ANESSA Perfect UV Suncream skincare gel

ชนิดครีมกันแดด : เนื้อเจลบางเบา

ค่า SPF/PA : SPF50+ PA++++

ปริมาณ : 90 กรัม

ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE GEL ครีมกันแดดจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติป้องกันแสงแดดได้ดีเยี่ยม ครีมกันแดดเนื้อเจลบางเบา ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster ที่ให้ความรู้สึกสบายเนื้อครีมติดทนนานซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ และเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดในระยะยาว กันน้ำได้มาก ป้องกันแสงแดดได้สูง สามารถใช้ว่ายน้ำได้โดยไม่ลดประสิทธิภาพของครีม นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงอีกมากมาย เช่น คอลลาเจนที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากแสงแดดและกรดไฮยาลูโรนิกที่ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น ซากุระ กุหลาบ ชาเขียว และว่านหางจระเข้ สามารถใช้ซ้ำได้ในระหว่างวันโดยไม่ทำให้ผิวอุดตัน

9. Banana Boat Simply Protect

ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนจะบางเบาราวกับน้ำ สบายผิว และไม่เหนียวเหนอะหนะ หอม

ยี่ห้อ : Banana Boat Simply Protect

ชนิดครีมกันแดด : เนื้อโลชั่น

ค่า SPF/PA : SPF50+ PA++++

ปริมาณ : 50 ml

บานาน่าโบ๊ท Simply Protect เรื่องครีมกันแดดไม่ต้องพูดถึงบานาน่าโบ๊ทกันแดด แบรนด์นี้ล้าสมัยเพราะขึ้นชื่อในเรื่องครีมกันแดดประสิทธิภาพสูง เป็นแบรนด์อเมริกันที่โด่งดังไปทั่วโลกด้วย Banana Boat Simply Protect ครีมกันแดดตัวใหม่ที่มีเนื้อโลชั่นบางเบามาก ทาแล้วรู้สึกผิวนุ่ม เรียบเนียน สบายผิว ไม่ทิ้งความรู้สึกเยิ้มบนใบหน้า สามารถใช้กับใบหน้าและร่างกายเพื่อปกป้องผิวจาก UVA/UVB SPF50+ PA++++ รุ่นนี้อ้างว่ามีสารเคมีน้อยกว่า 25% และปราศจาก oxybenzone, parahydroxyl Paraben, แอลกอฮอล์และน้ำมันที่มีกรดไฮยาลูโรนิก ผิวชุ่มชื้น สามารถทาทับเมคอัพได้ ใช้ได้ทุกวัน ใช้ซ้ำระหว่างวันได้

10. BSC CRYSTAL AURA SUNSCREEN

ครีมกันแดดช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์

ยี่ห้อ : BSC CRYSTAL AURA SUNSCREEN

ชนิดครีมกันแดด : เนื้อเซรั่ม

ค่า SPF/PA : SPF50+ PA+++

ปริมาณ : 25 กรัม

BSC CRYSTAL AURA SUNSCREEN ครีมกันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ปกป้องผิวจากแสงแดด SPF50 PA+++ Technology Triple Action Technology ช่วยป้องกันแสงแดดที่ทำร้ายผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านและหยาบกร้าน สำหรับริ้วรอยก่อนวัยและความหมองคล้ำ การผสมผสานของสารอาหารวิตามิน C และ E และวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ Ronacare Ectoin และ Sodium Hyaluronate ช่วยคืนความชุ่มชื่นของผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงแลดูอ่อนเยาว์ บอกแล้วว่าราคาไม่แรง

เซรั่ม คืออะไร?

เซรั่มเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ครีมขนาดครีมเข้มข้นและมีขนาดเล็กมาก ซีรั่มมีเนื้อบางเบาจึงซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย เนื้อเซรั่มมีทั้งแบบโปร่งแสงและทึบแสง สารสกัดที่ใส่ในเซรั่มจะมีส่วนผสมออกฤทธิ์มากกว่าครีมชนิดอื่นๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับส่วนผสม ด้วยเซรั่มผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลงของผิวจะเร็วกว่าครีมทั่วไป แม้เซรั่มเพียงเล็กน้อยก็สามารถแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด

วิธีใช้เซรั่ม

เนื่องจากเซรั่มมีเนื้อบางเบา จึงควรใช้แตกต่างจากครีมอื่นๆ เล็กน้อยเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เอสเซ้นส์ของเอสเซนส์มีเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างเบา แนะนำให้ใช้หลังจากล้างหน้า คุณยังสามารถใช้เอสเซนส์หลังโทนเนอร์และเอสเซนส์ได้ รูขุมขนเปิดออกและผิวดีมาก เมื่อใช้ควรใช้เพียง 2-3 หยด ประมาณหนึ่งหยดของถั่วเขียว ทาให้ทั่วใบหน้า เซรั่มสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบรนด์ที่แนะนำ

4 วิธีการเลือกซื้อครีมกันแดดทาหน้า

การเลือกครีมกันแดดควรดูที่ค่า SPF/PA เหมาะสำหรับใช้งาน เช่น ในห้องที่บ้าน โดนแสงแดดเป็นเวลานาน SPF 15/PA+
ออกกำลังกายในร่ม กลางแจ้ง กลางแดดไม่แรงมาก SPF 15-30 / PA++
ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ตากแดด ไปเที่ยวทะเล SPF 30-50+ / PA +++

หากคุณต้องมีส่วนร่วมในกิจกรรมกลางแจ้งที่มีเหงื่อออก หรือต้องโดนน้ำ เล่นน้ำ ว่ายน้ำ ไปทะเล ครีมกันแดดควรกันน้ำ กันเหงื่อ ครีมไม่หลุด ติดทนนาน และมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดชนิดนี้ ครีมกันแดดอาจจะล้างออกยากหน่อย แต่ในด้านประสิทธิภาพนั้นดีมาก

ครีมกันแดดมีสองประเภท: ครีมกันแดดทางกายภาพและครีมกันแดดเคมี ดังนั้นคุณควรเลือก ครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวควรเลือกครีมกันแดด ปราศจากส่วนผสม สำหรับสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน เม็ดสีสังเคราะห์ ผู้ที่มีผิวมัน ควรเลือกใช้ครีม โลชั่น เจล หรือนม เพื่อให้ครีมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ทิ้งความรู้สึกเยิ้มบนใบหน้า สำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง เลือกครีมที่มีสารกันแดดที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ที่จะไม่ทำให้ผิวแห้งหลังการใช้

ครีมกันแดดมีหลากหลายพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นครีม โลชั่น เจล ซิลิโคน นม หรือสเปรย์ ตามความต้องการของผู้ใช้เป็นหลักตามสภาพผิว แต่หากต้องการทาเพิ่มระหว่างวันก็สามารถเลือกแบบสเปรย์ที่สะดวกและใช้งานง่าย

บทสรุป

ครีมกันแดดมีความสำคัญมากโดยเฉพาะตอนนี้ที่อากาศเมืองไทยร้อนมาก ดังนั้นการทาครีมกันแดดจึงควรติดเป็นนิสัย ไม่อย่างนั้นผิวหมองคล้ำ ยังทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยอีกด้วย มีปัจจัยเสี่ยงในการเป็นมะเร็งผิวหนัง อย่างไรก็ตาม การเลือกครีมกันแดดขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคนและยี่ห้อที่พวกเขาชอบ เนื่องจากแต่ละแบรนด์มีราคาแตกต่างกันตั้งแต่สองสามร้อยถึงสองสามพัน แต่คุณต้องมองหาสภาพผิวที่เหมาะกับทุกคน

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ