คอนซีลเลอร์

10 คอนซีลเลอร์ แบรนด์ยี่ห้อไหนดีในปี 2022

คอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี

ไก่งามเพราะขนของมัน คนสวยคือสุภาษิตไทยโบราณที่จริงแท้แน่นอน ผู้หญิงทุกคนอยากมีใบหน้าที่เรียบเนียนไร้ที่ติ ดังนั้นการแต่งหน้าจึงต้องทำให้ใบหน้าเรียบเนียนและต้องเนียนในลักษณะที่ไม่ดูหนาจนเกินไปและมีโทนสีผิวที่เป็นธรรมชาติ เครื่องสำอางที่ตอบสนองความต้องการที่ซ่อนอยู่ของผู้หญิง ไม่แพ้รองพื้นแน่นอน แต่ถ้าทารองพื้นหนาเกินไปผิวจะดูไม่เป็นธรรมชาติ อีกอย่างที่ต้องใช้เมคอัพที่เราจะรู้จักก็คือคอนซีลเลอร์ซึ่งเป็นเมคอัพที่เน้นเมคอัพ ความครอบคลุมภาคสนาม

ในบทความนี้เราจะพาสาวๆ มาทำความรู้จักคอนซีลเลอร์แบบละเอียดตั้งแต่กำเนิด ชนิด การเลือก และการใช้คอนซีลเลอร์ จนเราขอแนะนำ 10 แบรนด์คอนซีลเลอร์ที่สาวไทยหลงรัก ใช้เพื่อพิสูจน์ว่าคุณจะไม่ผิดหวัง อ่านให้จบเพื่อพิสูจน์ว่าสามารถทาคอนซีลเลอร์ได้อย่างถูกต้องและผิวดูไร้ที่ติอย่างแน่นอน

คอนซีลเลอร์คือ ?

คอนซีลเลอร์ เครื่องสำอางคล้ายครีมที่มักใช้เพื่อปกปิดรอยแผลเป็นจากสิว จุดด่างดำ รอยแดง และความหมองคล้ำบนใบหน้า คอนซีลเลอร์มีหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับลักษณะของผลิตภัณฑ์ การซื้อจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ในทางกลับกัน คอนซีลเลอร์มักจะเลือกสีที่ใกล้เคียงที่สุดกับสีรองพื้นเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ

10 คอนซีลเลอร์ยี่ห้อไหนดี 2022

  1. NARS Radiant Creamy Concealer
  2. Maybelline New York Instant Age Rewind Concealer
  3. Revlon Colorstay Blemish Concealer
  4. MAC STUDIO FINISH SPF 35 CONCEALER
  5. MAYBELLINE NEW YORK Fit me Concealer
  6. NYX HD Photogenic Concealer Wand
  7. REVLON PhotoReady Concealer SPF20
  8. CATRICE CAMOUFLAGE CREAM
  9. BOBBI BROWN Intensive Skin SerumConcealer
  10. COLLECTION Lasting Perfection Concealer

1. NARS Radiant Creamy Concealer

คอนซีลเลอร์ชนิดน้ำ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เม็ดสีชัดแม้ใต้ตา สว่างขึ้นทันทีหลังทา

ยี่ห้อ : NARS Radiant Creamy Concealer

เนื้อสัมผัส : ลิควิด

เฉดสี : 30 เฉดสี

ปริมาณ : 6 ml

NARS Radiant Creamy Concealer
5/5

NARS เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ที่มีชื่อเสียง และคอนซีลเลอร์ของ NARS ก็ได้รับความนิยมอย่างมากและได้รับการยกย่องจากบล็อกเกอร์ชื่อดังมาอย่างยาวนาน เม็ดสีมีความชัดเจนพร้อมการปกปิดที่เรียบเนียน ทั้งหมดเป็นสีดำ รอยแดงจากสิวและริ้วรอยได้เรียบเนียน ด้วยเทคโนโลยีกระจายแสงสำหรับใต้ตาเท่านั้น ใต้ตาของคุณจะสว่างขึ้นทันทีหลังทา เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์กระจายตัวได้ง่าย ไม่เป็นคราบ และไม่หลุดร่วงระหว่างวัน นอกจากนี้ยังปลอดภัยสำหรับผิวบอบบางและไม่มีพาราเบน ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม มีสีใหม่ให้เลือกถึง 30 เฉดสีสำหรับผู้หญิงเอเชีย: CRÈME BRULEE สำหรับผิวสีชมพู และ CANNELLE สำหรับผิวสีเหลือง และสี MACADEMIA สำหรับผิวปานกลางโทนเหลือง ทดลองได้ที่เคาน์เตอร์ NARS

2. Maybelline New York Instant Age Rewind Concealer

Goji Berry Extract Concealer Anti-Aging เกลี่ยง่าย เป็นธรรมชาติ ปราศจากรอยยับ และไม่จางหาย

ยี่ห้อ : Maybelline New York Instant Age Rewind Concealer

เนื้อสัมผัส : ลิควิด (หัวคุชชั่น)

เฉดสี : 3 เฉดสี

ปริมาณ : 6 ml

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก อินสแตนท์ แอนตี้-เอจจิ้ง คอนซีลเลอร์ คอนซีลเลอร์ที่โด่งดังที่สุด ได้เห็นยอดขายพุ่งกระฉูดก่อนมาเมืองไทย นักเขียนบล็อกคอยตรวจสอบประสิทธิภาพการซ่อนตัวที่ยอดเยี่ยมและราคาที่ไม่แพง มีประโยชน์มากสำหรับผู้ที่มีรอยคล้ำใต้ตาที่มีสีฟ้าและสีน้ำตาล นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมพิเศษที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น โกจิเบอร์รี่ มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอความแก่ของสาร Haloxyl ช่วยลดความหมองคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตาที่ดูจางลง ผลิตภัณฑ์กระจายตัวได้ง่าย แต่เนื้อแมทท์เป็นธรรมชาติ ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ไม่ซีดจางระหว่างวัน มีปลายฟองน้ำที่ใช้งานง่ายโดยเฉพาะบริเวณใต้ตา

3. Revlon Color stay Blemish Concealer

คอนซีลเลอร์ เนื้อใส ปกปิดดี ติดทนนาน ไม่ซีด ไม่จาง ใช้ใต้ตาและจุดด่างดำได้

ยี่ห้อ : Revlon Color stay Blemish Concealer

เนื้อสัมผัส : ลิควิดกึ่งครีม

เฉดสี : 2 เฉดสี

ปริมาณ : 6.2 ml

Revlon มีรากฐานที่ดีและเป็นที่นิยมมาก คอนซีลเลอร์ทำงานได้ดีกับ Revlon Color stay Blemish Concealer (คอนซีลเลอร์ปกปิดปานกลาง) และยังติดทนนานตลอดวัน ไม่เป็นคราบ ไม่ซีดจางระหว่างวัน สีมีความชัดเจนและเนื้อครีมเป็นครีมหรือกึ่งของเหลวและมีสีครีม การให้ตามธรรมชาติช่วยปกปิดรอยคล้ำสีน้ำตาล เหมาะสำหรับรอยดำใต้ตาและสิว เช่น จุดสีน้ำตาลเล็กๆ หากต้องการลุคที่ดูสบายตา ให้ทาทันที ตามด้วยแป้งฝุ่น อย่างไรก็ตาม หากต้องการการปกปิดที่เรียบเนียนควรใช้ Pre-Apply Revlon เพื่อการปกปิดที่เรียบเนียนสม่ำเสมอ

4. MAC STUDIO FINISH SPF 35 CONCEALER

คอนซีลเลอร์ปกปิดจุดด่างดำและรอยแผลเป็นได้อย่างดีเยี่ยมเหมือนผิว กันน้ำและเหงื่อ

ยี่ห้อ : MAC STUDIO FINISH SPF 35 CONCEALER

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีม

เฉดสี : 2 เฉดสี

ปริมาณ : 7 กรัม

MAC STUDIO FINISH SPF 35 CONCEALER คอนซีลเลอร์ในตำนานขายดีต่อเนื่อง การันตีจากช่างแต่งหน้าชื่อดังมากมาย เพื่อประสิทธิภาพการปกปิดที่สมบูรณ์แบบ เนื้อครีมเข้มข้น เม็ดสีชัด เนื้อแมท ผิวธรรมชาติ ไม่มัน ไม่เลอะ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวัน เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์นี้มีสารอาหารจากวิตามินหลายชนิด และด้วยซิลิกาเบลนด์ที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ประกอบด้วยสารกันแดด SPF 35 เพื่อให้เนื้อครีมเข้มข้น วอร์มครีมก่อนทาเพื่อให้เกลี่ยได้ง่ายและดูเป็นธรรมชาติ

5. MAYBELLINE NEW YORK Fit me Concealer

คอนซีลเลอร์ เนเชอรัล ไลท์ ใช้ได้กับใต้ตาและจุดด่างดำ ไร้คราบ ไร้น้ำมัน

ยี่ห้อ : MAYBELLINE NEW YORK Fit me Concealer

เนื้อสัมผัส : ลิควิด

เฉดสี : 9 เฉดสี

ปริมาณ : 6.8 ml

คอนซีลเลอร์ราคาถูกและดี MAYBELLINE NEW YORK Fit me Concealer ก็เป็นที่นิยมเช่นกัน เป็นคอนซีลเลอร์ชนิดน้ำที่เกลี่ยง่าย ปราศจากน้ำมันและน้ำหนักเบาแต่ให้การปกปิดที่เรียบเนียน ให้ความพอดีอย่างเป็นธรรมชาติสำหรับวันที่คุณต้องการผิวที่สดชื่นและสบายตัว ปกปิดรอยดำรอยแดงได้ดี มีให้เลือก 9 เฉดสี ไม่ว่าสีผิวของคุณจะเป็นอย่างไร คุณสามารถใช้ MAYBELLINE NEW YORK Fit me Concealer ได้อย่างแน่นอน เพรียวบางและกะทัดรัด

6. NYX HD Photogenic Concealer Wand

คอนซีลเลอร์ธรรมชาติน้ำหนักเบาพร้อมมอยเจอร์ไรเซอร์ มีหลายเฉดสีให้เลือก สามารถใช้ใต้ตาและรอยคล้ำรอยแดงได้

ยี่ห้อ : NYX HD Photogenic Concealer Wand

เนื้อสัมผัส : ลิควิด

เฉดสี : 23 เฉดสี

ปริมาณ : 3 กรัม

NYX HD Photogenic Concealer Stick คอนซีลเลอร์น้ำหนักเบาประกอบด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติสำหรับผู้หญิงเกาหลี สามารถซ่อนไว้ตรงกลางได้มากที่สุด มีให้เลือก 23 เฉดสีสำหรับความหมองคล้ำ ข้อผิดพลาดที่หน้าหรือบริเวณที่สีผิวไม่สม่ำเสมอคือเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เป็นคราบ และสามารถใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้ เช่น ในบริเวณที่มีรอยแดง ให้ใช้คอนซีลเลอร์สีเขียว ใช้โทนสีเหลืองสำหรับรอยคล้ำใต้ตา หรือถ้าจะปกปิดใบหน้าก็ให้เลือกสีน้ำตาลเข้ม

7. REVLON Photo Ready Concealer SPF20

คอนซีลเลอร์แบบแท่งให้การปกปิดที่แน่นหนา ติดทนนาน และสมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายภาพแต่งหน้า

ยี่ห้อ : REVLON Photo Ready Concealer SPF20

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีม

เฉดสี : 6 เฉดสี

ปริมาณ : 3.2 กรัม

REVLON Photo Ready Concealer SPF20 Concealer Stick ใช้งานง่ายและเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นของผลิตภัณฑ์ให้การปกปิดที่เรียบเนียน เหมาะสำหรับใช้ในการถ่ายภาพแต่งหน้าที่ต้องการผิวที่สมบูรณ์แบบไม่มีจุดด่างดำ เนื้อครีมมีน้ำหนักมากจึงต้องเกลี่ยให้เนียน มีหลายเฉดสีให้เลือก ไม่เหมาะมากสำหรับใช้ทาใต้ตา

8. CATRICE CAMOUFLAGE CREAM

คอนซีลเลอร์ปกปิดน้ำ เหงื่อ และคราบได้อย่างเรียบเนียน

ยี่ห้อ : CATRICE CAMOUFLAGE CREAM

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีม

เฉดสี : 3 เฉดสี

ปริมาณ : 3 ml

CATRICE CAMOUFLAGE CREAM คอนซีลเลอร์ในรูปแบบกล่อง เนื้อครีมเข้มข้นติดทนตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ใช้ปกปิดรอยดำได้ รอยแดงของสิวและแผลต่างๆ เกลี้ยงเกลาไปหมด ควรอุ่นครีมหนักก่อนทาเพื่อความสะดวกในการผสม สามารถใช้ทาใต้ตาได้ แต่ต้องทาบางๆ หรืออาจเป็นรอยเปื้อน มีให้เลือก 3 เฉดสี ขาว และ ขาว-เหลือง ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง แถมตลับเดียวก็ใช้ได้ยาวๆ

9. BOBBI BROWN Intensive Skin Serum Concealer

คอนซีลเลอร์ปรับผิวเรียบอุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ง่ายต่อการทาและเหมาะสำหรับผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย

ยี่ห้อ : BOBBI BROWN Intensive Skin Serum Concealer

เนื้อสัมผัส : ลิควิด

เฉดสี : 11 เฉดสี

ปริมาณ : 6 ml

BOBBI BROWN Intensive Skincare Essence Concealer ไม่เพียงแต่ปกปิดแต่ยังดูแลผิวของคุณอย่างอ่อนโยน นี่คือคอนซีลเลอร์ระดับพรีเมียมที่คุ้มค่าสมราคา อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น Catalpa Root, Cordyceps Sinensis, Hops Extract, Pseudomonas Leaf Extract, Vitamin C และ Licorice ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ ช่วยให้ใต้ตาสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวแพ้ง่าย ปลอดภัยต่อการใช้ ปราศจากพาราเบน ซัลเฟตและซัลไฟต์ น้ำหนักเบาและทาง่าย ผลิตภัณฑ์นี้ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยมสำหรับผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 11 เฉดสี

10. COLLECTION Lasting Perfection Concealer

คอนซีลเลอร์ราคาถูก เนื้อครีมเข้มข้น ติดทนนาน ทาง่าย ใช้งานง่ายและสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ยี่ห้อ : COLLECTION Lasting Perfection Concealer

เนื้อสัมผัส : ลิควิด

เฉดสี : 10 เฉดสี

ปริมาณ : 4 กรัม

เมื่อพูดถึงคอนซีลเลอร์ราคาไม่แพง COLLECTION Lasting Perfection Concealer เป็นคอนซีลเลอร์ที่ต้องมีแน่นอน เนื่องจากเป็นคอนซีลเลอร์ที่ได้รับการตรวจสอบคุณภาพมากกว่าราคาอยู่เสมอ เนื่องจากเนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเข้มข้นแต่ทาง่ายให้สีผิวที่เป็นธรรมชาติและไม่หนักหน้า สามารถซ่อนรอยคล้ำได้เป็นอย่างดี และยังซ่อนรอยคล้ำได้อีกด้วย รอยแดงจากสิวก็ใช้ได้ เนื้อสัมผัสติดทนนาน 16 ชั่วโมงและไม่เป็นคราบระหว่างวัน ที่ดีที่สุดคือราคาไม่แพงและมีให้เลือกมากถึง 10 เฉดสี

เลือกคอนซีลเลอร์ให้เหมาะกับการใช้

ในการเลือกคอนซีลเลอร์ที่ถูกต้องตามวัตถุประสงค์ คุณต้องดูว่าคอนซีลเลอร์เป็นสีอะไร มีไว้เพื่ออะไร? คอนซีลเลอร์แต่ละตัวมีผลแตกต่างกันดังนี้:

– สีชมพู : ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา รอยฟกช้ำ
– สีเขียว : ปกปิดรอยแดงที่เกิดจากสิว
– สีเหลือง: ปกปิดรอยฟกช้ำ
– สีส้ม/น้ำตาล: ปกปิดจุดด่างดำหรือปิดสันจมูกหรือโครงหน้า
– สีขาว: ทำไมแสงจึงทำให้ใบหน้าของคุณสว่างขึ้น ช่วยให้ไฮไลท์จุดที่ใช้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

คอนซีลเลอร์มีกี่รูปแบบ

– Creamy Concealer: คอนซีลเลอร์เนื้อครีมจะมีเนื้อสัมผัสและการปกปิดที่เข้มข้นที่สุด เหมาะสำหรับวันที่ต้องแต่งหน้าจัด และต้องการความเรียบเนียนแม้กระทั่งการปกปิดเป็นงานที่ต้องใช้การถ่ายภาพจำนวนมากเพื่อให้เห็นผิวได้ชัดเจน

– คอนซีลเลอร์ชนิดน้ำ: ในวันสบายๆ คอนซีลเลอร์ชนิดน้ำจะเหมาะที่สุดเนื่องจากผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา และปกปิดได้ในระดับหนึ่ง เหมาะสำหรับวันที่ไม่ต้องแต่งหน้าจัดหนัก

– คอนซีลเลอร์แบบแท่ง: ผลิตภัณฑ์คอนซีลเลอร์แบบแท่งมาในเนื้อครีมที่หมุนวนไปมาราวกับลิปสติก ใช้งานง่าย สะดวก และเป็นที่นิยม

– Pen Concealer: คอนซีลเลอร์ชนิดปากกา ง่ายต่อการพกพาและใช้งาน เมื่อเรากดลงไปจะเป็นเนื้อครีม

– คอนซีลเลอร์แบบดินสอ: เหมาะสำหรับปกปิดจุดเล็กๆ เช่น กระ จุดด่างดำ

– Concealer, Air Cushion: คอนซีลเลอร์, เบาะลม, เนื้อผลิตภัณฑ์มีความนุ่ม ไม่เหลวหรือแข็งเกินไป, ใช้งานง่าย, ติดง่าย, หัวเบาะลมเป็นฟองน้ำ, ไม่ระคายเคืองผิว, เหมาะสำหรับใช้กับ ตาและจุดใหญ่

4 วิธีการเลือกซื้อคอนซีลเลอร์

– สำหรับรอยคล้ำใต้ตาให้เลือกคอนซีลเลอร์สีชมพู

– หากต้องการปกปิดรอยสิวและรอยแดง ให้เลือกคอนซีลเลอร์สีเขียว

– จุดด่างดำหรือสำหรับแรเงาบนสันจมูกหรือกรอบหน้า ใช้คอนซีลเลอร์. ส้ม/น้ำตาล

– Creamy Concealer: คอนซีลเลอร์เนื้อครีมจะมีเนื้อสัมผัสและการปกปิดที่เข้มข้นที่สุด เหมาะสำหรับวันที่ต้องแต่งหน้าจัด และหวังว่าจะปกปิดได้เรียบเนียน

– คอนซีลเลอร์ชนิดน้ำ: ผลิตภัณฑ์นี้ทาง่าย ซึมซาบเร็วและเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวไม่รุนแรง เหมาะกับวันสบายๆ ที่ไม่ต้องแต่งหน้าหนัก

– คอนซีลเลอร์แบบแท่ง: ผลิตภัณฑ์คอนซีลเลอร์แบบแท่งมาในเนื้อครีมที่หมุนวนไปมาราวกับลิปสติก ใช้งานง่าย สะดวก และเป็นที่นิยม

– Pen Concealer: คอนซีลเลอร์ชนิดปากกา ง่ายต่อการพกพาและใช้งาน เมื่อเรากดลงไปจะเป็นเนื้อครีม

– คอนซีลเลอร์แบบดินสอ: เหมาะสำหรับปกปิดจุดเล็กๆ เช่น กระ จุดด่างดำ

– Concealer, Air Cushion: คอนซีลเลอร์, เบาะลม, เนื้อผลิตภัณฑ์มีความนุ่ม, ไม่เหลวหรือแข็งเกินไป, ใช้งานง่าย, ติดง่าย, หัวเบาะลมเป็นฟองน้ำ, ไม่ระคายเคืองผิว, เหมาะสำหรับใช้กับ ตาและจุดใหญ่

-Pallet Concealer : คอนซีลเลอร์ในรูปแบบตลับหลายช่อง แต่ละช่องจะมีสีต่างกันและใช้งานได้หลากหลาย เป็นคอนซีลเลอร์ที่คุ้มค่ามาก

คอนซีลเลอร์มีหลายยี่ห้อและราคา ตั้งแต่ร้านขายยาไปจนถึงราคาถูกและดีหลายร้อยรายการ มีหลายยี่ห้อและระดับของเคาน์เตอร์แบรนด์ที่มีราคาหลักพันขึ้นอยู่กับความต้องการและงบประมาณของแต่ละกระเป๋า

บทสรุป

How are you สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนซีลเลอร์เรา Firstway ได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดในบทความนี้ หลายคนอาจจะอยากออกเมื่อทราบข้อมูลแล้ว ซื้อคอนซีลเลอร์มาเองแล้วจะได้ผิวเนียนไปด้วยกันใช่ไหมคะ? อย่าลังเลที่จะไปช้อปปิ้ง

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ