เทคนิคเกมเศรษฐี 2 เล่นกับเพื่อนยังไง ? สร้างรายได้จริง ?

เทคนิคเกมเศรษฐี 2 เล่นกับเพื่อนยังไง ? สร้างรายได้จริง ?

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา เกมเศรษฐี 2 Meta World ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นภาคต่อของเกมเศรษฐี Let’s Get Rich ที่ได้เปิดตัวเมื่อปี 2557 และมีผู้เล่นมากกว่า 200 ล้านคน โดยทางทีมผู้พัฒนาได้มุ่งเน้นไปที่การนำเสนอคุณสมบัติและฟีเจอร์ใหม่ ๆ ในเกมกระดาน รวมถึงการออกแบบระบบเกมและภาพสีสันที่สวยงาม โดยจะมีอะไรใหม่ และมีเทคนิคการเล่นและเกมเศรษฐี 2 เล่นกับเพื่อนได้อย่างไร บ้างนั้น Firstway ได้รวบรวมเอาไว้แล้ว ไปดูกันเลย

เกมเศรษฐี 2 Meta World มีจุดเด่นอย่างไร ?

หากพูดถึงจุดเด่นของเกมเศรษฐี 2 Meta World ที่เป็นภาคต่อของเกมกระดานแล้ว ตัวเกมมีคุณสมบัติและฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกสนานมากขึ้น ได้แก่

ระบบสร้างตัวละคร

จุดเด่นในเกมเศรษฐี 2 คือ ระบบสร้างตัวละครในรูปแบบสามมิติที่เพิ่มขึ้นมา โดยผู้เล่นสามารถเลือกสร้างตัวละครของตนเองได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโครงหน้า สีผิว ลักษณะทางกายภาพหรือการแต่งตัวตามใจชอบ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่สะท้อนตัวตนของตนเองได้

ระบบเมตาเวิลด์

ระบบเมตาเวิลด์เป็นหนึ่งในจุดเด่นของเกมเศรษฐี 2 เพราะได้มีการเปิดพื้นที่ให้เหล่าผู้เล่นได้ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยการใช้คริสตัลภายในเกมเพื่อซื้อ และผู้เล่นสามารถใช้วิธีการประมูลหรือซื้อโดยตรง นอกจากนี้ยังสามารถนำไปขายต่อได้อีกด้วย ทำให้ผู้เล่นสามารถลงทุนและกลายเป็นเศรษฐีในเกมได้อย่างสมจริง

ระบบการ์ดตัวละคร พร้อมทักษะพิเศษ

ภายในเกมเศรษฐี 2 มีการ์ดตัวละครที่มาพร้อมกับทักษะพิเศษหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถนำไปใช้ในการแข่งขันหรือการต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการ์ดตัวละครจะถูกแบ่งออกเป็น 4 ระดับ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้การ์ดตัวละครที่ต้องการได้ภายใต้ค่า COST ที่กำหนดในเกม ได้แก่

  • ระดับตำนานที่มีสีน้ำตาล
  • ระดับมหากาพย์ที่มีสีม่วง
  • ระดับหายากที่มีสีฟ้า
  • ระดับทั่วไปที่มีสีเขียว

ระบบ NFT สร้างรายได้ในชีวิตจริง

ระบบ NFT ในเกมเศรษฐี 2 เป็นระบบที่สามารถสร้างรายได้จริงได้ แต่ขอเตือนว่าควรจะต้องศึกษาข้อมูลและวิธีการเล่นอย่างละเอียด เนื่องจากการเปลี่ยนค่าเงินเมตาแคชในเกมเป็นค่าเงินจริงนั้น มีขั้นตอนที่หลากหลายในการทำรายการ เพื่อให้สามารถเกมเล่นได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย ผู้เล่นจึงจำเป็นต้องเข้าใจและรู้จักกับระบบนี้ในระดับท่ีละเอียดก่อนที่จะเริ่มต้นใช้งาน เพื่อให้สามารถสร้างรายได้จากการใช้ระบบ NFT ในเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

เกมเศรษฐี 2 Meta World มีอะไรที่ต่างไปจากภาคแรกบ้าง ?

3480-Netmarble-1

ความการแตกต่างของเกมเศรษฐี 2 Meta World จากภาคแรก ที่ผู้เล่นจะเห็นได้อย่างชัดเจนก็คือขนาดของแผนที่ที่เล็กลงกว่าเดิม แต่ก็ยังมีความหวังว่าในอนาคตจะมีการอัปเดตอาจที่จะมีการขยายขนาดของแผนที่ให้ใหญ่มากขึ้นเพื่อรองรับระบบการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นที่มากขึ้น เพราะในปัจจุบันเกมมีระบบการต่อสู้แบบ 1vs1 เท่านั้น

วิธีการเล่นเกมเศรษฐี 2 Meta World

วิธีการเล่นเกมเศรษฐี 2 Meta World สามารถทำได้โดยการทำตามขั้นตอน ดังต่อไปนี้

  1. เข้าสู่ระบบเกม แล้วกดเลือกเริ่มเกมใหม่
  2. เลือกระดับแรงก์ที่ต้องการเข้าร่วมเล่น
  3. เลือกการ์ดเพื่อหาผู้เล่นคนแรก
  4. เมื่อถึงตาของผู้เล่นตนเอง กดเลือกการ์ดเต๋าที่ต้องการใช้ จากนั้นเลือกซื้อเมืองตามเทคนิคหรือการ์ดตัวช่วยต่างๆ เพื่อช่วยในการเอาชนะอีกฝ่ายหนึ่ง และรับรางวัลจากการเดิมพัน

เกมเศรษฐี 2 Meta World เล่นกับเพื่อนยังไง ?

เกมเศรษฐี 2 ยังไม่มีระบบการเล่นกับเพื่อนในเวอร์ชันแรกของเกมนี้ เพื่อให้สามารถเล่นเกมเศรษฐี 2 เล่นกับเพื่อนได้นั้น ผู้เล่นที่สนใจอาจจะต้องรอการอัปเดตเพิ่มเติมในอนาคต แต่ผู้เล่นสามารถเล่นเกมเศรษฐี 2 ได้กับผู้เล่นอื่น ๆ ที่เข้าร่วมเกมในเวลาเดียวกันได้แล้วในเวอร์ชันนี้ โดยผู้เล่นสามารถแข่งขันกันหรือร่วมลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ของเกมได้

เกมเศรษฐี 2 Meta World หาเงินยังไง ?

3480-Netmarble-2

เกมเศรษฐี 2 Meta World เป็นเกมที่สามารถหาเงินหรือสร้างรายได้ในชีวิตจริงได้ โดยมีวิธีหาเงินหลัก 2 รูปแบบ ดังนี้

แลกเปลี่ยนเมตาแคชในเกมให้เป็นโทเค็น ITU ก่อน จากนั้นสามารถนำโทเค็น ITU ไปแลกเป็นโทเค็นสาธารณะ ก่อนจะนำไปขายเหรียญเป็นเงินจริง
แลกเปลี่ยนไอเท็มในเกมเป็น NFT จากนั้นก็ทำการขายเข้าสู่ตลาดกลาง

ขอแนะนำว่าในการแลกเปลี่ยนเมตาแคชในเกมเป็นโทเค็น ITU เพื่อนำโทเค็น ITU ไปแลกเป็นโทเค็นสาธารณะและขายเหรียญเป็นเงินจริง จะต้องพิจารณาเงื่อนไขเพิ่มเติมและระบบการซื้อขายประกอบกัน โดยการได้รับเหรียญเมตาแคชจะได้รับผ่านการเล่นเกมกระดานและการได้รับรางวัลอันดับ 1-10 ของเซิฟเวอร์ ซึ่งต้องอัปเดตเลเวลบัญชีเป็นเกรด A- ดังนั้น จึงขอแนะนำให้ท่านศึกษาและพิจารณาให้ดีก่อนที่จะเข้ามาลงทุนในเกมนี้

สำหรับผู้ใช้ที่สนใจเล่นเกมเศรษฐี 2 เล่นกับเพื่อนในเกม หรือจะเล่นคนเดียวก็เลือกได้ตามสะดวกเลย
และสามารถดาวน์โหลดและเริ่มเล่นเกมเศรษฐี 2 Meta World ได้แล้ววันนี้ ผ่าน Google Play สำหรับผู้ใช้ Android และผ่าน App Store สำหรับผู้ใช้ iOS

แชร์บทความนี้:

Facebook
Twitter
Email

สารบัญ

สิ่งที่คุณอาจจะสนใจ