ครีมกำจัดขน ยี่ห้อไหนดี 2022

10 ครีมกำจัดขน ยี่ห้อไหนดีที่สุดปี 2022

ครีมกำจัดขน ยี่ห้อไหนดี

ครีมกำจัดขน ปัญหาขนแขน ขา หรือแม้แต่รักแร้ เป็นปัญหาที่สาวๆ หลายคนกังวล ยีนของแต่ละคนต่างกัน การมีผมบางคนเป็นเรื่องที่ดีจนแทบจะมองไม่เห็น แต่สำหรับบางคนผมหนาเหมือนผู้ชาย นั่นเป็นปัญหาใหญ่ เพราะขนเหล่านี้จะทำให้เปิดเผยแขนขาดูไม่สวย ทำให้ไม่กล้าใส่กางเกงขาสั้น เสื้อแขนกุด หรือแม้แต่ชุดว่ายน้ำ มีหลายวิธีในการกำจัดขน วิธีที่ง่ายที่สุดในการโกน แต่จะทำให้ขนใหม่เข้มขึ้น มากยิ่งขึ้นและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว มีดโกนยังสามารถระคายเคืองผิวของคุณได้ มิฉะนั้นจะนำไปสู่การหมดปัญหาขนห่านบริเวณรักแร้ การรักษาด้วยเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพแต่มีราคาแพงและวิธีการใช้ครีมกำจัดขน เราคิดว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพราะสามารถกำจัดขนได้ในเวลาอันสั้น ไม่ระคายเคืองผิวและราคาถูก

ปัจจุบันมีครีมกำจัดขนหลายยี่ห้อที่ผู้หญิงเลือกใช้ แต่ละยี่ห้อมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน นอกจากการกำจัดขนแล้วยังมีส่วนผสมบำรุงผิวอีกด้วย ในบทความนี้ เรา Firstway มีแบรนด์ครีมกำจัดขนดีๆ มารีวิว มีถึง 10 แบรนด์ให้สาวๆ เลือกใช้ แบรนด์ไหนน่าสนใจ? มาดูกันเลยละกัน

10 ครีมกำจัดขนยอดนิยม 2022

  1. Cosmic Hair Remover Spray Plus มูสกำจัดขน
  2. ครีมขจัดขน Veet
  3. BEAUTY BUFFET LANSLEY HAIR REMOVER MOUSSE SPRAY
  4. Lady Bella Hair removal spray
  5. Dimples Hair Removal Spray Foam-Lemon Fragrance
  6. SnowMousse
  7. Cho-Ar Hair Removal
  8. Tiny me มูสกำจัดขน
  9. Farbera Rapid Smooth Hair Removal Cream
  10. MIMICOS Body Hair Remover Cream Normal Skin

1. Cosmic Hair Remover Spray Plus

การกำจัดขนอย่างอ่อนโยนช่วยลดการกำจัดขนกระตุ้นจนถึงราก ลดการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่

ยี่ห้อ : Cosmic Hair Remover Spray Plus

ปริมาณ : 100 ml

เหมาะกับบริเวณ : แขน ขา และทุกส่วนของร่างกาย ยกเว้นใบหน้า

Cosmic Hair Remover Spray Plus
5/5

สารสกัดมูสกำจัดขนนำเข้าจากเกาหลี มูสโฟมเนื้อนุ่มอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายและไม่ระคายเคืองผิว กำจัดขนได้ง่ายและรวดเร็ว ไม่ทิ้งตอและขนคุด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเพื่อลดจุดด่างดำ หลังจากการกำจัดขนด้วย chelidonine, ALLATON, LEEAF EXTRACT สารสกัด ผิวจะเนียนเรียบและขนใหม่ขึ้นช้าและบางลง

2. ครีมขจัดขน Veet

กำจัดขนอย่างอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย มีวิตามินบำรุงผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส

ยี่ห้อ : ครีมขจัดขน Veet

ปริมาณ : 25 กรัม

เหมาะกับบริเวณ : แขน ขา รักแร้ยกเว้นบริเวณใบหน้า

ครีมกำจัดขนวีทยอดนิยมอันดับ 1 สำหรับสูตรกล่องสีชมพูน่าจะเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวจากความแห้งกร้านและลดการระคายเคือง ช่วยกำจัดขนอย่างอ่อนโยน กำจัดขนอย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 5 นาที เพื่อการกำจัดขนที่เรียบเนียนบนขา แขน หรือรักแร้ ถ้าผมของคุณหนาและแข็ง ควรใช้เวลาเพิ่มอีกนิด แพทย์ผิวหนังทดสอบความเรียบเนียน

3. BEAUTY BUFFET LANSLEY HAIR REMOVER MOUSSE SPRAY

มูสกำจัดขน เพียงแค่ฉีด กำจัดขนไม่ทิ้งสารตกค้าง ใช้งานง่าย ผิวเรียบเนียน ใส่เสื้อผ้าอะไรก็รอด

ยี่ห้อ : BEAUTY BUFFET LANSLEY HAIR REMOVER MOUSSE SPRAY

ปริมาณ : 100 ml

เหมาะกับบริเวณ : ขจัดขนบริเวณ แขน ขา และใต้วงแขน

Premium Hair Removal Mousse BEAUTY BUFFET LANSLEY HAIR REMOVER MOUSSE SPRAY จาก Beauty Buffet มูสเนื้อนุ่ม ใช้สะดวกมาก ไม่มีกลิ่นฉุน กำจัดขนอย่างอ่อนโยนในระยะเวลาอันสั้น ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ สารสกัดจากรากชะเอมเทศ และสารสกัดจากชาเขียว ช่วยบำรุงผิว ให้รู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และสามารถกำจัดขนบริเวณแขนได้ อ่อนโยนต่อขาและใต้วงแขนโดยไม่ระคายเคืองผิว ขนหลุดง่าย. พร้อมให้ผิวดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียน ฉีดเข้าไปในบริเวณที่ต้องการกำจัดขน ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วเช็ดออก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

4. Lady Bella Hair removal spray

สเปรย์กำจัดขน เนื้อโฟมนุ่ม ไม่มัน หลุดร่วงง่าย ไร้สารตกค้าง ผิวเนียนเรียบ ไม่ระคายเคือง

ยี่ห้อ : Lady Bella Hair removal spray

ปริมาณ : 175 ml

เหมาะกับบริเวณ : แขน ขา รักแร้ บิกินี

Lady Bella Hair Removal Spray ผลิตภัณฑ์กำจัดขนในรูปแบบสเปรย์ ให้ฟองนุ่มเนียนทั่วฟองโดยไม่ทิ้งความมัน ไม่ติดขน กำจัดขนได้ทันที ให้เวลาบำรุงผิว ฟองล้างออกง่าย กลิ่นหอมของสเปรย์เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ไม่เกิน 5 นาที สำหรับจุดบิกินี่ แนะนำให้ใช้ประมาณ 10 นาที เนื่องจากผมแข็งและหนา ผมขึ้นใหม่ ไม่คัน ไม่แข็ง ผมใหม่น้อยลง ผมบางลงและผมขึ้นช้ากว่าเมื่อก่อน ผิวเรียบเนียน ขาวขึ้น

5. Dimples Hair Removal Spray Foam-Lemon Fragrance

สเปรย์กำจัดขน กลิ่นมะนาวสด กำจัดขนและบำรุงเพื่อผิวเรียบเนียนและผมยาวช้า

ยี่ห้อ : Dimples Hair Removal Spray Foam-Lemon Fragrance

ปริมาณ : 200 ml

เหมาะกับบริเวณ : แขนและขา

Dimple Hair Removal Spray Foam – สเปรย์กำจัดขนกลิ่นมะนาว ในรูปแบบการกำจัดขนที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย บอกลาการกำจัดขนที่เจ็บปวด ผมยาวช้ากว่าการโกน 2 เท่า ช่วยละลายขนใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวเรียบเนียนตลอดเวลา ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระวิตามินอีและโปรวิตามิน B6 เพื่อป้องกันการระคายเคืองและการอักเสบของผิวหนัง บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม สุขภาพดี ขนาด 200มล. พร้อมกับปั๊มกดใช้งานง่าย กลิ่นมะนาวสด เขย่ากระป๋องก่อนใช้ วางขวดโหลให้ห่างจากบริเวณที่ต้องการ 10-15 ซม. ฉีดโฟมทิ้งไว้ 6-12 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

6. Snow Mousse

กำจัดขน ผมเรียบ ไม่หลุดร่วงง่าย สูตรเย็นสดชื่น สารสกัดจากธรรมชาติไม่ระคายเคือง

ยี่ห้อ : Snow Mousse

ปริมาณ : 100 ml

เหมาะกับบริเวณ : สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายยกเว้นใบหน้า

ผลิตภัณฑ์กำจัดขน Snow Mousse เย็นสดชื่นเมื่อใช้ไม่ระคายเคืองผิว ระคายเคืองผิวสามารถกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นสูตรอ่อนโยนที่มีกลิ่นหอมสมุนไพร ส่วนผสมของว่านหางจระเข้และพืชสมุนไพร ช่วยกำจัดขนและปลอบประโลมผิวที่แห้ง สามารถกำจัดขนได้อย่างง่ายดายภายในไม่เกิน 5 นาที โดยไม่ต้องออกจากรากผมด้วยการใช้อย่างต่อเนื่องผมใหม่จะบางลงและขึ้นช้า ลดการเกิดขนคุดและผิวดูขาวเนียน ใช้ไม่ยาก แค่เขย่าขวดก่อนใช้ ฉีดพ่นบริเวณที่ต้องการกำจัดขน ทิ้งไว้ 5-8 นาที เช็ดผมกลับด้วยกระดาษชำระหรือผ้า แล้วล้างออกด้วยน้ำ

7. Cho-Ar Hair Removal

เตรียมการกำจัดขนด้วยเอนไซม์ผลไม้ บำรุงผิว ผิวเรียบเนียน ขาวเนียนใส ไม่ระคายเคืองผิว

ยี่ห้อ : Cho-Ar Hair Removal

ปริมาณ : 200 ml

เหมาะกับบริเวณ : แขน ขา รักแร้ หน้าท้อง หน้าอก แผ่นหลัง

Cho-Ar Hair Removal Cream ครีมกำจัดขนเกาหลีนำเข้า ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชอบใช้ครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ เพราะครีมกำจัดขนนี้ใช้เอ็นไซม์ในผลไม้อย่างมะละกอและสับปะรดช่วยกำจัดขน ปล่อยให้รากผมนุ่มและบางจนหลุดออกมา นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติต่างๆ เช่น ส้มแมนดารินเกาหลี ช่วยบำรุงและปรับผิวให้กระจ่างใส น้ำมันมะกอกและน้ำผึ้งช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ผิวดูมีสุขภาพดีและสารสกัดจากวิชฮาเซลช่วยลดการระคายเคือง ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวขาวขึ้น ลดจุดด่างดำ ผิวดูขาวขึ้น ใต้วงแขนเรียบเนียนและเป็นธรรม ลดกลิ่นตัวและขนคุด ใต้วงแขนดำคล้ำ ผิวไก่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

8. Tiny me มูสกำจัดขน

กำจัดขน 5 นาที รักแร้ขาว ลดการเกิดหนังไก่ วงแขนขาวเนียน อวดผิวอย่างมั่นใจ

ยี่ห้อ : Tiny me มูสกำจัดขน

ปริมาณ : 100 ml

เหมาะกับบริเวณ : รักแร้ แขน ขา บิกินี

Tiny me มูสกำจัดขน อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ช่วยกำจัดขนอย่างอ่อนโยนโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือระคายเคืองต่อผิวหนัง กำจัดขนอย่างอ่อนโยนในเวลาเพียง 5 นาที ไม่ต้องเสียเวลากับวิธีการกำจัดขนแบบอื่นอีกต่อไป ใช้ได้ทั้งรักแร้ แขน ขา หรือบริเวณบิกินี่ สารสกัดจากเปลือก Celandine เป็นตัวทำละลายของเส้นผม ปลอดภัยเหมือนผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและเป็นส่วนผสมที่ได้จากสารบำรุง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและลดอาการระคายเคือง เช่น เมือกหอยทาก ว่านหางจระเข้ เป็นต้น ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส อวดผิวใต้วงแขนอย่างมั่นใจ ลดการเกิดหนังไก่ ขนคุด รักแร้ดำ และกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ ผมใหม่จะขึ้นใหม่นุ่มขึ้นและช้าลง สเปรย์อย่างสม่ำเสมอ ปล่อยให้ยืนเป็นเวลา 5-10 นาที เช็ดออกด้วยกระดาษชำระหรือผ้า

9. Farbera Rapid Smooth Hair Removal Cream

ครีมกำจัดขนอ่อนโยนจากน้ำผึ้งและดอกคาโมไมล์เพื่อการกำจัดขนและผิวเรียบเนียน

ยี่ห้อ : Farbera Rapid Smooth Hair Removal Cream

ปริมาณ : 50 g

เหมาะกับบริเวณ : รักแร้ แขน ขา บิกินี

Farbera Fast & Smooth Hair Removal Cream ผลิตภัณฑ์กำจัดขน สูตรอ่อนโยน น้ำผึ้งธรรมชาติและดอกคาโมไมล์เพื่อการกำจัดขนที่บ้านง่ายๆ เพียง 5 นาที พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นเคมีไม่ระคายเคืองช่วยขจัดขนออกจากทุกส่วนของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวสวย เนียน นุ่ม ใส ไร้ขน และน่าสัมผัสยิ่งขึ้น ผมใหม่จะสว่างขึ้น ป้องกันขนคุด ขนแปรง สีผิวไม่สม่ำเสมอ และลดจุดด่างดำ ผมเส้นใหญ่ ผมแข็ง รูขุมขนกว้าง หนังไก่ ส่วนผสมน้ำผึ้งธรรมชาติ 3 วิธีฟื้นฟูและปกป้องผิว คืนความชุ่มชื่นของผิว ป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว สร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรง เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดขนและดูแลผิว ในเวลาเดียวกัน

10. MIMICOS Body Hair Remover Cream Normal Skin

Sensitive Skin Hair Removal Cream กำจัดขนอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติพร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม

ยี่ห้อ : MIMICOS Body Hair Remover Cream Normal Skin

ปริมาณ : 50 g

เหมาะกับบริเวณ : แขน ขา รักแร้ บิกินี

MIMICOS Body Hair Remover Cream Normal Skin เป็นครีมกำจัดขนที่ใช้ส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ง่ายต่อการระคายเคืองต่อผื่นแดงหลังจากใช้ครีมกำจัดขน ครีมกำจัดขนของ MIMICOS ซึ่งหาซื้อได้ง่ายและราคาไม่แพง เป็นการผสมผสานของวิตามิน สารสกัดจากว่านหางจระเข้และใบชาเขียวช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและระคายเคือง กระชับรูขุมขนเพื่อกำจัดขนอย่างรวดเร็ว และขนขึ้นใหม่ดูบางลงและแข็งน้อยลง ทาครีมบริเวณที่ต้องการกำจัดขนทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำหรือเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ

คำแนะนำการใช้ครีมกำจัดขน

– ห้ามใช้กับผิวหนังที่ได้รับบาดเจ็บ พุพอง อักเสบ ระคายเคืองหรือถูกแดดเผา หรือผิวที่โกนน้อยกว่า 72 ชั่วโมง หรือผิวที่แพ้ครีมกำจัดขน
– หากผิวหนังอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้
– ก่อนการใช้แต่ละครั้ง หากไม่มีอาการแพ้ ควรทดสอบครีมหลังการทดสอบ 24 ชั่วโมง โดยทาครีมปริมาณเล็กน้อยลงบนบริเวณผิวที่ต้องการตามทุกทิศทางการใช้ ครีมกำจัดขนสามารถทาบริเวณที่ต้องการได้ตามปกติ
– หากรู้สึกแสบร้อนหรือคันระหว่างการใช้งาน โปรดล้างออกด้วยน้ำทันที
– ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย น้ำหอม หรือครีมกันแดด 24 ชั่วโมงหลังจากใช้ครีมกำจัดขน

วิธีกำจัดขนคุด

ขนคุดเกิดจากการอุดตันของเคราตินบริเวณรูขุมขน สิ่งนี้ทำให้รูขุมขนหนาขึ้นเป็นชั้นหนาทำให้ไม่สามารถเจาะทะลุได้ ทำให้ขนม้วนงอในรูขุมขนซึ่งปรากฏเป็นผิวหนังบวมและมีจุดสีดำตรงกลาง บางคนอาจมีอาการอักเสบ บวม และแดง ปัจจัยที่ก่อให้เกิดขนคุดมักเกิดจากการโกนและแว็กซ์เป็นประจำ เนื่องจากการโกนอาจทำให้ขนแตกได้ การกำจัดขนด้วยครีมกำจัดขนสามารถลดขนคุดได้อย่างปลอดภัย

4 วิธีการเลือกซื้อครีมกำจัดขน

ครีมกำจัดขนจะช่วยกำจัดขนได้อย่างสมบูรณ์ แต่จะทำให้ผิวของเราดูแห้งหลังใช้ ดังนั้นซื้อครีมกำจัดขน คุณควรซื้อครีมกำจัดขนที่มีสูตรอ่อนโยน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวจากธรรมชาติเพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เช่น ว่านหางจระเข้ มอยเจอร์ไรเซอร์ เซราไมด์ ฯลฯ หากคุณมีผิวแพ้ง่าย ให้มองหาครีมกำจัดขนที่มีป้ายกำกับสำหรับผิวแพ้ง่าย เพื่อความปลอดภัย

ครีมกำจัดขนทั้งสองแบบนั้นเหมาะสำหรับผู้ชาย การใช้ครีมกำจัดขนสำหรับผู้หญิงและเฉพาะจุดจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องอ่านฉลากเพื่อดูว่าสามารถใช้ครีมกำจัดขนได้ที่บริเวณใด เช่น แขน ขา รักแร้ หรือในบริเวณที่ซ่อนอยู่ หรือบนใบหน้า ครีมกำจัดขนสำหรับผู้ชายจะหนากว่าผู้หญิงเพราะผมหนาขึ้นและแข็งขึ้น มากกว่าแต่อาจจะเหมาะกับการใช้ใต้วงแขน อย่างไรก็ตาม อาการแพ้จะต้องตรวจสอบความเหมาะสมก่อนใช้ อย่าใช้ครีมกำจัดขนบนใบหน้าของคุณเว้นแต่จะได้รับคำแนะนำเป็นอย่างอื่น

ครีมกำจัดขนที่ดีควรใช้เวลาไม่เกิน 5 นาทีต่อการกำจัดขนแต่ละครั้ง เพื่อเพิ่มความเร็วและลดโอกาสการระคายเคืองต่อผิวหนัง ครีมกำจัดขนควรใช้ในสภาพแวดล้อมที่ชื้นเช่นห้องน้ำ เพราะใช้งานง่าย

ครีมกำจัดขนแบบบางเบา. จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและหอมสดชื่นราวกับใช้ในห้องน้ำ คุณอดไม่ได้ที่จะสูดดมกลิ่น ครีมกำจัดขนที่มีกลิ่นฉุนอาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้ ใช้ไปซักพักก็ต้องล้างออก ทำให้ใช้ไม่ได้

บทสรุป

แล้วครีมกำจัดขนที่เรานำมาฝากสาวๆ ในบทความนี้ล่ะ? บอกลาแหนบและมีดโกน ไม่ต้องถอนและโกนให้เจ็บปวดอีกต่อไปด้วยสูตรอ่อนโยนนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อใช้ครีมกำจัดขน คุณควรทาครีมบำรุงผิวกับผิวของคุณหลังจากทาครีมกำจัดขน อวดผิวอย่างมั่นใจเพื่อผิวขาวเนียนใส

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ